S.O.P - S.O.P นิยาย S.O.P : Dek-D.com - Writer

    S.O.P

    โดย pokemon

    อยากรู้ว่าเริ่มเรื่องเป็นนไงบ้าง เพิ่งส่งเรื่องเป็นครั้งแรกค่ะ ช่วยส่งความคิดเห็นมาที่ noomit76@hotmail.com ได้ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    317

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    317

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 47 / 16:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ดินแดนทางภูเขาหิมะแห่งหนึ่ง  ก่อเกิดอาณานิคม 2 แห่ง คือ กลุ่มยุคน้ำแข็ง และองค์กร SOP องค์กรนี้พยายามหลายครั้งเพื่อให้กลุ่มยุคน้ำแข็งกลับตัวกลับใจซะที่จะมาเป็นผู้ช่วยโลกให้มีความสดใส หลายครั้งต่อหลายครั้งเหมือนกันที่พวกยุคน้ำแข็งพยายามครองโลกและจะปกคลุมโลกทั้งโลกให้เป็นน้ำแข็งโดยวิธีต่างๆ แต่ก็ถูกขัดขวางทุกครั้ง  
                              ตอนนี้พวกยุคน้ำแข็งพยายามรวบรวมพลให้มากขึ้นเรื่อยๆหวังจะมาทำลายกลุ่มองค์กรสันติภาพ  แต่มีหัวหน้ากอง  SOP 6/8 (Secret Organization Protector) มีนามว่า Tony Nobleman ที่ขัดขวางทุกวิถีทางและคู่หูสาวสวยของเขาก็ชื่อว่า Jessica   Fabulous ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เขามีพ่อเดียวกันแต่คนละแม่ น่าสงสารพวกเขาทั้งคู่ ที่ถูกทิ้งเพราะพ่อแม่ของพวกเขาถูกพวกยุคน้ำแข็งฆ่าตาย เพราะตอนนั้น พวกยุคน้ำแข็งกำลังต้องการเด็กมาเลี้ยงให้ซึมซับกับความชั่วร้ายตั้งแต่เด็กๆ แต่พวกเขาก็รอดมาได้เพราะองค์กร SOP มาช่วยพวกเขาไว้ พวกเขากลับมาแก้แค้นและจะล้างสมองพวกยุคน้ำแข็งให้เป็นคนดี จะได้ไม่เสียบุคคลไปเปล่าๆ  
                               ทางองค์กรได้ข่าวมาว่าพวกยุคน้ำแข็งมีท่ามีว่าจะตั้งถิ่นฐานทางภาคเหนือของประเทศไทย  และจะลงมาตามหานักเรียนคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่กรุงเทพ  โดยกำลังศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง  โดยมีแผนการว่าจะปลอมตัวเป็นพ่อแม่ของเด็กคนนั้น  และจะไปรับไมโคชิพที่พ่อแม่ของเด็กคนนั้นเป็นคนสร้างขึ้นมา  เด็กคนนี้รู้เรื่องและไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้น  จึงจะนำมาให้องค์กรเพื่อความปลอดภัยของโลกที่ของจะได้ไม่ตกอยู่ที่คนชั่ว  เมื่อมาถึงโรงเรียน  ผู้คนต่างมองมาที่รถของ Tom (Tony) ซึ่งเป็นรถที่หรูมาก ข้างในประกอบไปด้วยอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ทันสมัยมากมายที่พร้อมที่จะปฏิบัติการอย่างเต็มที่!  มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งเดินมา  มีท่าทางเศร้ามาก Tom ต้องการความช่วยเหลือจึงเดินไปถามเด็กผู้ชายคนนั้น ว่า “Can you help me?”เด็กผู้ชายคนนั้นจึงตอบว่า “Yes. What do you want me to help you” Tom ก็บอกรายละเอียดหวังจะให้เด็กคนนี้ช่วย และภาวนาว่าจะได้รับความช่วยเหลือ เด็กคนนั้นตอบตกลงและจะช่วยอย่างเต็มที่ เด็กผู้ชายมีชื่อว่า Romeo เขาได้พา Tom ไปที่ห้องเรียนของเด็กคนนั้นแต่ทว่าในห้องเรียนนี้มีพิรุธ คือมี เลเซอร์กั้นไว้ นักเรียนเท่านั้นที่สามารถเข้าได้โดยจะมีบัตรประจำตัวสามารถเข้าไปได้ Tom จึงบอกให้ Romeo เข้าไปเอาไมโคชิพจากเด็กคนนั้น โดยต้องเข้าไปเอาภายใน 30 วินาที วิธีนี้เป็นการทดสอบเบื้องต้นเพื่อจะทดสอบ Romeo ว่าจะเป็นคนมีความสามารถรึไม่ เพราะตอนนี้ Tom ต้องการเด็กหัวไวสักคนมาช่วยมาทำงานนี้ ทั้งภาษาก็ดี พูดจารู้เรื่องง่าย โดย Tom ตรวจสอบข้อมูลดูแล้วว่าเป็นเด็กลูกครึ่ง  ไทย-ออสเตรเลีย  แต่กำพร้าพ่อและแม่ มีแต่พี่ชายดูแลเท่านั้น ให้แต่เงินใช้พอต่อวัน และเงินที่เหลือก็เอาไปสังสรรค์กับเพื่อนจนหมดทุกวัน  พี่ชายของ Romeo  ชื่อว่า Robert เป็นพี่ชายแท้ๆ พ่อแม่ของทั้งสองถูกรถชนตายเมื่อไม่นานมานี้เอง  Romeo เข้าไปเอาของและเจอทุกคนมองเขาอย่างอาฆาตแค้น ทั้งที่จริงแล้วในห้องนั้นเป็นห้องที่มีแต่เด็กชั่วๆ ที่หวังต้องการเงินไปเสพยาไปวันๆ  เหลือเวลาอีก17วินาที Romeo ช้าไม่ได้แล้ว  จึงรีบไปที่เด็กคนนั้นและออกมาพร้อมกับไมโคชิพ แต่มีพวกนักเลงต้องการเงินมาดักรออยู่หน้าประตูเหลือเวลาอีก10วินาทีเท่านั้น!!!!!! แย่แล้ว ด้วยความฉลาดของ Romeo จึงกระโดดล่อไปทางซ้ายขวาไปมาให้พวกนักเลงงงกัน และแล้วเวลาที่เป็นโชคชะตาตัดสินก็ใกล้เข้ามา 5 4 3 2 1 เขาก็กระโดดออกมาข้ามหัวพวกนักเลงอย่างหมดความอดทนพร้อมไมโคชิพในสภาพยังคงที่  เมื่อได้แล้ว Tom ก็บอกเหตุผลต่างๆที่จะเอาความสำเร็จนี้ช่วยให้ Romeo มีความสุขโดยการจะเอา Romeo มาเป็นผู้ช่วยคนที่สองของเขาและจะพามาอยู่บ้านด้วย  โดยค่าใช่จ่ายทั้งหมดจะจ่ายให้  2-3วันต่อมา  Tom ได้มาคุยกับ Robert พี่ชายของ Romeo ว่าจะขอให้ Romeo ไปอยู่ด้วย โดยพี่ชายของ Romeo ตอบตกลงโดยมีข้อแม้ว่าให้เงินเขามา 3000000 บาท เป็นอันว่าตกลงระหว่าง พี่ชายของ Romeo และ Tom และตอนนี้ ทุกอย่างก็ลงตัวเหมาะเจาะ ทางองค์กร SOP มีคนเก่งทั้ง 3 มาทำให้ภารกิจนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น  และภารกิจนี้จะต้องสมบูรณ์อย่างแน่นอน!!!!!!

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×