ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JANGFIC :D [2PM !!]

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO WITH.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 368
      2
      8 ม.ค. 55

     INTRO

    WITH.

    .

    .

    .

               น่ารัก

               เป็นเสียงเดียวที่ลอยอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มผิวขาวคนหนึ่ง ผิวดำคนหนึ่ง และเด็กผู้ชายตาตี่คนหนึ่งโดยไม่ได้นัดหมาย

               น่ารักมาก

               เป็นอีกเสียงที่ลอยเข้ามาอีกคำ

               “อ่าว เด็กๆ ทำความเคารพครูฝึกสอนหน่อย” เสียงอาจารย์ที่ปรึกษาที่ท้องแก่ใกล้คลอดดังออกมาจากหน้าห้อง แต่ก็ไม่ทำให้เด็กหนุ่มที่กำลังล่องลอยไปกับความน่ารักนั้นฟื้นตัวมาได้(?)

               “ไอ้แทค ๆ แทค ๆ” เสียงเพื่อนคนหนึ่งเรียกเพื่อนตัวดำที่พวงตำแหน่งหัวหน้าห้องพร้อมกันนั้นมือของคนเรียกก็ทำการเขย่าตัวเพื่อนทั้งสามคนที่สติหลุดไปเรียบร้อยแล้ว “ไอ้แทค !!!

    โครม !!!

                “คะ...ครับ” เจ้าตัวที่สติหลุดไปแล้วรีบลุกพรวดพราดด้วยความตกใจจนเก้าอี้ล้มลงไปกองกับพื้น เรียกเสียงหัวเราะดังลั่นจากเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่เว้นแต่คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าห้อง ครูฝึกสอนที่อาจารย์ที่ปรึกษาบอกว่าจะมาสอนแทนระยะหนึ่ง

                น่ารักกกกก

                รอยยิ้มสดใสที่เผยออกมาทำให้ทั้งสามหน่อสติหลุดอีกรอบ นิชคุณสะบัดหัวตัวเอง แล้วแอบหยิกคนที่ยืนอยู่ให้นั่งลง

                “เอาล่ะๆ ครูก็ทำความรู้จักเด็กๆ ไปนะ” อาจารย์ท่านนั้นว่าจบแล้วเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้ครูฝึกสอนผู้น่ารักอยู่กับเจ้าเด็กที่นิสัยเหมือนสัตย์ป่าเกือบยี่สิบคนไป

                “สวัสดี” ยิ้มอีก “ครูชื่อจางอูยอง ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ” ร่างบางโค้งให้กับเหล่าบรรดาเสือ สิงห์ กระทิง แรด แล้วหัวเราะเบาๆ ให้กับอาการของเด็กบางส่วน เขาก็ยังไม่ค่อยเข้าใจนัก เวลาที่ผู้คนเจอเขา มักจะต้องทำตาลอยเหมือนคนหลับในแบบนี้กันทุกคนหรือไง ไม่ได้รู้ตัวสักนิดว่าเพียงเสียงหัวเราะเบาๆ ก็ทำให้ผู้ชายครึ่งห้องเกือบลงไปนอนกองเพราะความน่ารักของตัวเอง

                 “ครูครับ?”

                 “หืม?”

                 “ครูจะมาสอนเรานานเท่าไหร่?” นี่เป็นคำถามของแทคยอน เพื่อนตัวดำที่เป็นถึงหัวหน้าห้องเอ่ยถามครูฝึกสอนแก้มยุ้ย เอาน่าถ้าคำตอบมันออกมาว่านาน เขาก็จะได้มีเวลาจีบครูผู้น่ารักคนนี้หน่อยไง

                 “ไม่รู้สิ อาจจะตลอดไปก็ได้” จางอูยองยิ้มให้แทคยอน แล้วเริ่มการเรียนการสอนของวันนั้นด้วยความอารมณ์ดี ดูท่าทางเสน่ห์ของเขาคงทำพิษอีกแล้ว

    .

    .

    .

                “ครูผู้แสนน่ารัก การบ้านเยอะขนาดนี้ ไม่โหดไปหน่อยเหรอ?”

                “ไม่โหดหรอก เด็กสมัยนี้นี่ยังไง การบ้านแค่นี้ก็ถึงกับบ่นแล้ว” เสียงโอดครวญจากเด็กๆ ทำให้จางอูยองอดยิ้มขันไม่ได้ จริงอย่างปากว่าเด็กสมัยนี้ แม้การบ้านเพียงนิดก็บ่นกัน

                “แค่นี้เหรอฮะ นี่มันเกือบสามสิบข้อแหน่ะ !!!” อ๊คแทคยอนเจ้าเก่ารายเดิมโอดครวญมาจากหลังห้อง ไม่สนใจจุนโฮกับนิชคุณที่ทั้งทึ้งทั้งหยิกอยู่ข้างๆ

                “ให้เวลาหนึ่งอาทิตย์นะจ้ะเด็กๆ เอาล่ะ ถ้าใครไม่เข้าใจก็ไปห้องพักครู แยกย้ายได้” ยื่นคำขาดแล้วเดินออกจากห้องโดยไม่สนใจคำอุทรของเด็กนักเรียนตัวไม่จ้อยแม้แต่น้อย แต่ใครจะคิดแค่ประโยคสุดท้ายก็ทำเอาหัวหน้าห้องตัวดำสงบลงได้

                “ทำเป็นร้องไปได้” นิชคุณส่ายหัวนิดๆ ให้กับเพื่อนตัวเอง ในใจวางแผนว่าจะไปกวนใจครูฝึกสอนสักหน่อย

                “จริงอย่างไอ้คุณว่า มึงก็ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยดิว่ะ”

                “เออๆ ไอ้คนเป็นผู้ใหญ่สุดๆ หน้าตาแกอ่ะนะ” จุนโฮยกขาขึ้นถีบเพื่อนตัวเอง ส่วนนิชคุณก็อมยิ้มกรุ่มกริ่มไปไม่สนใจสิ่งรอบข้างกับความคิดตัวเอง

    .

    .

    .

                “ว่าไง เด็กไม่รู้จักโต” เสียงหวานๆ ที่ดังมาจากด้านหลังเรียกให้นิชคุณหันไปมอง ก็พบว่าคนเรียกคือครูฝึกสอนแก้มยุ้ยที่เดินสะพายกระเป๋าข้างนึง ส่วนในมือก็มีโทรศัพท์เครื่องบางอยู่

                 “ฮะ?”

                 “กลับด้วยกันไหม? ฉันพารถมา”

                และแล้วนิชคุณหนุ่มหล่อก็ได้กลับพร้อมกับครูแก้มยุ้ยที่เขาจะจีบ นั้นแน่ะ สงสัยกันใช่มั้ย นิชคุณก็แค่มาเดินอ่อยๆ แถวรถสปอร์ตสีเหลืองของครู เผื่อว่าครูจางจะมาเห็นและใจดีพาเขากลับบ้าน ฮ่า แล้วผลที่ได้ล่ะเป็นไง ดีใช่ไหมล่า ? ^__^

    TBC. @NICHKHUN WITH TEACJANG. แล้วผมจะจีบครูให้ติดเลยคอยดู !!

    .

    .

    .

                “ครูฮะ กินหนมป่าว?” จุนโฮถือถุงขนมเขย่าๆ ไปมาตรงหน้าครูแก้มยุ้ยที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด(รบกวนจริงๆ เจ้าเด็กนี่)

                “นี่มันห้องสมุดนะ ! ...?” ครูกระซิบดุ แต่ท้ายประโยคกลับเลิกคิ้วน้อยๆ เป็นเชิงถามว่าตัวต้นเรื่องนั้นชื่ออะไร ?

                “ผมชื่อจุนโฮ” ยิ้มนิดๆ ละลายใจสาว หวังว่ามันคงจะละลายใจครูด้วยน่ะนะ

                “ถ้าจะกินก็ไปกินข้างนอกนู่น จุนโฮ” จางอูยองชี้นิ้วไปทางประตู หวังให้เด็กตัวไม่จ้อยตรงหน้าเลิกกวนสมาธิและส่งเสียงไร้มารยาทออกมา

                “ครูก็ไปกินกับผมดิ” ว่าจบก็ลากครูผู้แสนน่ารักออกจากห้องสมุด โดยไม่สนใจสายตาที่มองตามมาแม้แต่น้อย

                ก็แหมอุตส่าห์ไปอ่อยถึงที่แล้ว จะทำให้หลุดมือได้ยังไง ฮ่าๆ คราวนี้อีจุนโฮจะได้มีแฟนเป็นถึงลูกเจ้าของโรงเรียน ฮิฮิ แล้วใครกันจะกล้ามาแหยมกับเขา ผลที่ได้ มันก็ต้องดีแน่นอนอยู่แล้ว

    TBC. @JUNHO WITH TEACJANG. แล้วผมจะทำให้ครูไปไหนไม่รอดเลย !!

    .

    .

    .

             “ครูครับ ช่วยผมหน่อย”

        “ช่วยอะไรแมวเหมียว” จางอูยองหันไปมองเด็กที่อายุน้อยกว่าเขาแต่สูงมากกว่าเขาซะอีก

             “เรียกซะน่ารักเชียว นี่ฮะ” ยื่นหนังสือคณิตศาสตร์ไปตรงหน้า “ผมไม่เข้าใจจริงๆ นะเนี่ย?”

             “ไม่เข้าใจเพราะไม่ตั้งใจเรียนน่ะสิ เอาล่ะ นั่งลง แล้วครูจะอธิบายเป็นข้อๆ”

             “ครับ” แทคยอนเชื่อฟังสุดๆ นั่งลงข้างๆ ครูฝึกสอนแก้มยุ้ยแล้วเริ่มต้นให้ครูสอนทั้งๆ ที่ตัวเองก็เข้าใจมันดี

             “เข้าใจรึเปล่า?” ผ่านไปสักพัก อูยองถึงเพิ่งรู้ตัวว่าเด็กที่บอกว่าไม่เข้าใจกำลังจ้องหน้าเขาอยู่ไม่วางตา “มองหน้าครูแบบนั้นมันจะเข้าใจหรือไง?”

    แหม ครูก็ ก็ครูจางน่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้เขามองได้ไงเล่า เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนก็ได้ ยังมีอีกตั้งหลายวันที่จะเจอกัน ถึงคราวนั้นล่ะก็ หึหึ ครูจางก็ครูจางเหอะ เจอนักเรียนอ๊คเข้าไปหน่อยแล้วจะหนาว ถ้าเขาจีบครูตัวหอมติดล่ะก็ ผลที่ได้ มันก็ดีไม่ใช่น้อยนี่น่า หึหึหึ

    TBC. @TAECYEON WITH TEACJANG. แล้วผมจะทำให้ครูต้องมาสอนคณิตผมอีกนานเลยล่ะ !!

     

    TO BE CONTINUE.

    WITH 3 PART

    SOON !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×