[ Love to lock ] รักพลิกล็อคของนายจอมซื่อกับยัยบ้ายิ้ม - นิยาย [ Love to lock ] รักพลิกล็อคของนายจอมซื่อกับยัยบ้ายิ้ม : Dek-D.com - Writer
×

[ Love to lock ] รักพลิกล็อคของนายจอมซื่อกับยัยบ้ายิ้ม

อายุเป็นเพียงตัวเลข เมื่อความรักมันไม่เข้าใครออกใคร เด็กสาวสายฮ่านักเรียนปวช.ใกล้จบแต่รู้ที่สมัครงานเยอะและนักศึกษาหนุ่มจอมซื่อจบใหม่แต่เดินเตะฝุ่น เมื่อทั้งสองได้มารู้จักความรักฮ่าๆพาปวดหัวจึงบังเกิด

ผู้เข้าชมรวม

82

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


82

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 60 / 20:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

หลังจากที่ผม'คราม'อดทนเรียนสายศิลป์ภาษาแล้วต่อด้วยคณะอักษรศาสตร์จนจบ หวังว่าจะได้เป็นทำงานดีๆ แต่กลับต้องมาเดินคอตกเพราะยังมีไม่ใครรับเข้าทำงาน นอนรออยู่บ้านไปเรื่อยๆเล่นเฟสตามปกติ แต่แล้ววันหนึ่งที่ทำให้วิถีผมเปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง เมื่อผมต้องพึ่งพาน้อง'เหมย'นักเรียนสายอาชีพที่รู้จักกันทางเฟสให้ช่วยแนะนำงานให้ 

"พี่ขอร้องล่ะ น้องช่วยแนะนำงานให้พี่ที"
By คราม

ฉันมีความฝันที่อยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวให้ได้ แต่ขอเที่ยวภาคเหนือบ้านเกิดแม่และฉันเองให้ทั่วก่อน เพราะงั้นฉันจึงเลือกเรียนสายอาชีพเพื่อจบไปแล้วทำงานเก็บเงินไปเที่ยวตามที่ฝันไว้ จึงไม่แปลกที่ฉันจะมีรายชื่องานต่างๆไว้ก่อนที่จะเรียนจบ แต่ด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบเมื่ออ้ายคราม ที่รู้จักกันทางเฟสมาขอให้ช่วยแนะนำงานให้ตรงๆนับว่าคนจื่อแต้ๆ(ซื่อจริงๆ) แต่ก็ประมาทไม่ได้เพราะฝ่ายนั้นเป็นผู้ชายอายุมากกว่าตั้ง6-7ปี ถึงแม้เค้าดูไม่น่านับถือก็ตาม

"จะลองช่วยดู ก็ได้ มั่ง..."
By เหมยขาบ(น้ำค้างแข็งน่ะ)
-----------
ช่วยติ เตือนด้วยถ้าเราพิมพ์อะไรตกหล่น พลาด ไม่ชอบหรือซ้ำกับใคร ด้วยนะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น