พรหมลิขิตดวงใจมังกร - นิยาย พรหมลิขิตดวงใจมังกร : Dek-D.com - Writer
×

    พรหมลิขิตดวงใจมังกร

    "ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ล้วนแล้วแต่ถูกกำหนดให้มีเจ้าของเสมอ และเมื่อถึงเวลาโชคชะตาจะทำหน้าที่ของมันเอง" ใครบางคนคือหนึ่งการรอคอย ใครบางคนคือหนึ่งความผูกพัน และเพี่ยงหนึ่งเดียวที่เป็นยิ่งกว่าลมหายใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    13,263

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    13.26K

    ความคิดเห็น


    56

    คนติดตาม


    101
    จำนวนตอน :  22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 56 / 09:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พรหมลิขิตดวงใจมังกร

    เมื่อ “รัก” ไม่ใช่เพียงแค่คำพูดหรือความรู้สึก หากแต่...เป็นโชคชะตาที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ว่าต้องเป็นเพียงแค่เธอเท่านั้นผู้ที่เกิดมาพร้อมกับเงาของความผูกพัน เธอคือผู้หญิงที่กุมหัวใจของผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้โดยที่ไม่รู้ตัว และเขาคนนั้นต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาพร้อมกับพรหมลิขิต เพื่อมาพบผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่เขาเฝ้ารอคอย...

    แต่...เรื่องจะเป็นอย่างไรเมื่อคนที่สุดแสนสำคัญของเขาช่างเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบคิดอะไรเข้าข้างตัวเองเอาซะเลย โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่ยิ่งไปกว่านั้นเขาจะต้องทำยังไงในเมื่อเขาเป็นนักธุรกิจนะ...ไม่ใช่นักรักที่จะได้เลือกบอกรักได้ง่าย ๆ

    เฮ้อ...ขนาดจูบแรกของเธอกับเขายังคิดกันไปคนละทาง แล้วใครกันล่ะที่พอจะมาเป็นตัวช่วยให้กับพรหมลิขิตอย่างเขาได้สมหวังกับเธอคนนี้ซะที...

    มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับความรักของเขาและเธอได้สมหวังไปด้วยกันนะคะกับผลงานประเดิมเรื่องแรก “พรหมลิขิตดวงใจมังกร” นิยายรักแบบเบา ๆของ ลมหนาว

    หง ซิงหลง

    ซิงหลง ตัวแทนของพรหมลิขิต หนุ่มโสดวัย 28 ปี ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท HSL Group ในเขตบริหารพิเศษเกาะฮ่องกง ชายหนุ่มรูปงามสูง180ซม. ผิวขาวจัด และถึงแม้ว่าบุคลิกลักษณะของเขาจะเป็นคนที่นิ่งเงียบจนเข้าขั้นเย็นชา แต่สิ่งเหล่านั้นกลับกลายเป็นที่น่าหมายปองของสาว ๆทั่วทั้งเกาะฮ่องกง ในขณะที่เขากลับปฎิเสธผู้หญิงทุกคนที่เพียรพยายามเข้ามาใกล้ชิดเขา ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวสวยทรงเสน่ห์มีดีกรีเป็นถึงนางแบบชื่อดังอันดับหนึ่งในเกาะฮ่องกง หยาง สุ่ยเซียนผู้หญิงที่คอยสร้างความรำคาญใจให้เขาเสมอ

    ซิงหลงไม่ปรารถนาผู้หญิงใด นอกจากเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่เขาเฝ้ารอเธอมาตลอด...คนที่ทำให้หัวใจของเขาได้รู้ถึงคุณค่าของความรักที่ไม่ใช่แค่เพียงคำพูดหรือเพียงแค่ความรู้สึก...แต่เพราะเธอคือความรักที่เป็นชีวิต...

    หยก หรือ จาง หลงซิน

    หยก หรือ หลงซิน สาวน้อยร่างเล็กอารมณ์ดีวัย 23 ปี เธอเป็นตัวแทนของโชคชะตา หยกเกิดมาพร้อมกับเงาของความผูกพันที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ และเธอเป็นแก้วตาดวงใจเพียงคนเดียวของเจ้าสัว จางที่ร่ำรวยระดับพันล้าน เธอสูญเสียแม่ตั้งแต่วันแรกที่เธอลืมตาดูโลกดังนั้นเจ้าสัว จางป๊าของเธอจึงเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกันให้กับเธอ หยกไม่เคยทำตัวเป็นลูกคุณหนูเพราะป๊าของเธอไม่นิยมเลี้ยงลูกแบบตามใจ เธอจึงเป็นเพียงแค่ผู้หญิงติดดินธรรมดา ๆคนหนึ่งที่มีสถานะความเป็นคุณหนูพ่วงติดตัวมาด้วยก็เท่านั้น ถึงแม้ว่าหน้าตาของเธอจะไม่ได้น่ารักเป็นที่หนึ่ง แต่รอยยิ้มที่สดใสของเธอก็สามารถพิชิตใจใครหลาย ๆคนให้มาตกหลุมรักเธอได้เหมือนกัน และที่สำคัญมากไปกว่านั้นเธอเกิดมาเพื่อเป็นโชคชะตาของ หง ซิงหลงผู้หญิงเพียงคนเดียวที่สามารถทำให้เขาเปลี่ยนไปเมื่อได้พบเธอ...

    หยาง สุ่ยเซียน

    ตัวแทนความรักที่เหมือนเปลวไฟ เธอเป็นนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หลงรัก หง ซิงหลงอย่างมาก ไม่ว่าเขาจะไล่ยังไงเธอก็ไม่มีทางที่จะยอมแพ้ แต่กลับสู้ไม่ถอยแม้ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม สุ่ยเซียนเป็นลูกสาวอดีตมาเฟียรุ่นใหญ่ หยาง ซงซู่ที่หวังจะกลับมามีอำนาจอีกครั้งโดยใช้ลูกสาวเป็นเครื่องมือ

    แนะนำโซ่ทองคล้องใจสมาชิกใหม่ตอนพิเศษ

    นี่ละคะตัวละครหลักของเรื่องนี้มีเพียงแค่สามคนเท่านั้นค่ะ เนื้อหาไม่ได้ซับซ้อนมากนักอย่างที่เกริ่นตั้งแต่ต้นไปแล้วว่าเป็นนิยายรักแบบเบา ๆอ่านแล้วน่าจะอมยิ้มตามนิด ๆ แต่ขอฝากไว้กับท่านผู้อ่านทุกท่านให้ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ หากผิดพลาดประการใดขอได้โปรดอภัยนักเขียนมือใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และยินดีน้อมรับทุกคำติชม หรือคำวิจารณ์ค่ะ ไม่เว้นแม้แต่กำลังใจด้วยคะ ขอบคุณค่ะ

    ขอขอบคุณเจ้าของรูปภาพตัวละครหลักทุกท่านและรูปภาพที่ใช้ในการอ้างอิง ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    ปล.มาลงให้อ่านกันทุกวันจนจบเรื่องนะคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น