ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #33 : สแตนิสลาฟ ไออานิฟสกี้ (วิกเตอร์ ครัม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 461
      0
      22 พ.ย. 48

    สแตนิสลาฟ ไออานิฟสกี้ (วิกเตอร์ ครัม) ได้ร่วมทีมงานนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Goblet of Fire โดยรับบทเป็น นักเรียนจากเดิร์มสแตรงก์ คู่แข่งชิงถ้วยรางวัลไตรภาคีที่มีชื่อว่า วิกเตอร์ ครัม ซึ่งเป็นการแข่งขันกับฮอกวอตส์ และโบซ์บาตง เขาอายุ 20 ปี มีเชื้อสายบัลกาเรีย สแตนิสลาฟ ถูกค้นพบโดยบังเอิญ สำหรับบทของครัมในขณะที่เขาเรียนอยู่ที่ โรงเรียนประจำในประเทศอังกฤษ



    สแตนิสลาฟเป็นนักเรียนประจำในอังกฤษมานาน 4 ปี เมื่อผู้กำกับฝ่ายคัดสรรตัวละคร ไปเยี่ยมที่ โรงเรียนของเขาและโดยบังเอิญได้ยินเขาพูดอยู่ที่ระเบียง ผู้กำกับฝ่ายคัดเลือก ตัวแสดง ฟิโอน่า เวียร์ ถามหัวหน้าฝ่ายการแสดงว่าสแตนิสลาฟจะเต็มใจที่จะมาทดสอบบทสำหรับตัวแสดง วิคเตอร์ ครัมหรือไม่ สแตนิสลาฟได้เข้ารอบแต่ติดที่การเรียนเขาจึงไม่สามารถไปร่วมการทดสอบบทครั้งที่สองได้และคิดว่า โอกาสที่จะได้รับเลือกให้แสดงนั้นมีน้อยมาก



    สแตนิสลาฟได้รับโอกาสอีกครั้งเพื่อทดสอบบทและที่สุดก็ได้เข้ารอบอีกครั้งสำหรับบทบาทนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ นักแสดงมืออาชีพ การแสดงนั้นอยู่ในสายเลือดและผู้กำกับฝ่ายคัดเลือกตัวแสดงก็ยอมรับ ความสามารถที่เป็น ธรรมชาติของเขา



    สแตนิสลาฟได้พบกับผู้อำนวยการสร้างอีกครั้งและท้ายสุดได้พบกับผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Goblet of Fire คือ มาร์ค นิวเวลล์ และจากนั้นเขาก็ได้รับการบอกกล่าวว่าเขาได้รับเลือกให้รับบทบาทของ วิกเตอร์ คลัม



    เมื่อไม่มีงานถ่ายทำภาพยนตร์ เขาทำเหมือนอย่างที่ วิกเตอร์ ครัมชอบคือการเล่นกีฬาต่าง ๆ รวมทั้ง เทนนิส ฟุตบอล รักบี้ กรีฑาและว่ายน้ำ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×