MY BADBOY[Jungkook x You] - นิยาย MY BADBOY[Jungkook x You] : Dek-D.com - Writer
×

    MY BADBOY[Jungkook x You]

    โดย _sweetnight

    อย่ามาเสแสร้งไปหน่อยเลย เธอก็เหมือนๆกับผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตฉันทั้งนั้นแหละ

    ผู้เข้าชมรวม

    237

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    237

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 66 / 23:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


            เรื่องราวของคนสองคนที่แสนจะต่างขั้วกันบนเส้นทางที่ใครก็ไม่อาจจะคาดเดาได้กับหญิงสาวคนหนึ่งที่แสนจะอ่อนโยนกับเขาคนหนึ่งที่มีกำแพงในใจมากมายยากที่จะพังมันลงมาได้ 

     

    แนะนำตัวละคร

    Joen Jungkook-จอน จองกุก[26]

           หนุ่มนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง ทาญาติเพียงคนเดียวของริษัทจัดหาและส่งออกรถซุปเปอร์คาร์รายเดียวของเกาหลีใต้ ในวัย26ปี อดีตเคยมีเรื่องที่ทำให้เขาจำต้องฝังใจในความรัก กำแพงในใจที่สูงเสียดฟ้าของเขาที่สร้างขึ้นมานั้นมันยากที่จะทำลาย ในสายตาเขาผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตก็คงมีจุดมุ่งหมายเดียวเท่านั้นก็คงจะหนีไม่พ้น“เงิน”

     

    Kim You-คิม ยู[23]

            สาวน้อยวัย23ปีที่ ผู้อันเป็นแก้วตาดวงใจของพี่ชายอันเป็นที่รัก คิมยูพึ่งจะเรียนจบแฟชั่นดีไซน์จากมหาวิทยาลัยต่างประเทศโดยมีพี่ชายคนเดียวของเธอเป็นผู้สนับสนุน เธอได้กลับมาอยู่กับพี่ชายที่เกาหลีใต้เพื่อที่จะเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเล็กๆเป็นของตัวเอง ปมในอดีตของเธอแสนจะสาหัสสำหรับเด็กอายุ13ในตอนนั้น แต่เธอก็เติบโตมาได้อย่างอบอุ่นด้วยการประคับประคองกันมากับพี่ชายของเธอจนมีทุกวันนี้ เรียกได้ว่าแผลในใจตรงนั้นได้ถูกรักษาหายดีแล้ว แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปจากเธอเลยคือความอ่อนหวานและอ่อนไหวในบางเวลา เธอมักจะมองโลกในแง่ดีเสมอจนในบางทีเธอจะถูกเอาเปรียบไปบ้าง

     

    Kim Taehyung-คิม แทฮยอง[28]

            CEOแบรนด์จิวเวอรี่ชื่อดังในเกาหลีในวัย28ปี ผู้แสนจะอบอุ่นและใจดี เคยได้มีโอกาสรู้จักและช่วยเหลือคิมยูในตอนที่เขาไปดูงานที่มหาวิทยาลัยที่คิมยูเรียนอยู่ต่างประเทศเมื่อสามปีก่อน เขาแสนดีกับคิมยูมาเสมอและคงจะตลอดไป

     

    Kim Soekjin-คิม ซอกจิน[30]

            พี่ชายเพียงคนเดียวของคิมยู ผู้ที่ชีวิตผ่านอะไรมามากมายเมื่อ10ปีที่แล้วเขาได้สูญเสียพ่อและแม่อันเป็่นที่รักและเสาหลักของครอบครัวไปด้วยอุบัติเหตุทางรถจนไปต่อหน้าต่อตา แต่เขาก็ยังคงเข้มแข็งเพื่อเป็นที่พึ่งเพียงหนึ่งเดียวให้น้องสาว เขาได้สานต่อธุรกิจเล็กๆของทางบ้านคือร้านเบเกอรี่ที่ปัจจุบันมีมากกว่าสิบสาขาแล้วทั่วเกาหลี เขาขยันเพื่อที่จะส่งน้องสาวเพียงคนเดียวของเขาไปเรียนในสาขาที่ของให้ได้และทุกอย่างก็สำเร็จไปได้ด้วยดี

     

    Min Yoongi-มิน ยุนกิ[30]

              พี่ชายข้างบ้านสมัยเด็กของคิมยูและอีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของซอกจินอีกด้วย ปัจจุบันเปิดร้านสักเป็นของตัวเองที่เวลาเปิดร้านไม่ค่อยจะแน่นอนแล้วแต่อารมณ์ของช่าง ถึงแม้เขาจะไม่เปิดรับลูกค้าเขาก็ไม่เดือดร้อนอะไรเพราะฐานะของที่บ้านจัดได้ว่าดีมากเลยทีเดียว ทางบ้านของยุนกิทำธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์และเขายังเป็นลูกชายเพียงคนเดียวอีกด้วยเขาถูกเลี้ยงมาอย่างอิสระทางความคิด ถึงแม้เขาจะรักในการสักที่มันแสนจะตรงข้ามกับธุุรกิจของที่บ้านก็ไม่มีใครมาปิดกั้นเขาแต่ยังคงสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีเพื่่อที่ให้เขาได้ทำตามใจอย่างที่เขาชอบและมีความสุข

    Park Jimin-พัค จีมิน[26]

            เพื่อนในสมัยเรียนของจองกุก แต่เขาคงจะไม่นับเพื่อนกับผู้ชายคนนี้เป็นแน่เพราะชายคนนี้เป็นคู่แข่งบนเส้นทางความรักของเขาเมื่อครั้งนานมาแล้วแถมคนที่ได้ผู้หญิงคนที่เขาเคยรักไปครอบครองคือพัคจีมินคนนี้นั่นเอง จีมินเป็นผู้ชายที่ค่อยข้างจะชู้และเจ้าเล่ห์ในบางที่และเรื่องที่จะปฏิเสธไปไม่ได้คือหน้าตาอันมีเสน่ห์และคารมที่เป็นต่อของเขานั้นชวนดึงดูดให้สาวๆเข้าหาอยู่ไม่ขาดสายนั่นจึงเป็นสาเหตุที่เขาควงสาวไม่เคยซ้ำหน้าเลย ทางบ้านของเขาทำธุรกิจห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีแห่งในเกาหลี แต่เขาหนะหรอ ไม่ทำอะไร เพียงแค่เขาเข้าบริษัทของพ่อบ้างเขาก็ได้วงเงินในบัตรจนไม่รู้จะใช้ยังไงหมดแล้ว

     

    Jung Hosoek-จอง โฮซอก[26]

            นายแบบและแรปเปอร์ชื่อดัง เป็นเพื่อนของจองกุก เขาเป็นที่พึ่งให้เพื่อนอย่างจองกุกได้เสมอไม่ว่าตารางงานของเขาจะแน่นเพียงใด ทั้งสองจึงสนิทกันมากและโฮซอกยังมีหุ้นส่วนอยู่ในบริษัทของจองกุกอีกด้วยทำให้เขาต้องเจอกันแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้

     

    Kim Namjoon-คิม นัมจุน[26]

            คุณหมอฝีมือดีแห่งโรงพยาบาลชื่อดังในโซล เป็นเพื่อนอีกคนของจองกุกที่สนิทมากอีกคนเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กแต่นานๆทีจะเจอกันบ้าง ก็คงเพราะคิวตรวจของคุณหมอหนุ่มโสดรายนี้แน่นขนัดแต่เมื่อเขาว่างก็ไม่พลาดที่จะเจอกันอย่างแน่นอน

    .

    .

    .

    และตัวละครสมทบอีกมากมาย

     

     

     

     

    ยินดีต้อนรับสำหรับผู้ที่ได้มีโอกาสเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ของไรท์นะคะ หวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของรีดทุกทุกคนนะคะ ><

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น