สมิงเชียงดาว (รีไรท์) - นิยาย สมิงเชียงดาว (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    สมิงเชียงดาว (รีไรท์)

    เตรียมรอพบการรีไรท์ใหม่ของโศกนาฏกรรมซ้ำๆที่เกิดขึ้นกับครอบครัวคหบดีผู้มั่งคั่ง อาถรรพ์จากอำนาจลึกลับ ที่ตามจองเวรเนิ่นนานยาวไปจนถึงรุ่นทายาท ข้ามภพข้ามชาติ ผูกจิตอาฆาตพยาบาทกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    5.11K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    118
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 65 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต้องกราบขออภัย ที่จะขออนุญาตลบนิยายที่ได้เผยแพร่ไปแล้ว40ตอน  ซึ่งได้ทำการเริ่มเผยแพร่ไปตั้งแต่ปี60     ตอนแรกๆที่เริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้ ก็เรียนการเขียนนิยายไปด้วย แล้วก็หัดโพสลงเด็กดีไปด้วย จนตัวผู้เขียนเองมีความรู้สึกว่า มีข้อผิดพลาดมากมายหลายประการ จนไม่สามารถเขียนต่อจนจบเรื่องได้  (ตอนนั้นผู้เขียนมือใหม่ยังขาดประสบการณ์)  พยายามหาวิธีมาแก้ไขหลายวิธี จนแล้วจนรอด ก็ยังคิดไม่ออก จึงได้ตัดใจทิังไว้ให้นานหลายปีจนลืมเรื่องราวของมัน   แล้วตอนนี้ ผู้เขียนคิดว่าตนเองพร้อมแล้ว จึงได้ลงมือค้นเอานิยายเรื่องนี้ มาทำการรีไรท์ใหม่  ซึ่งฉบับรีไรท์นี้ มีตอนจบแล้ว  แต่ตัวผู้เขียนรอฤกษ์รอชัย ก็จะเริ่มทยอยลงให้ผู้อ่านได้อ่านกันใหม่  เส้นเรื่องจะยังคงเหมือนเดิมหรือไม่  แต่ที่แน่ๆ เพิ่มเติมคือการรีไรท์ใหม่  และในส่วนตอนจบ ซึ่งยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ขอกระซิบว่า  "ซับซ้อน แต่ลงตัว"


        "สมิงเชียงดาว" นิยายแนวลึกลับสยองขวัญ ผสมดราม่า และความรัก เรียกได้ว่าครบรส....เป็นงานเขียนนิยายเรื่องแรกในชีวิตของผู้เขียนเอง...และจะเป็นเรื่องเดียว และเรื่องสุดท้าย ที่ใช้เวลาคิดและเขียนเรื่องยาวนานมากที่สุด

    ผู้เขียนได้เขียนขึ้นโดยการดัดแปลงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นบนดอยหลวงเชียงดาว รวมไปถึงเรื่องเล่าปรัมปรา แล้วได้นำมาแต่งเติมให้เป็นเรื่องราวที่มีความหลากหลาย และเพิ่มอรรถรสให้ครบทุกรสในแง่ของความบันเทิง นำมาถึงโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่ต้องคำสาปอาถรรพ์ ถูกอำนาจลึกลับตามอาฆาตจองเวรกันยันชั่วลูกชั่วหลาน ข้ามภพข้ามชาติ อย่างเอาเป็นเอาตาย
    นักเขียนภูธร " ว. วรุณ "

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น