เมืองการศึกษาของผู้สนับสนุนวิจัยเรลกัน OC - นิยาย เมืองการศึกษาของผู้สนับสนุนวิจัยเรลกัน OC : Dek-D.com - Writer
×

    เมืองการศึกษาของผู้สนับสนุนวิจัยเรลกัน OC

    โดย wmtawisa9a

    สวัสดี ฉันคือคนที่อยู่ในเมืองการศึกษานี้ ชื่อ มิซึรุ คาซึมะ ฉันสามารถรับรู้การเคลื่อนไหวของทุกตัวละครในเมืองนี้ ไม่เว้นแม้แต่แมว ฉันคือผู้ที่จะพาทุกคนเข้าไปสัมผัสพูดคุยกับตัวละครนั้นๆได้ และกำหนดได้ทั้งหมด ว่าจะหยุดหรือต่อ ....

    ผู้เข้าชมรวม

    1,747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.74K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 65 / 11:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    unknown : สวัสดี ไม่เจอกันโครตนานเลย คิดถึงงง แต่ไม่ถึง555 ดองไว้นานจนเค็มไปหมดแล้ว ประกอบช่วงนี้มันช่างอินอิ้นอินกับเรื่องเรลกัน มันก็เลยไม่ได้แล้ว oc เรื่องนี้ก็น้อยจนเรียกได้ว่างมเข็มในเกลือ โอ๊ยไม่ใช่ๆ งมเข็มในมหาสมุทรสิ เรื่องอื่นที่ดองไว้ก็ว่าจะมาต่อน้าแต่รอหน่อย

     โปรเจคเยอะเน้อ สำหรับเรื่องนี้
    ไม่ใช่ ของคุณ หรือว่าคนที่รู้ว่าใคร แต่จะใบ้ให้หน่อยแล้วกัน พระเจ้าที่โบ้ยส่งมาผิดที่ผิดทางนี่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอก็คือนางเอกเรื่องโคนันนั่นล่ะจ้า อยากรู้ว่าเป็นใครไปขุดมานะ เกริ่นมายาวมากๆแล้ว เรื่องนี้ก็จะโฟกัสไปที่  มิซึรุ คาซึมะ ชื่อร่างที่เธอจะใช้ไปตลอดเรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอต้องเข้าไปพันพัว เอ้ย พัวพันกับองค์กรดำมืดของเมืองการศึกษานี้แน่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามอ่านได้ใน

     เมืองการศึกษาของผู้สนับสนุนวิจัยเรลกัน OC


    อ้อ เรื่องนี้ จัดให้ใหญ่ เลยนะ มีกลุ่มด้วยในเฟส ไว้สำหรับแฟนคลับตัวละครผู้เหงาเศร้าซึมแน่นอนมีช่วงพบปะเป็นเวลา ให้อารมณ์เหมือน บอทตัวละครนั่นล่ะ ใครใจดีก็สนับสนุนกันได้แต่ยังไม่เปิดโดเนทตอนนี้ ส่วนกลุ่มไว้อัพเดทซักพักจะส่งลิ้งค์แนบให้ 


    3

    2

    1

    ยินดีต้อนรับสู่เมืองการศึกษา !







    อัพเดทเรื่องนี้จะปิดให้อ่านที่เว็บนี้แล้วไปตามอ่านในเว็บรีดระไรท์แทนน้า คำผิดไว้มีเวลาพอจะที่อยากจะแก้ จะแก้ให้ เนื่องจาก oc ทุกเรื่องของแอดแต่งไว้ก็นานแล้วคำผิดเยอะก็ขออภัยเพราะไม่เก่งเรื่องภาษาเขียนมากนัก แต่งขึ้นเพราะสนองนีทตัวเองที่มาอยากอ่านแนวนี้ล้วนๆ ทำให้ขัดใจไม่ชอบใจก็ขออภัย ถ้าเรื่องคำแก้ยินดีรับไว้ไปเปลี่ยนตอนที่อยากทำบวกมีเวลาว่างให้แก้ ส่วนวันพีชเนี่ยเนื่องจากยังแต่งไม่จบประกอบกับยังไม่มีเวลาแก้เนอะอาจปิดไว้ถาวรเลยในเด็กดี ไว้มีไฟจะมาแก้และก็คงไม่ลงในนี้แต่จะไปลงรีดระไรท์แทนหรือใครทนอ่านคำผิดได้บ้างก็ตามไปอ่านในรีดระไวท์เอาน้อและจะขอบคุณมากถ้าเจอคำผิดและพิมบอกไว้ไรท์จะไปแก้ถ้ามีเวลาบวกอยากทำ เพราะเวลาพิมทางโทรศัพท์และมาจัดหน้าเด็กดีค่อยข้างต้องมาแก้เยอะ ดังนั้นก็ขอบคุณที่ติดตามน้า แต่เรื่องหลักของแอดเองยังลงอยู่ และก็ขอบคุณคนที่มาเม้นว่าผิดตรงนั้น ผิดตรงนู้นน้า จะเอาไปแก้ถ้าว่างบวกอยากทำ และก็นั่นล่ะไว้เจอกันใหม่นะผู้ติดตามทั้งหลาย ถ้าไล่อ่านถูกก็รู้ว่าทุกเรื่องตัวละครออริocไรท์ไปมีส่วนพูดถึงในเรื่องอื่นๆของไรท์ด้วย บะบาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น