ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #87 : นิยาย[Sorcery Science โรงเรียนจอมเวทอภินิหาร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      0
      7 พ.ย. 55



    กดอ่าน


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    พลังที่มากเกินทำให้เกิดสิ่งที่น่ากลัว แต่บางครั้งก็สร้างสรรค์สิ่งอัศจรรย์ขึ้นมา ปริศนา คำทำนาย สายสัมพันธ์และมิตรภาพ ทันทีที่ มิคคาเอล ย่างเยื้องเข้าสู่ซอเซอรี่ซายน์ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้บังเกิดขึ้น..
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
    k_ cat



    ในจำนวนผู้สอบเข้าโรงเรียนซอเซอรี่ซายน์ โรงเรียนประจำชื่อดังอันดับต้นๆของโลก จะมีสักกี่คนเชียวที่จะผ่านการสอบทฤษฎีและการสอบสัมภาษณ์ที่โหดมหาหินมาก ดูเผินๆก็เหมือนกับโรงเรียนธรรมดาสามัญทั่วๆไป แต่ทว่า โรงเรียนนี้ตั้งอยู่บนเกาะ!! และคนที่สอบติดที่นี่ล้วนแล้วแต่ไม่ธรรมดา!

                    ผู้ที่เข้าโรงเรียนนี้ได้ ต้องเป็นผู้ที่มี 'พลังเวท' ซ่อนเร้นอยู่ในร่างกาย เด็กหนุ่มนาม มิคคาเอล โดมิเนีย’ เองก็เป็นหนึ่งในนั้น และเขาก็บังเอิญมีพลังโดดเด่นกว่าใครๆในรุ่นเดียวกันที่สอบเข้ามาเสียด้วย

                    ถ้าเปรียบ มิคคาเอล โดมิเนียเป็นสีละก็ เขาคงจะเปรียบเสมือนสีเทา เนื่องจากว่า..เขาคือส่วนผสมอย่างลงตัวของแสงสว่างและความมืด พลังเวททั้งสองธาตุที่เขามีนั้นสูงมากจนน่าตกใจ ทั้งๆที่แสงสว่างกับความมืด เปรียบได้กับ ขาวกับดำ มันน่าจะข่มกันแท้ๆ แต่แล้วทำไม..พลังเวททั้งสองธาตุนี้ถึงมาไหลวนอยู่ในร่างกายเขาได้ล่ะ!!

                    พลังที่มากเกินไปทำให้เกิดสิ่งที่น่ากลัว แต่บางครั้งก็สร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ขึ้นมา ปริศนา  คำทำนาย สายสัมพันธ์และมิตรภาพ ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นบังเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว บางครั้ง พลังก็มิใช่สิ่งจำเป็น ความรัก ความจริง ความฝันและความตาย ไม่ว่าสิ่งใดก็ไม่มีวันจีรังยั่งยืนนาน ขอเพียงให้รู้ว่า...จงก้าวเดินต่อไป ถ้าหากได้ลองก้าวแล้วละก็ เราก็จะรู้ว่าข้างหน้านั่นเป็นอย่างไร

                    และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด...
     

    ------------------------------------------------------------------------------------
    แบนเนอร์ของนิยายเรื่องนี้ครับ


      

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×