ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Centaurea flower แผนการร้ายกับนายโลลิค่อน

    ลำดับตอนที่ #3 : เหตุการ์ณก่อนวันปฐมนิเทศ(2)

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 56


     
        ◘ เหตุการ์ณก่อนวันปฐมนิเทศ (2)


                  “ ขะ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะเนี่ย?? ^ ^:”



     

    เซนโทเรียที่พยายามข่มเสียงของเธอที่สั่นระริกเอาไว้

    และพยายามปรับมันให้ดูปกติดีที่สุด

     

    แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยซักนิด...
     

    “คุณ!!
     

    “คะ ค่ะ!
     

    “คุณใช้น้องสาวของท่านผู้นี้รึเปล่า?
     

    ชายชุดดำยืนรูปภาพใบเล็กให้กับเธอ
     

    เซนโทเรียรับมันมาอย่างงงๆและมองคนในรูปที่นั่งอยู่บนไม้หินอ่อน
     

    ผมสีฟ้าน้ำทะเลและดวงตาสีอำพันที่เหมือนราวกับถอดแม่พิมพ์มาจากเธอ
     

    ใบหน้าที่เรียกได้เต็มปากว่าสวยนั้นสวมชุดกระโปรงสีดำขลับราวกับแม่พระในโบสถ์
     

    จากรูปลักษณ์ภายนอก ผู้ชายหลายคนคงจะพูดได้เต็ม


    ปากว่านางฟ้าชัดๆ !! แม่พระมาโปรด!!

     

    แต่ สำหรับเซนโทเรียแล้ว คนในภาพเป็นใครไม่ได้นอกจาก  ‘ พี่ชาย‘  แท้ๆของเธอ
     

    ใช่เขาคือพี่ชายผู้น่ารักของเซนโทเรียเองนั้นแหละ
     

    “ระ รุปของท่านพี่ไซม่อน”
     

    “อะ..โอ้ ท่านคือท่านน้องของท่านผู้นั้นจริงๆด้วยสินะครับ


    งั้นผมขอฝากปืนกระบอกนี้ไปให้ท่านผุ้นั้นหน่อยนะครับ”

     

    พูดจบเขาก็วางปืนลงบนมือเซนโทเรียอย่างหน้าตาเฉย
     

    ในขณะที่เซนโทเรียเหมือนจะได้ยินเสียงคำว่า ‘แป่ว’ มาแต่ไกล
     

    เสียงทุ้มคุ้นหูก็ดังขึ้นมา
     

    “ขอโทษนะหนูน้อย ไปเอาน้ำจากบริกรมาน่ะ”
     

    ‘ชายชุดดำ คนเมื่อกี้...หายไปไหนแล้ว??
     

    เซนโทเรียลองมองหาเขาแต่แก้วน้ำหวานสีเขียวสดใส


    ที่ยืนมาตรงหน้าทำเอาเธอจ้องมองมันไม่กระพริบ

     

    และล้มเลิกความคิดที่จะมองหาชายชุดดำต่อไป ถึงจะลังเลเล้กน้อยที่จะคว้ามาดื่ม
     

    แต่ความอยากของเธอนั้นกลับมีมากกว่า =_=
     

    มือน้อยๆรีบไปคว้าแก้วน้ำหวานสีสวยนั้นอย่างรวดเร็ว


    ราวกับกลัวว่าคนที่ยืนมาจะเปลี่ยนใจไม่ให้เธอ

     

    เซนโทเรียแอบวางมาดเล็กน้อย เพราะยังไงเธอก้ยังมีไม่หายโกรธชายคนนี้อยู่ดี
     

    เซนโทเรียรีบดื่มน้ำหวานที่ได้รับมาจนหมดด้วยความกระหาย
     

    เธอแอบสำนึกผิดนิดหน่อยที่ไม่ได้ขอบคุณเขาสำหรับน้ำหวานที่เอามาให้ดื่ม
     

    ‘หันไปขอบคุณซักนิดคงไม่เป็นไร’
     

    แต่ก่อนที่เธอจะได้ทำตามความคิด
     

    โลกทั้งใบก็ราวกับหมุนวกวนและเลือนหายไป…
     

         เซนโทเรียลืมตาขึ้นมาอีกครั้งในห้องที่เต้มไปด้วยกลิ่นดอกไม้ที่เธอชอบอยู่อ่อนๆ
     

    เซนยังมึนหัวอยู่ แต่เธอก็ยังจำภาพที่เห็นครั้งสุดท้ายได้ชัดเจน


    รอยยิ้มอันคุ้นเคยของใครบางคนที่ยืนอยู่ข้างหลังนายหัวมะเขือเทศนั่น...


    "ตะ ตื่นแล้วหรอ"เสียงทุ้มๆดัง ขึ้น เมื่อหันไปที่มาของเสียง


    ก็พบเข้ากับตัวต้นเหตุเข้า นายหัวพริกนั้นเอง!!


    ในขณะที่เซนโทเรียกำลังจะเอ่ยปากถาม เขาก็ขัดขึ้น


    "ขอโทษนะ ตะ...แต่ช่วยหันไปก่อนได้มัย..."  เขาพูดติดๆขัดๆ


    และแล้วเซนโทเรียก็ได้ตรรหนักถึงคำว่า ออ อา ยอ ของคนที่ยืนอยู่ตรงข้าม


    เธอหันหน้าหนีไปอีกทางแล้วเอามือปิดตาทันที


    คำถามที่เธอพึงคิดได้หายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่มีใครล่วงรู้ได้เลย


    เสื้อเชิ๊ตสีดำถูกสวมด้วยความ เรียบร้อยภายในเวลาเพียงเสี้ยว วินาทีเท่านั้น


    "เสร็จแล้วละ"เสียงนั้นเอ่ยขึ้น แม้ยังไม่สามารถปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดได้


    เซนหันไปหาเขาช้าๆ แต่เธอต้องตกใจจนแทบงายหลังตกเตียง


    ก็จู่ๆนายเงาะนี่ดันมาโผล่ข้างๆน่ะสิ แล้วที่เรียกว่าเงาะเนี่ยก็เพราะ..


    ตอนนี้หัวนายนี่ยุ่งไม่ต่างจากที่เรียกเลยแม้แต่น้อย


    "อ๊ะ ขอโทษที่ผมทำให้ตกใจนะ คือหนูน้อยสลบไปน่ะ"


    ดูเหมือนว่าเขาจะพยายามปรับเสียงให้เบาลง


    แต่มันก็ดังพอๆกับเสียงเดิมนั้นแหละน้า... =
    _=



    ว่าแต่ที่นี่มันที่ไหนกันหวา ฉันคิดในใจเบาๆ


    "อ๋อ ที่นี้น่ะคอนโดของ...ผมเอง"เขาพูดเรียบๆ


    แต่ทว่ามันทำฉันชะงักจนแทบสตั้น ก่อนจะพูดออกมาไม่เป็นภาษา


    "หะ วะว่างายนะ!!!" และแล้วหัวสมอง (อันน้อยนิด)


    ของเซนโทเรียก็จินตนาการเรื่องราวทั้งหมดได้อย่าง (ไม่) เจิดจรัสและชัดเจนจนแสบตา



    'หมอนี้...หรือว่าจะวางยาเราแล้วก็ w w w !!!' ทันทีที่คิดได้เช่นนี้


    เธอเองก็รีบตรวจสภาพตัวเองทันทีแต่ก็ไม่พบว่ามีอะไรหายไปเลยแม้แต่ชิ้นเดียว


    แต่ว่า... แล้วไหงเสื้อที่เธอใส่กลับเป็นชุดนอนของผู้ชายละ (ฟะ) !!!!


    "นายขโมยเสื้อฉัน!!!"พูดไม่ทันจบประโยคดี ฉันก็เผ่นหนีนายหมึกย่างทันที


    (เปลี่ยนคำสรรพนามอีกแล้ว = =
    ^)


    "ดะ เดี๋ยวก่อนสิ ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ แล้วนั่น จะวิ่งไปหนายยย!! = O ="


    นายหมึกย่างเริ่มออกตัววิ่งตามมาอย่างติดๆและเริ่มใกล้ตัวเธอเข้ามาเรื่อยๆ


    วิ่งเร็วโครตตตต
    °O° !!


    'หนูน้อยย จาปายหนายยจ๊ะ มามะมาหาโอนี่ซะดีๆ หึๆๆ'  (จินตนาการของเซนโทเรีย)


    ไอหมอนี้...ระ โรคจิตชัวร์ป้าบ!!! แง ใครก็ได้ช่วยเค้าด้วยยย ! !


    "ท่านพี่ไซม่อนนช่วยเค้าด้วยยย
    TOT"



    ว้ากกกก เค้าคนนี้ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ น้ำตาไหล ไฟจะดับแล้ว


    แถมกลัวจนฉี่จะราดแล้วด้วยยย
    TwT



    "ฮะ เฮ้ยอย่าไปทางน้านนน !!! "เสียงตะโกนที่ดังมาจากข้างหลัง


    บ่งบอกได้ดี ว่าเพียงไม่กี่ก้าวเขาก็จะถึงตัวเธอแล้ว...




     "ไม่เชื่อหรอกกกเฟ้ยยยย"เซนหันไปตอบเขาทันที


    โดยไม่ทันได้หันกลับไปดูทางข้างหน้า....


     

    :) Shalunla

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×