รักใสใสของผมแม้ว่าผมจะเป็นเกย์ - รักใสใสของผมแม้ว่าผมจะเป็นเกย์ นิยาย รักใสใสของผมแม้ว่าผมจะเป็นเกย์ : Dek-D.com - Writer

    รักใสใสของผมแม้ว่าผมจะเป็นเกย์

    โดย aomchang

    เรื่องจริงเกี่ยวกับตัวผมซึ่งอยากให้ทุกคนรับรู้ถึงการเป็นเกย์และเรื่องราวซึ้งๆที่เมื่อคุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่าความรักเกย์ไม่ได้แตกต่างจากหนุ่มสาวทั่วไปเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,622

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 46 / 10:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      สวัสดีครับเนื้อเรื่องนี้เกิดกับตัวผมเองขอบคุณนะคับที่อุตสาห์เข้ามาชมเรื่องนี้
      chapter1 my life
         เรื่องของเรื่องก็คือนับตั้งแต่ผมเกิดมาผมก็รู้สึกว่ามันมีอะไรที่ผิดปกติในตัวผมอะไรซักอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น แล้วผมก็เพิ่งมารู้ตัวเมื่อผมอายุได้13ปี เนื่องจากผมได้คบกับเพื่อนที่เป็นเกย์เหมือนกันซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องเดียวกันซึ่งก็คือเพื่อนสนิทของผมทั้ง3คนเรื่องวุ่นๆนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนม.1นั่นเอง แรกๆผมก็รู้สึกไม่สนิทใจสักเท่าไรนักแต่พอเป็นไปแล้วก็คิดนะว่ามันสนุกดีมีเรื่องตื่นเต้นให้ทำทุกวันลืมบอกไปว่ารร.ของผมนั้นเป็นรร.ชายล้วนแห่งหนึ่งแต่ผมไม่อยากจะทำให้สถาบันเสียหายน่ะ ทุกวันเรื่องจะเริ่มขึ้นในตอนเช้าเมื่อเรามานั่งเมาท์กันในหลายๆเรื่องที่รร.นินทาเพื่อนบ้างออกความคิดเห็นเกี่ยวกับครูบ้าง เรื่องแฟนบ้างก็แล้วแต่ใครมีอะไรที่เด่นๆมาพูดและแล้วก็มีเรื่องเฮฮาเกิดขึ้นทุกวันเช่นหยอกล้อกันบ้าง วิ่งไล่กันบ้าง และบางทีเมื่อผมรู้สึกเหงาขึ้นมาเพราะห่างจากเพื่อนผมก็เริ่มต้องการใครสักคนที่มีความหมายมากกว่านั้น.

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×