คนที่มีอะไรเหมือนกัน - คนที่มีอะไรเหมือนกัน นิยาย คนที่มีอะไรเหมือนกัน : Dek-D.com - Writer

    คนที่มีอะไรเหมือนกัน

    โดย B ii T e

    เปนเรื่องเด็กสองคนที่เปนเด็กใหม่ในโรงเรียนๆหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    299

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 47 / 19:50 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      วันหนึ่งในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ้งช่วงนั้นเปนช่วงที่เปิดรับสมัครเด็กนักเรียใหม่และนักเรียนสอบเข้าได้ 8 คน ซึ่งเราก้อเปนหนึ่งในเด็กใหม่ เราชื่อ ไบท์ เราดีใจมากที่ได้เข้ามาอยู่ในโรงเรียนที่เราใฝ่ฝัน ก่อนที่เราจะเปิดเรียน มันต้องมีประชุมผู้ปกครอง ในวันนั้นเรากลับบ้านไป เราได้แต่คิดว่าโรงเรียนที่เราจะเข้าไปอยู่นั้นเปนยังไง
                                                -------------------วันเปิดเรียนวันแรก-------------------
      เราได้มาเจอกับเด็กใหม่ทั้ง 8 คน เราไม่ถูกกับใครเลยเพราะว่าเราเปนคนมองฅโลกในแง่ร้าย พอเราได้รูจักรุ่นพี่คนนึง รุ่นพี่ได้มีปัญหากับเด็กใหม่คนนึง ที่เราไม่ชอบเค้าอยูแล้ว(ก้อประมาณว่าเกลียดเข้าไส้เลย) พอรุ่นพี่คนนั้นปรับความเข้าใจกับเด็กใหม่คนนั้นได้เราก้อเริ่มปรับความเข้าใจกับเด็กใหม่คนนั้นเหมือนกัน เด็กใหม่คนนั้นชื่อเหมือนเรา ซึ่งก้อคือ ไบท์ นั้นเอง
                                                -------------------เวลาผ่านไป 1 เดือน------------------
      เราได้เปนเพื่อนกับ ไบท์ พอเราถามประวัติเค้า เราก้อได้รุว่า เรากับเค้ามีหลายๆอย่างที่คล้ายกัน เช่น กลุ๊ปเลือด เรา A ไบท์ก้อ A เหมือนกัน มีพี่ชื่อ บิท เหมือนกัน พ่อเค้า เลือดกลุ๊ป A แม่เค้ากลุ๊ป O พ่อเราก้อเลือดกลุ๊ป A แม่เราก้อเลือดกลุ๊ป O เหมือนกัน  (ก้อเกือบจะเหมือนกันทุกอย่างเลยอ่ะ) ตอนแรกเราได้ยินก้อตกใจ แต่ก้อไม่ได้คิดอารายมาก สุดท้ายเราสองคนก้อได้เปนเพื่อนสนิทกันสนิทกันมากจนปรึกษาเรื่องอารายก้อได้ ไม่มีใครรังเกลียดใคร ประมาณก่อนวันกีฬาสีโรงเรียน เราได้เจอกับรุ่นพี่ฝาแฝดคู่นึงอยู่มอ 6 ซึ่งเราสองคนเหนครั้งแรกก้อพูดพร้อมกันว่าน่ารัก ตอนแรกเราสองคนก้องงงงงงงง ว่าคนไหนเปนคนไหน แต่สุดท้ายก้อแยกออก(เพราะว่าตามเค้าเหนเค้าจนเค้ารูว่าเราสองคนชอบ) แต่เราสองคนก้อดันมาชอบรุ่นพี่ฝาแฝดคนเดียวกันอีก มีอารายก้อเลยต้องแบ่งปันกัน โดยเฉพาะรูปถ่ายของรุ่นพี่ฝาแฝดคู่นั้น เราสองคนทำอารายด้วยกันมาตลอด(เอาง่ายๆว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานั้นแหละ)จนกระทั้งใกล้จะปิดเทอมถึงเวลารุ่นพี่ฝาแฝดออก(เวลาโรงเรียนรุ่นพี่มอ 6 ออกจะมีงานอำลา) เราก้อไป เพราะรุ่นพี่ฝาแฝดคู่นั้น
                                                     -------------------วันงานอำลา------------------
      เราก้อตามพี่รุ่นพี่ฝาแฝดคู่นั้นตลอดเวลาเพราะว่า เราชอบเค้าแต่แบบพี่สาวอ่ะ(เราถ่ายรูปพี่เค้า 3 ม้วนอ่ะนะ อิอิ) ในวันนั้นเราเจอน้องคนนึ่งที่เราชอบเค้าแบบแฟน เค้าก้อไปงานอำลา เพราะว่าปีนี้นั้นแฟนน้องเค้าต้องออก เราได้ถามเค้าว่า ปีหน้านั้นจะเปลี่ยนคนรึป่าว เค้าพูดกลับเราว่า ปีนี้คนนี้ปีหน้าก้อคนนี้เหมือนเดิม เราได้ยินเราเดินร้องไห้กลับไปเลยอ่ะ(เราเสียใจมากT-T) พองานอำลาเลิก เราก้อกลับบ้าน ไปพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย...................
      ...........................ชีวิตเราก้อเปนอย่างนี้แหละนะ นี้คือเรื่องจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา.............................

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×