ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #86 : นิยายแฟนตาชี [King of Lions บุรุษหัวใจราชันย์ ออนไลน์]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      5 พ.ย. 55



    กดอ่าน


     
    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    บุปผางามหนึ่งเดียวเปลี่ยนชีวิต มันลิขิตความทรงจำข้าสูญหาย ให้ถึงคราที่ข้ากลับเป็นนาย สางบัญชีแค้นสุดท้ายเหล่าศัตรู
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เรื่องยาว: ฟรีสไตล์/ แฟนตาซี/ เศร้าแอบหวาน


    King of Lions
    !!! บุรุษหัวใจราชันย์ ออนไลน์ !!!


    ความจริงคือความมืด ส่วนจิตนาการคือแสงสว่าง
    ชีวิตที่เคยอับเฉาสามารถเบ่งบานเพราะเธอได้หรือไม่ และเขาควรเลือกใคร
    ระหว่างเธอที่เป็นความมืดหรือเธอที่เป็นแสงสว่าง

     

    ตัวละครในเรื่อง

        
    เวีย : เคเซีย : ฟานเซีย : อาร์เทเมีย : ลิลลี่


     
    ปีศาจดำ : เลวีอาธาน


    บทนำ

    "ย้อนไปนานทีเดียว ก็ตั้งแต่ที่ผม..."

           รถกระบะบรรทุกผักเต็มลำคันหนึ่งแล่นด้วยความเร็วบนถนนที่ยาวสุดสายตา แม้ขณะนี้ตะวันยังไม่โผล่พ้นขอบฟ้า แต่แสงสะท้อนจากไฟรถก็ทำให้ทราบว่าสองข้างทางเป็นไร่เกษตรกรรมผืนใหญ่ ชายคนขับรถอายุราวสี่สิบปีจับพวงมาลัยรถด้วยมือซ้าย ส่วนศอกขวาวางบนขอบประตูรถ ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบบุหรี่มวนหนึ่งไว้ เขาดูดบุหรี่ครั้งหนึ่งแล้วพ่นควันขาวออกทางปากและจมูก

    "เหม็นเหรอ เหอะ!เหมือนแม่แกไม่มีผิด" คนขับรถพูดอย่างอารมณ์เสีย "ห้ามโน้นห้ามนี่ คิดว่าตัวเองเป็นใครกัน ถึงมีสิทธิ์มาสั่งคนอย่างชั้น"

    "นี่พ่อดื่มเหล้าก่อนออกจากบ้านอีกแล้วใช่ไหม แล้วก็เลิกพูดถึงแม่แบบนั้นสักทีเถอะครับ" ชายหนุ่มซึ่งนั่งมาด้วยพูดขึ้น มือข้างหนึ่งก็ยกมาปิดจมูก เพราะควันบุหรี่นอกจากเหม็นแล้วยังทำให้เขารู้สึกเวียนหัวอย่างมาก "แม่ก็ตายไปตั้งนานแล้ว พ่อสมควรให้อภัยแม่-"

    "ให้อภัย! ผู้หญิงมั่วผู้ชายแบบนั้น ฝันไปเถอะ!" ขณะที่ผู้เป็นพ่อหันไปแผดเสียงใส่ลูกชาย ล้อรถซ้ายด้านหน้าก็ตกหลุมถนน หลุมแม้ไม่ลึกแต่เพราะรถวิ่งด้วยความเร็วจึงทำให้เสียหลัก!

    "พ่อ!!!"

    โครม!!! เพล้ง!!! รถวิ่งตกขอบทางชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่จนพลิกคว่ำ กิ่งไม้กระแทกเข้ากับกระจกหน้าของรถแตกกระจาย เศษกระจกปลิวว่อน ผักที่บรรทุกกระเด็นไปทั่วบริเวณ ไม่นานความเงียบในความมืดก็ครอบงำสถานที่เกิดเหตุนั้นดั่งเดิม...



    สัญลักษณ์ประกอบการอ่าน

    เครื่องหมาย        ความหมาย / วิธีการออกเสียง
    " และ "        คำพูดของตัวละคร
    ' และ '        ความคิดของตัวละครหรือเน้นย้ำชื่อเพื่อให้เกิดการจดจำ
    !        ระดับของความตกใจหรือความดัง มีมากเท่าใดต้องออกเสียงให้ดังมากเท่านั้น
    ~        ลดระดับเสียงเบาลงไปเรื่อยๆจนกระทั่งหายไป
    -        ให้ออกเสียงห้วนสั้น การพูดหรือคิดที่ถูกแทรกแซงจากบางสิ่ง
    "..."        เงียบหรือกำลังใช้ความคิด


    แนะนำโปรแกรม Browser ที่ใช้สำหรับอ่านนิยายเรื่องนี้




    หมายเหตุจากผู้เขียน

           ผู้เขียนเขียนต่อเกือบทุกวันครับ เพียงแต่ได้วันละนิดละหน่อยเท่านั้น จะแสดงความคืบหน้าเป็นเปอร์เซ็นต์ไว้ต่อจากท้ายตอนล่าสุด เช่น ชายหนุ่มกับโชคชะตาสีดำ10% ชายหนุ่มกับโชคชะตาสีดำ20% ... เมื่อครบ 100% ก็จะลบตัวเลขเปอร์เซ็นต์นี้ออก

           ยอมรับครับว่าการเขียนนิยายไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไปข้างหน้า เราจะต้องรักษาบุคลิกนิสัยของตัวละครไว้อย่างครบถ้วน ต้องคอยระวังถ้อยคำไม่ให้ผิดเพี้ยนหรือต่างไปจากเดิม คือต้องรักษาคุณภาพของเรื่องไว้ให้มากที่สุด

           ดังนั้นหากท่านผู้อ่านพบข้อผิดพลาดประการใด จะติหรือชม โปรดบอกต่อผู้เขียนเพื่อจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข สำคัญมาก ขอความเห็นท้ายตอนด้วยนะครับ เพราะผู้เขียนติดยิ้มทุกครั้งที่เห็นยอดความคิดเห็นเพิ่ม ฮ่า ก็มันชอบ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×