รักเค้าข้างเดียว - รักเค้าข้างเดียว นิยาย รักเค้าข้างเดียว : Dek-D.com - Writer

    รักเค้าข้างเดียว

    โดย M.seles

    เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วกับชีวิตใครคนหนึ่ง ใน โรงเรียนของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    465

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    465

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 46 / 21:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      มีเด็กอยู่คนหนึ่ง เค้าอยู่มอ 4 รร ชื่อดังแห่งนึงย่าน เกียกกาย  เค้ามีนามว่า บูม บูมนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ออกไปในทางผู้หญิงเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับน่าเกลียด  บูมเป็นเด็กหน้าตาดี มีผิวสีแทน ชอบไว้ผมม้าปรกหน้าลงมา ค่อนข้างตลกและน่ารัก เรียนสายวิทย์  เค้ากําลังสับสนในเพศของเขาอยู่ เค้าไปชอบเด็กมอ สี่ คนหนึ่ง ชื่อว่าโอม โอมเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆๆๆๆ  มักจะได้ เกรด 4 แทบทุกเทิม เค้านั้นที่จริงเคยมีแฟนอยู่แล้วชื่อว่า แอน แต่ตอนนี้แอนไปอยู่ รร เตรียมอุดม แล้วเนื่องจากเธอสามารถสอบข้อเขียนผ่าน ส่วน โอม และบูม ไม่ติดทั้งคู่ ถ้าโอมติด โอมคงตามแอนไปแล้วหละ โอมดูซึมและเศร้าไปมากๆ หลังจากที่อดีตแฟนของเขาคือ แอน ไปอยู่คนละ โรงเรียน  แต่ตอนนี้ผู้เขียนไม่ทราบจริงๆว่า โอมยังคบกับแอนอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ แต่ที่แน่ๆโอมไม่เคยคบใครหรือคิดที่จะมีแฟนใหม่อีกเลยหลังจากที่แอนจากไป โอมเป็นคนรักเดียว ใจเดียว  ที่แน่ๆคือใครได้เค้าไปเป็นคู่ครองจะถือว่าโชคดีอย่างยิ่ง  เอ่อ! ลืมบอกไปว่าโอมเป็นเด็กหน้าตาหล่อมาก หุ่นดี ผิวขาว แต่หน้าออกเป็นเด็กเรียน ไม่ใส่แว่นนะ     ****แหมอยากให้ดูรูปโอมกับบูมจัง******

                 บูมนั้นแอบชอบโอมมาตั้งแต่มอ 3 โอมและบูมเวลาเดินสวนกันมักจะมองตากันอยู่เสมอ บางครั้งบูมเป็นฝ่ายที่ไม่กล้าสบตาซะเอง
      บูมชอบโอมที่โอมเป็นโอม โอมดูเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว เรียนก็เก่ง ฐานะก็ดี หน้าตาก็ยังดีอีก นิสัยก็น่ารักอีกด้วย ทําให้เป็นที่หมายปอง
      อย่างมากของสาวๆ ใน ร.ร. จนกระทั่งตอนนี้ บูม และ โอม เรียนสายวิทย์ มอ 4 รร เดียวกัน นี่ถ้าโอมติดเตรียมพร้อมแอนแต่แรก หัวใจของบูมคงจะสลายๆแน่ๆๆ ที่จริงช่วงนั้น บูมฟิตอ่านหนังสืออย่างมากเพื่อหวังตามโอมไปอยู่ด้วยกันที่ รร เตรียมอุดมศึกษา แต่โชคดีที่ทั้งโอมและบูมก็ไม่ติดทั้งคู่ นี่ถ้าโอมไม่ติดแต่บูมติด บูมก็คงไม่ไปแน่ๆๆ แต่ทุกอย่างที่ผู้เขียนเล่ามานี้ โอมยังไม่เคยรับรู้ว่ามีบูมมาแอบชอบเขาอยู่
      เพื่อนๆของบูมในห้องต่างก็รู้ดี ว่า บูมชอบโอมอย่างมาก แต่ลองคิดดูซิ บูมเป็นผู้ชาย โอมก็เป็นผู้ชาย แล้วสองคนนี้จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันยังไง
      นี่ถ้าโอมเป็นเกย์ก็ดี แต่ผู้เขียนคิดว่าไม่เป็นชัวร์ๆ  บูมนั้นเพื่อนๆสนิทก็บอกเสมอว่า หน้าตาเราก็ดี นิสัยก็ดี เรียนก็เก่ง อย่างบูมอ่ะเดี๋ยวก็มี
      หนุ่มๆหล่อๆเพียบมาจีบอยู่ดีแหละ ก็จริงดั่งที่เพื่อนๆของบูมปลอบ มีหลายคนแอบชอบบูม คือคนที่มาชอบส่วนใหญ่เป็นเกย์ แต่บูมกับเฉยๆ
      กับคนเหล่านั้น  
                
                 ทุกวันนี้คนทั้งสองยังเจอกันอยู่ทุกวันแบบว่าเดินผ่านกันก็มองหน้ากันบ่อยๆ ผู้เขียนมีควารมรู้สึกว่า โอมชอบแอบมองบูมอยู่เสมอ
      แต่ก็ไม่มีใครกล้าถามว่าโอมคิดยังไงกับบูม  สองคนนี้เรียน รักษาดินแดงก็ที่เดียวกัน จัดกิจกรรม ที่ ร.ร. บางครั้งก็แทบเดินชนกัน
      บูมอยากคุยกะโอมใจจะขาด แต่จะทํายังงัยดีหละ อีกไม่นานเมื่อทั้งคู่จบมอ 6 ชีวิตก็ต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง ไม่รู้บูมจะทําใจและรีบตัดใจได้หรือไม่ แต่บูมเค้าบอกไว้คําหนึ่งว่า ก่อนที่เค้าจะจบมอ 6 เค้าต้องรู้จักโอมให้ได้ ผู้เขียนมีคว่ามรู้สึกสงสารบูมเป็นอย่างมาก
      ขอบอกรนะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจากชีวิตจริงที่เกิดขึ้น ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่...........................................

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×