[KING'S AMY] Amy of Zidzera #ท่านชายใหญ่ใจร้าย - นิยาย [KING'S AMY] Amy of Zidzera #ท่านชายใหญ่ใจร้าย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [KING'S AMY] Amy of Zidzera #ท่านชายใหญ่ใจร้าย

    โดย Nella0029

    คำนิยามของท่านชายใหญ่อารัญ เกรย์เกอร์ = รีดไถ ใจร้าย รังแกผู้คน! แล้วทำไมนายอารัญ ชันยาได้เข้ามาอยู่ในร่างนี้!? แต่ว่านะ...ตามข่าวลือคือเป็นคนโหดไม่มีใครคบ แล้วทำไมถึงมีลูกหมามาพันแข้งพันขาได้ละเนี่ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    787

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    787

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 66 / 19:51 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    **

    นอกจากเรื่องภาพลักษณ์ที่งดงาม หากพูดถึง อารัญ กูลเกรย์เกอร์ ท่านชายใหญ่หรือบุตรคนโตของอดีตท่านแม่ทัพ ผู้คนมักจะนึกถึงจิตใจอันโหดร้ายและการกระทำแสนต่ำช้าของเจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็นการ ตบตี รีดไถ  ชิงทรัพย์ หรือแม้กระทั่งการเข่นฆ่า ท่านชายใหญ่ไม่เคยเกรงกลัวใครแล้วยังไม่มีใครทำอะไรเขาได้ ไม่ว่าจะเดินไปที่ใดในเมืองนี้ นอกจากผู้คนที่กริ่งเกรงเขาแล้ว ก็มักจะมีเสียงก่นด่าสาปแช่งตามหลังมาเสมอ...

    แต่คนที่อยู่ในร่างของเขาในตอนนี้ ไม่สิ...คนที่อยู่ตรงนี้ก็คือผม นายอารัญ ชันยา นิสิตปริญญาเอกที่มุ่งมั่นกับกับการเรียนต่างหาก!! ตัวผมนั้นแม้แต่ยุงยังไม่เคยตบ เงินค่าขนมบนหลังตู้เย็นก็ไม่เคยจิ๊ก เป้าหมายในชีวิตคือทำงานอะไรก็ได้เพื่อสังคม กับมีชีวิตให้ยืนยาวเพื่อรอดูว่าวันพีชคืออะไร!! แค่นั้นเอง... ฮือ...แล้วทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่!! 

    และสืบเนื่องจากชื่อเสียงเรียงนามอันสุดยอดของท่านชายใหญ่ที่ไม่น่าจะมีใครกล้าเข้าใกล้ แล้วทำไมถึงมีเจ้าลูกหมาที่หน้าตาเหมือนฮัสกี้แต่หุ่นล่ำบึ๊กเหมือนเดอะฮัก มาพันแข้งพันขาด้วยล่ะ! ความจำในหัวก็มาๆหายๆ ไม่ใช่ว่าเจ้าหนุ่มนี่จะมาแก้แค้นอะไรกันนะ!!!

    ลุงไม่สู้คนนะเว้ย โดยเฉพาะกับเด็กหนุ่มหน้าอกแน่นๆเนี่ย อึก!

     

    **

     

    “ก็ข้าอาจจะเผลอไปล่วงเกินอะไรเจ้าไป ตอนนี้ข้าสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่ เจ้าอาจจะใช้ช่วงเวลานี้เข้ามาแก้แค้นข้าก็ได้นี่นา”

    “โถ่ พี่รัญ ข้าดูเหมือนเข้าหาท่านเพราะแบบนั้นหรืออย่างไร” เจ้าตัวยังหัวเราะน้อยๆในตอนที่พูด ยิ่งมองเห็นท่าทางจ้องจับผิดแสนน่าเอ็นดูของคนพี่ ไหนจะปากมุ่ยๆและแววตาเหมือนกำลังไม่พอใจเหมือนแมวขู่ ซามูเอลจึงต้องพยายามกลั้นยิ้มจนปวดแก้มไปหมด

    “ข้าสาบาน ข้าไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรจริงๆ” แย้มยิ้มกว้างแล้วเอ่ยเสียงด้วยน้ำเสียงจริงจังกว่าเดิม “ข้าแค่อยากสนิทกับท่าน”

    “จากเสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใดของข้า ไม่น่าจะมีใครอยากมาสนิทด้วยนี่นา”

    “เพราะเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่ท่านกล่าวถึงนั้น มันไม่ตรงกับสิ่งที่ข้าเห็น ข้าถึงอยากสนิทกับท่านอย่างไรเล่า”

     

     

    --> สีหน้าเจ้าลูกหมาที่มองพี่รัญ

     

    **

    นิยาย Boylove : Amy of Zidzera #ท่านชายใหญ่ใจร้าย

    คำเตือน : อ่านก่อนนิดนึงนะคะ

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน เนื้อหาโดยส่วนใหญ่เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีการผสมผสานวิทยาศาสตร์ การแพทย์และการสืบสวนนิดหน่อยถึงมาก บางอย่างเป็นการนำข้อมูลทางวิทยาศาสตร์มาอ้างอิง แต่ก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานและสมมติฐานของคนแต่ง อาจเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริงก็ได้ ไม่ควรลอกเลียนแบบการกระทำหรือคำพูดใดๆ และโปรดใช้วิจารณยานในการอ่านและแยกแยะมากๆเด้อ เนื้อหาบางส่วนบรรยายถึงความรุนแรง การข่มเหง การใช้อำนาจ การใช้อาวุธการสังหารและเลือด (ในแต่ละตอนจะติดคำเตือนอีกทีนะคะ) รวมทั้งมีการใช้คำหยาบและมีการปรับใช้คำราชาศัพท์ ไม่ตรงตามพจนานุกรมฉบับบัณฑิตตยสถานทั้งหมด 

    โปรดใช้วิจารณญาณ

     

    **

     

    TalkaWrite

    เรื่องสุดท้ายในเซ็ตนี้แล้วววววว โทนของเรื่องก็ยังคล้ายๆกับสองเรื่องที่แล้วแต่ก็แต่งต่างพอสมควร เอ๊ะยังไงนะ ฮ่าๆๆ ยังไงก็สามารถแยกอ่านกับเรื่องอื่นๆได้ เพียงแต่เนื้อหาบางส่วนมีความเกี่ยวพันธ์กันนิดหน่อย เพื่อเพิ่มอรรถรสแนะนำให้อ่านสองเรื่องแรกก่อน ค่อยมาจบที่เรื่องนี้นะคะ อิอิ

    ซามูเอลเข้าหาเพราะอยากรู้จักจริงๆหรือเพราะมีเหตุผลอื่น แล้วพี่รัญจะต้องเจอกับเรื่องอะไรบ้างและงัดความสามารถมารับมือเรื่องต่างๆยังไง ฝากติดตามและให้กำลังใจทั้งสองคนด้วยเน้อ หุหุ แล้วก็อย่าลืมคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน๊า คอมเม้นต์เยอะก็จะมาอัปเร็วๆไง! จุ๊บ! -3- 

    ปล.ต้องขอบคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ทั้งคนที่อุดหนุนอีบุ๊ก รายตอน และคนโดเนท ตอนนี้เราสะสมมาเรื่อยๆสามารถคอมมิชคิงซามูเอลมาได้แล้ววววววว เย้!! ต้องขอบคุณผลงานของคิงโลเวลและคิงเดลอนเลย และก็ขอบคุณทุกคนจริงๆค่า #ไหว้ย่อ

     

     

     

    นิยาย Boylove : Set [King's AMY]

     

    1) Amy of Armand's Keith # นักวิทยาศาสตร์หลงยุค : คิงโลเวล X ลิน (องค์ชายลินคอร์น)

    2) Amy of Marilyn #จ๋าจะไม่ทน : คิงเดลอน x จ๋า (พระสนมฮานะ)

     

     

     

    พูดคุยกันได้ที่

    Twitter : N.0029, @nella0029

    TikTok : @nella0029

     #ท่านชายใหญ่ใจร้าย

     

     

     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น