ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #29 : Macdonald Randolph Hotel

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      9 ส.ค. 55


     

       


    The Macdonald Randolph Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Oxford ตรงข้าม Ashmolean Museum ที่นี่ให้บริการห้องพักหรูหรา และสปาสุดหรู นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่ได้รับรางวัล และบาร์อันมีชื่อเสียง

    สปาที่ Randolph มีทางเดินใต้แสงเทียนไปยังห้องทรีทเมนท์อันทันสมัย ​​ห้องไบโอซาวน่า น้ำพุน้ำแข็ง อ่างอาบน้ำอุ่น ห้องออกกำลังกายขนาดเล็ก และห้องอบไอน้ำพร้อมการบำบัดด้วยกลิ่นหอม

    ห้องพักหรูหราที่ Macdonald Randolph Hotel มีเพดานสูง การตกแต่งแบบย้อนยุค ​​ห้องน้ำในตัวที่ทันสมัย ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักบางห้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

    ห้องอาหารของโรงแรมได้รับรางวัล AA Rosette ถึง 2 ครั้ง ให้บริการอาหารเมนูสร้างสรรค์และไวน์นานาชนิดซึ่งจะทำให้ท่านรู้สึกประทับใจ ส่วน Morse Bar มีชื่อเสียงจากการถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เป็นประจำ ให้บริการชายามบ่ายแบบดั้งเดิมภายในห้องนั่งเล่นที่เก่าแก่

    The Randolph Macdonald ห่างจาก The University of Oxford Colleges เพียงไม่กี่เมตร นอกจากนี้ โรงแรมยังห่างจากริมแม่น้ำและบ้านเรืออันงดงามโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที และห่างจาก Oxford Railway Station ครึ่งไมล์ (800 เมตร)

     

    ทั่วไป

    ห้องอาหาร/ภัตตาคาร , บาร์, แผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง , หนังสือพิมพ์, ห้องปลอดบุหรี่, ห้องพัก/สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ลิฟต์, บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์ด่วน, ตู้นิรภัย, เครื่องทำความร้อน, บริการรับฝากสัมภาระ, พื้นที่ส่วนกลางและส่วนบุคคลเป็นเขตปลอดบุหรี่, ห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง)

    กิจกรรมต่างๆ

    ซาวน่า, ศูนย์ออกกำลังกาย, สปาและศูนย์สุขภาพ, บริการนวด, อ่างน้ำอุ่น ในร่ม/กลางแจ้ง, ห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี/ห้องอบไอนํ้า

    การบริการต่างๆ

    บริการรูมเซอร์วิส, บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง, บริการรับเลี้ยงเด็กเล็ก, บริการซักรีด, บริการซักแห้ง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับห้องวีไอพี , อาหารเช้าในห้องพัก, บริการรีดผ้า, บริการขัดรองเท้า, บริการรถยนต์เช่า, โต๊ะบริการทัวร์, เครื่องโทรสาร/เครื่องสำเนาเอกสาร, บริการผู้ช่วยส่วนตัว

    อินเทอร์เน็ต

    ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และ ไม่มีค่าบริการ

    ที่จอดรถ

    มีที่จอดรถสาธารณะที่โรงแรม (จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถล่วงหน้า) และราคาค่าบริการ GBP 26,50 ต่อ วัน

    นโยบายของ Macdonald Randolph Hotel

    เช็คอิน

    ตั้งแต่ 15:00 น.

    เช็คเอาท์

    ถึง 11:00 นาฬิกา

    การยกเลิก / การชำระเงินล่วงหน้า

    นโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดระบุวันที่เข้าพัก และตรวจสอบเงื่อนไขของห้องพักที่ท่านต้องการ

    เด็กและเตียงเสริม

    สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีจำนวน 1 ท่าน จะมีค่าบริการGBP 15 ต่อท่าน ต่อคืน เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้องพัก

    ฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปีจำนวน 1 ท่าน สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงเด็กอ่อน

    สามารถรองรับเตียงเสริม/เตียงเด็กอ่อนได้สูงสุด 1 เตียง

    เตียงเสริมจะต้องมีการขอล่วงหน้าและจะต้องมีการยืนยันจากโรงแรม

    ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะไม่ถูกคำนวณในราคารวมทั้งหมดโดยอัตโนมัติ และท่านจะต้องจ่ายแยกต่างหากโดยตรงที่โรงแรม

    สัตว์เลี้ยง

    สัตว์เลี้ยงได้รับอนุญาตให้เข้าพักได้ หากแต่ต้องแสดงความจำนง อาจมีค่าธรรมเนียมในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

    ยินดีรับบัตรเครดิต

    อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, วีซ่า, ยูโร / มาสเตอร์การ์ด, มาสโทร, สวิตซ์

    ที่พักขอสงวนสิทธิ์ในการสงวนเงินบัตรเครดิตจำนวนหนึ่งก่อนการเข้าพัก


    7230.99

    http://www.booking.com/city/gb/oxford.th.html?aid=331514;label=oxford-3QaTXn0Bkv15Uz*Fez8OSwS9025110909:pl:ta:p175:p2:ac:ap1t1:neg;ws=

    ------------------------------------------------------------------------------------

     

    The Old Bank ตั้งอยู่ในใจกลาง Oxford อันเก่าแก่ และให้บริการห้องพักหรูที่มีห้องน้ำหินอ่อนและศิลปะสมัยใหม่ พร้อมที่จอดรถส่วนตัวฟรี บราสเซอรี่ทันสมัยและบาร์ดนตรีแจ๊ส

    ห้องพักกว้างขวางตกแต่งอย่างสง่างามและมีห้องน้ำหรูหราพร้อมเครื่องปรับ อากาศ ห้องพักยังพรั่งพร้อมไปด้วยทีวี เครื่องชงชาและกาแฟ และพื้นที่ทำงานกว้างขวาง หลายห้องยังคงลักษณะดั้งเดิมไว้และมองเห็นวิวสวยของเมือง

    Quod Brasserie ที่ The Old Bank Hotel มีอาหารเมนูสร้างสรรค์ และมีระเบียงสวยงามและศิลปะร่วมสมัยน่าประทับใจ นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าปรุงสุกและอาหารพิเศษประจำวัน และการเล่นดนตรีแจ๊สเป็นประจำ

    The Old Bank ห่างจาก Merton, All Souls และ Oriel Colleges เพียงไม่กี่ก้าวและเดิน 5 นาทีจากสวนพฤกษศาสตร์ สะพาน Magdalen และแม่น้ำ Cherwell สามารถเข้าถึงได้ใน 5 นาที และสถานีรถไฟ Oxford เดินออกไปเพียง 15 นาที

     

    ทั่วไป

    ห้องอาหาร/ภัตตาคาร , บาร์, แผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง , หนังสือพิมพ์, ลานระเบียง, ห้องปลอดบุหรี่, ห้องพัก/สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ลิฟต์, บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์ด่วน, ตู้นิรภัย, เครื่องทำความร้อน, บริการรับฝากสัมภาระ, พื้นที่ส่วนกลางและส่วนบุคคลเป็นเขตปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ

    กิจกรรมต่างๆ

    ศูนย์ออกกำลังกาย, บริการนวด, ห้องสมุด, ขี่จักรยาน

    การบริการต่างๆ

    บริการรูมเซอร์วิส, บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง, บริการรับเลี้ยงเด็กเล็ก, บริการซักรีด, บริการซักแห้ง, อาหารเช้าในห้องพัก, บริการรีดผ้า, บริการจักรยานเช่า, บริการขัดรองเท้า, บริการอาหารกลางวันบรรจุกล่อง, เครื่องโทรสาร/เครื่องสำเนาเอกสาร

    อินเทอร์เน็ต

    ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และ ไม่มีค่าบริการ

    ที่จอดรถ

    ฟรี! มีที่จอดรถส่วนบุคคลที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ

    นโยบายของ The Old Bank

    เช็คอิน

    15:00 - 00:00 นาฬิกา

    เช็คเอาท์

    10:00 - 11:00 นาฬิกา

    การยกเลิก / การชำระเงินล่วงหน้า

    นโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการจองห้องพัก เมื่อเลือกประเภทห้องพักที่ด้านบน

    เด็กและเตียงเสริม

    ฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปีจำนวน ทั้งหมด สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้องพัก

    ฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปีจำนวน ทั้งหมด สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงเด็กอ่อน

    สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าที่โรงแรมกำหนดไว้หรือผู้ใหญ่จำนวน ทั้งหมด จะมีค่าบริการ GBP 40 ต่อท่าน ต่อคืน เมื่อใช้เตียงเสริม

    สามารถรองรับเตียงเสริม ในห้องพักจำนวน 1

    สามารถรองรับเตียงเด็กอ่อน ในห้องพักจำนวน 2

    เตียงเสริมจะต้องมีการขอล่วงหน้าและจะต้องมีการยืนยันจากโรงแรม

    ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะไม่ถูกคำนวณในราคารวมทั้งหมดโดยอัตโนมัติ และท่านจะต้องจ่ายแยกต่างหากโดยตรงที่โรงแรม

    สัตว์เลี้ยง

    ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

    หมู่คณะ

    เมื่อทำการจอง มากกว่า 5 ห้องนโยบายที่แตกต่าง เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อาจถูกนำมาใช้

    ยินดีรับบัตรเครดิต

    อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, วีซ่า, ยูโร / มาสเตอร์การ์ด

    ที่พักขอสงวนสิทธิ์ในการสงวนเงินบัตรเครดิตจำนวนหนึ่งก่อนการเข้าพัก

    การจองห้องพักตั้งแต่ 5 คืนขึ้นไปต่อท่านจะถือเป็นการจองห้องพักแบบหมู่คณะ ซึ่งโรงแรมจะใช้นโยบายยกเลิกการจองห้องพักที่ต่างออกไปและท่านต้องติดต่อกับ ทางโรงแรมโดยตรง

    ท่านไม่สามารถเดินทางโดยรถยนต์บน High Street ซึ่งอยู่ใกล้กับด้านหน้าของโรงแรมในเวลา 7:30 น. ถึง 18:30 น. ได้ ทั้งนี้ท่านสามารถเข้ามายังที่จอดรถของโรงแรมได้จาก Merton Street และ Magpie Lane และกรุณาหลีกเลี่ยงการใช้ High Street ในช่วงเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อโรงแรมเพื่อขอรายละเอียดเส้นทาง

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×