Wonderland Sweet Pink อลวนเมืองขนมหวาน - นิยาย Wonderland Sweet Pink อลวนเมืองขนมหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    Wonderland Sweet Pink อลวนเมืองขนมหวาน

    เจ้าเป็นคนที่บังเอิญสบตาผู้ที่มีชื่อเป็นขนมหวานทั้งเก้าคนในเวลาเดียวกัน เจ้าจึงได้รับการเคลื่อนย้ายมิติตามหลักของโดราเอมอนมาที่นี่ แต่เจ้าไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะเหงาหงอยที่นี่มีสมาชิกมากมายถึง 894 คนโดยรวมเพื่อนๆของเจ้าเข้าไปด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    732

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    732

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 52 / 23:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    K a K a e



     

        
     สวัสดีรีดเดอร์ทั้งหลายพร้อมกราบงามๆสัก5ทีนะคะ

    นิยายเรื่องนี่เป็นนิยายเวียนค่ะ ไรเตอร์มีทั้งหมด3คน(หน้าเหียกกันทั้งนั้น) มี แนน นุก พีชซึ่งในปีนี้แนนกับพีชอายุ 14 แล้วแต่ยายนุกอายุปาเข้าไป3พันกว่า เอ้ย! 15 แล้วค่ะ(เรียกยายเลย)นิยายเรื่องนี้แรกๆอาจจะเครียดไปสักนิดนึงแต่หลังๆไรเตอร์ทั้ง3ตระหนักถึง(ขอแอ๊บวิชาการสักนิด อิอิ)เส้นเลือดในสมองของรีดเดอร์จะแตกก่อนวัยอันควรจึงเริ่มรั่ว รั่ว และรั่วๆๆ




    Nan Talk: Im a Wonderful.บางคนอาจจะสงสัยนะว่าแนนเป็นWonderfulแต่ทำไมไม่แต่งนิยายเกี่ยวกับพี่สาวWonder girls ก็จะขอตอบว่าอยากแต่งใจจะขาดค่ะแต่พีชกับยายไม่ค่อยสันทัดเรื่องดารานักร้องสักเท่าไรจึงต้องอาศัยเสียงข้างมากในการแต่งนิยาย แต่ยังไงตอนนี้แนนก็มีอาการคลั่งWonder girlsขั้นเทพ เอิ้กๆ รอร้อรอพี่สาวคัมแบ็ค Wonderfulsจะได้กลับมากระดี๊กระด๊าเหมือนเดิม ปลายๆปีเตรียมอินเตอร์ร้องNobodyเวอร์ชั่นอังกฤษค่ะ แต่ตอนนี้ได้แต่รอ รอ และรอๆๆ








    Nook Talk:ยายนุกนี่เชยตัวแม่เลยบ้านไม่ได้อยู่หลังเขานะคะแค่มีเขาอยู่หน้าบ้าน อิอิ ไม่รู้จักแม้แต่เอสเจแต่ตอนนี้กำลังสอนอยู่ค่ะตอนนี้ยายกำลังอยู่ในช่วงซึมซับชื่อนักร้องเกาหลีต่างๆแต่ส่วนมากพูดแต่Wonder girlsกรอกหูทุกวันเลย 555 ยายคนนี้จะสันทัดไปในเรื่องการ์ตูนมากๆๆๆๆ(ยายบ้ารีบอร์น)(ยายถอนเงิน900จากธนาคารไปซื้อดราก้อนบอลลลลลลล)(เม้าส์ยายเดี๋ยวเจอยายพ่นเม็ดมังคุดใส่แน่เลย- -)









    Peach Talk:ส่วนพีชชี่นี่พอสันทัดอยู่บ้างแต่ก็ได้แค่สักประมาณ45เปอร์เซ็นต์ เป็นคนที่แต่งเยอะ+เก่งที่สุดในไรเตอร์ทั้ง3แล้วล่ะนะ พีชชี่นิ่บ้าคุณฮิบาริและรีบอร์นเข้าขั้นเลยล่ะ พูดอีกทีพีชชี่บ้าญี่ปุ่นด้วยนิยายที่เอามาลงนั้นส่วนใหญ่ก็คนนี้แหละพิมพ์แล้วเอาลง มันฝากมาบอกว่าถ้าว่างๆจะแต่งsfมาลงคั่นๆไปด้วย(โอ๊ย..การบ้านเต็มสมองอยากจะกลับมานั่งเลี้ยงหมาที่บ้าน)








    ปอลิง.ไรเตอร์ทั้ง3ไม่ใช่คนบ้าคอมเม้นต์แต่ถ้าอ่านแล้วสนุกจะกรุณาเม้นให้ด้วยจะขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ
    ปอลิงตัว2.แนนบ้าWonder girlsมากเพราะฉะนั้นอาจจะรั่วไปทางพี่สาวสักเล็กน้อยถึงมากนะคะ
    ปอลิง3ขอให้สนุกกับความรั่วของพวกเรา(อุตส่าห์แอบครูเขียนใต้โต๊ะนะค่ะ ขอความเห็นใจTT)





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น