My Favorite Fiction is twisted - My Favorite Fiction is twisted นิยาย My Favorite Fiction is twisted : Dek-D.com - Writer

    My Favorite Fiction is twisted

    โดย Susu_chan

    เมื่อเอานิยายหลายเรื่องมาใส่รวมกัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    335

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    335

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 46 / 20:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      My Own Favorite Fiction is twist

      กาลครั้งหนึ่ง ซอรอนได้สร้างแหวนวิเศษขึ้นมา 5 วง และเขาสวมไว้วงเดียว ส่วนอีก 9 วงนั้น เขาซ่อนเอาไว้ในที่ๆไม่มีใครหาพบ ที่ซ่อนแหวนวงอื่นๆจะปรากฏเมื่อวงที่ซอรอนสวมถูกทำลาย และจะทำลายได้ที่ภูเขาไฟใจกลางมอร์ดอร์ซึ่งเป็นที่หลอมของมันเท่านั้น

      ซอรอนคิดครองมัชฌิมโลกจนกระทั่งมนุษย์และเอลฟ์ร่วมมือกันต่อต้านซอรอนและได้ฆ่าซอรอน ส่วนแหวนนั้น ตกไปยังมือลูกชายเจ้าอาณาจักรกอนดอร์(จำชื่อไม่ได้) แต่เขาผู้นี้ก็ได้ตกตายอย่างน่าอนาถ  ส่วนแหวน ก็ล่องลอยไปหาเจ้าของคนใหม่

      แหวนตกไปยังมือสมีโกล และครอบงำเขา จนเขากลายเป็นกอลลั่ม โดยที่เขาครอบครองแหวนอยู่เป็นเวลากว่า 500 ปี แต่ยังมีผู้อื่นมาพบมัน

      ผู้นั้นคือบิลโบ แบ็กกินส์ ฮอบบิตแห่งไชร์ หลังจากนั้นแหวนตกเป็นของโฟรโด หลานชายของบิลโบ และเขาต้องนำแหวนไปทำลายยังเบ้าหลอมของมัน

      กองทัพมอร์ดอร์แข็งแกร่งขึ้น  ชาวมัชฌิมโลกจำเป็นต้องผนึกกำลังกันขับไล่ข้าศึก

      ก่อนสงครามจะยุติ ได้มีผู้หนึ่งปรากฏกายขึ้น……

      ลอร์ด โวลเดอร์มอร์ ได้นำกองทัพผู้เสพความตายจำนวนนับพันกวาดล้างกองทัพทั้งสองฝ่าย และเขาก็เป็นฝ่ายได้ชัย และสามารถแย่งแหวนมาจากโฟรโดได้ ทำให้เขาตั้งตัวเป็นจ้าวโลก

      และแล้ววันหนึ่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์ได้นำกองทัพพ่อมดแม่มดที่อยู่ในโองการนกฟินิกซ์จำนวนนับแสนกวาดล้างพวกของโวลเดอร์มอร์จนสิ้นซาก มีผู้ที่แนะนำแฮร์รี่ให้ทำลายแหวนนั่น แต่แฮร์รี่ไม่สามารถควบคุมจิตใจได้จึงนำแหวนนั้นมาสวมและตั้งตัวเป็นราชาแห่งโลก หากแต่อำนาจของแหวนทำให้แฮร์รี่กลับกลายจากดีเป็นร้าย และต่อมาได้เข่นฆ่าประชาชนของตนเอง จนกระทั่ง….

      มีจอมยุทธน้อยสองคนนามว่ากีวยเจ๋ง และอึ้งย้ง ได้นำชาวพรรคกระยาจกจำนวนนับแสนคนโจมตีพ่อมดแม่มดและกุมขังแฮร์รี่(ก๊วยเจ๋งเป็นจอมยุทธมากคุณธรรมไม่เคยฆ่าใครซ้ำยังช่วยศัตรูด้วย) และก๊วยเจ๋งได้นำแหวนไปทำลายในเบ้าหลอม(และวงที่สองก็ปรากฏ) และอึ้งย้งตั้งก๊วยเจ๋งเป็นเจ้ายุทธ พวกเขาปกครองยุทธภพอย่างสงบสุข จนกระทั่ง…

      พิษประจิมอาวเอี้ยงฮง(เฒ่าพิษร้าย)ได้ค้นพบแหวนวงที่สองและลอบเข้าไปวางยาพิษก๊วยเจ๋งและอึ้งย้ง และตั้งตัวเป็นเจ้ายุทธท่ามกลางความไม่พอใจของทุกฝ่าย
      อั้งฉิกกงไปท้าอาวเอี้ยงฮงประลองยุทธทำให้ทั้งคู่ต้องตายพร้อมกัน(ก็เป็นอาจารย์ของก๊วยเจ๋งกับอึ้งย้งหนิ)

      ตำแหน่งเจ้ายุทธตกเป็นของเอี้ยก้วย แต่เอี้ยก้วยกลับไม่ยอมทำลายแหวน หากแต่เก็บแหวนไว้และมันทำให้เอี้ยก้วยเปลี่ยนไป

      ระหว่างที่เอี้ยก้วยกำลังอ่อนแอ กุบไล่ข่านได้นำทัพมองโกลมาตียุทธภพแตกและตั้งตนเป็นข่านแห่งราชวงศ์หงวน รวมทั้งสังหารเอี้ยก้วยและนำแหวนมาสวม แหวนจึงตกทอดสู่ข่านรุ่นต่อไป

      ชาวยุทธนำโดยเตียบ่อกี้ได้นำทัพเข้าขับไล่มองโกลและถูกรับเลือกเป็นเจ้ายุทธ ส่วนแหวนนั้น ก็ถูกทำลายไป(แหวนวงที่สามปรากฏแล้ว)

      จูหยวนจาง ได้พบแหวนและแอบเข้าไปลอบสังหาเตียบ่อกี้และตั้งตนเป็นฮ่องเต้หมิงไท้จูแห่งราชวงศ์หมิง แต่เป็นฮ่องเต้ได้ไม่นาน ก็มีศัตรูใหม่เกิดขึ้น…..

      ชนเผ่าคูแซกส์ นำโดยโอห์มาได้โจมตีโลกและได้แหวนไปครอบครองจนกระทั่ง

      เด็กหนุ่มชื่อพอล เอลแกนได้นำผู้กล้ามากวาดล้างเผ่าคูแซกส์แต่สงครามนี้ทำให้เขาต้องสูญเสียมิไลกา หญิงที่เขารักไป เขาได้ทำลายแหวนวงที่สามและกลายเป็นพระราชาปกครองโลก(แหวนวงที่สี่ปรากฏแล้ว)

      แต่แหวนวงนี้ได้พบกับนายที่ซุ่มซ่ามนทำแหวนตกลงไปในภูเขาไฟที่เป็นแหล่งทำลาย(เขาก็กระโดดตามไปด้วย)ดังนั้นจึงเหลือแหวนวงสุดท้าย

      ทุกคนที่อาศัยอยู่ในโลกต่างเข่นฆ่ากันเพื่อแย่งชิงแหวนวงสุดท้ายหากแต่สงครามทำให้ทุกคนบนโลกตายหมด เหลือแต่…….

      เด็กหญิงอายุ 13 ปีที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา

      THE END

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×