ชอบ กับ รัก - ชอบ กับ รัก นิยาย ชอบ กับ รัก : Dek-D.com - Writer

    ชอบ กับ รัก

    โดย mama

    คุณเคยสับสนระหว่างความรักกับความชอบรึเปล่า แล้วคนคนนั้นคื่อคนที่คุณรักหรือคนที่คุณชอบ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    6.22K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 47 / 11:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ชอบ กับ รัก
               ฉันเชื่อว่าทุกคนต้องสับสนระหว่าง “คนที่รัก”  กับ  “คนที่ชอบ”  จะมีซักกี่คนที่เข้าใจคำว่า  “รัก”- -ในโลกนี้คงไม่เคยมีใครที่จะไม่เคยรักไม่เคยชอบ  สำหรับนิยามนี้ขอมอบให้กับทุกคนที่สับสนระหว่างรัก  กับ  ชอบ- -
               ถ้าคุณอยู่ต่อหน้าคนที่คุณชอบ  คุณจะไม่มีท่าทีเคอะเขิน  คุณจะสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา  ให้เขารับรู้ได้มากที่สุด- -คุณสามารถที่จะบอกความในใจให้เขาคนนั้นได้รับรู้โดยคุณอาจจะไม่ต้องคิดมาก
               ตรงกันข้าม  กับคนที่คุณรัก  คุณจะอายจนหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก  และมีอาการยิ้มไม่หุบ  แต่คุณจะต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะกลั่นกรองคำพูดของคุณที่อยู่ในใจบอกกับเขาคนนั้นอย่างไรดี
               ความรักกับความชอบก็มีจุดกำเนิดเช่นกัน- -โดยการเริ่มต้นสำหรับรักและชอบของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกไป  บางคนเริ่มต้นอย่างลึกซึ้งสวยงาม  บางคนก็เริ่มอย่างไม่น่าจดจำ- -แต่เมื่อทั้งคุณและเขาลงเอยด้วยกัน  จุดเริ่มต้นจะดีหรือเลวร้ายอย่างไร  ก็จะถือเป็นการกำเนิดความสัมพันธ์ที่น่าจดจำของหัวใจตลอดไป
               ความชอบนั้น  เริ่มต้นที่หูของคุณ- -ถ้าคุณอยากจะเลิกชอบคนคนนั้น  คุณควรที่จะปิดหูของคุณเสีย  และเปิดมันขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณสามารถจัดการกับปัญหานั้นได้- -ด้วยจิตสำนึกของหัวใจ
               ส่วนความรักเริ่มต้นที่ตา- -ความรักนั้นสามารถที่จะทำให้คุณปวดร้าวได้เสมอ  เมื่อคุณต้องการจะเลิกรัก  คุณก็ควรที่จะปิดดวงตาแห่งความรักนั้นเสีย  แล้วความรักทั้งหมดของคุณก็จะกลั่นกรองเป็นน้ำตา  ไหลรินลงมา- -และความรักครั้งนั้นก็จะกลายเป็นความทรงจำแห่งก้นบึงของหัวใจคุณไปนิจนิรันดร์

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×