ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผิดไหมคะ .. ที่หนูชอบตีฉิ่ง!?

    ลำดับตอนที่ #2 : ความจริงหรือแค่หลอกลวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      3
      30 ธ.ค. 48

    หลังจากที่ร่นพี่ป.5คนนั้นได้ก้าวขึ้นไปในระดับชั้นมัธยม สุภาษิตที่ว่า \" รักแท้แพ้ระยะทาง \" คงจะใช้ได้อย่างแน่นอน

    ก็แน่หละสิ .. เขตมัธยมกับเขตประถมไปมาหาสู่กันไม่ได้ ถ้าใครขืนล้ำเส้นเข้ามา มีสิทธิ์โดนตัด 30 คะแนนความประพฤติ

    ข้อหาหนีโรงเรียน รุ่นพี่คนนั้นก็ได้ไปมีแฟนใหม่ ส่วนแอนน่ะหรอ .. ก้ยังร้องห่มร้องไห้ไม่จบไม่สิ้นกับเธอ



    เอาหล่ะ .. ใจของนิช่าที่คิดว่าหนักแน่นกับพี่คนนี้ก็เปลี่ยนไปชอบเพื่อนของเค้าแทน เพื่อนของเค้าน่ะหรอ ..

    หน้าตาก็ถือว่าดีทีเดียวเลยหละ แต่กับคนนี้นิช่าชอบมาก จะเรียกว่ารักก้ได้มั้ง เพราะวันๆเอาแต่ดูรูปของเค้าแล้วร้องไห้

    มีอยู่วันหนึ่ง .. ที่พี่คนนี้ต้องไปเรียนต่างประเทศ นิช่ากับเค้าเลยไม่ได้ติดต่อกัน



    ยังไงดีหละ .. ช่วงนั้นนิช่าก้เริ่มก้าวเข้ามาสู่สังคมไซเบอร์โดยการเล่นเว็ปเด็กดีเป็นเม็มเบอร์ที่นี่

    นิช่าก็ชอบเอาอีเมล์ของตัวเองไปลง เพราะหวังว่าจะได้เพื่อนใหม่ๆ ที่แปลกและแตกต่างไปจากเพื่อนในโรงเรียนบ้าง

    แล้วก็เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ไม่ผิด เพราะนิช่าได้เพื่อนมามาย ทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป

    แต่ส่วนมากเพื่อนที่นิช่ามีจะเป็นผู้ชาย .. ตอนนั้นไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรเกิดขึ้น นิช่าถึงได้ชอบผู้ชายได้

    ทั้งๆที่ปกติเป็นคนไม่ชอบผู้ชายเลย นิช่าก็ชอบผู้ชอบไม่เคยซ้ำคนกันแต่ละวัน แต่ไม่เคยจริงจังอะไร



    จนกระทั่งวันหนึ่ง นิช่าได้มาคุยกับเบนซ์ เบนซ์บอกว่าอายุเท่านิช่า แต่นิช่าก็ไม่รู้หรอก เพราะว่าเราเจอกันแค่ในเน็ต

    โทรศัพท์นี่แทบไม่ต้องพูดถึง นานๆถึงจะโทรทีหน่ะสิ เบ๊นซ์กับนิช่าคบกันได้ไม่กี่เดือน ก็ไปกันไม่รอด เบ๊นซ์บอกเลิก

    นิช่า แต่นิช่าจำเหตุผลไม่ได้ .. ถามว่านิช่ารักคนๆนี้มั้ย ณ ตอนนั้นก้สามารถตอบได้เลยว่า รัก ไม่รู้สินะคะ

    มันคงเป็นเรื่องที่ดูแปลกสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบจะคุยกับคนที่ไม่รู้จักมากนัก แต่สำหรับคนที่คุยไปเรื่อยไปเปื่อยอย่าง

    นิช่า มันก้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ตอนนั้นนิช่าร้องไห้อยุ่ได้ซัก 2-3 วัน ก็หยุดแล้วแหละ



    หลังจากนั้นไม่นาน .. นิช่าก็ได้แอ๊ดอีเมล์ของคนนึงมา เพราะว่าคนๆนี้มาพูดพาดพิงถึงโรงเรียนของนิช่าในแง่ลบ

    แน่หละสิ ใครจะชอบให้คนที่ไม่รู้จักมักจี่มาว่าโรงเรียนหรือสถาบันศึกษาของตนเอง ตอนแรกนิช่าก็ด่าไปเรื่อยนะ แต่

    ไม่รู้เพราะอะไร ตอนหลังเราคุยกันดี .. แต่ลางสังหรณ์ของนิช่าบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเค้าไม่ใช่คนดีเลย



    จนกระทั่งนิช่าได้เจอกับตัวเอง .. ก้อีตาบ้านั่นน่ะ บังคับให้นิช่าคบเป็นแฟน เพราะจะมีแฟนให้ครบโหล

    แล้วแถมมันยังมีรูปนิช่าอีก มันขู่นิช่าว่าถ้าไม่ยอมคบกับมัน มันจะเอารุปนิช่าไปตัดต่อลงเว็ปโป๊ ตายหละสิ .. นิช่าจะทำยังไง

    ก็เลยต้องหลับหูหลับตาคบกับไอ้อ้วน เตี้ย เ*ย ดำ คนนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีผู้ชายคนนึงทำทีเหมือนชอบนิช่า

    และที่สำคัญผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นน้องของไอ้เลวคนนั้นด้วยค่ะ นิช่าเลยรีบผลักออกจากมัน ทั้งบล๊อกทั้งดีลีท



    แต่กับผู้ชายคนนี้น่ะหรอ .. นิช่ามั่นใจนะว่านิช่าไม่ได้รักเค้าเลย เค้าเป็นคนดีคนนึง แต่ไม่รู้สิ มันเหมือนกับว่าเหมาะเป็น

    เพื่อนกันซะมากกว่า แต่เพราะอะไรไม่รู้ทำให้วันที่เค้าถามนิช่าว่า \' ชอบเรามั้ย \' นิช่ากลับตอบไปแบบไร้อารมณ์ว่า \' อืม \'

    จากนั้นเราก้ปฏิบัติต่อกันเหมือนแฟนทุกอย่าง แต่ก็เหมือนทุกๆคนที่นิช่าไม่คิดจะนัดเจอหน้า ... ผ่านไปได้ 1 เดือน

    เขาก็ต้องไปเรียนเมืองนอก อืมมม นิช่าร้องไห้นะ จริงๆไม่ได้ร้องเพราะอะไรหรอก เหมือนกับเหงามากกว่า

    เพราะว่าสิ่งที่เราเคยได้รับจากเขาทุกวันมันจะหายไป .. แต่หลังจากที่เค้าไป เราก้ไม่ได้ติดต่อกันหลายเดือนมากๆ



    และประจวบเหมาะกับที่นิช่าได้รู้จักกับพี่คนนึงผ่านไดอารี่ ซึ่งพี่คนนี้เป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนของนิช่าเอง

    ในโรงเรียนเขาดูเหมือนคนขรึมๆ ไม่ยุ่งอะไรกับใคร แต่สำหรับสังคมไซเบอร์ทอมดี้น่ะหรอ .. แทบทุกคนรู้จักเขา

    เอาหละ .. จะเกิดอะไรขึ้นกับนิชา รุ่นพี่ และเขาคนนั้น ติดตามชมกันในตอนหน้านะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×