ขอแค่ได้พบหน้า - ขอแค่ได้พบหน้า นิยาย ขอแค่ได้พบหน้า : Dek-D.com - Writer

    ขอแค่ได้พบหน้า

    โดย natnemoo

    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่กวางเจอมากับตัวเองซึ่งความรู้วึกนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดมาตั้งแต่ตอนไหน ... พอมารู้อีกทีก็กลับมาที่เมืองไทยแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    439

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 46 / 22:08 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ Australia ได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่ 1 ปี ความโหด มันส์ ฮ่า กำลังเรอ่มขึ้นแล้ว เพิ่งเข้าใจว่าชีวิตที่อยู่เมืองนอกนานนานมันทำให้ความรู้วึกว่า คิดถึงบ้าน... เรื่งอนี้เกิดขึ้นตอนที่ว่า ไปเที่ยวผลับกับเพื่อน ๆ ตอนกลางคืนที่เราได้ไป Sydney ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับคนไทยในนั้น ซึ่งมีรายบุคคลอยู่ ตอนแรกไม่อยากจะเชื่อว่า จะได้มาพบเขาเลย...  เรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่นั้นมาเราเป็นคนนึงที่แอบชอบเค้าอยู่ในใจ ได้แต่มองและเพ้ออยู่ข้างเดียว บุคคลนี้มีนามว่า พี่โจ ... จำได้ว่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม ในปีนี้แหละ นักกับเพื่อนไปเที่ยว Darling Harbour กัน เผอิญว่าวันนั้นได้กล้องมาใหม่ แลยชวนกันไปถ่ายรูปกันกวางเดินคุยกับพี่โจไปตลอดทางแล้วพวกเราก็หยุดพักกันที่ร้านอาหารไทยใน Darling Harbour เพื่อรอพี่นัท  วันนั้นเป็นวันที่กวางมีความสุขมาก ๆ เลย เราจะทำยังไงกับความรู้สึกนี้ดีละ ในเมื่อพี่เค้าก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว เค้าคงไม่มีทางมาสนใจเด็กกะโปโลอย่างเรา หรอก  หลังจากวันนั้นผ่าน ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี กวางโทรไปหาพี่โจเพื่อที่จะบอกให้พี่โจมาดูรูปที่เราไปถ่ายกัน..วันนั้น happy สุด ๆ เพราะ พี่โจชวนนั่งกิน กาแฟ ก่อนกลับบ้านจนถึงเวลาพี่เขาก็บอกว่าบ้านอยู่ไหนเดี่ยวพี่ไปส่งกวางได้แต่บอกว่า\" ไม่เป็นไร หรอก ให้กวางเป็นผู้ชายสักวัน ได้ไปส่งพี่บ้างเถอะ\" พี่โจไม่ยอม กวางเลยบอกว่า งั้นก็ตามมา ที่ไหนได้กวางเดินพาพี่โจมาที่หน้าบ้านเค้าพอดี แล้วบอกว่า พี่แหละที่ที่กวางพักอยู่ กวางคิดว่าพี่โจคงรู้ว่ากวางโกหก เลย หัวเราะใหญ่เลย ที่ไหนได้โดนว่าแถมพี่เค้ายังต้องเสียเวลาเดินไปส่งเราอีก ตั้งไกล ก่อนขึ้นไปบนห้องที่เราพักพี่โจก็บอกว่า good Night แล้วเจอกันก่อนลูหกัว อีก 1 ที ... การสัมผัสเป็นสิ่งที่บอกความอบอุ่นได้นะ กวางว่า... หลังจากนั้น ก็เจอพี่โ๗แถมทุกวัน เลย ..เวลาพี่โจไป ทำความสะอาดร้านก็ตามไปด้วย ซึ่งมีอยู่ครั้งนึงตามไปก็ไม่เจอนั่งรอตั้งแต่ 6โมง ถึง 4ทุ่ม ดึก ก็ดึก แต่ทำไมเราถึงสามารถนั่งอยู่ได้ก็ไม่รู้  หรือเป็นเพราะ ความรู่สึกที่เราอยากเจอเค้ามาก ๆ มั่ง เรื่อง ราวมากมาย เกิดขึ้นมา ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าเป็นได้แค่น้องสาวซึ่งพี่โจก็ไม่ได้มาสนใจอะไรเรามากมายนัก เค้าอาจไม่เคยคิดเลยด้วยซ่ำว่า เราเป็นน้องสาวเค้า ...มันเจ็บนะ แต่ทำไงได้ ได้แต่บอกคนอื่นว่า เขาคือพี่ชายที่แสนดีที่สุดในโลก....
                           ความรักที่เศร้านั้น..เป็นบทเรียนที่น่าเรียนรู้ มาก ซึ่งตอนนี้ได้กลับมาเมืองไทยแล้ว ส่วนพี่โจก็อยู่ที่ Australia กวางยังได้ข่าวว่า พี่เค้า มีแฟนแล้วซึ่งเราก็ยิ่งต้องทำใจใหญ่ เห็นพี่ชายเรามีความสุขเราก็พลอยมีความสุขไปด้วย...จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้หวังหรือปรารถนาว่าเราต้องเป็นแฟนเค้า หรอก แต่แค่อยากให้เค้าได้มาสนใจเหมือนที่เราเป็นน้องสาวเค้าก็เพียงพอมากแล้ว
                         อยากบอกรัก บอกชอบเค้ามาก ๆ แต่จะทำได้ยังไงเพราะกลัวว่าพี่เค้าจะไม่สนใจ ไม่ทัก ไม่ทาย ไม่มายุ่งด่วย ไม่ออยากให้มันเป็นแบบนั้น กวางจะไม่ยอมทำลายตัวเองด้วยการที่บอกรักพี่โจเด็ดขาด.... ตัวเราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นยังไง  ถ้าเขาได้อ่านเรื่องนี้ก็อยากบอกว่า \"\"\"รักพี่โจมาก ๆ\"\"\" แม้ว่าพี่อยู่ห่างไกลใจของน้องคนนี้ไม่เคยไปไกลจากพี่เลย\"\"\"    
                                                                                                                                 รักพี่โจมาก ๆ อยากจะเจอพี่โจอีกสักครั้ง  
                                                                                                                                                          กวาง

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×