ความรู้สึกของคนมีรัก - ความรู้สึกของคนมีรัก นิยาย ความรู้สึกของคนมีรัก : Dek-D.com - Writer

    ความรู้สึกของคนมีรัก

    โดย rainny

    นี่คือความรู้สึกของผู้หญิงหลายๆคนที่มีความรัก....ก็ช่วยกันโหวตหน่อยนะคะคืดเพิ่งแต่งเป็นครั้งแรกค่ะ..แต่งออกมาจากความรู้สึกหน่ะ....ขอบคุณมากนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    550

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    550

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 47 / 17:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      คุณเคยรักคัยบ้างมั๊ย.......นี่เป็นความรู้สึกในเวลาที่เรารักคัยสักคนใช่มั๊ย....ทำไมเมื่อมีความรักแล้วราถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้คุนเคยสงสัยบ้างมั๊ย

      ทำไมตัวเราถึงเปลี่ยนไป...ทำไมอารมเราแปรปรวนขนาดนี้.....ปกติเราใจเย็นกว่านี้หนิ....ทำไมเราโมโหง่าย......เมื่อกี้เค้าทำอะไรผิดเราถึงได้โกรทเค้า......ทำไมเมื่อกี้เรางี่เง่าใส่เค้า......ทำไมเราถึงน้อยใจหล่ะ......เมื่อก่อนเค้าก็เป็นแบบนี้แต่เราไม่เห็นจะโกรทเลยแต่ตอนนี้เรากลับโกรท.....ทำไมอยู่ๆเราก็กลายเป็นคนไม่มีเหตุผล.....ทำไมเราถึงมีแต่เรื่องของเค้าอยู่ในหัว.....ทำไมเวลาคุยกับเค้าเราถึงหัวเราะได้ตลอดเวลา.....ทำไมเราเลิกทำในสิ่งที่เราชอบเพื่อเค้า.....ทำไมเรายอมลำบากเพื่อเค้า.....ทำไมเรายอมโดนดุเพื่อเค้า.....ทำไมเรายอมโกหกพ่อแม่เพื่อเค้า.....ทำไมเราถึงเชื่อใจเค้าขนาดนี้.......ทำไมเราถึงมีความสุขกับการได้คุยกับเค้าวันละหลายๆชั่วโมง.....ทำไมเราถึงนั่งอยู่กับเค้าโดยไม่พูดอะไรแต่รู้สึกว่ามีความสุขเหลือเกิน...ทำไมเราถึงกล้าพูดกับเค้าในบางเรื่องที่ไม่กล้าพูดให้คนอื่นฟัง....ทำไมเรารู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้คุยกับเค้า.....ทำไมเราถึงอยากรู้จักนิสัยเค้ามากกว่านี้....ทำไมเราคิดถึงเค้าตลอดเวลาแม้แต่ตอนนี้.....ทำไมเราคิดแต่วิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาให้เค้าทั้งๆที่เราก็มีปัญหาอยู่มากมายเหมือนกัน....ทำไมเรายอมเสียเวลาตั้งมากมายมารับฟังปัญหาของเค้า....มีบางเรื่องที่เรารู้เมื่อไหร่เราควรจะโกรทแต่เค้ากลับกล้าพูดกับเรา.....แล้วทำไมเมื่อเค้าพูดกับเราแล้วเรากลับไม่โกรท......ทำไม..คำถามเหล่านี้เคยอยู่ในหัวของคุนบ้างไหม......เหตุผลของคำถามเหล่านี้มีมากมาย........คุนรักเขา....คุนห่วงเขา.......คุนให้ความสำคัญกับเขา.......คุนยอมทำผิดเพื่อที่จะได้พูดกับเขา.......คุนกลัวว่าจะต้องแยกจากเขา.....คุนอยากให้เค้าเอาใจใส่คุนบ้าง.....คุนอยากให้เค้าเข้าใจความรู้สึกของคุนบ้าง.....และสุดท้าย..เราคิดว่าเค้าพูดความจิงกับเรายังดีกว่าเค้าไม่กล้าพูดกับเราแล้วกลายเป็นว่าเค้าปิดบังคุนเค้าไม่บอกคุนแล้วเมื่อไหร่ที่คุนมารู้เองคุนอาจจะคิดว่าเค้าหลอกลวงคุนก็ได้เพราะฉะนั้นถ้าเค้าสารภาพความจริงบางอย่างกับคุนคุนควรจะพูดดีๆกับเค้าทำความเข้าใจกันไม่ใช่โวยวายใส่หรือโกรทเค้านะคะ
      ถึงคนที่ทำให้ผู้หญิงเป็นแบบนี้:~คุนคงจะเข้าใจพวกเธอมากขึ้นนะคะ..แล้วในคำแนะนำสุดท้ายเนี่ยเราขอแนะนำพวกนายว่าถ้ารักเค้าถ้ากลัวเค้าเข้าใจผิดเนี่ยควรพูดความจริงกับเค้าซะแล้วทำความเข้าใจกันนะคะคุนจะได้ไม่ต้องสูญเสียคนที่คุนรักไป ( ยกเว้นแต่ว่าเรื่องที่คุณจะสารภาพคือคุณมีชู้ก็ขอแนะนำว่าอย่าเลยแต่คุณควรจะเลิกทำนะคะเพราะผู้หญิงทุกคนก็รักและหวงแฟนตัวเองนะคะ)
      ****ถึงคนอ่าน****ก็ขอบคุณมากนะคะที่อ่านจนจบ เพิ่งเขียนเป็นครั้งแรกนะคะก็ขอฝากตัวด้วยนะคะจะพยายามพัฒนาให้เขียนดีกว่าเดิมนะคะขอให้ทุกคนสมหวังในความรักนะคะ ใครที่มีความรักแล้วเนี่ยก็ควรจะถนอมมันให้ดีนะคะมีปัญหาอะไรก็ควรพูดกันดีๆ ความรักเนี่ยมันแตกง่ายยิ่งกว่าแก้วอีกนะแล้วแตกแล้วเนี่ยต่อยากด้วยมีน้อยคนที่สามารถต่อกลับให้เป็นเหมือนเดิมได้เพราะฉะนั้นรักษามันให้ดีนะ บาย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×