ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] คริสยโสธรกอดหมอนนอนหนาว (krisyeol) ft.เอ็กโซ่ยโสธร

    ลำดับตอนที่ #2 : 0.5 : จงกระถินบุรุษผู้ห้าวหาญ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 56









    จงกระถินบุรุษผู้ห้าวหาญ

     

     

     

     

     

     

    นานมาแล้วนับตั้งแต่เกิดเรื่องวันนั้น สมคิดทำได้เพียงกอดหมอนนอนระทมทุกค่ำคืนที่ชาญยรนอนเคียงข้าง ทว่าไปๆมาๆเขากลับต้องร้องครวญครางแข่งกับจิ้งหรีดเรไรในทุ่งข้าวสาลีข้างบ้านอยู่ร่ำไป

     

     

    ชายหนุ่มอารัมภบทถึงชีวิตที่แสนเศร้าของเขาขณะขี่โรเจอร์ข้ามยุ้งฉาง..

     

     

     

    บักหอกหักเอ๊ยยยย !เสียงหนึ่งดังขึ้นก่อนที่ร่างสูงจะทันรู้ตัว..

     

     

     

     

     

    แหมะ..

     

    .

    .

     

    เขารู้สึกได้ถึงอณูของบางสิ่งที่กระทบเข้ากับใบหน้า..

     

     

     

     

     

    อยากจิครายเหลือทน..TT[]TT

     

     

     

     

    ผู้ได๋ปาขี้!!!!สมคิดโหยหวน

     

     

    กูนี่ล่ะ จงกระถิน!จงกระถินหนุ่มอีสานผิวดำแดดเจ้าของนาแห่งนั้นตะโกนก้อง ด้วยเหตุที่ไอ้หอกหักกระเหรี่ยงมูเซอสมคิดบังอาจขี่ควายเหยียบต้นข้าวที่เขาปลูกเองทำให้จงกระถินเลือดขึ้นหน้าถึงขั้นต้องเก็บขี้ของดากานดากรือบือตัวโปรดปาใส่เหง้าหน้าอันหล่อเหลาของสมคิด

     

     

    มึงนี่มันบักหน้าซั่ว!!ร่างสูงตะโดนด่าพลางยกมือขึ้นปาดขี้เปื้อนน้ำตาออกจากใบหน้าแล้วเก็บมันลงย่ามสีแปร๋นใบโปรดเพื่อจะนำไปทำปุ๋ย

     

     

    มึงสิหน้าชั่ว บักหัวหลิม บักจิ๋มหมาจงกระถินต่อความอย่างไม่ลดละโดยไม่สนใจเลยสักนิดว่าคนผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านความร้าวรานมามากอย่างสมคิดนั้นจะรู้สึกอย่างไร

     

     

     

     

     

    พระแม่มารี..นอกจากเรื่องนี้กูจะไม่มีอะไรดีแล้วยังโดนด่าราวกับเพิ่งไปปาขี้ใส่เหง้าหน้าใครอย่างไรอย่างนั้น : สมคิดกล่าว(ในใจ)

     

     

     

     

     

     

     

    TBC.







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×