Fic รักใสใสหัวใจ 6 ดวง - นิยาย Fic รักใสใสหัวใจ 6 ดวง : Dek-D.com - Writer
×

    Fic รักใสใสหัวใจ 6 ดวง

    โดย wonderwinz

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเกิดความรักขึ้นกับเด็กม.ปลาย6คน พวกเขาจะจัดการกับมันยังไง??

    ผู้เข้าชมรวม

    2,030

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 59 / 23:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เรื่องนี้อ้างอิงตัวละครจาก2PMนะคะ คือเราชอบเป็นการส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาทำให้หนุ่มๆทั้ง 6 คนดูไม่ดีนะ ทั้งหมดเป็นเป็นเรื่องแต่งขึ้น ในเรื่องใช้คำไม่สุภาพเยอะ ใครหลงเข้ามาอ่านต้องขออภัยด้วยนะคะ 
         ในเรื่องจะพูดถึงเด็กม.ปลาย 6 คนในโรงเรียนชายล้วน มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ก็อยากให้ลองอ่านกันนะคะ คือเราเพิ่งลองแต่งเป็นเรื่องแรก การดำเนินเรื่องอาจจะแปลกๆ ขัดๆ ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
         ใครหลงเข้ามาอ่านก็ขอให้สนุกกับนิยายของเรานะคะ

    >>แนะนำตัวละคร<<



    คนนี้ ชื่อ อ๊ค แทคยอน หนุ่มน้อยหน้ามนคน"บอสตัน" เป็นคนเก่งในทุกๆเรื่องค่ะ นิสัยก็คล้ายๆพี่แทคตัวจริงอยู่นะคะ เก่ง มีมุมที่จริงจัง แต่อาจจะไม่ฮาแล้วก็แบ๊วเท่าตัวจริง5555 ในเรื่องจะนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่
     

    คนที่2 ชื่อ คิม มินจุน หนุ่มน้อยหน้ามนคน"แดกู"เป็นคนเฮฮาตามประสาเด็กทั่วไป นิสัยของตัวละคร ก็มีอ้างอิงมาจาก พี่คิมบ้าง เช่น เฮฮา รักการร้องเพลง รักสัตว์ รักเพื่อน ประมาณนี้แหละค่ะ

    คนที่3 นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มน้อยหน้ามนคน"ไทย" จริงๆอยากให้พี่คุณอายุเท่ากับคนอื่น แต่พอแต่งแล้วให้จุนโฮ อูยอง เรียกว่าคุณ มันดูแปลกๆ 555555 เลยให้พี่คุณแก่กว่าคนอื่น 1 ปี เพราะพี่เค้าไปแลกเปลี่ยน AFS มา เลยต้องเรียนซ้ำชั้น นิสัย ก็ สุภาพบุรุษ ใจดี น่ารัก เป็นที่รักของทุกคนค่ะ รู้สึกว่าอวกยพี่คุณเยอะ ไม่ว่ากันนะคะ

    คนที่ 4 จาง อูยอง หนุ่มน้อยหน้ามนคน"ปูซาน" อูด้งน้อยของเค้าาา ในเรื่องก็จะเกรียนๆ ติสๆ ตามประสาอูยองแหละค่ะ แต่ในเรื่องเค้ามีอดีตเรื่องความรักอยู่นะ 
    คนที่ 5 ฮวาง ชานซอง หนุ่มน้อยหน้ามนคน"เมืองโซล" ในเรื่องมีแฟนแล้วนะ ชื่อจุนโฮไง5555 ก็เป็นคนเฮอา ชอบกิน กินได้ทุกอย่าง แอบอึนๆ มึนๆ 

    คนที่ 6 อี จุนโฮ หนุ่มน่ามนคน"อิลซาน" หนุ่มน้อยน่ารักผู้พิชิตใจชานซอง ในเรื่องจุนโฮเป็นคนเหวี่ยงๆ หยิ่งๆ รักแมวมากกกกก เป็นเพื่อนสนิทกับ มินจุน อูยอง 

    เป็นการแนะนำตัวละครที่แปลกๆไปบ้าง555555 อย่าถือสาเลยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น