Fic Cammy x หนอนมาโซ : ตำนานรักแห่งบอร์ดนักเขียน ♥ - Fic Cammy x หนอนมาโซ : ตำนานรักแห่งบอร์ดนักเขียน ♥ นิยาย Fic Cammy x หนอนมาโซ : ตำนานรักแห่งบอร์ดนักเขียน ♥ : Dek-D.com - Writer

    Fic Cammy x หนอนมาโซ : ตำนานรักแห่งบอร์ดนักเขียน ♥

    รู้หรือไม่ บอร์ดสร้างคู่รัก (คู่จิ้น) มหกรรมการจิ้นหรือจะสู้ความเรียล ฮ่าาาา (ที่จริงก็จิ้นเค้านั่นล่ะ 5555)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 57 / 17:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    จู่ ก็รื้องานเก่าขึ้นมาได้ คู่จิ้นคู่แรกแห่งบอร์ดนักเขียนเลยมั้ง มีอีกหลายคนที่จิ้นคู่นี้ ฮาาาา
    เคยเขียนเล่นลงบอร์ดค่ะ แต่กลับมาเจอก็เลยเอาเขียนบทความไว้ซะหน่อย

    ว่างๆ จะรื้อกระทู้ที่เกี่ยวข้องมาให้
    มีรูปเยอะด้วยนะเอ้อ กิกิ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ฟิค Cammy X หนอนมาโซ





       

      ผมไม่เสวนากับคนไม่รู้เรื่องบอล ไม่รู้แม้กระทั่งบอลไทยแพ้สิงคโปร์มันเซ็งยังไง

      ....

      ........

      ....นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย !?!

      หนอนเบิกตากว้างอย่างไม่อยากเชื่อสายตา ข้อความที่แสดงบนสมาร์ทโฟนทำเอาหญิงสาวฉุนปรี๊ดจนต้องขบเขี้ยวเคี้ยวฟันกับตัวเอง จะกรี๊ดออกมาก็ไม่ได้ ประเดี๋ยวคนในบ้านจะหาว่าบ้าเอา...แค่เธอหมกมุ่นกับโลกออนไลน์มากก็โดนค่อนขอดมากพอแล้ว ขืนให้รู้ว่าสติแตกเพราะโดนใครบางคนในบทความเมินเข้าล่ะก็ มีหวังคงได้แก้ตัวกันอีกยาว

      นิ้วเจ้ากรรมพิมพ์ไวดังใจนึก แป้นเล็กไม่เหมือนคอมพิวเตอร์ กระนั้นหนอนก็ยังคล่องแคล่วชำนาญ ผิดบ้างเล็กน้อยพอให้คนอ่านลับสมองก็ปล่อยช่างมัน เพียงไม่นานก็พิมพ์ข้อความตอบกลับไปในบทความของคนๆนั้น จากที่คุ้นเคยกันมาพอสมควรทำให้เธอรู้ว่าเขาต้องตอบแน่

      ผมไม่เสวนากับคนไม่รู้เรื่องบอล ไม่รู้แม้กระทั่งบอลไทยแพ้สิงคโปร์มันเซ็งยังไง

      ....คำตอบเดิมเป๊ะ โป๊ะเช๊ะเลยวุ้ย

      หนอนจะยิ้มก็ยิ้มไม่ออก ใจหมั่นเขี้ยวอยากถลาไปจับเจ้าของคำตอบแสนกวนมาคุยกันให้รู้เรื่อง แต่อีกใจก็ขำแกมเคืองจนอดพึมพำกับตัวเองไม่ได้ “ ไอ้ฮิตเลอร์บ้าอำนาจเอ๊ย...ถ้าจะคุยกับนายได้ ฉันต้องอยู่ในโลกนายทั้งใบเลยรึไง ”

      ...ก็ทั้งที่รู้คำตอบดีแก่ใจ ใช่...หมอนั่นก็แบบเนี้ยแหละ

      ทางร่วมของเธอและเขามีเพียงการ์ตูน...โลกของอนิเมะที่เชื่อมพวกเขาไว้ จากที่แฝงตัวอ่านบทความมาพักใหญ่ หนอนก็เริ่มสนใจนักเขียนที่กล้าออกมาวิจารณ์ วิเคราะห์ พร้อมทั้งยังรับฟังหลายความเห็น จากสนใจกลายเป็นศรัทธา และเพราะศรัทธาจึงอยากมีตัวตนในสายตา จนกระทั่งเธอแสดงตัวในบทความของเขาในฐานะหนอนมาโซ

      แต่ดูเหมือนหมอนี่ไม่ค่อยสนใจเธอเลยแฮะ

      บางทีหญิงสาวก็แอบหมั่นไส้วิธีตอบของเขา ก็เลยจงใจเข้าไปก่อกวนตามที่ต่างๆที่เขาสิงสถิต ทั้งบทความของเจ้าตัวที่เธอชอบอ่านมาแต่แรกก็พยายามแสดงความเห็นมากขึ้น รู้ว่าเจ้าตัวชอบไปอยู่บอร์ดนักเขียนก็ตามไปพูดคุยด้วย จะบอกว่าเรียกร้องความสนใจก็ใช่...ทำไมล่ะ

      หมอนั่นอยากทำเป็นเอือมเธอก่อนเองนี่นา

      อันที่จริงก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกที่ตาฮิตเลอร์จอมเผด็จการโกรธเธอ...เวลาที่ผ่านมาพวกเขาขัดแย้งกันมากมาย มุมมองหลายด้านที่แตกต่าง ทั้งที่เป็นจริงและจงใจเกรียน มีทั้งมุมที่ขัดแย้ง มุมที่เข้ากันได้อย่างน่าประหลาด บางครั้งหนอนยังเผลอหัวเราะออกมากับข้อความตอบโต้ที่ดูจริงจังสุดตัวในเรื่องที่ไม่คิดว่าจะออกมาจากปากผู้ชายที่หลงใหลการ์ตูนฮาเร็ม แต่บางครั้งถ้อยคำเย็นชาเหมือนไม่แยแสของเขาก็ทำเอาหนอนหมดกำลังใจไปเหมือนกัน

      ผ่านอะไรมามากมายขนาดนี้แล้ว แค่เรื่องบอลจิ๊บจ๊อยยังจะหาเรื่องทะเลาะได้อีกนะ แคปหมูบ้า !

      หนอนเพลียใจขึ้นมาฉับพลัน ตัดสินใจละทิ้งสมาร์ทโฟนไปสนใจโลกแห่งความเป็นจริงภายนอกบ้าง หยิบงานที่ค้างคาออกมาทำ  เธออาจจะเขียนความเห็นต่างๆในโลกไซเบอร์ด้วยคำพูดของผู้ชาย ทว่าอย่างไรก็ตาม...ผู้หญิงอย่างเธอก็มีมุมอ่อนไหวอยู่มากนะ

      แต่แล้วโทรทัศน์ที่เปิดค้างก็ทะลึ่งกลายเป็นข่าวกีฬา ทำเอาเส้นเลือดข้างขมับเต้นระริกขึ้นมาทันตา

      แคปหมู...ไอ้แคปหมูบ้า...ไอ้เผด็จการใจดำ !

      ตัวเองดูบอล คลั่งบอล แล้วเธอต้องคลั่งตามด้วยรึไง หนอย...แพ้ก็คือแพ้ ชนะก็คือชนะ ยอมรับผลการแข่งขันง่ายๆแค่นี้จะโมโหไปทำไม เชอะ! ทำตัวสมเป็นเจ้าของฉายาฮิตเลอร์ไปได้

      คลั่งฮาเร็ม เขียนแต่ฮาเร็มก็ทีหนึ่งแล้ว (เธอรึอุตส่าห์ชักจูงไปแนวอื่น...) นี่อะไร๊ !! แค่ดูบอลกับไม่ดูบอล มันยังหาเรื่องมาบังคับตูได้ ไม่เพลียงานนี้ก็ไม่รู้จะเพลียงานไหนแล้วล่ะ(โว้ย)

      หนอนคิดแล้วก็ถอนหายใจเฮือก ให้คนในบ้านได้มองมาอย่างงุนงง เธอเลยได้ข้อสรุปกับตัวเอง

      “ ไม่ได้ผลแฮะ ” หญิงสาวพึมพำ แล้วก็เบือนหน้าจากโทรทัศน์ “...เบี่ยงเบนความสนใจได้ห่วยแตกสิ้นดี ”

      ...แล้วจะทำอะไรดี ??

      “ ส่องบอร์ดหน่อยดีกว่า ” คิดเองเออเองเสร็จสรรพ แล้วก็กลับมานั่งจับสมาร์ทโฟนอีกรอบ ซื้อมาราคาหลายตังค์ก็ใช้คุ้มจริงๆ ยิ่งช่วงไม่กี่วันก่อนมีโหวตตำแหน่งที่สุดบอร์ดนักเขียน เจ้าฮิตเลอร์ยังเอาเธอไปเผาไว้ตั้งมากมาย ช่างน่ากระทืบจริงๆเลยให้ตายสิ

      กระทู้โหวตที่สุดนั่น เธอเข้าไปโวยวายมารอบหนึ่งแล้ว จะโดนโหวตเกรียน โหวตน่ากลัว โหวตดราม่า โหวตบ้าบออะไรก็โหวตมาเถอะ หนอนไม่ซีเรียส...แต่ไอ้ที่ทำให้นั่งไม่ติดที่เนี่ยมันตำแหน่งเดียวแท้ๆ

      คู่หวานที่สุด : แคมมี่ x หนอน

      ....ป...ไปเอามาจากไหนที่ว่าหวานกันเนี่ย !!?

      หนอนเม้มปาก ไล่อ่านคอมเม้นต์เก่าในกระทู้นั้นแก้เครียด แต่อ่านไปอ่านมาชักเครียดกับตัวเองแทน ดูเหมือนสำนวนที่โวยวายไปในนั้นจะสาวแตก หรือเคะแตกมากไปหน่อยในสายตาสมาชิกบอร์ด กระแสเลยแรงขึ้นทุกทีๆ...

      เป็นเหตุให้ก่อกำเนิดอีกหนึ่งกระทู้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นตำนานแห่งบอร์ดไปอีกนาน

      ‘Fic : Cammy x หนอน

      โวยวายไปแล้ว กลับมาอ่านอีกทีก็ยังเพลียจิต เฮ้ยยยยย ให้มันน้อยๆหน่อยได้มั๊ยคุณนักเขียนทั้งหลาย เข้าใจนะว่าจินตนาการพวกคุณมันแรง แค่เธอเห็นชื่อตัวเองในชื่อกระทู้ก็ครั่นเนื้อครั่นตัวพิลึกแล้ว ยิ่งเห็นบทบรรยายความรักทั้งหลายก็ยิ่งขนลุกทนไม่ไหว เผลอโยนสมาร์ทโฟนลูกรักทิ้งไปข้างโซฟา

      ...ขนลุก !!! ใครจะไปรักฮิตเลอร์นั่นกัน ไม่มีซะหน่อย !

      บ้าอำนาจ คลั่งฮาเร็ม เป็นแค่แคปหมู  แล้วดูซิดู !!! ดูหมอนั่นตอบกระทู้สิ

      ไม่เบียดเบียนคนอื่น แต่เบียดเบียนตรูคนเดียว........... -________- เอ็งเป็นยันเดเระหรือเปล่าฟ่ะ

      ...ยันเดเระ ? ฉันเนี่ยนะยันเดเระ ไม่มีทาง !

      แต่คนที่น่าเตะสุดคือคำตอบของเธอเองมากกว่า ยอมสละตนเพื่อคนทั้งบอร์ด ผมว่ามันโครตวีรบุรุษเลยนะโอ๊ยยยยยย นี่เธอบ้าไปแล้วหรือไงยัยหนอน นี่มันคำตอบฆ่าตัวตายชัดๆ อ๊ากกกกก

      หนอนเห็นความผิดพลาดของตัวเองชัดเจนขึ้นทุกที ไม่ต้องไล่ดูคอมเม้นต์หลังๆที่เธอสติแตกไปแล้ว เหอะๆ...นั่นน่ะมันยิ่งกว่าฆ่าตัวตายซะอีก ไม่แปลกใจเลยที่ฟิคเรื่องที่สองจะแปะลงมาในวันถัดไป

      “ ใช้อะไรคิดว่าฉันหวานกับแคปหมูกันเนี่ย ” หญิงสาวขมวดคิ้วพึมพำ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นจะหวานกันสักที คุยดีหน่อยก็ดีไป แต่ถ้าไม่เข้าทางวันไหนพี่ท่านก็สับเธอเสียเละทุกที...เนี่ยนะหวาน ???

      คิดแล้วก็สรุปกับตัวเองได้ “ จินตนาการสาววายนี่มันร้ายจริงๆ ” น่าเสียดายที่เธอไม่ใช่สายวายซะด้วย...

      ด้วยความที่พักหลังเปิดหน้าบทความหนึ่งจนเป็นนิสัย สุดท้ายก็เลยไม่วายมาป้วนเปี้ยนอีกจนได้ ถึงจะเพลียกับตัวเอง แต่สุดท้ายหนอนก็ถือโอกาสทิ้งคอมเม้นต์ไว้ตะล่อม กล่อมแกมไซโคฮิตเลอร์อารมณ์บูดไปสักหน่อย....เอาน่า ง้อเขาสักหน่อย สักเดี๋ยวก็หายแล้วมั้ง

      ...ทีตัวเองเขียนการ์ตูนกะฆ่ากันตาย เธอยังไม่งอนใส่เลย (ถึงจะแอบน้อยใจเล็กๆก็เถอะ)

      ฟิค : วันหนึ่งของแคมมี่กับหนอน

      อือแฮะ ขนาดเรื่องนี้ว่าน้อยหน่อย ก็ยังแอบขนพองแปลกๆเลยวุ้ย...ใครน้ำตาร่วงกันตอนหมอนั่นไล่จากแฟนคลับกัน ไม่มี๊ !!! โธ่เอ๊ย กะอีแค่แคปหมูจะมาไล่เธอได้ไงกันเล่า

      เอ๊ะ...ว่าแต่กระทู้นี้มันอะไรกันล่ะเนี่ย

      หากหนอนเป็นผู้หญิงมันจะออกมาเป็นแบบไหน

      ...ใคร...ใครฟะ !?! ใครมันเจือกเดาว่าตรูเป็นผู้หญิงกันล่ะเนี่ยยยยยยย

      หนอนแทบลุกขึ้นเต้น ในใจลุกลี้ลุกลนตามประสาวัวสันหลังหวะ แต่พอเหลือบมองไปทางชื่อเจ้าของกระทู้แล้วก็ต้องกลับลำกะทันหัน อ้อ...ที่แท้ก็แคปหมูตัวแสบนี่เอง หนอย หาว่าตรูอายุมาก ได้ข่าวว่านายแก่กว่าฉันอีกนะยะ แต่เออ มันพูดถูก...เธอชอบเลือดสาดจริงๆนั่นแหละ

      ไม่งั้นจะตั้งชื่อหนอนมาโซไปทำไม

      ไล่อ่านเม้นลงมาเรื่อยๆ แล้วก็สะดุดกับการ์ตูนสี่ช่องพร้อมพากย์ซับนรก จั่วหัวมาขนาดนี้ไม่ต้องเดายังรู้เลยว่าใครเขียน...แต่อ่านแล้วกลับหมั่นไส้ บรรยากาศมันมาคุเพราะใคร๊...นายเองไม่ใช่เรอะที่งอน แล้วหนอนต่างหากล่ะที่มีสิทธิ์เครียด หมั่นไส้โคตรๆเลยว้อย !

      เฮ้ยยยยย นี่มันเรียกร้องความเห็นใจจากชาวบอร์ดชัดๆ !!

      อือ แต่ยังดีนะที่ชาวบอร์ดมีวิจารณญาณ เชียร์กันเข้าไป งานนี้ฮิตเลอร์สิต้องมาง้อหนอน หึๆๆๆ(หัวเราะชั่วร้าย) ใครเป็นใครให้มันรู้กันไปซะบ้าง

      พรวด !!

      “ เฮ้ย น...นี่มันอะไรวะ ” หนอนเบิกตาค้าง มองการ์ตูนสี่ช่องตอนจบที่ใครคนนั้นเอามาแปะ เห็นแต่คำสามคำลอยวนไปวนมาซ้ำๆเต็มพื้นที่ แล้วก็ความร้อนก็เห่อลามมาที่ใบหน้าอย่างช่วยไม่ได้...

      ก...เกินไปแล้วนะ !!

      หนอนรีบจิ้มนิ้วรัวสมาร์ทโฟนทันใด อุตส่าห์สร้างตัวตนผู้ชายไว้ตั้งมากมาย กะเอาไว้เล่นสนุกในบอร์ดไปอีกนาน แต่ไหงภายในไม่กี่วัน แค่ข่าวคู่หวานก็ทำเอาหนอนมาโซถูกจับไปจิ้นวาย แล้วยังดูเหมือนชายไปสารภาพรักชายแบบนั้นอีกเล่า ไม่มีทางโทษใครอื่นได้อีกแล้ว...ร้ายจริงๆ แคปหมูฮิตเลอร์ !!

      ส่งข้อความตอบโต้ไปแล้ว แต่อีกฝ่ายดันไม่แคร์เสียงั้น

      เมิน...เขาเมินเธออีกแล้ว

      นี่มันก็หลายชั่วโมงแล้วนะ หนอนเหลือบมองนาฬิกาแล้วก็เพลียใจ ประเด็นฟุตบอลนี่มันยาวนานเหลือเกิน แคปหมูจะรู้สึกเหมือนอย่างที่เธอรู้สึกบ้างไหมนะ เราทะเลาะกันแล้วมันเหนื่อยใจ อ่อนล้าจนไม่เหลือแรงไปทำอะไรเลย ถึงจะพยายามไม่สนใจก็เถอะ

      เฮ้อ เมื่อไหร่นายจะหายโกรธเนี่ย แคปหมู

      นั่งจ้องหน้าจอสมาร์ทโฟนให้สายตาสั้นไปอีกสักพัก รู้ตัวอีกทีก็จิ้มข้อความส่งไปตรงหน้าบทความของอีกฝ่ายเรียบร้อย ตอนหน้าจอแสดงภาพเองยังแอบตกใจ...

      งั้นผมขอโทษ ที่ไม่ดู คราวหน้าคราวหลังจะติดตามละกัน

      งอน...งอนโว้ย !! แต่ไม่อยู่ในฐานะจะแข็งข้อได้ มันเจ็บใจนะเนี่ย

      หนอนระอาตัวเอง ทว่าพอไปอ่านเจอคอมเม้นต์หายโกรธของแคปหมูก็พลอยยิ้มออก ซ้ำยังแอบหัวเราะหึๆด้วยซ้ำ ก็เพิ่งรู้หรอกนะว่านอกจากบ้าอนิเมะแล้วยังบ้าบอลขนาดนั้น ถ้ารู้ก่อนแล้วใครจะไปเสี่ยงยั่วกันเล่า

      เอ...ว่าแต่ทำไมแคปหมูต้องมารายงานสถานการณ์ของเราให้คนอื่นฟังด้วยเนี่ย !?

      ยังไงกระทู้นี้ก็เป็นเรื่องของเราสองคนนี้หว่า เอ็งจะแคร่ทำไมว่ะ

      ....

      ...............

      ....เรื่องของเราสองคน....

      เหยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

      แคปหมู !!!! นายพูดอะไรออกมาเนี่ย

      ไหนว่าคลั่งแต่ฮาเร็ม ไม่สนับสนุนวายไง เจ้าบ้า !! ที่นายพูดมานั่นมัน...มัน....

      ไม่ใช่แค่ชวนจิ้นแล้วม้างงงงงง

      ตึกตัก...ตึกตัก....ตึกตัก....

      หัวใจเต้นแรงขึ้นมาฉับพลัน แล้วเรื่องอะไรเธอต้องมาหน้าแดงเพราะประโยคห้วนๆของฮิตเลอร์ด้วยเนี่ย คนบ้าเอาแต่ใจ กระทู้เรื่องเราสองคนแล้วไม่ต้องแคร์อะไรงั้นเรอะ ได้...อย่างนั้นหนอนจัดให้

      ....นี้คิดไรกับผมป่าวเนี้ย

      ......

      เงียบเว้ย มันเงียบหายไปเลย ปล่อยให้ใครต่อใครออกมากระดี๊กระด๊า หนอนชักอยู่ไม่สุข ตัวเองอุตส่าห์ปล่อยมุขแซว แล้วเรื่องอะไรจะปล่อยให้มุขแป้กล่ะ ทว่าให้คนรอใจแป้วอยู่นาน ไม่นานอาเฮียก็ออกมาตอบ

      งวดหน้าหากแต่จริง ขอเลือดสาดด้วยน่ะ -_- (แม้ไม่สนับสนุนวายก็เถอะ)

      ....ไม่ตอบว่าคิดไร แต่กลับขอภาคต่อเนี่ยนะ

      หนอนน้อยยิ่งรู้สึกหน้าร้อนยิ่งกว่าเดิม ยิ่งบอกว่าไม่สนับสนุนวายก็ยิ่งระทึก...เฮ้ย หรือแคปหมูมันจะรู้ว่าตรูไม่ใช่ผู้ชาย ปกติมันก็ไม่ใช่สายวายนี่หว่า เอ๊ะ...หรือโดนอิทธิพลบอร์ดทำเอาเปลี่ยนสาย

      ไม่มีคำปฏิเสธจากแคปหมู พอๆกับที่ไม่ยอมรับนั่นแหละ แน่ะ แล้วยังมาทำเนียน ไม่เขียนเราสองคนแล้วจะเขียนอะไร... อยากบอกไปว่า “ หรา....(ดีกรีกวนตีนที่สองของเหรอ) ” แต่ก็กลัวจะเข้าเนื้อตัวเองมากกว่า ปล่อยเงียบไปดีกว่า สถานการณ์แบบนี้ฟิควายคงดีกว่าให้แคปหมูมาสร้างโมเม้นต์จิ้นตรูเป็นหญิงล่ะว้า

      “ อ๊ะ ! ตอบคอมเม้นเราแล้วนี่ ”

      หญิงสาวอุทาน แล้วก็เผลอยิ้มออกมากับสำนวนของเขา ทันใด หนอนรัวนิ้วพิมพ์ข้อความลงบนสมาร์ทโฟน ผิดๆถูกๆ อย่างน้อยก็มีบางคนเข้าใจล่ะน่า ข้อความของพวกเขาเริ่มกลับมารกเต็มหน้าบทความอีกครั้ง เหมือนกับที่แฟนคลับคนอื่นๆเคยบ่นไว้ไม่ผิด แต่...แล้วไงล่ะ คิดว่าหนอนมาโซคนนี้จะสนรึไง ชะละล่า

      ช่างเถอะ...จะคิดไร ไม่คิดไรก็ช่าง

      นายเคยบอกว่าไม่ตอบแปลว่าขี้เกียจพิมพ์ใช่ไหม แปลว่าให้ฉันหาคำตอบเรื่องนี้เองใช่ไหม...อือ แต่เรื่องนี้คงหาไม่ได้จากกูเกิ้ลแล้วล่ะมั้ง ถ้าเป็นบทความ ดูการ์ตูนอย่างแมวๆล่ะก็ไม่แน่ อาจพอมีหวังได้คำตอบ

      ....ฉันจะสิงบทความนี้ ก่อกวนนายไปอีกนานแสนนานเลยล่ะ ฮิตเลอร์ ;))

       

       

       

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×