ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผิดไหมคะ .. ที่หนูชอบตีฉิ่ง!?

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของชีวิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      2
      30 ธ.ค. 48

    สวัสดีค่ะทุกๆคน .. วันนี้ดิฉันจะมาเล่าเรื่องซึ่งเกิดจากประสบการณ์จริงของดิฉันให้ฟังกันนะคะ

    แต่ดิฉันต้องขอตั้งเป็นนามสมมติแทนละกันนะคะ เพราะคนทุกคนที่ดิฉันกล่าวถึงยังมีชีวิตอยู่ค่ะ



    เอาหละมาเข้าเรื่องกันดีกว่า .. ขอเรียกตัวเองว่า นิช่า ละกันนะคะ

    นิช่าเกิดมาในครอบครัวที่มีกินพอสมควร โดยถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจแต่ก็ไม่มากจนเสียเด็ก

    เมื่อนิช่าอายุได้ 3 ปี .. ครอบครัวของนิช่าก็ได้ให้นิช่าไปสอบเข้าโรงเรียนเอกชนหญิงล้วนชื่อดังแห่งหนึ่ง

    ซึ่งนิช่าเข้าตั้งแต่สมัยอนุบาลหนึ่ง จึงไม่มากนักสำหรับค่าแป๊ะเจี๊ยะที่ต้องจ่าย

    และโดยส่วนตัวแล้วทุกๆคนมองว่าโรงเรียนนี้มีสังคมดี มีสภาพแวดล้อมดี มีพื้นที่กว้างใหญ่

    มีการเรียนการสอนที่ทันสมัย จึงไม่น่าจะมีอะไรต้องห่วงถ้าจะฝากลูกของพวกเขาเข้าไป



    นิช่าเติบโตและเรียนในโรงเรียนนั้นมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงชั้นประถมปีที่ 4

    ตอนนั้นนิช่าเห็นเพื่อนของนิช่าคนนึง เธอคนนี้มีชื่อว่า แอน .. แอนเป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่จุดเด่นของ

    เธอคือตาโตโปนของเธอ ตอนนั้นแอนมีแฟน และแฟนของเธอก็เป็นรุ่นพี่ป.5 .. นิช่ากับรุ่นพี่ป.5คนนั้นรู้จักกัน

    เพราะรุ่นพี่ป.5 คนนั้นนั่งรถโรงเรียนกลับบ้านคันเดียวกับนิช่า แล้วก็ไม่แปลกนัก ที่นิช่าจะหักห้ามใจของนิช่าไม่ได้

    ก็รุ่นพี่ป.5 คนนั้นน่ะ .. ป๊อปมากๆในโรงเรียน ใครๆก็รู้จัก ใครๆก็ชอบ แต่นิช่าก็ยังมีจิตสำนึกที่จะไม่แย่งของๆเพื่อนมา

    ที่สำคัญ .. นิช่ารู้ว่ารุ่นพี่คนนั้นไม่มีวันจะมารักนิช่าได้อย่างแน่นอน เพราะเค้ารักแอนยิ่งกว่าอะไร



    วันหนึ่ง .. แอน นิช่า รุ่นพี่ป.5 และเพื่อนๆอีกประมาณ 4-5 คนได้ไปดูหนังด้วยกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

    ระหว่างที่ดูหนังนั้น .. เพื่อนๆทุกคนต่างละสายตาจะหน้าจอหนังเพื่อที่จะไปมองแอนและรุ่นพี่ป.5

    สงสัยกันหละสิ .. ก็พวกเขาทั้งสองน่ะ แลกจูบกันอย่างดูดดื่มอย่างไม่อายสายตาใครในโรงหนัง ความรู้สึกตอนนั้น

    ของนิช่าน่ะหรอ ก็อิจฉาน่ะซี่ แต่ไม่รู้ว่าทำไมนิช่าถึงไม่เสียใจ อาจจะเป็นเพราะนิช่าอาจจะไม่ได้รักรุ่นพี่คนนั้นจริงก็เป็นได้



    แต่ไม่ใช่แค่ครั้งนั้นในโรงหนังที่นิช่าเห็นแอนกับรุ่นพี่ทำอะไรกันนะ .. ก้ที่ห้องน้ำโรงเรียน นิช่าและเพื่อนๆก็เห็นบ่อยหนะสิ

    คู่นี้เค้าสวีทกันได้ทุกที่นั่นแหละ แต่นิช่าอยากจะบอกว่าพวกเขาทั้งสองคนไม่เคยเกินเลยไปจนถึงท่อนล่างนะคะ

    เมื่อเวลาผ่านไปสองปี .. รุ่นพี่คนนั้นก็ขึ้นม.1 พอดิบพอดี แอนจะทำยังไง .. ขอเชิญติดตามค่ะ









    จริงๆแล้วที่เล่ามานี่ ยังไม่ถึงประสบการณ์ของนิช่านะคะ

    แต่ขอเกริ่นๆเอาไว้ก่อน เผื่อเพื่อนๆอยากจะรู้ แต่ของร้องอย่างนึงนะคะ

    อย่าว่าอะไรเราเลย เราก็แค่อยากจะเอาเรื่องที่สะท้อนสังคมปัจจุบันมาให้เพื่อนๆได้รุ้กันเท่านั้นเองค่ะ

    ยังไงก้ขอบคุณที่ติดตามนะคะ แล้วจะรีบเอามาต่อเลยค่ะ



    =) นิช่าสาวฮ๊อตร้อนรัก*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×