แกะรอยสวาท (เลื่อนแต่ง) - นิยาย แกะรอยสวาท (เลื่อนแต่ง) : Dek-D.com - Writer
×

    แกะรอยสวาท (เลื่อนแต่ง)

    แพรพิชญ์ตื่นมาพบร่างอันเปลือยเปล่าของตัวเองหากแต่ไม่พบต้นตอของผู้ชายที่แอ้มเธอเมื่อคืน หลักฐานที่เห็นก็มีเพียงถุงยางอนามัยกลิ่นทุเรียน แหวนทองคำขาวฝังเพชรเม็ดเล็กไว้ตรงกลาง และ นามบัตรหนึ่งใบ ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร!

    ผู้เข้าชมรวม

    961

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    961

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 56 / 21:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     สามสิบ เป็นวัยที่ผู้หญิงทุกคนหวาดกลัว แต่เมื่อมันมาถึง ดาราสาวสวยอันดับต้นๆของวงการบันเทิง ( ตามความเข้าใจของแพรพิชญ์) อย่างแพรพิชญ์ก็เชิดหน้ารับมันอย่างภาคภูมิใจ สามสิบแล้วไง เธอมั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าหนังหน้าสาววัยกระเตาะของผู้หญิงทั้งโลกหาได้สู้ความสวย 360 องศาของสาววัยสามสิบหมาดๆอย่างเธอไม่

    ณ งานเลี้ยงฉลองวันเกิดปีที่สามสิบ แก๊งเพื่อนสาวแอนด์เดอะสามี ได้รวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์ที่คอนโดหรูใจกลางเมืองของแพรพิชญ์ สามีของเพื่อนต่างพาหนุ่มหล่อหน้าตาดีพ่วงมาให้เธอรู้จัก เผื่อว่าผู้หญิงที่ สวยมาก รวยมาก และ เลือกมาก จนต้องโสดมาก จะได้อัปเปหิตัวเองลงจากคานทองเสียที

    หลังจากซัดวิสกี้ไปสี่ เตอกีล่าไปห้า วอดก้าไปหก แพรพิชญ์ ก็สลบเหมือดไม่เป็นท่า เสียงกรีดร้องระดับ 180 เดซิเบลดังกระหึ่มคอนโดในเช้าวันต่อมาเมื่อเธอตื่นขึ้นมาพบกับเรือนร่างอันเปล่าเปลือยของตัวเอง หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากเมื่อเห็นรอยเปื้อนบางอย่างเป็นคราบติดอยู่บนผ้าปูเตียง

    นั่นมันใช่ รอยน้ำสวาท ที่เกิดจากความผิดพลาดเมื่อคืนหรือเปล่า ! ตายห่า ฉันสวาปามอะไรเข้าไปถึงจำอะไรไม่ได้ขนาดนี้ แล้วไอ้ผู้ชายคนนั้นมันหายไปไหน กล้าดียังไงมาฟันแล้วทิ้ง อย่าให้ได้เจอนะ เตรียมตัวตายได้เลย  !

    และแล้วปฏิบัติการแกะรอยสวาทก็ได้อุบัติขึ้น เธอพอจำได้ลางๆว่าคุยกับหนุ่มมากหน้าหลายตาแต่หากต้องฟันธงว่าใครเป็นเจ้าของรอยสวาทบ้าๆนั่นคงเป็นการยาก หลักฐานที่เห็นก็มีเพียงถุงยางอนามัยกลิ่นทุเรียนขนาด 52มม. แบบผิวเรียบ แหวนทองคำขาวฝังเพชรเม็ดเล็กไว้ตรงกลางที่มีอักษรตัว T ซ่อนอยู่ด้านในของตัวเรือน และ นามบัตรของดีเจหน้าใส ฉายา รักแล้วทิ้ง ชิ่งตัวพ่อ

    แล้วใครกันที่เป็นคนพรากพรหมจรรย์ที่เธอสู้อุตส่าห์เพาะบ่มปานไวน์ชั้นดีมาถึงสามสิบปี?

    ติดตามได้ เร็วๆนี้  

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น