ขุนศึกสยามข้ามภพ(สงครามเก้าทัพ) - นิยาย ขุนศึกสยามข้ามภพ(สงครามเก้าทัพ) : Dek-D.com - Writer
×

ขุนศึกสยามข้ามภพ(สงครามเก้าทัพ)

เมื่อฟ้าลิขิตชะตากรรมที่เหลือเชื่อ นำเขาก้าวล่วงผ่านเวลากว่า200ปี สิ่งเดียวที่ชายหนุ่มจะทำได้คือยอมรับและต่อสู้ ทว่าการต่อสู้นี้เพียงมิใช่เพื่อตัวเองเท่านั้น แต่สุดท้ายยังเพื่อแผ่นดินแลนางในดวงใจ

ผู้เข้าชมรวม

109,009

ผู้เข้าชมเดือนนี้

120

ผู้เข้าชมรวม


109K

ความคิดเห็น


1.18K

คนติดตาม


969
จำนวนตอน : 105 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 65 / 21:41 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ไทย

สงครามเก้าทัพ
The Great war of RattanaKosin

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
อโยธยายศยิ่งฟ้าสิ้นแล้ว
สืบต่อคือกรุงแก้วรัตนโกสินทร์
บรรพชนหลั่งเลือดป้องผืนแผ่นดิน
ขับไล่หมู่อรินทร์รักษาบ้านเมืองไว้สืบไป

                             *****************************                         

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙

"แม้พวกเจ้าเป็นไพร่หลวง ข้าเป็นมหาอุปราช แต่สิ่งหนึ่งที่มิต่างกัน นั่นคือเราเป็นเจ้าของแผ่นดินเหมือนกัน แลวันนี้เราจักทำให้อ้ายพวกศัตรูเห็นว่าเราหวงแหนแผ่นดินเพียงใด รบวันนี้พวกเราจักมิหวนคืนค่ายอีก หากมิอาจขับไล่ข้าศึกไปพ้นแผ่นดิน ข้ามิขอให้พวกเจ้ารบเพื่อผู้ใด นอกจากเพื่อแผ่นดินของเจ้าเอง แผ่นดินที่เจ้าจักมอบให้ลูกหลานของเจ้าได้อยู่อาศัยอย่างเป็นสุขสืบไป!”

****************************


ทุกเม็ดธุลีบนแผ่นดิน
แลกมาด้วยหยาดเลือดของบรรพชน
หากไร้ซึ่งการเสียสละของคนรุ่นก่อน
ไหนเลยจักมีบ้านเมืองในวันนี้

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝากผลงานใหม่ แนวอิงประวัติศาสตร์อีกสองเรื่องด้วยนะครับ

 ศึกรบสองราชันย์ 
http://writer.dek-d.com/wipoo/writer/view.php?id=585854

จอมราชินีลุ่มน้ำไนล์

  https://writer.dek-d.com/wipoo/writer/view.php?id= 499367




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"คุณภาพคับแก้ว"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทย ผู้เขียนเขียนได้ดี ไม่ว่าบทบรรยาย บทสนทนา การใช้คำและภาษาโบราณสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น การเรียบเรียงบท การเดินเรื่องก็ลำดับได้ไม่สับสน แม้เป็นเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ แต่ก็ไม่น่าเบื่ออ่านแล้วจินตนาการตามโดยไม่รู้ตัว แถมได้ความรู้ทางประวัติศาสตร์บางส่วนจากเรื่องนี้อีกด้วย ก็ขอแสดงความชื่นชมเป็นพิเศษ อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทย ผู้เขียนเขียนได้ดี ไม่ว่าบทบรรยาย บทสนทนา การใช้คำและภาษาโบราณสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น การเรียบเรียงบท การเดินเรื่องก็ลำดับได้ไม่สับสน แม้เป็นเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ แต่ก็ไม่น่าเบื่ออ่านแล้วจินตนาการตามโดยไม่รู้ตัว แถมได้ความรู้ทางประวัติศาสตร์บางส่วนจากเรื่องนี้อีกด้วย ก็ขอแสดงความชื่นชมเป็นพิเศษ  

As a Wind | 25 ก.ย. 52

  • 41

  • 0

"ประทับใจมาก"

(แจ้งลบ)

วันนี้ ได้ลองซื้อหนังสือเล่มนี้มาอ่านแล้ว ต้องขอบอกว่า น่าประทับใจมากจริงๆ ผู้เขียนสามารถนำเอาประวัติศาสตร์มาผสมผสานกับจินตนาการได้อย่างลงตัว ทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านสนุก อันที่จริงกับนิยายแนวอิงประวัติศาสตร์ ก็ไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่ แต่มาตอนนี้ คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียแล้ว จริงๆนะเนี่ย........ อ่านเพิ่มเติม

วันนี้ ได้ลองซื้อหนังสือเล่มนี้มาอ่านแล้ว ต้องขอบอกว่า น่าประทับใจมากจริงๆ ผู้เขียนสามารถนำเอาประวัติศาสตร์มาผสมผสานกับจินตนาการได้อย่างลงตัว ทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านสนุก อันที่จริงกับนิยายแนวอิงประวัติศาสตร์ ก็ไม่ค่อยได้อ่านเท่าไหร่ แต่มาตอนนี้ คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียแล้ว จริงๆนะเนี่ย........  

sayuri454 | 22 ต.ค. 52

  • 12

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ตื่นเต้นเร้าใจ ยังกับหลุดเข้าไปอยู่ในสงครามจริง ๆ"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณไรท์มาก ๆ ครับ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก บรรยายได้ไหลลื่น อีกทั้งกลยุทธและการถ่อมตนของพระเอก ชอบมากครับเรื่องนี้ สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ปะปนกับความรักของตัวเอกในเรื่อง เหมือนจะกลายเป็นความรักถึงสามฝ่าย และอีกสองภพ ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ และรอลุ้นตลอดเวลาว่าทุกย่างก้าวของสิงหาจะฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพียงใด สำหรับเรื่องนี้ผมเทคะแนนให้สิบดาวไปเ ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณไรท์มาก ๆ ครับ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก บรรยายได้ไหลลื่น อีกทั้งกลยุทธและการถ่อมตนของพระเอก ชอบมากครับเรื่องนี้ สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ปะปนกับความรักของตัวเอกในเรื่อง เหมือนจะกลายเป็นความรักถึงสามฝ่าย และอีกสองภพ ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ และรอลุ้นตลอดเวลาว่าทุกย่างก้าวของสิงหาจะฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพียงใด สำหรับเรื่องนี้ผมเทคะแนนให้สิบดาวไปเลยครับ.   อ่านน้อยลง

The Shadow Emperor | 31 พ.ค. 57

  • 4

  • 0

"อยากให้คนไทยได้อ่านกัน"

(แจ้งลบ)

ต้องยอมรับว่ามาเจอนิยายเรื่องนี้ช้ามาก และรู้สึกเสียดาย แต่ตอนนี้ก็กำลังตามหาซื้อจากเวบอยู่ เท่าทีอ่านมาถึงตอนสุดท้ายขอบอกว่า ขนลุก ที่จริงก็พอรู้มาแล้วว่า บรรพบุรุษไทยต้องเสียเลือดเสียเนื้อเพื่อปกป้องบ้านเมืองเพียงใด แต่พอมาอ่านเรื่องนี้ ก็รุ้สึกเหมือนได้เข้าร่วมในเหตุการณ์นั้นด้วยตัวเอง ซาบซึ้งกับความเสียสละของคนรุ่นก่อน ถ้าคนไทยได้อ่านเรื่องนี้ก ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องยอมรับว่ามาเจอนิยายเรื่องนี้ช้ามาก และรู้สึกเสียดาย แต่ตอนนี้ก็กำลังตามหาซื้อจากเวบอยู่ เท่าทีอ่านมาถึงตอนสุดท้ายขอบอกว่า ขนลุก ที่จริงก็พอรู้มาแล้วว่า บรรพบุรุษไทยต้องเสียเลือดเสียเนื้อเพื่อปกป้องบ้านเมืองเพียงใด แต่พอมาอ่านเรื่องนี้ ก็รุ้สึกเหมือนได้เข้าร่วมในเหตุการณ์นั้นด้วยตัวเอง ซาบซึ้งกับความเสียสละของคนรุ่นก่อน ถ้าคนไทยได้อ่านเรื่องนี้กันมากๆ บางที ความคิดแบ่งเขาแบ่งเราอย่างที่มีทุกวันนี้ อาจน้อยลง   อ่านน้อยลง

วิชชารัณ | 13 ก.พ. 56

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น