ใครรักคุนจิง.......นอกจากผู้ให้กำเนิด - ใครรักคุนจิง.......นอกจากผู้ให้กำเนิด นิยาย ใครรักคุนจิง.......นอกจากผู้ให้กำเนิด : Dek-D.com - Writer

    ใครรักคุนจิง.......นอกจากผู้ให้กำเนิด

    คุณเคยอยากรู้ไหมว่า..ใครรักคุณจิงนอกจากพ่อและแม่ของคุณเอง.....

    ผู้เข้าชมรวม

    500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    500

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 46 / 13:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      คุณ..เคยคิดบ้างไหมว่า ใครรักคุณจิงนอกจาก พ่อแม่ผู้มีพระคุณของคุณเอง หลายคนที่มีแฟนก็ต้องตอบว่าแฟนสิแฟนเราเนี้ยแฟละรักเราจิง แต่ทว่าคุณกลับมองข้ามคนๆหนึ่งที่รักคุณจิง เค้าคือ คนในกระจก...คนในกระจกก็คือตัวคุณนั้นแหละเค้าเป็นคนๆเดียวที่เกิดมาพร้อมคุณและเค้าก็เป็นคนๆเดียวที่ตายพร้อมกับคุณ คนในกระจกจะร่วมดีใจไปกับคุณเมื่อคุณมีความสุขและเค้าก็พร้อมที่จะร่วมเสียใจไปไม่น้อยกับคุณเมื่อคุณมีความทุกข์ เค้าจะอยู่กับคนทุกที่ทุกเวลา ดังนั้นคุณก็ไม่ควรมองข้ามคนในกระจกลองมีเวลาหั้ยกับคนในกนะจกบ้าง เพราะคุณยังมีเวลาหั้ยแฟนคุณแล้วทำไมกับตัวคุณเองคุณถึงมีเวลาหั้ยเค้าไม่ได้ สิ่งที่คุณทำนั้นจะประสบความสำเร็จ หรือ ล้มเหลวมันก็ขึ้นอยู่กัยตัวคุณ ดังนั้นคุณลองมีเวลาหั้ยกับคนในกระจกลองไปพูดคุยกะเค้าบ้าง ไม่ใช่พอเดินผ่านกระจกก็มองแต่ วันนี้เราสวย/หล่อรึ
      ยังว่ะ เอ๊..ดูดีรึยัง หมุนทางซ้ายทีนึง อ่ะดูดียังว่ะ อ่ะหมุนทางขวาทีนึง อ่ะดีรึยังว่ะ  ok ดูดีแหละ คุณลองคุยกับคนในกระจกดูมั้ง ลองเดินเข้าไปในห้องของตัวเอง  ( ล๊อกห้องด้วยนะเด๋วใครมาแอบดูไม่รู้นึกว่าเราบ้า ) คุณลองเดินไปที่กระจกมองไปที่คนในกระจกแล้วพูดขึ้นมาว่า  วันนี้เราทำอะไรผิดรึเปล่านะ..... อ้อนึกออกแล้ววันนี้เราแอบหลับในชม.เรียน พรุ่งนี้เราจะไม่นอนแหละ แล้วเราทำอะไรผิดอีกนะ
      คุณลองคิดเรื่องผิดพลาดของคุณไปพร้อมกับถามคนในกระจกไปด้วย เพราะคนในกระจกเป็นคนเดียวที่ไม่โกหกคุณ คนในกระจกจะพูดความจริงกับคุณเสมอ และคุณควรนำข้อผิดพลาดวันนี้กับไปแก้ไข จะทำหั้ยคุณพบแต่ความสำเร็จในชีวิต ดังนั้นคุณควรหั้ยเวลากับคนในกระจกแค่วันแหละนิดก็ยังดี เพราะคนในกระจกไม่เคยทิ้งคุณไปไหน ไม่เคยปล่อยให้คุณโดดเดี่ยว เค้าพร้อมที่จะเดินทางไปพร้อมกับคุณร่วมเผิชญ ทุกข์ และ สุข ไปพร้อมกับคุณ และเค้าก็พร้อมที่จะตายพร้อมกัยคุณเมื่อคุณหมดลมหายใจ........

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×