รักมั่นเพียงเธอ(ภาคต่อรักจรดนิรันดร์) - นิยาย รักมั่นเพียงเธอ(ภาคต่อรักจรดนิรันดร์) : Dek-D.com - Writer
×

    รักมั่นเพียงเธอ(ภาคต่อรักจรดนิรันดร์)

    เสี้ยวหนึ่งของหัวใจที่ถูกเด็กน้อยตัวเล็กหยิบติดมือไปด้วย และเมื่อได้กลับมาพบกัน คราวนี้แม่คุณเอาไปทั้งดวงเลย ยัยแมวน้อยเอ้ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    17,490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    17.48K

    ความคิดเห็น


    209

    คนติดตาม


    168
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 62 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ตริณหรือเหอหยางอี้ อายุ 32ปีทายาทสายตรงคนเดียวของตระกูลเหอที่ต้องรับช่วงเป็นหัวหน้าแก้งต่อจากปู่ บุคลิกกวนๆ เจ้าเล่ห์ เด็ดขาด ฉลาด มีความเป็นผู้นำ โหด หื่น เถื่อน ดุ แต่รักใครรักจริงคนเดียวเท่านั้น



    มธุริน ไอยราช อายุ 22 ปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูลไอยราช สุดรักสุดดวงใจของครอบครัว สวย ฉลาด เรียนไม่เก่ง กับข้าวทำไม่เป็น มีวิชาป้องกันตัว ยิงปืนแม่น เอาแต่ใจบ้างในบางครั้ง ไม่ซีเรียสกับชีวิต และทันคน



    ####เรื่องนี้เรื่องที่สามของจันทร์ลดานะคะ ขอตั้งชื่อเผื่อไว้ก่อน(อาจมีเปลี่ยน) ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ (ขอปั่นสักครึ่งเรื่องจะรีบมาลงเลยค่าาา) ^^

    ####เรื่องนี้อัพไม่จบนะคะ ^^
    ------------------------------------------
    ****มาแล้วค่าา ทั้งรูปเล่มละEBOOK ยังไงสนใจจัดได้เลยนะคะ ไรท์ขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งสำหรับการติดตามผลงานของนักเขียนตัวเล็กๆคนนี้ รักทุกคนค่ะ ^^


    รักจรดนิรันดร์
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    มหาเศรษฐีหมื่นล้านติดอันดับต้นๆของโลก เมฆินทร์ ไอยราช ทายาทสายตรงเพียงคนเดียวของผู้ที่ก่อตั้งไอยราชกรุ๊ป และเป็นผู้ซึ่งดูแลบริษัทนับร้อยในเครือ ไม่เคยต้องใส่ใจหรือสนใจใครแม้แต่คนเดียวจนกระทั่งโชคชะตาได้พาเธอ มุจลินท์ สาวน้อยหน้าหวานที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บริษัท แค่พบสบพักตร์เมฆินทร์ก็รู้แล้วว่าหัวใจของเขาดวงนี้จะหยุดอยู่ที่ใคร
    ดวงใจแห่งทะเลทราย
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    การแต่งงานอย่างไม่เป็นที่ต้องการเพราะถูกบังคับ ทำให้ชีคหนุ่มอย่างอดามัสบุตรบุญธรรมของแคว้นไซบรัสพยายามไม่สนใจคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชายา(ที่มีข่าวว่าขี้เหร่สุดๆ) แต่มีหรือคนอย่างเจ้าหญิงฟารีดาที่แสนจะฉลาดจะสนใจ ในเมื่อเขาไม่สนเธอก็ไม่สนเหมือนกัน แต่แล้วทั้งคู่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธหัวใจของตนได้
    รักมั่นเพียงเธอ
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
       "อ่ะ น้องธุให้"โมเดลจิ๋วจากมือน้อยๆ ของเจ้าของถูกยื่นมาตรงหน้าตริณหรือเหอหยางอี้ในวัยสิบห้าปีได้แต่ส่งยิ้มกลับไปด้วยความเอ็นดูและด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องสืบทอดของตระกูล ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พบเจอกันอีกเลยจนกระทั่งเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้กลับมาพบเธอ มธุริน ไอยราช สาวสวยจอมดื้อ เศษเสี้ยวความผูกพันจึงถูกประกอบเป็นรูปเป็นร่างขึ้นอีกครั้งจนหังใจทั้งดวงของมาเฟียหนุ่มอย่างเขากลายเป็นของเธอโดยสมบูรณ์...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น