chocolate kids gang - chocolate kids gang นิยาย chocolate kids gang : Dek-D.com - Writer

    chocolate kids gang

    โดย >__<

    การผจญภัยของเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งในโรงเรียน

    ผู้เข้าชมรวม

    452

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    452

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 47 / 12:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Chocolate Kids Gang

      ฉันเป็นส่วนหนึ่งของ Chocolate Kids Gang มีสมาชิก 5 คน คนแรกชื่อเพลง คนนี้เป็นคนหมาไม่รับประทานเลยแหละ หาคำด่ามากจากไหนก็ไม่รู้ ( โอ๊ย โดน
      ถีบอะ ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อเพลิน คนนี่มีฉายาว่าเต่าอืดเพราะอืดอาดประจำ คนที่ 3 ชื่อแพน คนเนี้ยออกจะสมบูรณ์ไปหน่อย แต่แจ๋วนะ ( แจ๋วในที่นี้หมายถึงคนใช้ โดนเพื่อนใช้ประจำ ) ส่วนคนที่ 4 ชื่อแพม เธอคนนี้มีฉายาหลายอย่าง คือ พุดเดิ้ลพันธุ์ชิสุ และ เงาะโรงเรียน ( โอ๊ย ถูกถีบ 2 รอบแล้วนะเนี่ย ) และก็มาถึงคนสุดท้าย ชื่อ เพชร เธอคนนี้ไม่เพชรสมชื่อเลย เธอเป็นคนเงียบๆ แต่ร้ายไม่เบา
      มาเริ่มเรื่องกันดีกว่าค่ะ เรื่องมันก็มีอยู่ว่า
      ตอนเย็นหลังเลิกเรียน แพม เพลิน และ เพชร มาเรียนพิเศษ พอเรียนเสร็จ เพชรก็กลับบ้านคนเดียว ส่วนแพมกลับเพลิน กลับบ้านด้วยกันเพราะไปทางเดียวกัน ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์สักพัก รถเมล์ก็มา ก็ขึ้นไปนั่งที่เบาะคู่ พร้อมกับลูกโป่งแม๊ค แบบว่าทุดคนหันมามองเป็นแถวเลย นั่งได้สักพักรถเมล์ก็หยุดรับผู้โดยสารขึ้นไป ก็มีเด็กผู้ชายสองคนอายุประมาณแก่กว่าแพมกับเพลินสัก2-3 ปี คนแรกตัวเตี้ยเดินมาก่อน แล้วมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินตามหลังมาอย่างมาดเท่มาก จึงเป็นเป้าสายตาของคนบนรถเมล์ แต่เขาก็ไม่วายหน้าด้านเดินต่อไป จนกระทั่ง ชนพัดลมที่อยู่ข้างบนอย่างแรง แบบว่าดังมากๆ ลองคิดดูแล้วกันดังขนาดทุกคนบนรถเมล์หันมามองหมดเลย พัดลมแบบว่าหยุดหมุนคอหักแบบ
      เดี้ยงๆเลยอะ ทุกคนกลั้นหัวเราะได้ แต่เหตูอยุ่ที่ยายแพมกับเพลินนะสิ หัวเราะก๊ากไม่หยุดเลย ร้องดังจนผู้ชายคนนั้นที่ร้องอู๊ยๆ ลุกขึ้นหันมามองหน้าแพมกลับเพลินเลย เพลินนะหยุดได้ แต่แพมนะสิหัวเราะไม่หยุดเลย ผ่านไป 5 นาทีทั้ง 2 คนนั่งเบาะข้างๆ แพมกับเพลินพอมาครึ่งทาง เพลินก็ลงรถ ปล่อยให้แพมสู้วีรกรรมที่ตัวเองทำต่อไป แพมนั่งตัวตรง โดยมีเด็กผู้ชายคนนั้นมองแบบไม่สบอารมณ์อยู่ พอถึงทางที่แพมจะลงรถเมล์ แต่ดันไปสะดุดล้มตรงบันไดทางลง กระโปรงเปิด แต่โชคดีแพมใส่กางเกงไว้ข้างใน แต่ไอ้กางเกงที่ใส่อยู่นะสิ สีชมพูแป๊ดเลย แล้วมีเสียงหัวเราะดังมาจากด้านหลัง พอแพมหันไปดู ก็ปรากฏว่าคนที่หัวเราะแพมนะคือ ผู้ชายคนนั้น ยายแพมก็อายนะสิค่ะ ก็ดันหัวเราะเขาไว้ก่อนนิ ก็รีบก้มหน้ามุดๆกลับบ้านด้วยความอายนะสิคะ


      วีรกรรมที่ 2 เลยนะคะ มันก็มีอยู่ว่า
      ไอ้แพนนะเป็นคนที่ชอบเสนอที่ต่างๆไปนั่งเล่น ( นั่งเล่นหรือนั่งกินกันแน่ ) แพนมันก็บอกว่าไปนั่งที่โรงยิมส์กันไหม ทุกคนก็ตกลงไป พอขึ้นไปที่โรงยิมส์ บรรยากาศให้มาก ทั้งมืด ทั้งเงียบ บรรยากาศยังงี้เหมาะแก่การกินนนนน 555 เราก็ไปนั่งตรงไมล์ พร้อมกับวิทยุอีกตังหนึ่ง เราก็ไปร้องรำทำเพลงอยู่ตรงไมล์ ผลัดกันร้องไปร้องมา แต่ไอ้ร้องอยู่ดีๆนะสิ ไอ้ความซุ่มซ่ามของเพชรนะสิ ดันไปโดนปุ่มเปิดไมล์ ก็ร้องเพลงอย่างไม่รู้ตัว แต่ก็มีเสียงอันน่าชวนขนลุกมาเยือน “ นี่พวกเธอทำอะไรกันเหอะ ’’ หลังจากนั้นพวกเราก็ถูกเทศนาจนหมดพักกลางวัน โดนด่าจากอาจารย์ไม่พอ ยายเพชรก็จ๋อยนะสิ โดนด่าเป็นชุด แต่พอผ่านไป 5 นาที ก็คุยจ้อเหมือนเดิม
      และนี่ก็เป็นเรื่องสุดท้ายนะค่ะ มันก็มีอยู่ว่า
      วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ไอ้กลุ่มเรานะคนที่ชอบถูกแกล้งที่สุดคือเพลิน ตอนนี้เรา(แพน) กำลังสอบอยุ่เวลาสอบก็ต้องแยกห้องกัน แพน แพม เพชร อยู่ด้วยกัน ส่วนเพลินกับเพลงอยู่ด้วยกัน เพราะเรียงตามเลขที่ ก็ไอ้ตอนสอบนะสิเราก็ได้ยินเสียง ฉิ่ง ฉับ ฉิ่ง ฉับ อยู่อย่างเนี้ย ไอ้เราก็คิดว่าพอออกจากห้องจะถามว่าใครได้ยินบ้าง เราก็อยากออกเต็มที่ พอออกไปที่นั่งประจำเวลาอ่านหนังสือของGangเรานะอยู่ตรงห้องดนตรีไทย มันมีบันไดตรงนั้นและตรงนั้นเงียบมาก เพราะไม่ค่อยมีคนเราก็กำลังอ่านหนังสืออนุสรรณ์อยู่กับเพชร แพม และ เพลิน ไอ้ต่ายเนี่ยมันอยู่กลุ่มอื่น แต่ก็สนิทเหมือนกัน เพราะเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน มันชวนทุกคนไปห้องน้ำข้างล่าง เรากำลังจะคืนหนังสืออนุสรรณ์อยู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานะสิรีบวิ่งลงไปข้างล่าง ทีแรกเราก็นึกว่ามันวิ่งแข่งกัน เราก็เลยเดินตามมาอย่าช้าๆ พอเดินลงมานะสิ ไอ้แมวดำนะสิมันมาจากไหนก็ไม่รู้ เพลินมันก็บอกให้เรารีบวิ่ง เราก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเลยเดินตามมาอย่างช้าๆ พอเราลงข้างล่าง เราก็เห็นมันคุยกันว่า เราได้ยินเสียง ฉิ่ง อีกแล้ว ทั้งๆที่ห้องดนตรีไทยก็ไม่เปิด ก็คุยกันอยู่สักพัก แพนก็พูดว่าได้กลิ่นอะไรบ้างปะ ตอนแรกทุกคนก็นึกว่ากลิ่นที่แพนพูดหมายถึงกลิ่นธูปอะไรประมาณนี้ แต่พอทุกคนพันไปที่แพนทุกคนร้องพร้อมกันว่า “ ไอ้แพน ’’ ลองไปคิดดูเองและกันนะค่ะว่ากลิ่นที่ว่านี้หมายถึงกลิ่นอะไร

      Chocolate Kids Gang

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×