เรื่องหนึ่งในหัวใจ - เรื่องหนึ่งในหัวใจ นิยาย เรื่องหนึ่งในหัวใจ : Dek-D.com - Writer

    เรื่องหนึ่งในหัวใจ

    โดย Phrik-God

    \"มันอาจไม่ตรงใจใครหลายคน แต่อย่างน้อยมันก็เรื่องหนึ่งในหัวใจ\"

    ผู้เข้าชมรวม

    450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    450

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 47 / 18:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องของฉันมันเริ่มจาก....

      ฉันเคยเห็นเธอมานาน แต่ก็ไม่รู้สึกอะไรวันแรกที่เปิดเทอม จนเวลาผ่านไป... ครั้งแรกที่ฉันลืมตาดูโลก เกิดมาบนโลกใบนี้ ฉันพบปะผู้คนมาก

      มายหลายล้านคน แต่ทำไมต้องเป็นเธอ...ครั้งแรกที่ฉันรู้จักคำว่ารัก รู้มั้ยมันเจ็บปวดแค่ไหน กับการที่ได้แอบรักคนๆหนึ่ง เป็นรักที่ยาวนานแต่

      มันก็จางหายไปและไม่มีวันหวลกลับ...อีกครั้งหนึ่ง แรกๆเรารู้จักกันในฐานะเพื่อน แต่ก็ไม่สนิทเท่าไรนัก จนแปรเปลี่ยนมาเป็น...อีกครั้ง (เคย

      ถามใจตัวเองว่าทำไมต้องเป็นเธอ) อาจเป็นโชคชะตาหรือฟ้าลิขิต ฉันก็ไม่ได้ผิดอาไรแต่เธอเริ่มก่อน แรกๆก็ดีอยู่...แต่...ผู้หญิงคนหนึ่งทำให้

      อะไรๆ เปลี่ยนไป เธอก็เปลี่ยนไปด้วย ความเย็นชาที่มาจากสายตาของเธอ แตกต่างจากเมื่อก่อนที่เป็นแววตาแห่งความอบอุ่น การไม่ทักทาย

      ทำให้เราห่างเหินกันออกไป ฉันไม่โทษใคร/เวลา หรือ อะไร ถ้าใจเธอมั้นคงพอ คงไม่มีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ฉันเคยคิดว่าคงไม่สามารถรัก

      ใครได้อีกแล้ว เพราะมันเจ็บมากเกินพอ จนมาเจอเธอ..ไมอีกแล้ว ที่ฉันเผลอใจไปรักใคร ทำไมล่ะ มันมีเหตุการณ์บางเหตุการณ์ (อีกแล้ว) ที่

      ทำให้เราไม่ได้พูดคุยกัน ~สำหรับคนที่อ่านมาแล้วไม่ซึ้ง ฉันไม่สามารถที่จะแต่งได้เพราะตอนนี้ หัวใจไม่ได้อยู่ที่ฉัน มันล่องลอยไปอยู่กับ

      ใครบางคนแล้ว~ เธอเป็นคนดีนะ แต่บางอย่างมันก็อาจจะเพี้อยนๆไป แต่ก็ใช่เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองเพราะใคร แต่เราต้องเปลี่ยน

      หัวใจไปให้ใครอีกคนมากกว่า เชื่อไหมฉันไม่เคยทุ่มเทมากเท่านี้มาก่อน ขอได้มั้ยว่าอย่าทำให้ฉันเจ็บ ฉันอยากให้มันเป็นอย่างนี้ตลอดไป

      ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เธอมีให้ และทำให้หัวใจดวงนี้กลับมารู้จักคำว่ารักอีกครั้ง เพราะเธอคือเธอ เพราะฉันคือฉัน มักันและกัน สัญยาได้

      มั้ย ขอให้ความรักครั้งนี้ เป็นรักที่ดีตลอดไป /....

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×