ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Centaurea flower แผนการร้ายกับนายโลลิค่อน

    ลำดับตอนที่ #1 : วันปฐมนิเทศ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 56


     ♠วันปฐมนิเทศ
     

          ณ คฤหาสน์ ตระกลู มิซาเกะ

    ก๊อกๆๆ


    คุณหนูเปิดประตูเถอะค่า …”

    เสียงเคาะประตูด้วยความร้อนใจของคุณเมดประจำตระกลู 
    ทำเอาฉันยิ้มเบาะอย่างพอใจ

     

    คุณผู้ช้ายจะต้องไม่พอใจแน่ๆหากคุณหนูไปโรงเรียนสาย

    ฉันหุบยิ้มลงช้าๆก่อนจะตอบกลับไป

    มาเรียต้องพูดว่าท่านพี่ไซม่อนจงเจริญก่อน ถ้ามาเรียไม่พูดเค้าก็ไม่ออกไปหรอกนะ :P”

    ฉะ ฉันจะพูดคะ คุณหนู

    เย้~มาเรียว่าง่ายดีจัง  เอ้า 3 2 1!~”

    ทะ...ท่านพี่ไซม่อนจงเจริญค่า TOT”

       “เซอร์ไพรท์!!!”ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกมาพร้อมร่างเล็กๆของเด็กสาวผมสีฟ้า

    ดวงตาสีอำพันของเธอกำลังหัวเราะระรัวเมื่อเห็นคนตรงหน้า

    มือเล็กๆแกว่งเครื่องบันทึกเสียงขนาดเล็กที่พี่ชายเป็นคนสร้างให้พร้อมกับรอยยิ้ม

    คะ คุณหนู

    เอาละ ที่นี้มาเรียก็ฟ้ามบอกเรื่องที่เค้าตื่นสายกับคุณพ่อละ เค้าของีบสักพักน้า ^O^”

    คูณหนู TOT!!”

    แบร่ :P”

     

       AT 8:00

    โฮ่งๆ แฮ่ๆ เอ๋งงง งิ๊กๆ

    เสียงอารัย =_=???

    และเมื่อหันไปตามที่มาของเสียงก็พบว่ามันคือนาฬิกาปลุกหน้าหมาของฉันเอง

    แล้วไหงมันไปนอนเอ้งเม้งอยุ่บนพรมอย่างงั้นลา - O –

      ตอนนี้กี่โมงแล้วน้าา ~//ก้มมอง

    หืม...ปะ แปดโมง?? ตาฝาดละมั้ง..

    เดี๋ยวนะดูใหม่สิ

    ปะ แปดโมงหรอ...

    ไม่ใช่! แปดโมงสี่สิบต่างหากก
    !!!


    เย้ยยย วันนี้มันวันปฐมนิเทศนิ !!!

        “มาเรียยยย
    เสียงวิ่งทั่กๆจากชั้นล่างมาชั้น 7 ด้วยความเร็ว และเสียงนั้นก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน
    มาพร้อมกับสีหน้าตื่นตะหนกของมาเรีย
     

    คุณหนูมีอะไรรึเปล่าคะ O_O!!”

    จะเก้าโมงแล้วอา ไหงมาเรียไม่ปลุกเค้าอะ TOT”

    กะ ก็ คุณหนู...

    เค้าจะอาบน้ำละ ไปก่อนนะ -__-”

    “=_=คุณหนู คุณผู้ชายจะต้อง...

    “มาเรียคะ...อย่าลืมนะเรื่อง เครื่อง-บัน-ทึก-เสียง น่ะ~  ^ ^”

       และแล้วฉันก็ได้เห็นใบหน้าสีแดงช่าของคุณมาเรียที่ตอนนี้มันแดงยิ่งกว่าลูกกวาด
    ที่ฉันชอบกินเป็นประจำเสียอีก
    =w=

     

    ขะ ขอ ตัว กะก่อนนะค่ะ o///o”

       หลังจากที่มาเรียเดินกลับไปแล้วฉันก็นั่งลงบนเก้าอี้สีฟ้าสดใส

    ของทุกอย่างในห้องที่ฉันอยู่ก็ล้วนแต่มีสีฟ้าทั้งนั้น

       กรอบรูปไม้ถูกหยิบขึ้นมาอย่างเบามือ

    ฉันได้แต่มองคนในรูปที่เป็นคนบอกกับฉันว่า สีฟ้าเหมาะกับฉันที่สุด..

       เมื่อนึกถึงคำพูดของเขาก็ทำเอามือเล็กๆและดวงตาสีอำพันของฉันสั่นระรัว


    “เมื่อไหร่จะกลับมาอีกนะ...คิดถึงท่านพี่เซนไซม่อนจังเลยอ่ะ T^T”

          รถแอสตัน มาร์ติน สีดำขลับ ที่คุณพ่อพึงซื้อให้เป็นของขวัญรับปิดภาคเรียนปีที่แล้ว

    ตอนนี้มันกำลังจอดอยู่ข้างๆที่จอดรถผ.อ.ภายในโรงเรียนมิตรสัมพันธ์

    โรงเรียนชื่อดังที่เธอถูกพ่อใช้ให้เข้ามาเรียนด้วยเหตุที่ว่า...

    ผ.อ.โรงเรียนนี้เป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของพ่อเท่านั้นเอง -__-

     

       ความจริงคนที่พระราชบิดาใช้ให้มาเข้าเรียนไม่ใช่ฉันหรอกนะ

    แต่เป็นท่านพี่ไซม่อนต่างหากเล่า!! แต่ทำไงได้ละ...

    ก็ท่านพี่น่ะ เข้านายซ่าตั้งแต่อายุ12ขวบแล้วนี้ ขี้โกงมาก
    T T

     

      ผลสุดท้ายผู้รับเคราะห์กรรมที่ต้องมาเรียนที่นี้จึงเป็นฉันคนนี้นั้นเอง... 


    ถึงแม้ฉันขับรถออกจากคฤหาสน์สายก็เถอะ แต่สุดท้ายก็มาถึงที่โรงเรียน

     

    ภายในเวลาเพียงสองนาทีเท่านั้น ซึ่งมันก็ยังถือว่าช้าไปสำหรับเธอคนนี้อยู่ดีนั้นแหละ

       ทำไมน่ะหรอ? ก็เพราะเธอคนนี้น่ะคือ คุณหนู เซนโทเรีย มิซาเกะ

    ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลมาเฟียผู้ลือชื่อแห่งประเทศเบลาุรุส
     

    อัจฉะริยะระดับโลกที่องค์กรมายาต่างๆต่างก็หมายตา

    เพราะไม่เพียงแต่เป็นอัจฉะริยะแล้วเธอยังจัดได้ว่า

    เป็นเด็กที่น่ารักสุดๆอีกคนหนึ่งเหมือนกัน (ถ้าไม่ติดที่นิสัยละนะ..//ใครพิมพ์?)


     

       เซนไซม่อน มิซาเกะ

    พี่ชายเพียงคนเดียวของเธอก็เช่นกัน

    เขาเป็นทั้งอัจฉะริยะและนักประดิษฐ์ระดับโลก

    เรียนจบด็อกเตอร์ด้านการประดิษฐ์และเทคโนโลยี

    และยังได้รับเกียรต์นิยมอีกต่างหากด้วยวัยเพียง8ปีเท่านั้น

    (ปัจจุบันอายุ 17 ปี)ในขณะนี้กำลังสำรวจดาวหมาน้อยอยู่กับองกรค์นายซ่า

     

        และที่หนูเซนเค้าบอกว่ายังช้าไปน่ะก็เพราะว่าเมื่อตอนม.3

    เธอขับรถ*Koenigsegg Trevita มาโรงเรียนไงละ

    ด้วยความเร็วของมันจึงใช้เวลาแค่เพียง 0.32 วินาที โดยนับเวลาจากจากคฤหาสน์มาถึงโรงเรียน

    (Koenigsegg Trevita รถที่มีเพียง 3 คันในโลก ของเซนโทเรียเป็นสีฟ้า)


       แต่เหตุที่วันนี้เธอขับแอสตันมาเพราะเบาะมันนิ่มกว่าเท่านั้นเอง -_-


    ร่างเล็กกระโดดออกมาจากรถหรู

    ผมสีฟ้าน้ำทะเลของเธอดูโดดเด่นท่ามกลางสายตาผู้คน

    ดวงตาสีเหลืองของเธอนั้นเป็นประกายยามได้ต้องแสงอาทิตย์


       ในขณะที่เซนโทเรียกำลังจะก้มหยิบกระเป๋าสีน้ำเงินใบเล็กในรถ

    ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถKoenigsegg  Trevita 

    สีแดงแสบตานั้นเข้ามาจอดข้างๆรถของเธอ

    ซึ่งมันทำให้เซนโทเรียมองมันด้วยความประหลาดใจ



    นอกจากรถของเธอและพี่ชายซึ่งเป็นสีดำแล้ว เธอก็ไม่เคยพบรถรุ่นนี้ที่ไหนเลย

       ใครเป็นเจ้าของมันกันนะ ก็รถนี้น่ะมีเพียง 3 คันในโลกเองนะ...

     

    ย้ำ 3 คันในโลกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!



     

    http://dreamself.me/d/jeKD
    มาเรีย {16ปี} ทายาทเมดประจำตระกลูมิซาเกะ


    :) Shalunla
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×