เขากับผม - เขากับผม นิยาย เขากับผม : Dek-D.com - Writer

    เขากับผม

    โดย atippar

    ก็แค่ผมกับเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    419

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    419

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 46 / 17:25 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ตอนนี้เขาไม่อยู่
      28 ส.ค. 46

      ผมชื่อ อธิป เป็นผู้ชาย (ก็แน่แหละ.....มึ งใช้ทำว่าผม งี้เง่าชิท) ใช่ บางทีผมก็รู้สึก ผิด ผิดที่อยู่ในบ้าน ผิดที่ผิดทาง ผิดระเบียบ ผิทำนองครองธรรม ผมมักทำอะไรที่ไม่จำเป็นต้องทำ ผมรู้ ผมไม่ได้ป่วยเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ นะ แต่ผมว่า ผมอาจขาดอะไรบางอย่าง อะไรที่ผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร ตอนนี้ผมลองเขียนไดอารีดู เขาไม่รู้หรอก แล้วผมก็ไม่กลัวเขาด้วย ไม่กลัว ไม่กลัว.........เขาต้องรู้แน่.......ไม่หรอก.......ไม่

      ผมพยายามทุกวิถีทางให้เขาไปไกล ๆ จากชีวิตผม แต่มันเหมือนกับว่า........... แบบ คุณรู้ใช่ไหม เวลาเราเดินมาไกล แล้วเราก็คิดไปว่าเรามาได้ซักครึ่งทางแล้ว แต่ความจริงคือเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไปมันสิ้นสุดตรงไหน  เพราะฉะนั้นคุณก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าระยะทางทั้งหมดหารสองของคุณมันอยู่ออดิเนตที่เท่าไหร่ คงเหมือนกับผมมั้ง ทุกครั้งที่ผมพยายามหรอกตัวเองว่าเขากำลังจะตายไปจากผม ผมจะมีความสุข มีอิสระเหมือนจิ้งจก ผมจะแอบอยู่ใกล้ ๆ หลอดไฟตอนหน้าหนาวมันคงอบอุ่นดีพิกล จะทำนู้ ทำนี้ ทำนั่น ผมจะนอนช่วยตัวเองทั้งวันไม่ลุกไปจากเตียง ผมอยากเลี้ยงแมวเปอร์เซียซักตัว มีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำ แต่ดูเหมือนว่าพระเจ้าไม่เข้าข้างผม เขาได้รับความเมตตาจากพระเจ้ามากกว่าผม ซึ่งผมรับได้ ผมรับได้นะ แต่ไม่มีวันที่ผมจะเลิกคิดแผนการกำจัดเขาหรอก ซักวันผมต้องชนะ ผมชนะได้ ผมเก่ง ผมสามารถ เ อา ช นะ เ ขา ได้แน่ ๆ  ไม่จะด้วยวิธีไหน เคยมีครั้งนึงผมเกือบทำได้ ครั้งนั้นผมวางแผนไว้อย่างดี รัดกุม เฉีบบขาด ไม่มีหลักฐาน ผมศึกษาจากการ์ตูนของเพื่อนในห้อง ความจริงผมไม่ชอบอ่านการ์ตูนเท่าไหร่หรอกนะ เพราะมันทำให้สมองของผมเสียพื้นที่ในการจดจำอย่างเปล่าประโยชน์ เอาเวลาให้สมองอันเลอเลิศของผมพักผ่อนซะยังจะดีกว่า แต่การ์ตูนที่ผมอ่านนั้นมันมีประโยชน์กับผมในสถานการณ์นั้น และการ์ตูนเรื่องนั้นคือ \"โคนัน\"

      ใช่คับ ถึงมันจะเป็นเรื่องโกหกโดยไม่มีข้อโต้แย้งแล้ว แต่คุณเคยคิดบ้างรึเปล่า..........ถ้าไม่มีโคนันนักสืบยอดเก่งนั้น คดีฆาตกรรมอำพรางในห้องปิดตายหลายต่อหลายครั้ง ที่เจ้า โคนัน ฝันไปฝันมาแล้วพบว่า \"โอ้ย ไม่ใช่หรอกนี้มันฆาตกรรมชัดๆ\" และยังยกหลักฐานที่ไม่คาดฝันอย่าง ไม้จิมฟัน หรือ สก็อตเทป อธิบายวิธีการอย่างนู้อย่างนี้จนฆาตกรจนมุม โคนันเป็นเหมือนกุญแจอากาศ เป็นแค่จิตนาการณ์ของนักแต่งการ์ตูนอ่อนหัดคนหนึ่ง หากในสังคมบ้านเราตำรวจฉลาดได้ซัก 2 ไมโครกรัมของเจ้าโคนันคุง อย่างน้อยฆาตกรโง่ ๆ บ้างคนก็ต้องกลับมาคิดหน้าคิดหลังอีกครั้ง  แต่ในความเป็นจริงเมื่อมีใครซักคนตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ข้อสันนิษฐานแรกที่ผุดขึ้นมาจากแมทริกซ์ในไมโตรคอนเดรียของตับที่เป็นเหมือนสมรภูมิของแอลกอฮอลของตำรวจบางนาย มักจะบอกว่า เป็นการฆ่าตัวตาย แล้วสาเหตุก็ค่อยมาว่ากันอีกที อาจอกหัก มีหนี้สินท่วมตัว ล้มละลาย หมดหวังในชีวิต อะไรก็ว่าไป ซึ่งเป็นผลดีกับผม ใช่ผลดี (ใช่ แ ม่ ง เสือ ก หล่อกว่า กรู) ถ้าแผนผมสำเร็จ หนังสือพิมพ์คงพาดหัวใหญ่ \"นักเรียนวัยรุ่นอกหัก ฆ่าตัวตายพิสดารในรถ\"

      ครั้งนั้นผมจะเล่นงานเขา.................ด้วย..............ขอโทษจริง ๆ ถ้าไดอารี่ นี้ตกอยู่ในมือเขา ถ้าเขาอ่านไดอารี่นี้แล้ว ผม ผมต้องตายแน่  ๆ ขอโทษด้วยผมบอกไม่ได้ เรื่องแผนการในครั้งนั้น มันอาจจะกลับมาแบ็คเมย์ผม และนั้นเป็นแผนดีที่สุดที่ผมคิดได้จนทุกวันนี้ เขายังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเคยมีโอกาสจับลูกบิดประตูนรกมาแล้วครั้งนึง ผมอาจใช้สูตรเดิมนี้แหละช่วยให้เขาผ่านเข้าประตูไปอย่างสบาย ๆ

      ผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ใช้คนอำมหิตอะไร ผมไม่ใช้คนที่สามารถฆ่าคนแล้วไปกินเนื้อย่างเกาหลีได้ภายในหนึ่งชั่วโมง ถึงแม้จะเป็นเขา คนที่ผมมอบเพื่อที่ว่างในกระดูกดำทั้งหมดให้เขาฟรี ๆ แต่ผมก็เคยคิดนะ หากเขาตายไปจากผม ผมจะรู้สึกอย่างไง คำตอบคือ ก็คงรู้สึกเสีย........................................................


      เฮ้ย
      เขามาแล้ว มาแล้ว ขึ้นบันไดมาแล้ว กลับมาจากนรก ละซิ  ทำไมยมบาลชิทไม่กักตัวมันไว้นาน ๆ
      ผมแน่ใจว่าเขาต้องซี้กับนายวันดี มีเกิดแน่ ๆ  
      ไอ้ ชิทเ วร เมื่อไหร่มึ ง จะไปให้พ้น ๆ กรู จะทน ทนรอวัน........

      ชิทแตก........ลืมล๊อกห้อง

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×