ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sex Mr.Zayn ( Zayn Malik Story ) 18+

    ลำดับตอนที่ #2 : Sex Mr.Zayn Ep.2 You Are Worst.

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61


    Sex Mr.Zayn part 2


    You Are Worst

     

     

    จากที่ฉันรู้มา นายคนนี้ประวัติไม่ธรรมดา พาสาวขึ้นโรงแรมหลายครั้ง แถมเป็น Bad Boy !!!

    ตัวพ่อของวง
    One Direction แกรู้จักป่ะ ???

    ( แอรอนเช็คในเว็บต่างๆแล้วบอกคุณตามจุดประสงค์ที่คุณอยากรู้ )

     

    หึหึ...ฉันกำลังหาเรื่องนักร้องชื่อดังหรอนี่ แหม่ !!!  น่าสนุกจัง...

    ( คุณดูรูปข่าวในเว็บไปแล้วก็กัดปากทำท่าเซ็กซี่ )

     

    ถึงยังไง...แกก็ต้องระวังด้วยนะ ยิ่งพวกนักร้อง ดารา ซุปตาร์ เซเล็ป เล็บตีนขบ เนี้ย !!    

    แกอย่าไปหาเรื่องมากนะ เดี๋ยวหัวแกจะได้หลุดออกจากบ่า

    ( แอรอนพูดขู่ใช้คำพูดคล้ายๆละครไทยยุคที่ยังไม่เลิกทาส )

     

    แกก็พูดเว่อร์ไป ... ฉันเคยมีเซ็กกับนักการเมืองมาแล้วนะ

    แค่นักร้อง จิ๊บๆ กาก ซากอ้อยว่ะ ฮ่าๆๆๆ

    ( คุณพูดไปแล้วก็ไปหยิบไวท์มากินกับแอรอน )

     

    ให้จริงอย่างที่แกว่า เหอะ ... แล้วเรื่องเมื่อวาน เป็นยังไงบ้าง....

    ( แอรอนถามคุณถึงเรื่องเมื่อวานที่คุณไปทำวีรกรรมกับเซนไว้ )

     

    นี่แกรู้หรอ .... โอ้ว..พระเจ้า.. ฉันเกือบโดนมันข่มขื่น ขนาดกระหรี่มันเอาเลยอ่า

    ถุงยางมันก็ไม่ใส่ ฉันรังเกียจมันมากๆเลย
    !!! 

    ( คุณพูดไปแล้วใส่อารมณ์ไปด้วยเพราะคุณคิดถึงเรื่องนั้นแล้วเจ็บใจ )

     

    คุณพระ !!!   เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ??? 

    ( แอรอนเพื่อนสาวของคุณปลอบขวัญคุณอย่างอบอุ่น )

     

    ฉันไม่เป็นอะไรหรอก !!!   ฉันเตะผ่าหมากมันไป เท่านั้นเอง !!! 

    ( คุณกอดแอรอนแล้วขอบคุณที่แอรอนปลอบขวัญคุณ )

     

    ไหนๆเธอก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงแล้วนะ ฉันมีเรื่องจะถามเธอ เกี่ยวกับ อดัม !!! 

    ( แอรอนพูดถึงแฟนเกย์รุกของเธอที่ไม่สบายใจตั้งแต่เมื่อวานหลังจากงานแต่ง )

     

    ที่รัก...เล่ามาให้หมดเลยนะ !!!   ตาฉันที่จะต้องปลอบขวัญเธอบ้าง !!! 

    ( คุณถามเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจากแอรอนและปลอบขวัญกลับแก่เขา )

     

    ก็...เมื่อคืน !!   อดัมมีเซ็กกับฉัน แล้วพูดคำที่ฉันไม่อยากฟังออกมา !!!   

    ( แอรอนเกือบจะร้องไห้ออกมาเมื่อนึกถึงคำนี้ )

     

    คำอะไรหรอ ?? ....

    ( คุณลูบหลังแอรอนแล้วปลอบ )

     

    เขาบอกว่า ‘‘ อีตุ๊ด อีร่าน ตอแหล หน้าคุณด้านมาก อีชั่ว ‘‘ แล้วเขาก็ถึงจุดสุดยอด แล้วพอ

    ฉันถามเขา เขาก็เปลื่ยนบุคลิกจากคนที่โหดเป็นคนที่สุภาพมาก เหมือนตอนที่เราเดทกัน

    ครั้งแรก มันหมายความว่าไงอ่า ( ชื่อคุณ ) ฉันเครียดนะเนี้ย ....

    ( แอรอนแสดงอารมณ์แล้วก็มาจบด้วยการร้องไห้และไม่เขาใจว่าอดัมจะสื่อว่าอะไร )


    อย่าไปเครียด ... จะได้เปลื่ยนอารมณ์ไปอีกแบบไง แอรอนตั้งสติ... ไม่ว่าจะใครก็เปลื่ยนกันได้แต่ถ้าเขาคนนั้นยังเป็นคนที่ดีอยู่ยังรักเธออยู่ เธอก็ควรจะมีความสุขนะ อย่าไปเครียดที่รัก ....

    ( คุณพูดโน้มน้าวใจให้แอรอนไม่รู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ )

     

    แล้วมันเกี่ยวกับ เซ็ก ของฉันยังไง คือใช่แบบเขาเป็นคนดีนะ ดีมากจนฉันไม่กล้าปฏิเสธแต่แค่คำพูด ฉันไม่คิดว่าเค้าจะพูดคำนี้ออกมา !!! 

    ( แอรอนเครียดถือกับกินไวท์เป็นขวดๆ )

     

    หยุดๆๆแอรอน หยุด !!!   งั้น..ทางเลือกสุดท้ายเปิดใจคุยกันแล้ว

    เพราะการที่เราคุยกันมันแก้ปัญหาได้
    !!! 

    ( คุณห้ามไม่ให้แอรอนกินไวท์จนหมดขวดแล้วก็ให้ความช่วยเหลือแก่แอรอน )

     

    งั้น...ฉันจะลองไปคุยกับเขาดู !!!  ขอบใจนะ ( ชื่อคุณ )

    เห็นไหม...เมคอัพฉันหลุดเลย ฮ่าๆๆๆ

    ( แอรอนพยายามยิ้มและกลับมาเป็นคนเดิม )

     

    ช่วงฝั่งใต้ของ ลอนดอน ได้มีการถ่ายภาพของหนุ่มๆ

    One Direction  ในสตูดิโอแห่งหนึ่ง !!!!  

     

    เมื่อวาน แม่ง โครตซวยเลย !!! 

    ( แฮร์รี่พูดขึ้นลอยๆแล้วเดินไปหยิบน้ำกิน )

     

    เฮ้ย....เป็นอะไรว่ะ !!! 

    ( เซนถามกลับ )

    ก็เมื่อวานอ่ะดิ...เกือบจะได้ฟัน นางแบบที่เดินงานแฟชั่นโชว์แล้ว แต่แฟนมันมาก่อน

    กูเลย..อดฟันมันเลย เชี้ย
    !!! 

    ( แฮซพูดไปใส่อารมณ์ไปด้วย )

     

    เมื่อวาน กูก็เหมือนกัน !!!   ไปงานแต่งเพื่อนมา เกือบจะฟันแหละ แต่แม่ง.....

    ( เซนพูดไปแล้วเว้นช่วงให้แฮร์รี่ถามต่อ )

     

    แต่...อะไรว่ะ ต่อดิ ข้าอยากฟัง !!! 

    ( แฮซตั้งใจฟังแล้วต้องมาสะดุ้ดเพราะเซนหยุดเรื่องไว้ )

     

    ก็...ผู้หญิงที่ข้าฟันน่ะ ... มันแรงเยอะสิว่ะ !!!  เสียดายโครตหุ่นแม่งก็ดี

    แต่หยุดอยู่อย่างเดียว มันเป็นกระหรี่ อ่า ...

    ( เซนเล่าไปแฮร์รี่ก็หัวไป )

     

    หัวเราะ อะไรว่ะ ซีเรียสนะเว้ย !!!! 

    ( เซนทำตัวเถื่อนแล้วย้อนถามแฮร์รี่กลับ )

     

    ฮ่าๆๆ เสือผู้หญิงอย่างนาย แพ้แรงกระหรี่ ฮ่าๆๆๆ สุดยอด เรื่องนายชนะเลิศ

    ( แฮซหัวเราะไปแล้วปรบมือไป )

     

    อย่าให้ ข้ารู้นะ... ว่าอยู่ซ่องไหน ข้าจะไปใช้บริการให้คุ้มเลย !! 

    ( เซนพูดขึ้นแล้วสัญญาว่าจะหาที่ทำงานของคุณให้เจอ )

     

    เฮ้ยๆๆ !!!  ถ้าไป..อย่าลืมชวน ข้าไปด้วยนะ ข้าอยากกินกระหรี่...

    ( แฮร์รี่โอบไหล่เซนและอ้อนวอนขอไปด้วยถ้าเซนพบที่ทำงานคุณ )

     

    นี่พวกนาย คุยเรื่องอะไรกัน....

    ( ไนออลเดินมาแล้วถามเซนกับแฮร์รี่ )

     

    เปล่าก็แค่ เรื่องทั่วไปไม่มีอะไรหรอก ไหนบอกว่าจะไปโบสถ์ไง ไปกับ เลียม , ลูอิส สิ
    นี่ก็เลิกถ่ายทำแล้ว ไปเลย...

    ( เซนถือกับไล่เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าเขากับแฮซคุยเรื่องที่ผิดเกี่ยวกับศาสนา )

     

    อย่าให้ฉันรู้นะว่า นายไปทำอะไรที่ผิดประเวณีมา คราบเลือดคาวโลกีย์

    จะติดตามแกไปถึงนรก

    ( ไนออลถือกับใส่อารมณ์เพราะรู้ว่าเซนกับแฮซเป็นคนยังไง )

     

    พอว่าฉันเป็น อิสลาม การที่มีเมีย 4 คนคงจะไม่เป็นปัญหาสำหรับฉัน !! 

    ( เซนเถียงไนออลกลับและภูมิใจในศาสนาตัวเอง )

     

    แต่นายก็ไม่คิดจะจริงจัง !!!  กับศาสนา !!! 

    ( ไนออลเถียงเซนกลับอีก )

     

    เฮ้ยยย ... จะเอายังไงว่ะ !!! 

    ( เซนถือกับขึ้นที่ไนออลพูดแทงใจดำ )

     

    เฮ้ย !!! ใจเย็นๆรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งครับน้อง !!!  ฮ่าๆๆๆ เฮ้ย ไนออล ไปโบสถ์เลย เดี๋ยวข้าตามไป ….

    ( แฮซยอมสละเวลาที่ไปหลีหญิงไปโบสถ์เพื่อให้เหตุการณ์ยุติ )

    ขอบใจว่ะเพื่อน !!! 

    ( เซนกล่าวขอบใจแฮร์รี่ )

     

    ไม่เป็นไร แต่เอ็ง ติดข้าเรื่องซ่อง แกต้องพาข้าไปด้วย ถ้าแกรู้ที่นะ ....

    ( แฮซใช้โอกาสนี้เพื่อแฮซจะได้ไปหาสาวๆที่ซ่อง )

     

    21.30 นาที .... ที่ทำงานของคุณ ( เรียกให้มีระดับหน่อยเพราะเวทีแสดงโชว์ )

     

    สาวๆ เตรียมตัวโชว์นะจ๊ะ  สำหรับค่ำคืนนี้ ลวดลายต้องเป๊ะ !!!   ลีลาต้องเริ่ด !!
    เจ๊ขอให้ลูกสาวทุกคนโชคดี !!! 

    ( มาม่าซังเจ้าของที่นี่ให้กำลังใจและสอนน้องใหม่ที่มาทำงานที่นี่ )

     

    นี่ๆๆ ( ชื่อคุณ ) เธอช่วยสอนน้องใหม่แทนฉันด้วยนะ ฉันต้องไปรับแขกข้างนอก เชื่อฟังพี่ใหญ่ของบ้านด้วยนะ ชะนีทั้งหลาย !!! 

    ( มาม่าซังให้ตำแหน่งคุณสอนน้องใหม่ในการใช้เสน่ห์มารยาหญิงให้ )

     

    สวัสดีค่ะ พี่ ( ชื่อคุณ )

    ( สาวอายุวัยใสได้สวัสดีคุณ แล้วทำความรู้จักคุณแล้วให้คุณสอนมารยาหญิงให้ )

     

    ผ่านไป 20 นาที ... ได้เวลาแสดงโชว์บนเวที ซึ่งคุณก็มีหน้าที่หลัก แสดง

    เดี่ยวที่จะเต้นยั่วยวน แต่ไม่ใช่การรูดเสา แบบ โคโยตี้ เมืองไทย....

     

    ฉันภาวนาให้คืนนี้ ผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีอะไรผิดพลาดด้วยเถอะ ความจริงฉันไม่อยากทำ

    อาชีพนี้หรอกนะ แต่ด้วยผู้ปกครองของฉันเป็นคนที่จิตใจต่ำช้า ฉันเลยไปไหนไม่ได้
    !!! 

    ( คุณภาวนาในใจแล้วเริ่มเต้นยั่วยวนตามอาชีพที่คุณต้องหากิน )

     

    หลังจากนั้นไม่นาน เซน กับ แฮซ ก็ได้มาเที่ยวในที่ทำงานของคุณ แล้ว เดินไปเดินมาหา

    เครื่องดื่มกินตามภาษาหนุ่ม
    Play Boy !!! แล้วก็มีหญิงขายบริการมากมายเดินยั่วไปยั่วมา

    แต่ เซนไม่สน แต่เซนสนคุณที่กำลังเต้นอยู่บนเวที ...

     

    ในที่สุดเราก็มาถึงที่นี่ ...

    ( เซนพูดขึ้นพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ )

     

    ใช่ๆๆ ที่นี่เหมือนสวรรค์ สาวๆจ๊ะ เราสานบันไดรักสู่สวรรค์ของเราก่อนดีไหมจ๊ะ

    ( แฮซโอ้บผู้หญิง 2 คนที่หุ่น เอวเป็นเอว นมเป็นนม ไปที่ห้องว่างชั้นบน )

     

    ไปก่อนนะพวก เดี๋ยวเจอกัน ...

    ( แฮซก็โอ้บผู้หญิง 2 คนที่เล่นจ้ำจี้กันข้างบน )

     

    หึหึ จริงๆเลย มาเร็วได้เร็ว ฮ่าๆๆ หึ จะว่าไปคุณก็พลิ้วใช่เล่นเลยนะเนี้ย !!! 

    ( เซนกัดปากไปแล้วเดินไปเวที )

     

    มีผู้ชายหลายคน เดินมาแล้วเอาเงินสอดไปที่ร่องอกคุณบ้าง กางเกงในคุณบ้าง

    ( แต่ไม่จับ จิ๊มิ๊ คุณนะ )  รวมไปถึงเซนที่ส่งโน็ตแล้วเงินไปที่มือคุณ

     

    เอ๊ะ !!!   นี่เขานิ ... มาทำอะไรที่นี่นะ ??? 

    ( คุณเต้นไปแล้วพูดในใจไปแล้วไม่คิดว่าเซนจะรู้จักที่นี่ )

     

    มานี่หน่อยสิ .... หึหึ ในที่สุดเราก็ได้เจอกันนะ ....

    ผมจะไปรอคุณตามโน็ตหลังจากนั้นเจอกันนะครับ....

    ( เซนกระดิกนิ้วเรียกคุณมาข้างใกล้ๆแล้วกระซิบไปที่ใบหูของคุณด้วยน้ำเสียงยั่วยวน

    จากนั้นเขาก็เดินขึ้นที่ไปรอคุณที่ห้องที่นัดไว้ )

     

    หึหึ .. ได้เลยค่ะ ฉันจะทำให้คุณรู้ถึง สวรรค์ เลย !!! 

    ( คุณเต้นไปแล้วทำหน้าเหมือนมีแผนชั่วร้ายที่จะจัดการเซน )

     

    ผ่านไป 10 นาที หลังจากคุณแสดงโชว์เสร็จ แฮซก็ยังนัวกับผู้หญิง 2 คนในห้องอย่าง

    เพลิดเพลิน ส่วน เซนก็เตรียมห้องให้มันมีบรรยากาศมากที่สุด....

    เช่น จุดเทียน เพิ่มอารมณ์ เป็นต้น

     

    ถ้าฉันไปตัวเปล่า ฉันต้องเสร็จมันแน่ๆ หึหึ ... ฉันคิดอะไรออกแล้ว !!! 

    ( คุณถือแส้หนังกับโซ่และเชือกไปที่ห้องของเซนที่จองไว้ )

     

    ณ ห้องที่เซนทำบรรยกาศที่แสนจะยั่วยวนเต็มไปด้วยเทียนหอม

     

    ฉันมาแล้วค่ะ ที่รักข๊าาาา....

    ( คุณทำเสียงอ่อยแล้วถือแส้เดินไขว้ขาไปมาช้า )

     

    คืนนี้คุณสวยจริงๆ.... หึหึ ผมอยากจะรู้ว่าข้างในมันจะสวยเหมือนข้างนอกไหม ?? 

    ( เซนใช้นิ้วลูบส่วนต่างๆของร่างกายคุณแล้วจับคุณทุ่มไปที่เตียง )

     

    โอ๊ยย... นายจะทำอะไรน่ะ .... !!!! 

    ( คุณถามเซนที่กำลังจะถอดเสื้อผ้าและกางเกงออกมา )

    ก็จะทำ......ทุกอย่างที่กระหรี่อย่างคุณชอบยังไงล่ะครับ ฮ่าๆๆ

    ( เซนจับเอวคุณแล้วกระชากกมาที่ตัวของเซนเอง )

     

    อะ อะ อ๊า ที่รักค่ะ ข้าพึ่งรีบสิค่ะ นี่แค่ 4 ทุ่มเองนะ จะรีบไปไหนค่ะ

    ( คุณตั้งสติได้แล้วใช้นิ้วชี้ไปแตะปากของเซนแล้วพลักเซนออก )

     

    ผมว่าคงไม่ดี หรอกครับ ลองจับดูสิครับ ว่าตอนนี้ผมกำลังแข็งมากแค่ไหน ...

    ( เซนท้าคุณให้จับ...ของเซนแล้วคิดว่าคุณคงไม่กล้าทำ )

     

    แล้ว...คุณเป็น Big Boy !!!  หรือเปล่าค่ะ ...

    ( คุณทำเสียงยั่วยวนแล้วเอามือรูดลงไปที่น้องชายเซนอย่างช้าๆ )

     

    โอ้ววว ช่ายยย...... ลงไปอีกครับ โอ้ยยย.... สบายจัง.....

    ( เซนถือกับช็อกที่คุณใช้มือรูดลงไปที่เป้าของเขาแล้วทำการชักให้ )

     

    อย่างนี้ใช่ไหมค่ะ .... เป็นไงค่ะสบายไหมค่ะ หวังว่าคุณคงชอบมัน ... หึ.. 

    ( คุณก็ชักให้เซน ขึ้น-ลง ๆ แล้วก็ส่งสายตาเหมือนกับว่าเซนต้องตายแน่ๆ )

     

    ชอบ... ชอบ.. ชอบ.. มากกกก เลยครับ....

    ( เซนเริ่มเอามือสองข้างจับไปก้นของคุณ )

     

    อะ อะ อ๊า อย่าพึ่งรีบสิค่ะ เรามาเล่นเกมส์สนุกๆกันดีกว่า ...

    ( คุณใช้มือด้านขวาตีไปที่แขนเซน )

     

    เกมส์อะไรหรอครับ ... หื๊อ....

    ( เซนกำลังเคลิ้มแล้วจูบไปที่แก้มของคุณ )

     

    ก็.....เกมส์... S & M ไงค่ะ.... Mr.Malik

    ( คุณหยิบเชือกมาผูกเซนไว้กับเตียง ทั้งแขน ทั้งขา )

     

    คุณรู้จักชื่อผม....

    ( เซนถามคุณแล้วขัดขืนเล็กน้อย )

     

    ใช่ค่ะ... คนดังอย่างคุณ ถ้าฉันไม่รู้จักคงจะแปลก...อยู่นิ่งนะค่ะ

    อีกไม่นานคุณก็จะได้ไปเห็นพระเจ้าของคุณแล้วนะค่ะ
    !!! 

    ( คุณผูกเชือกเสร็จแล้วปิดเซนต่อ )

     

    ทำไมต้องปิดตา ด้วยล่ะครับ ... ผมว่าผมเห็นหน้าคุณแล้วได้อารมณ์มากกว่านะ...

    ( เซนพูดเพื่อให้คุณเปลื่ยนใจแต่คุณก็ไม่เปลื่ยนใจอยู่ดี )

     

    ต้องปิดค่ะ คุณจะได้รู้สึกสบาย.... ผ่อนคลาย ... ไงค่ะ

    ( คุณพูดไปแล้วลูบไปที่แผ่นหน้าท้องของเซนไป )

     

    รอสักครู่นะค่ะ เดี๋ยวฉันมา...

    ( คุณไปล้างมือที่คุณชักให้เซนแล้วเช็ดแก้มที่เซนจูบคุณ )

     

    อย่าทิ้งผมอยู่คนเดียวสิครับ ....

    ( เซนเริ่มกลัวๆแล้วว่าคุณต้องมีแผนอะไรแน่ๆแต่ก็ไม่คิดอะไรมาก )

    ห่างกับฉันตั้ง 5 วินาที จะเป็นจะตายเลยหรอค่ะ จุ๊ๆๆ...

    ที่รักอย่าพึ่งเครียดสิค่ะ ในนี้มันหนาวจังเลยนะค่ะ ต้องการความร้อนไหมค่ะ....

    ( คุณพูดไปแล้วเริ่มเอาเทียนเซนจุดมาใช้ให้เกิดประโยชน์ )

     

    ครับ.... ตอนนี้ผมร้อนมากเลยครับ ช่วยถอดกางเกงให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ??? 

    ( เซนอ้อนวอนคุณให้คุณปลดกางเกงให้ )

     

    แล้ว...คุณจะเอา กางเกงในลงด้วยไหมค่ะ

    ( คุณปิดผ้าเปิดตาเซนออกแล้วถามเซนด้วยน้ำเสียงที่เซ็กซี่ )

     

    รู้งานนิ....ครับ ถอดสิครับ ถ้ามันทำให้คุณสบายใจ...

    ( เซนเหมือนตกเป็นทาสรักหัดสวาทของคุณไปแล้ว )

     

    โอ้ววว...ของนายนี่ใหญ่ดีจังนะค่ะ ... ถ้าเจอแบบนี้จะใหญ่อีกไหม ... ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ( คุณหยิบเทียนแล้วเทเทียนลงไปที่หน้าท้องของเซนแล้วหัวเราะเหมือนนางมารร้าย )

     

    นี่คุณทำบ้า !!!!!   อะไรเนี้ย..... โอ๊ยยยยย ร้อนๆๆๆๆ !!!!   

    ( เซนครวญครางด้วยความเจ็บปวด )

     

    ก็ที่นี่มันหนาวนิค่ะ หรือว่าคุณไม่ชอบ หรือจะเอา ไฟ แทนน้ำตาเทียนดีไหมค่ะ ?? 

    ( คุณจิกตามองไปที่เซนด้วยความสะใจที่คุณทำให้เซนเจ็บปวด )

     

    หึหึ.... ดูสิ จาก Big Boy !!!   ที่ใหญ่และยาว ก็เป็น Small Boy !!  ไปเลยนะจ๊ะ ฮ่าๆๆๆๆ

    ( คุณหัวเราะเยาะเซนแล้วยังเทน้ำตาเทียนลงไปเรื่อยจะไปถึงน้องน้อยของเซน )

     

    คุณอย่า อย่า ทำตรงนั้น ไม่ดีนะครับ ผมขอร้อง นะครับ !!!!! 

    ( เซนพยายามอ้อนวอนคุณอย่างสุดฤทธิ์เพื่อไม่ให้คุณเทน้ำตาเทียนที่น้องชายของเขา )

     

    ขอร้องหรอค่ะ !!!   ได้ค่ะ หึหึ

    ( คุณแกล้งสั่นมือไปมาเพื่อแกล้งเซนให้หวาดเสียว )

     

    อย่าให้ผม ออกไปได้นะ ผมจะฆ่าคุณ !!!!   

    ( เซนขู่คุณด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง )

     

    ช่วยตัวเองให้ได้ก่อนเหอะแล้วค่อยมาฆ่าฉัน รู้ไว้ซะด้วยนะ ถ้านายคิดว่านายเจ๋งแล้ว  

    นายคิดผิดแล้วแหละ เหนือฟ้ายังมีฟ้า รู้ไว้ซะด้วย ...


    ( คุณชี้หน้าเซนแล้วด่าแล้วก็เดินจากห้องไปอย่างสะใจ )

     

    โปรดติดตาม Sex Mr.Zayn 3


    ในตอนต่อไปเลย จ้า

     

    Coming soon !!!!!!!! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×