ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] คริสยโสธรกอดหมอนนอนหนาว (krisyeol) ft.เอ็กโซ่ยโสธร

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทโหดขิงๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      3
      1 ต.ค. 56









    บทนำ

     

     

     

     

    พี่น่ะเป็นคนจน รถยนต์ไม่มีจะขี่ มีแต่ควายสระอาไม่มีจะให้น้องขี่ก็อายเหลือทนนนน..

     

     

     

    .

    .

     

     

     

    ชายหนุ่มแหกปากร้องเพลงโหยหวนพลางซบหน้าลงกับหมอนเปียกน้ำลายคู่ใจด้วยความร้าวราน คริสเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีผู้มีชีวิตอยู่ได้ด้วยดนตรี เขามีสัตว์เลี้ยงคู่ใจคือกระบือตัวหนึ่งนามโรเจอร์ ถิ่นกำเนิดของคริสคืออีสาน ยโสธรคือภูมิลำเนา ใครๆก็บอกกันว่าตัวเขานั้นมองยังไงก็ไม่เหมือนคนในพื้นที่เลยสักนิดทว่าคริสไม่เคยแคร์

     

     

     

    แม้ว่าใบหน้าของชายหนุ่มจะงดงามราวกับเทพบุตร ความสูงก็ชะลูดเกินหน้าเกินตาคนอื่นๆ แต่หากได้มาคลุกคลีกับเขานานๆแล้วก็จะพบว่าคริสนั้นเป็นคนติดดิน แม้แต่รองเท้าแตะหนีบตราปูเบิกบานคู่ใจก็ยังถูกแขวนเอาไว้บนหิ้งเสมอมา

     

     

     

    ชื่อคริสนั้นเป็นชื่อที่ได้มาสมัยลักลอบไปเป็นต่างด้าวเข้าเมืองอยู่แคนาดา ส่วนชื่อจริงๆของเขาที่คนทางบ้านขนานนามกันก็คือ สมคิด

     

     

     

     

     

    สมคิด จิตอุดร..

     

     

     

     

    หากจะกล่าวถึงความรักของสมคิดนั้น ตอนนี้เขาเองมีแฟนสาว(?)น่ารักนาม 'ชาญยร' จำได้ว่าพบกันที่งานวัดในคืนฝนพรำ หลังจากดวดเหล้าขาวไปสองสามแก้วชายหนุ่มก็ไม่รู้ตัวอีกเลย

     

     

    สมคิดตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ด้วยน้ำกามนองหน้า..

     

     

    "บักห่ากินหัวมึงเอ้ย มะอะนี่แมมมมมมมมม กูโดนข่มขืนนนนนนนน" ชายหนุ่มโหยหวนพลางหยิบผ้าขาวม้าที่ปิดอยู่อย่างหมิ่นเหม่บนร่างเปลือยเปล่าขึ้นมาหมายจะ..

     

     

    "อ้ายคิด อย่าาาาาาาาาาาาา!! ชาญยรสิรับผิดชอบอ้ายเอง อย่าคิดสั้นเด้ออ้ายยยยยย" ชาญยรวิ่งตัวปลิวเข้ามายื้อยุดผ้าขาวม้ากับคนรักอย่างดุเดือด สมคิดทำหน้างงก่อนจะปล่อยมือจากผ้าขาวม้าของตนและมองดูคนน่ารักที่กำลังนั่งร้องไห้หลังจากเสียหลักล้มก้นกระแทกพื้นด้วยความแปลกใจ

     

    "ทำไมพี่คิดทำแบบนี้ แค่เมื่อคืนเราสมสู่กันพี่ถึงกับต้องฆ่าตัวตายเลยอย่างนั้นเหรอ ฮึก.." ชาญยรตัดพ้อด้วยสายตาผิดหวังอย่างสุดซึ้ง

     

    "เปล่า.."

     

    "งั้นพี่ก็ตอบชาญยรมาสิ ตอบมาว่าเมื่อกี้พี่คิดจะทำอะไร!!??"

     

    "อ๋อ..จะเช็ดหน้า หน้าพี่เปื้อนน้ำตา พี่อาย.."

     

     

     

     

     

     

     

    TBC.








    ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดีนะคะ 5555555555555555
    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่เราแต่งตามอารมณ์ชั่ววูบเพื่อคลายเครียดให้ตัวเอง
    แล้วก็หวังว่ามันจะช่วยคลายเครียดให้กับทุกคนได้(หลายคนบอกกูเครียดกว่าเดิม)
    ยังไงก็ตามขอขอบคุณกระแสตอบรับจากทวิตเตอร์
    ที่ทำให้เราอุตริอยากแต่งเรื่องนี้เป็นฟิคยาวค่ะ #สะพรึง55555555555555555
    สกรีมในทวิตติดแท็ก #คริสยโสธร นะค้า ขอบคุณค่ะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×