บอกซะทีได้ไหม - บอกซะทีได้ไหม นิยาย บอกซะทีได้ไหม : Dek-D.com - Writer

    บอกซะทีได้ไหม

    เมื่อไหร่ที่เค้าจะบอกเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    775

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    775

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 46 / 18:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      \"สวัสดีเพ็ญเป็นไงบ้างจ๊ะ หยุดเรียนไปนานเลยนะ\"เสียงเเซวจากนายบอลจอมทะเล้น \"ช้านหยุดเรียนเพราะไม่สบายหรอกไม่ใช่พวกโดดเรียนละกันนะ\"[เชอะนายบอลอยากหยุดบ้างก้บอกมาเถ๊อะ]  พอเลยยายเพ็ญปากจัดกลับมาเรียนได้ก็พูดใหญ่เลย  เออเพ็ญเย็นนี้ว่างไหม ไปดุบอลเเข่งบาสทีสิ น๊า บอลอย๊ากอยากให้เพ็ญไปดูอะ     ....เหอๆๆๆๆนายบอลนายคิดจามาวานชั้นไปเป็นหน้าม้ากรี๊ด!!!!นายเหรอยะฝันไปเถอะวันนี้ไม่ว่างย่ะ[เพ็ญพูดอย่างขำๆๆ]   ไม่หลงกลเราอีกละ         เพ็ญๆๆๆๆ\"เสียงเรียกจากแตงเพื่อนรักของเพ็ญ\"กรี๊ดดหายหวัดเเล้วเหรอจ๊ากว่าจะมาเรียนได้หยุดไปซะนานเลย  อ้าวบอลอาจาร์ยเรียกนายอยู่น่ะรีบไปได้เเล้ว แล้วนายมาเเกล้งอะไรเพื่อนชั้นหรือป่าวนายบอล
      ใครจะไปกล้าแกล้งเพื่อนเธอได้ล่ะแตงถ้าเเกล้งป่านนี้บอลคงกลิ้งลงไปอยู่ชั้นล่างเเล้วโดนเตะลงบันไดเเน่เลย      รู้ไว้ก้ดีย่ะจะได้ไม่ต้องมาป้วนเปี้ยนกับเพื่อนชั้นอีก ไปได้เเล้วนายบอล  เพ็ญแตงเราไปก่อนนะ ไปเถอะนายบอล\"แตงบอกปัดแบบรำคาญๆๆ\"  เออเพ็ญเรามีไรจะบอกเธอล่ะ  อะไรเหรอเเตง  มานี่ๆๆๆ  ช่วงที่เธอหยุดไปเรามีเรื่องจาเล่าล่ะ เรื่องไรเหรอเเตง\"น้ำเสียงของเพ็ญบ่งบอกถึงความอยากรู้มากก\"
      อะเเน๊เเน่ๆๆๆ อยากรู้ละซิเพ็ญมาๆๆจาเล่าให้ฟัง
           ช่วงที่เธอหยุดไปนายบอลเค้ามาถามเราตลอดเลยว่าเธอเป้นอะไรถึงหยุดเรียน มันดูแปลกๆๆไหมเพ็ญ แล้วมันเเปลกยังไงเหรอเเตงเราว่านะมันไม่แปลกเลยล่ะ  อะอ้าวววยายเพ็ญฟังก่อนๆๆๆๆช่วงที่เธอหยุดมันมีข่าวลือๆๆว่า....นายบอลแอบชอบเธออยู่ล่ะ.....ตลกเเล้วล่ะแตงคงเป้นข่าวหยอกกันเล่นมากกว่า\"เพ็ญตอบเเตงอย่างขำๆๆ\"  เธอไม่เชื่อก้เเล้วไปแต่ถ้ามันจิงเธอจะทำไงล่ะเพ็ญ\"แตงถามเพื่อนอย่างห่วงๆๆ\"  ถ้าจิงนะเเตงเราจะตอบตกลงเค้าล่ะ  ห๋า!!!!!!!ยายเพ็ญอย่า...บอกนะว่าคนที่เธอเเอบชอบมาตั้งนานนี่จะเป็นนายบอลจอมทะเล้นนะยะ\"แตงตกใจอย่างสุดขีด\"  ถ้าใช่แลวจาทำไมยะเพื่อนร้ากกก\"เพ็ญบอกเพื่อนเธออย่างขำในท่าทางของเพื่อน\" ก็ไม่ทำไมหรอกแต่ชั้นละงงที่เธอจะไปชอบจอมทะเล้นน่ะแต่ถ้าจิงมันก็ดีนะเพื่อนชั้นจะได้สมหวังไม่ต้องหวังลมๆๆแล้งๆๆ  ย่ะยายเเตงแต่ขอให้มันจิงทีเถอะ\"เพ็ญหว้งอย่างมีความหวัง\'
        2อาทิตย์ผ่านไป :  เรื่องระหว่างเพ็ญกับบอลยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆๆ อาจเป็นเพราะข่าวที่มันเเพร่อย่างรวดเร้วหลังจากข่าวเเพร่ เพ็ญยังคงทำตัวเหมือนเดิมเเต่ขณะที่บอลกลับเลี่ยงที่จะพูดคุยกับเพ็ญ
          เเตงๆๆๆเราฝากงานไปให้เพ็ญทีนะ   อารายนายบอลทำไมนายไม่เอาไปให้เค้าเองล่ะมาฝากเราทำไม\"แตงพูดด้วยน้ำเสียงสงสัย\" ก้ช่วงนี้มันมีข่าวเกี่ยวกับเรากับเพ็ญอะเลยไม่อยากให้มันดังกระหึ่มอีกเป้น2เท่า   นายจะบ้าเหรอนายบอลนายเป้นผูชายนะถ้านายชอบเพ็ญก็บอกเค้าเลยเเต่ถ้าไม่ก้ไปบอกให้เพื่อนๆๆนายเลิกล้อได้เเล้ว \"เเตงพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด\"ยายแตงช่วยเถอะเราไม่รู้ว่าเพื่อนเธอจะมีใจให้เราไหมนี่เราบอกตรงๆๆเราไม่กล้าอะ^^\" ไม่กล้าจะบอกไม่กล้าคุยด้วย  นายบอล!!!บอกรัก ญ ไม่ใช่ให้ไปรบเเค่บอกชอบเเค่นี้ไม่เป้นเหรอจอมทะเล้นหายไปไหนแล้วล่ะ เห้อๆๆๆๆ เราไปล่ะ[เห่อๆๆๆ]
      <จาทำไงดีวาชอบก้ชอบแต่ไม่กล้าเห้อๆๆๆช่างเถอะไม่กล้าว่ะไม่บอกไม่พูดดีสุดเเล้ว>หลังจาที่บอลคิดอย่างหนักหน่วงบอลตัดสินใจว่าจะไม่คุยไม่พูดไม่บอกชอบเพ็ญ
      นะนายบอลชอบเธอเน่ๆๆแล้วล่ะเพ็ญเห้อๆ!!!เธอจะสมหวังเมื่อไหร่ล่ะนี่เพื่อนรัก  คงต้องทำใจล่ะเพราะนายบอลจอมทะเล้นกลับกลายเป้นจอมซื่อบื้อ เเตงๆๆเพ็ญตัดสินใจแล้ว\"สีหน้าเพ็ญมุ่งมั่นมาก\" เพ๊ญจะหาวิธีทำให้บอลพูดให้ได้ ทำไรยังไงเหรอเพ้ญให้เเตงช่วยไหม  ม่เป็นไรจ้าเเตงเพ็ญเองได้หญิงกล้าอยู่เเล้วอยากมีรักก้ต้องลุยถ้าเค้าไม่ลุยเราก็ต้องลุยล่ะแตง เอาเเล้วไงเพื่อนช้านนนความบ้าไม่มีใครเกินมีเเต่เค้าจะรอให้ชายมาบอกชอบนี่จะไปหาทางทำให้เค้าบอกชอบเธอ{เเตงได้แต่เนกำลังใจให้เพื่อทีมีความมุ่งมั้น}
                บอลๆๆๆรอเพ็ญแปปนะเพ็ญมีเรื่องคุยด้วย  อารายเพ็ญว่าเลยก็ได้เด๋วเราจารีบไป ไม่ได้ต้องมาคุยกันให้รู้เรื่องล่ะวันนี้ เราได่ข่าวมาว่านายชอบเราเราอยากถามให้รู้ไปเลยว่า นายชอบเราจิงไหม  เออๆๆๆ............. บอลนายจะเงียบไปทำไมล่ะเราสิต้องอายไม่ใช่นายนะยะถ้านายชอบเราเราก็จะได้บอกนายได้ถูกว่า.........   ว่าไรเหรอเพ็ญบอกมาเลยนะบอลอยากรู้    ไม่บอกนายสิยังไม่บอกเราเลย   บอกซะทีนะนายว่าชอบหรือไม่  เพ็ญฟังเรานะ เราชอบเธอล่ะ งั้นเหรองั้นเราไปนะบอล   เพ็ญๆๆๆๆๆๆๆเเล้วคำตอบเราล่ะ  [สีหน้าของบอลสลดทันทีที่เพ็ญลุกขึ้นเตรียมไป] เเต่เพ็ญหันกลับมาบอกบอลว่า กว่านายจะพูดนะทำให้เราต้องเป็นหญิงใจกล้ามากเลยแล้วนายอยากรู้คำตอบเราใช่ไหมล่ะ งั้นเราไม่บอกนะ หายกันเเล้วล่ะบอล  =^^=  เพ็ญๆๆๆก็บอกบอลนะคร้าบเพ็ญ  บอลอยากรู้ ว่าเพ็ญชอบบอลเหมือนที่บอลชอบเพ็ญไหมอะคร้าบ  ไม่!!เราเบื่อนายที่นายเป้นคนให้เราเริ่มก่อนแต่ถ้านายอยากรู้ว่าเราชอบนายไหมบอลต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนล่ะ      งั้นเรามาเริ่มกันใหม่นะคร้าบเพ็ญ     เพ็ยครับเพ็ญจะชอบผมเหมือนที่ผมชอบเพ็ญไหมครับ[บอลเเสดงถึงสีหน้าจิงจัง] เพ็ญตอบกลับบอลไปกว่า กว่านายจะพูดนะเราก็ชอบนายเหมือนกัน=^^=

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×