ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sex Mr.Zayn ( Zayn Malik Story ) 18+

    ลำดับตอนที่ #3 : Sex Mr.Zayn Ep.3 Porn Star.

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61


     

     Sex Mr.Zayn part

     Porn Star. 


    เมื่อฉันรู้จุดประสงค์ว่า ฉันจะตกเป็นเหยื่อ ในไม่ช้า ... ฉันเลยใช้เวลา ดูแลตัวเองมากขึ้น

    เข้าสปา เข้าร้านเสริมสวย หาเวลาว่างๆไปต่อยมวย ซึ่ง
    !!  ฉันจะทำตัวเหมือนผู้ชนะมาก

    ที่สุด ก่อนที่
    Mr.Zayn มาเอาตำแหน่งคืน !!!! 

     

     

    ณ บ้านของหนุ่ม One Direction

     

    ตื่น !!!  ตื่น !!! สิว่ะ !!! 

    ( แฮซปลุกเซนโดยการตะโกนบอก )

     

    อะไรว่ะ !!!   เฮ้ย ( ชื่อคุณ ) อยู่ไหน ฉันจะฆ่าเธอ !!!! 

    ( เซนตื่นขึ้นมาก็ยังมีเรื่องของคุณอยู่ในหัว )

     

    ใคร คือ ( ชื่อคุณ ) เป็นอะไรว่ะ เมากัญชาหรอ ??? 

    ( แฮซพูดเกินจริงและก็ถามว่าใครคือ คุณ )

     

    ชั่งมันเหอะ !!!  แล้วทำไมฉันมาอยู่ที่นี่ได้เนี้ย ??? 

    ( เซนพูดขึ้นแล้วปวดหัวแถมจำอะไรไม่ได้อีกด้วย )

     

    นายจำภาพสุดท้าย เมื่อไร ???? ฉันขอถาม....

    ( แฮซถามเซนแล้วทำหน้าบึ้งๆๆ )

    ฉันจำไม่ได้ จะให้บอกกี่ครั้งฉันจำไม่ได้ !!! 

    ( เซนตะโกนบอกแฮซว่าเขาจำภาพสุดท้ายก่อนที่สลบไปไม่ได้จริงๆ )

     

    เออๆๆ !!!   โชคดีนะที่ผู้หญิงคนนั้นไม่เอาเรื่องแก !!! 

    ( แฮซพูดขึ้นแล้วรู้เหตุการณ์ต่างๆว่าคุณจะแจ้งความเซน )

     

    เรื่องอะไรว่ะ... แล้วผู้หญิงคนไหน บอกมาเดี๋ยวนี้เลย ??? 

    ( เซนจำตัวแฮซให้บอกเหตุการณ์ต่างที่คุณจะแจ้งความกับเซน )

     

    ผู้หญิงคนที่แกอยู่ด้วยเมื่อคืนแหละ ... ก็ตอนนั้นฉันกำลังจะไปหาแก !!   แล้วผู้หญิงคนนั้น

    ก็ออกมา ทำท่าทางเหมือนจะโดนแกข่มขืนแน่ะ เธอบอกว่า เธอจะบอกตำรวจและแฟนคลับ

    ทุกคน แต่ถ้าเธอได้เป็นอิสระจากที่นี่เธอจะไม่บอกตำรวจ

    ( แฮซเล่าเรื่องไปแต่คนฟังที่เจ็บและแค้นมากขึ้นก็คือเซน )

     

    แสบจริงๆนะ ... ป๊ากๆๆๆ  !!!! 

    (เซนโกรธมากเมื่อได้ยินเรื่องที่คุณสร้างขึ้นมาแล้วก็ทำลายข้าวของต่างๆในห้อง )

     

    กลับมาในบ้านของคุณ ที่มี แอรอน , คุณ และ เพื่อนอีกคน แมทตี้

    ที่กำลังดูผลงานของตัวเอง ในวิดีโอที่แอรอนเอาไปซ่อนไว้หลังม่าน

     

    นี่... เธอไม่กลัวเขาเลยหรอ ?? 

    ( แมทตี้ถามคุณ )

     

    ไม่อ่า ... เขาก็เหมือนผู้ชายปกติ ที่ฉันจะสามารถทำอะไรก็ได้

    ( คุณทำท่าไม่แคร์อะไรทั้งสิ้นถึงแม้ว่าเซนจะร้ายกว่าคุณก็ตาม )


    ระหว่างเหอะ กรรมจะตามสนองแก !!!  

    ( แมทตี้หวังดีเลยเตือนคุณ )

     

    นี่แก เป็นพุทธตั้งแต่เมื่อไรเนี้ย !!! 

    ( คุณถามแมทตี้ด้วยความสงสัยแล้วหน้าอึนๆ )

     

    ช่างมันเหอะ !!!   แล้วแกไม่ไปเล่นหนังโป๊แล้วหรือไงจ๊ะ แม่เสือสาว

    ( แมทตี้ถามคุณเรื่องหนังสำหรับผู้ใหญ่แล้วก็แอบแซ่วคุณเบาๆ )

     

    เออ !!!   ใช่ แกไม่ไปถ่ายหนังหรอ ???  แม่ดาวหนังโป๊ ฮ่าๆๆ

    ( แอรอน Hi Five กับแมทตี้แล้วรุมแซ่วคุณอีกแล้ว )

     

    ชิ !!  ฉันเลิกจากวงการนี้มานานแล้ว แต่อย่างน้อยฉันก็ได้เงินมากพอที่ตั้งตัวได้ ก็แล้วกัน

    ( คุณใช้เหตุผลแล้วเปลื่ยนคำพูดจากนางเอกหนังโป๊เป็นคำที่สวยหรูมากกว่านี้ )

     

    จ๊ะ .... แม่ดาวโป๊ ฮ่าๆๆๆ

    (แมทตี้กับแอรอนเงียบไปสักพักแล้วพูดคำว่าแม่ดาวโป๊ดังขึ้นมาแล้วก็หัวเราะคุณ)

     

    เงียบไปเลยนะ ดูผลงานสิ !!!   แต่ฉันก็ไม่หยุดแค่นี้แน่ๆ

    ฉันจะรักษาตำแหน่งคนเดินเกมส์ให้ดีที่สุด หึหึ ไอ้นักร้องหน้าหนวด
    !!! 

    ( คุณพูดไปแล้วเริ่มมีเขาออกจากหัวที่คิดว่าคุณคือซาตานตัวจริง )

     

    ถ้า แก โดนเขาฟันเมื่อไรฉันจะขำให้ดู Oops !!!  Sorry !!! 

    ( แมทตี้เพื่อนแซ่วคนเก่งก็ได้พูดไปแล้วก็ขำไป )

     

    OMG !!!   ฉันอยากจะเชื่อว่า แกจะชักให้เขาด้วย ถ้าเขารู้ว่าเธอเป็นดาวหนังโป๊
    เขาจะรู้สึกยังไงนะ
    ???

    ( แอรอนดูคลิปไปแล้วถามคุณไปในขณะที่มือแอรอนกำลังจะซูมคลิปดูขนาดของเซน )

     

    นี่แกจะทำอะไร ??? 

    ( คุณถามแอรอนผู้ที่คุมโน็ตบุ๊คตัวจิ๋ว )

     

    กูจะดูขนาดไง ว่าจะสู้แฟนฉันได้ไหม ฮ่าๆๆๆ

    ( แอรอนแอบแซ่วเบาๆตามภาษาเพื่อนสาว )

     

    ทำไม ไม่ถามฉัน ฉันรู้ทั้ง เส้น....ทั้งแท่ง....ทั้งหัว หึหึ และก็เห็นตอนที่หดได้ด้วย ฮ่าๆๆ

    ( คุณนั่งไขว้ห้างแล้วก็ขำที่นึกถึงอวัยวะเพศของเซน )

     

    เล่ามาให้หมดเปลือก นี่มัน ช็อตเด็ดคนดังชัดๆ คริคริ !!! 

    ( แอรอนถามคุณแล้วทำท่าเขินแบบอินโนเซ็นที่จะฟังเรื่องนี้แต่ทั้งทีรู้ว่านางก็เซียน
    แล้วสำหรับเรื่องนี้ )

     

    ก่อนที่จะเล่าเรื่อง พูดถึงเรื่อง ไอ้จู๋.... พวกเธอคิดถึงอะไรที่มันเกี่ยวกับ ผัก ผลไม้ ..... ??? 

    ( คุณตั้งคำถามก่อนที่เล่าเรื่องให้เพื่อนสาว 2 คนตอบคำถาม )

     

    ฉันขอเป็นผัก ถ้าเป็นไอ้จู๋... ฉันนึกถึง แตงกวาไทย , ญี่ปุ่น กับ มะเขือยาว

    ซึ่งเป็นอะไรที่โปรดปรานเพราะฉันเคยเอาผักพวกนี้มาใช้ให้เกิดผลสูงสุด....

    ( แอรอนพูดไปแล้วเขินไปตามแนวคนที่ผ่านอะไรมาก่อน )

     

    ประโยชน์อะไรของแก ??? 

    ( แมทตี้ถามแล้วทำหน้า งง คล้ายๆคุณ )

     

    ก็ประโยชน์ ที่เอามาช่วยตัวเองไง หึหึ ฉันยอมรับนะ คนเราก็ต้องมีบ้าง ซึ่งมันเป็นผักที่ฉัน favourite   มากๆๆและฉันเสียสาวให้ น้องมะเขือตอนเกรด 8 คริคริ

    ( แอรอนวางโน็ตบุ๊คแล้วเล่าเป็นจริงเป็นจังแล้วก็ขำ )

     

    อี๋ๆๆๆ แกกับมะเขือเผา แหวะจะอ้วก แล้วเธอล่ะ แมทตี้ เธอนึกถึงอะไร

    ( คุณได้ฟังเรื่องแอรอนแล้วอ้วกของคุณแทบพุ้งออกมาเมื่อได้ยินที่แอรอนพูดแต่ละฉาก )

     

    ของฉันเนี้ย ???   ยังหรูกว่า มะเขือเผาของเธอ อีกย๊ะ !!! 

    ( แมทตี้จิกตาแล้วทำท่าดูเหนือชั้นกว่าแอรอน )

     

    แล้วมันเป็นอะไรล่ะ !!!  อีนี่ทำหน้าทำตาเดี๋ยวตบล้างน้ำเลย...

    ( แอรอนขึ้นแล้วทำท่าจะตบ แมทตี้เล่นๆ )

     

    ของฉันเป็นผลไม้ มีกลิ่นหอม เป็นแท่งยาว สีเหลือง เวลาเปลือกเมา ฉันชอบเลียมันก่อนกินทุกครั้ง เพราะว่า เวลาที่ฉันเลียได้เนื้อในของมันนั้น ฉันมันได้ขึ้นสวรรค์ไป 1 ชั้น แล้วเวลาตอนจะกัด ฉันจะกัดเบาๆแล้วค่อยเขี้ยวมันจะให้ลิ้นของฉันรู้สึกของความหวานของ..... กล้วย ไงล่ะ ฮ่าๆๆๆ

    ( แมทตี้เล่าให้คุณกับแมทตี้นึกภาพตอนที่กำลังอมอวัยเพศผู้ชายที่พวกคุณหมายปอง )

     

    อีนี่....พูดซะ ฉันเคลิ้ม ไปเลยนะอย่าหยุดเล่านะ เอาตอนสอดใส่ด้วย ฮ่าๆๆๆ

    ( แอรอนตีความไปต่างๆนาๆแล้วนึกภาพตอนที่ทำกับแฟน )

     

    พอๆๆเลย 2 คนนี้ พูดไปเดี๋ยวยาวแล้วฟังเรื่องฉันไหม ??

    ( คุณเห็น 2 คนกำลังเคลิ้มกับภาพ มโน ของตัวเอง คุณเลยขัดซะเลย )

     

    เล่ามาก่อนที่ฉันจะลงแดง !!!! 

    ( แอรอนทำท่าเหมือนคนโดนของแล้วสั่นตัวไปมา )

     

    คุณก็เล่าสารพัดเรื่องจู๋ที่เกี่ยวคนที่นอนด้วยแล้วมาเปรียบเทียบกับเซน แล้ว ก็เมาส์ตาม

    ภาษาเพื่อนหญิง จนยามเย็น ในฝั่งเหนือของลอนดอน ที่หนุ่มๆกำลังมีปาร์ตี้อยู่ คุณก็ได้มี

    แผนการกับแมทตี้ที่จะเข้าจู่โจมเซนตอนที่พวกหนุ่มกำลังจะกลับจากปาร์ตี้ แต่ เซนก็ได้นำ

    คุณไป 1 ก้าว และล่วงรู้ความจริงว่า  
    คุณคือ นางเอกหนังโป๊

     

    นายดูนี่สิ ผู้หญิงคนนี้ใช่ไหม ที่กำลังเล่นงานนายอยู่ !!!!

    ( แฮซเปิดคลิปโป๊ในโทรศัพท์ดูเพลินแต่ต้องมาสะดุดที่เจอหน้าคุณในหนังโป๊ )

     

    ใช่...แต่เฮ๊ย...ทำไม คุณไปอยู่ได้นะ ลองดูชื่อนักแสดงคลิปสิ !!!! 

    ( เซนมองคุณจากคลิปแล้วก็สงสัยทำไมคุณเป็นนางเอกหนังโป๊ได้ )

     

    แหม่ๆ หุ่นแบบนี้...อกสะบิ้มขนาดนี้ทำไม นายไม่ฟันว่ะ ฮ่าๆๆๆ

    ( แฮซมองคุณไปแล้วเกิดอาการน้องชายขยับตัว )

    ฉันบอกให้หาชื่อ อยากเจอดีหรือไง คนนี้ของฉันนายไม่ต้องมายุ่ง ไอ้กาม !!! 

    ( เซนรู้ชื่อจริงคุณเลยไปหาในคอมแล้วก็อ่านประวัติของคุณจากเว็บดาราหนังโป๊ชื่อดังในเว็บหนึ่ง )

     

     โห้.... นี่มัน ซุปตาร์ หนังโป็ชัดแต่ทำไมเราไม่เคยรู้เลยนะ ไหนดูผลงานก่อนที่จะแสดงกับผมจริงๆหน่อยสิ หึหึ

    ( เซนเริ่มกดเข้าไปดูคลิปคุณแล้วถือกับอึ้ง เพราะ คุณคือคนปรุงเซ็กขั้นเทพ )

     

    ผมเชื่อสนิทใจแล้ว ว่า คุณมันมืออาชีพจริงๆ

    ( เซนมองคุณแล้วเกิดอารมณ์หลังจากที่เซนได้ดูหนังเสร็จ )

     

    ณ ข้างนอกบ้าน ...

     

    แก !!!   แกคิดว่าฉันจะโดนจับได้ไหมอ่า ??? 

    ( คุณถามแมทตี้เพื่อนของคุณ )

     

    ไม่หรอก ดูแกซิ !!!   สวยจะตาย !!! ฮ่าๆๆ

    ( แมทตี้ก็อดขำไม่ได้ที่จับคุณแต่งชุดนักเรียนใส่ฟันเหล็กแล้วให้คุณถือคุกกี้ขาย )

     

    อีบ้า ใครเขาจะมาขายคุกกี้ตอนกลางคืน บ้า !!! 

    ( คุณจับแกะ 2 ข้างของคุณแล้วยิงฟันเหล็กออกมา )

     

    เอาเหอะ เริ่มแผนการ ติ๊งหน๊อง

    ( แมทตี้เริ่มกดกรี๊กหน้าบ้านเพื่อให้หนุ่มใครก็ได้มารับคุณเข้าบ้าน )

     

    ใครกดกรี๊ก นะ ???  อ้าว !!! หนูมาทำอะไรหรอจ๊ะ ??? 

    ( แฮซเดินไปเปิดประตูแล้วถามว่าคุณมาทำอะไร )

     

    ฉันมาขายคุกกี้ ค่า.... สนใจหน่อยไหมค่ะ......อิอิ

    ( คุณทำเสียงเหมือน katy perry ในลุค last friday night   )

     

    เอิ่ม....ผมว่าผมต้องการคุกกี้นะครับ หึหึ

    ( แฮซผิดหวังกับหุ่นและเสียงเพราะทุกอย่างมันตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง )

     

    ขอฉันเข้าไปข้างในนะค่ะ ตอนนี้ฉัน...ปวดประจำเดือนมาเลยค่ะ ...

    ( คุณแกล้งหาเรื่องเข้าไปในบ้านเพื่อไปแก้แค้นเซน )

     

    ได้ครับแล้วคุณ พก มันมาหรือเปล่าครับ.....ผ้าอนามัย แน่ะครับ...

    ( แฮซถามคุณแล้วคุณทำหน้าไม่เชื่อว่าแฮซจะพกผ้าอนามัย )

     

    คุณมีหรอค่ะ มีแบบแผ่น...หรือแบบสอด...

    ( คุณเดินเข้าไปใกล้ตัวแฮซแล้วลูบไปที่อกไล่ลงมาที่ไอ้จู๋ของเขา )

     

    ผมว่าคุณไปเข้าห้องน้ำดีกว่านะครับ....อยู่ในห้องข้างบนฝั่งซ้ายสุดมือนะครับ

    ( แฮซรีบพลักคุณออกเพราะเห็นหน้าคุณในลุคนี้เลยทำใจปล้ำไม่ได้จริงๆ )

     

    ฮ้ !!!  พวกเธอเป็นใครแน่ะ....

    ( เลียมถามแฮซว่าทำไมมีผู้หญิงมาในบ้านได้ )

     

    เธอแค่มาเขาห้องน้ำแน่ะ....ปาร์ตี้ก่อนเถอะ ฮ่าๆๆ

    ( แฮซเลยไม่สนใจคุณเพราะว่าคุณในลุคไม่สวยแล้วก็สงสัยด้วยว่าทำไม

    โครงหน้าคล้ายๆคุณ )

     

    ณ ห้องที่เซนกำลังดูหนังโป๊ของคุณอยู่ แล้ว เป็นห้องเดียวกันกับที่แฮซบอกห้องน้ำมา

     

    โอ้วว โอ้วว โอ้ย... คุณทำให้ผมคลั่ง.....ใกล้แล้วมันมาแล้วโอ้ยย...

    ( เซนกำลังช่วยตัวเองและดูหนังที่คุณเล่นไปด้วย )

     

    ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่า ...  

    ( คุณตกใจที่เห็นเซนกำลังช่วยตัวเองและไม่คิดว่าเซนจะดูหนังของคุณ )

     

    เฮ๊ยยย....เธอเข้ามาได้ไง ยัยสาวปัญญานิ่ม

    ( เซนไม่ทันจะตั้งตัวเลยด่าคุณไปก่อนและคิดว่าคุณเห็นน้องชายของเขา )

     

    ฉันก็ไม่อยากจะดูของนายหรอก เฮ้ยย ชิบหายแล้ว....

    ( คุณเปลื่ยนเป็นเสียงของตัวเองจนทำให้เซนจำได้ว่านี่คือเสียงคุณ )

     

    คุณนี่เอง ว่าไงจ๊ะ ที่รักของผม ทำไมมาในลุคนี้ล่ะจ๊ะ....

    ( เซนรู้ตัวว่านี่คือคุณเซนเลยถอดกางเกงแล้วเดินเขาไปหาคุณ )

     

    ปล่อยฉันนะ ... ปล่อยฉันสิ กรี้ดๆๆๆๆ

    ( คุณทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนี้เซนจับตัวคุณแล้วลูบไล้ไปมา )

     

    หุบปาก ถ้าไม่อยากให้ผมถอดเสื้อคุณตอนนี้ คุณก็ต้องหุบปาก ...

    ( เซนเริ่มจะใช่เล่ห์มาขึ้นแล้วก็รู้แล้วด้วยว่าคุณแสบแค่ไหน )

     

    ผมรู้นะว่า คุณเป็น ดาราหนังโป๊ ไหน ลองโชว์มาสิ ว่า....คุณ...จะมีดีสักแค่ไหน....

    ( เซนเริ่มปลดกระดุมเม็กแรกของคุณแล้วกระชากเสื้อนักเรียนที่คุณใส่ออก )

     

    ฉันว่าที่ไม่เหมาะนะ ลองไปที่อื่นดีไหม.....

    (คุณใช้นิ้วชี้แตะไปที่ปากของเซนแล้วพูดเหตุผลต่างๆเพื่อไม่ให้คุณตกเป็นเหยื่อ )

     

    ผมจะไม่หลงกลคุณอีกแล้ว.... หึหึ คุณคิดว่าผมมีเขาอยู่บนหัวหรือไง ... ชอบไหมแบบนี้ หรือ ว่าจะเป็บแบบนี้

    ( เซนกระชากกระโปรงที่ยาวถึงตาตุ่มออกจนเหลือแค่ ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ กับถุงน่องสีดำ )

     

    นี่นาย....จะมากเกินไปแล้วนะ .... ปล่อยๆๆๆนะ

    ( เซนจับคุณมัดมือแล้วปล่อยคุณโยนลงที่นอน )

     

    ผมอยากจะรู้จักคุณมากกว่านี้ ว่าไงครับ คุณ ( ชื่อคุณ ) หึหึ

    ( เซนเริ่มถอดทุกสิ่งทุกอย่างแล้วจับคุณมาที่ในหน้าของเขา )

     

    แอรอน แมทตี้ ช่วยฉันด้วย...ไม่จริงนะ กรี้ดดด ไม่...... !!!!!!

    ( คุณหลบหน้าหลบตาแล้วตะโกนให้แอรอนกับแมทตี้ช่วย )

     

     

    โปรดติดตาม Sex Mr.Zayn 4

    ในตอนต่อไปเลย จ้า

     

    Coming soon !!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×