ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #11 : นิยายแฟนตาซี [Joker and the lost Legend [online] ตัวตลกและตำนานที่สูญหาย ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 691
      1
      2 ส.ค. 56


    แสวงหาเด็กหนุ่มอายุ15ธรรมดาๆ

    แต่ดันโดนไล่ออกจากโรงเรียน

    เพราะดันไปทำร้ายอาจารย์ด้วยท่าเยอรมันซุเพ็กเข้า

    จนอาจารย์ต้องเข้าโรงบาล...

    และยังเหตุการสุดสยองที่สวนสาธารณะอีก

    และอะไรอีกหลายอย่างที่ทำให้หาต้องไป

    เล่นเกมParallel World Online

    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=738956#ixzz2466NujLM






    เมื่อ 40ปีก่อนที่มนุษย์ได้ออกไปโลดแล่นสู่อวกาศครั้งแรกโดยยานอพอลโล11ที่ทุกคนต่างเฝ้าจับตาดูความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ทุกประเทศต่างบอกว่าต่อไปคือยุคของอวกาศ ต่อมามนุษย์ได้ริเริ่มส่งยานขนสำรวจสิ่งของนอกโลกและพยายามศึกษาความเป็นไปได้นอกโลกต่างๆนานาเพื่อ พิสูจน์คำถามยอดฮิต

     

    มนุษย์ต่างดาวมีจริงไหม?

     

    มีสิ่งมีชีวิตอื่นที่ทรงภูมิปัญญานอกจากมนุษย์ในจักรวาลอีกไหม?

     

    จะ ยังไงก็แล้วแต่ พวกนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ต้องการจะบอกสิ่งที่ผมอยากนำเสนอคือ เรื่องภายในโลก ไม่ใช่จักรวาลที่กว้างใหญ่ไพศาล

     

    เพราะโลกเรานั้นยังมีความลึกลับ สิ่งที่ไม่สามารถระบุถึงความเป็นไปได้อีกหลายอย่าง ที่ท้าทายทฤษฎีต่างๆของมนุษย์ อย่าง  Giant Stone Balls of Costa Ricaที่เป็นหินขนาดต่างๆ หลายสิบลูก มีรูปร่างกลมดิก และหลากขนาดหินพวกนี้ไม่ได้เกิดเองตามธรรมชาติ แต่เกิดจากน้ำมือของมนุษย์ลูกบอลยักษ์เหล่านี้เกิดขึ้นก่อนมนุษย์จะเกิดเสียอีกคือเกิดนานกว่า40ล้านปีมาแล้วทำให้เกิดคำถามที่ปัจจุบันก็ยังไม่รู้คำตอบขึ้นว่าคนพวกไหนมาสร้างเอาไว้ ทำขึ้นมาด้วยจุดประ สงค์อันใดและที่สำคัญมีเครื่องไม้เครื่องมือหรือเทคโนโลยีอะไรจึงทำลูกหินได้กลมเกลี้ยงถึงปานนี้?

     

    และอีกหลายๆเรื่องที่เป็นเสน่ห์ของโลกเรา ในฐานะสิ่งลีลับ

    แต่จะยังไงก็ชั่งเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้คือ

     

    เรื่องของนครมายาในตำนาน แอตแลนติส ในรูปแบบที่นำมามิกใหม่พวงเทพพวงเกมออนไลด์เข้ามาด้วยมาดูสิว่าจะน่าสนใจแค่ไหนในภาคแรกนี้




    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=738956#ixzz2466X8HFv

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×