ผมมีทรัพย์สินนับหมื่นล้านด้วยแหวนประจำตระกูล - นิยาย ผมมีทรัพย์สินนับหมื่นล้านด้วยแหวนประจำตระกูล : Dek-D.com - Writer
×

    ผมมีทรัพย์สินนับหมื่นล้านด้วยแหวนประจำตระกูล

    โดย Wiran

    ผู้เข้าชมรวม

    195,131

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,229

    ผู้เข้าชมรวม


    195.13K

    ความคิดเห็น


    497

    คนติดตาม


    3.15K
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  181 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 17:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างข้นแค้นเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง และพยายามผลักดันตัวเองให้จบมหาวิทยาลัยน้ำดีของประเทศเพื่อชีวิตที่ดีกว่าในอนาคต หลังจากที่ตัวเองต้องมากำพร้าด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ของบิดา และมารดา แล้วตัวของชายหนุ่มเองก็ถูกเก็บไปเลี้ยงดูด้วยสถานสงเคราะห์เป็นเวลาหลายปี จวบจนสามารถสอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่ง และสามารถหาเลี้ยงดูตัวเองได้บ้างแล้ว จึงได้ออกมาอาศัยอยู่ข้างนอกเพื่อแบ่งเบาภาระของสถานสงเคราะห์อีกทางหนึ่ง

    ชีวิตของชายหนุ่มได้เริ่มต้นการเดินทางอีกครั้ง ด้วยเสื้อผ้าเก่าๆเพียงไม่กี่ชุดและข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นไม่กี่อย่างเพียงเท่านั้น

    ชายหนุ่มอาศัยเพียงห้องเช่าถูกๆในแหล่งชุมชนแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ห่างไกลจากมหาวิทยาลัยที่ตัวเองนั้นเรียนอยู่ ชายหนุ่มใช้ชีวิตอย่างจำเจกับห้องเช่าเก่าๆขนาด 18 ตารางเมตร ชายหนุ่มใช้ชีวิตไปมาย่านชุมชนกับมหาวิทยาลัยแบบนี้มาเป็นเวลาเกือบ 4 ปีจนใกล้จะจบการศึกษา และอายุที่จะครบบรรลุนิติภาวะ……

    “คุณพ่อ-คุณแม่ พรุ่งนี้แล้วนะครับก็เป็นวันครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของผมแล้วนะครับ……” ชายหนุ่มพูดขึ้นกับตัวเองพร้อมมองแหวนทองลงลักษณ์สีดำด้วยลวดลายที่ดูวิจิตรและมีมนต์ขลังในมือของตัวเองที่เป็นสมบัติดูต่างหน้าของบิดาที่ส่งมอบเอาไว้ให้กับตัวเองเพียงหนึ่งเดียวในวันที่เกิดอุบัติเหตุ และยังกำชับอีกว่าให้เกำ็บแหวนวงนี้เอาไว้ให้ดีและรอจนกว่าอายุจะครบ 20 ปีเมื่อไหร่ก็ให้สวมแหวนวงนี้ในวันเกิดของตัวเอง 

    หลังจากสิ้นเสียงกำชับของบิดา บิดาก็สิ้นลมหายใจลงเคียงข้างอ้อมแขนของมารดาอย่างสงบทันที จากนั้นก็มีเสียงไซเรนค่อยๆดังขึ้นจนชัดเจนกึกก้องไปทั่วพื้นที่ๆเกิดเหตุ…….

    ชายหนุ่มมองแหวนทองในมือของตัวเองอีกครั้งด้วยความตื่นเต้นหลังเวลาได้ล่วงเลยผ่านมาเป็นระยะเวลาร่วม 12 ปี พร้อมเสียงกำชับของบิดาที่ยังคงก้องกังวาลอยู่ในหูนับแต่วันที่เกิดเหตุ……

    ชายหนุ่มกำแหวนแน่นในมือพูดออกมากับตัวเองเบาๆอย่างมาดมั่น

    “พรุ่งนี้แล้วสินะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น