คุณพี่เจ้าขา... ดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ (เป็นหนึ่ง สนพ.) - นิยาย คุณพี่เจ้าขา... ดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ (เป็นหนึ่ง สนพ.) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณพี่เจ้าขา... ดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ (เป็นหนึ่ง สนพ.)

    นิทรา ย้อนอดีตมาอยู่ในร่างแม่บุญตา นางคณิกาสมัยต้น ร.๓ ไม่ว่าจะขึ้นเป็นนางโลมเบอร์ตองในย่านสำเพ็ง หรือห้ามใจมิให้หลงรัก หลวงทุกขราษฎร์ (ฉาย) ผู้เคยจับกุมมารดาข้อหาค้าน้ำตาล ก็ล้วนว้าวุ่นใจไปหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    37,777

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    182

    ผู้เข้าชมรวม


    37.77K

    ความคิดเห็น


    340

    คนติดตาม


    691
    จำนวนตอน :  202 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 66 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    "นิทรา นางแบบสาว ย้อนอดีตมาอยู่ในร่างแม่บุญตา นางคณิกาแห่งโรงยายแฟงสมัยต้น ร.๓ ทว่าการขึ้นเป็นนางโลมที่จัดจ้านขีดสุดในย่านสำเพ็ง หรือการห้ามใจมิให้หลงรัก หลวงทุกขราษฎร์ (ฉาย) ขุนนางหนุ่มกรมนครบาลงานดีมาดเหี้ยม ซึ่งเคยจับกุมมารดาบุญตาในข้อหาค้าน้ำตาลให้ชาวต่างชาติ จนล้มป่วยถึงแก่ความตาย ก็ไม่ง่ายเลยจ้ะ พี่จ๋า... มาร่วมกันตามหาความหมายของชีวิตที่เหมือนความฝันชั่วลมหายใจอุ่น กับเหล่านางคณิกาผู้ยอมจำนนต่อโชคชะตา แต่ไม่ยอมแพ้ชีวิตกันเถอะ! "

                              

    ขุนนางหนุ่มคลำหาปั้นน้ำชาที่วางอยู่บนโต๊ะ รินใส่ถ้วยเดินไปประคองร่างบางขึ้นจิบ กลิ่นหอมจากเนื้อตัวคนประคองทำให้หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมองด้วยสายตาพร่าเลือน

    "คุณฉาย..." เสียงที่งึมงำแหบพร่า เรียกชื่อที่จดจำไว้ในสมองขึ้นแทน "สงสัยจะฝันไป คุณฉายจะมาอยู่ที่นี่ได้ไง..." บอกแล้วหลับตาลง

    "ฉันเอง... " เขาบอกเสียงแผ่วหวาน

    "แม้แต่เสียงก็ยังเหมือน..."

    "เจ็บมากหรือ"

    นิทราลืมตาขึ้นอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงทุ้มข้างหู มันฟังดูเหมือนจริงเสียยิ่งกว่าความฝัน เธอพยายามตั้งสติจ้องภาพฝันที่อยู่ตรงหน้า ยกมือขึ้นแตะใบหน้าหล่อเหลา สัมผัสคิ้วเข้ม ดวงตาคม จมูกเป็นสันของเขา ริมฝีปากที่เป็นกระจับ เสมือนมิใช่ความฝัน! ก่อนดวงตาที่เลือนรางจะหรี่ลืมขึ้นเต็มตา

    "คุณฉาย! " บอกแล้วละมือเรียวออกจากใบหน้าขุนนางหนุ่มอย่างตื่นกลัว พยายามจะดิ้นหนีแต่ถูกร่างใหญ่รั้งตัวไว้ "คุณ... คุณหลวงมาอยู่ที่นี่ได้ไงเจ้าคะ? " เธอยกผ้าขึ้นคลุมเนื้อกายที่กึ่งเปลือยเปล่าอย่างหวาดวิตก

    "มีคนบอกว่าหล่อนป่วยอยากให้ฉันมาดู เผื่ออาการจะดีขึ้น..."

    - ฝันเอ้อระเหย -

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น