++++ ใครเคลียดๆเข้ามาอ่านได้นะ เพื่อจะคลายเครียดได้บ้างน่า - ++++ ใครเคลียดๆเข้ามาอ่านได้นะ เพื่อจะคลายเครียดได้บ้างน่า นิยาย ++++ ใครเคลียดๆเข้ามาอ่านได้นะ เพื่อจะคลายเครียดได้บ้างน่า : Dek-D.com - Writer

    ++++ ใครเคลียดๆเข้ามาอ่านได้นะ เพื่อจะคลายเครียดได้บ้างน่า

    โดย ning_ky

    เ ป็ น ยั ง ไ ง ก็ c o m m e n t ไ ว้ ด้ ว ย น่ า

    ผู้เข้าชมรวม

    719

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    719

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 46 / 15:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องที่1
      มีลายแทงแผ่นหนึ่งได้ไปตกบ้านของสมหมาย สมหมายจึงพาเพื่อนๆไปตามลายแทง พอไปถึงก็เห็นเต่ายักษ์ตัวหนึ่งที่กระดองเขียนว่า \'\' จงพลิกขึ้นแล้วจะเจอสมบัติ “ ทุกคนก็ช่วยกันพลิกแต่กว่าจะพลิกได้ก็กินเวลาไป 2 ชม.  เมื่อพลิกแล้วก็เจอ......อักษรเขียนว่า \'\'จงคว่ำลง ไว้หลอกคนต่อไป”

      เรื่องที่ 2
      ในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของฝ่ายเจ้าสาว ได้ถูกเชิญให้ขึ้นไปอวยพรบ่าวสาวท่านอวยพรว่า...”ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ผมรู้จักเจ้าสาวเป็นอย่างดี  เพราะเธอเป็นเลขาของผมเอง ทำงานร่วมกันมาก็หลายปี  จากการที่ได้ทำงานใกล้ชิดกันทำให้ผมได้เห็นนิสัยใจคอของเธอผมได้เห็นอะไรต่อมิ  อะไรดีๆในตัวเธอและผมกล้ายืนยันกับทุกๆคนในที่นี้ว่า  จิ๋มเธอน่ารักมาก”จบคำอวยพร เล่นเอาแขกเฮกันลั่นกันทั้งงาน  ปรัชญานี้สอนให้รู้ว่า หากคุณมีลูกสาว อย่าพยายาม *ตั้งชื่อว่าจิ๋ม*

      เรื่องที่3
      ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว เขาก็ตัดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอซักคู่ และแนบจดหมายที่เขาคิดว่าน่าจะเหมาะสม โรแมนติก แต่ไม่ส่วนตัวจนเกินไปนัก เขาไปซื้อของขวัญกับน้องสาวของแฟนที่ห้างสรรพสินค้า เลือกได้ถุงมือสีขาวหนึ่งคุ่ ขณะที่น้องสาวแฟนเลือกซื้อกางเกงใน 2 ตัวให้ตัวเอง ขณะที่ห่อของขวัญนั้น พนักงานได้ห่อของสลับกัน น้องแฟนได้ถุงมือ และ แฟนสาวได้กางเกงใน 2 ตัวแทน ชายหนุ่มไม่ได้เช็คของขวัญ หลังจากที่ห่อของเสร็จเรียบร้อย ก็จัดการส่งให้แฟน พร้อมทั้งจดหมายข้อความดังต่อไปนี้ \"ผมเลือก ของสิ่งนี้ เพราะสังเกตุว่าคุณไม่ชอบใส่มันเวลาเราออกไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะน้องสาวของคุณแล้วละก็ ผมก็คงเลือกแบบที่ยาวกว่านี้ ที่มีกระดุม แต่น้องสาวคุณใส่แบบสั้นอย่างนี้และถอดได้ง่ายกว่า อันที่จริงมีสีให้เลือกมากมาย แต่คนขายที่เป็นผู้หญิงโชว์ของเธอให้ผมดู เธอบอกว่าเธอได้ใส่มาตั้ง 3 อาทิตย์แล้ว ยังไ! ม่เปื่อยแต่อย่างใด ผมก็เลยให้เธอลองใส่ของคุณให้ผมดู เธอดูสวยจริง ๆ ......ผมอยากเป็นคนใส่ให้คุณคนแรกมาก และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือของผมจะได้สัมผัสสิ่งนั้นก่อนที่จะได้เห็น และเมื่อใดก็ตามที่คุณถอดมันออก อย่าลืมเป่ามันซะก่อนที่จะเก็บ เพระว่ามันจะชื้น และจะทำให้คุณคันขณะสวมใส่.......คุณลองคิดดูสิว่าผมจะ \"จูบ\" มันสักกี่ครั้ง ในปีหน้าที่จะถึงนี้ ผมหวังว่าคงเห็นคุณใส่มันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้นะครับ\"
      ด้วยรักอย่างยิ่ง
      ปล. แบบใหม่ล่าสุดที่ผมซื้อให้ ใส่เสร็จแล้วพับลง
      โชว์ให้เห็นขนเล็กน้อย จะเซ็กซี่มาก ............

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×