ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sex Mr.Zayn ( Zayn Malik Story ) 18+

    ลำดับตอนที่ #1 : Sex Mr.Zayn Ep.1 Devil In Disguise Angel.

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61


    Sex Mr.Zayn part 1

     Devil in Disguise Angel 

     

     

    คุณอยากรู้หรอค่ะ ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คือ ( ชื่อคุณ ) นั้นแหละ ที่ทุกคนตั้งนำหน้าว่า

    ฉันเป็นเซียนกระหรี่ในซ่องลอนดอน เมืองผู้ดีตีนแดงสันดานต่ำช้า ที่ฉันพูดคือ ฉันไม่ได้

    แอนตี้ใครทั้งสิ้น
    !!! แต่ฉันกำลังแอนตี้คนที่ใช้บริการในซ่องฉันตั้งหาก คนที่หาความสุข

    จากเมียไม่ได้แล้วก็ต้องมีเมียน้อยอย่างอาชีพแบบดิฉัน
    !!! แต่จะว่าไปฉันก็ไม่ทำอาชีพนี้

    อย่างเดียวนะ ฉันก็ทำอาชีพเป็น พริตตี้ ตามงานต่างๆ ใครจะรู้ล่ะว่า ฉันก็เคยอิ๊บกับนักร้อง

    มาเหมือนกัน หึหึ....
    !!!!

     

    เมื่อ 9 เดือนก่อน ฉันไม่เคยเป็นแบบนี้ ฉันเป็นหญิงสาวธรรมดาที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเกี่ยวกับ

    เรื่อง
    Sex จนกระทั่งครอบครัวฉันแยกทางกัน พ่อฉันไปมีเมียเศรษฐีที่จีน ส่วนแม่ฉันได้นาย

    แบบชื่อดังเป็นผัวแล้วหนีฉันไปไม่บอกไม่ลาสักคำ
    !! 
    ส่วนฉันถูกทิ้งเพียงลำพัง มีคนใจต่ำ

    ทรามในคราบเทวดาพาฉันไปที่แห่งหนึ่งใน อังกฤษ 
    แล้วจะเลี้ยงฉันให้สุขสบาย แต่ฉันคิด

    ผิดอย่างแรง เขาร้ายฉันแล้วพาฉันทำงานที่สกปรก.... 
    ก็คือ ... การค้าขายบริการทางเพศ
    น่าสมเพสจัง
    !!! ฮ่าๆๆๆ !!

     

    ( คุณเล่าชีวประวัติให้หมอของคุณฟังแล้วก็หัวเราะไป )

     

     

    จากที่ผมฟังแล้ว คุณเป็นคนที่ขาดความอบอุ่นจากพ่อแม่นะครับ

    ( หมอของคุณได้ฟังเรื่องของคุณที่เล่ามามันเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายน้ำเน่าซะอีก )

     

    ฉันไม่ขาดหรอกค่ะ เพราะ ฉันได้รับความสุขกับผู้ชายทุกคืนฉันจะกลัวอะไรหรอค่ะ

    เนื้อห่มเนื้อ หมอไม่เคยได้ยินคำนี้หรอค่ะ
    ???  มันอุ่นยิ่งกว่าผ้าห่มอีก !!! 

    ( คุณพูดไปและใส่ความมั่นใจในการพูดมากขึ้น )

     

    แล้ว...คุณนอนกับผู้ชายทั้งคืน !!   คุณไม่เป็นโรคอะไรหรอครับ ??? 

    ( หมอถามเพราะความสงสัยที่คุณนอนกับผู้ชายได้ไงทั้งๆที่คุณไม่เป็นโรค )

     

    หมอค่ะ .... นี่หมอไม่รู้เลยหรอค่ะ ถึงฉันจะเป็นกระหรี่ แต่ฉันก็ป้องกัน โดยจะบังคับให้

    ผู้ชายใส่ถุงยางทุกครั้ง
    !!!  ส่วนฉันก็จะป้องกันโดยกินยาคุม ถ้า 2 คนต่างคนต่างป้องกัน

    ก็ไม่มีใครเป็นโรคหรอกค่ะ
    !!! 

    ( คุณพูดไปแล้วกางกระเป๋าคุณให้หมอดูว่าในกระเป๋ามีถุงยางและยาคุมติดตัวมาด้วย )

     

    หมอว่า... คุณคงเป็น โรคจิตในการเสพเซ็ก มากเกินไปแล้วนะครับ คุณควรจะหยุดพักมันบ้าง ถึงแม้ว่าเรื่องเซ็กมันห้ามกันไม่ได้ แล้ว มันก็ไม่ผิด แต่หมอว่ามันไม่ควรในเชิงการค้าขาย มันผิดต่อสถาบันครอบครัวอย่างสิ้นเชิง !!

    ( หมอเตือนคุณตามภาษาคนที่มีการศึกษาแล้วอ่อนต่อโรคที่มีเมียเดียวแต่ไม่ได้รับความสุขจากการมีเซ็ก )

     

    หึหึ !!!  หมอค่ะ ถ้าคุณหมอว่าดิฉันบ้า คุณหมอก็บ้าเหมือนกันแหละค่ะ ผู้ดี..นี่ก็แปลกนะค่ะ

    น้ำพริกถ้วยเก่ากินไปได้ไงค่ะ ทั้งเหม็น ทั้งแห้งกรัง ก่อนจะว่าใครหัดดูเมียคุณซะก่อนนะ

    ค่ะ เมียคุณแน่ะ........ยังไปที่บาร์เหล้าแล้วไปมีเซ็กกับ   บาร์เทนเดอร์ ที่หลังร้านเลย ถ้า

    ไม่มีอะไรแล้วดิฉันขอตัว ขอบคุณสำหรับการตรวจ

    ( คุณหยินกระเป๋าแล้วเดินกระบัดผมออกจากห้องอย่างมั่นใจ )

     

    คุณจะต้องตายอย่างไม่เป็นสุข หลุมศพคุณจะมีแต่ความชิบหาย !!! 

    ( หมอเกิดอาการโมโหแต่ทำอะไรไม่ได้ )

     

    แน่นอนค่ะคุณ .... ขอให้มีความสุขกับเมียร่านๆของคุณนะค่ะ

    ( คุณหันมาแล้วชูนิ้วกลางใส่หมอแล้วหยิบแว่นกันแดดมาใส่แล้วไม่สนใจใครทั้งสิ้น )

     

    ณ บ้านของคุณ ( ไม่ใช่ซ่อง )

     

    ขอบคุณที่ประจำเดือนฉันมา !!!  

    ( คุณดีใจมากที่ประจำเดือนคุณมา )

     

    ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่อง .....

     

    ใครค่ะ ???

    ( คุณถามไปแล้วล้างมือไปหลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ )

     

    ฉันเอง แอรอน !!! 

    ( เพื่อนสาวที่เป็นเกย์มาหาคุณที่ห้อง )

     

    อีแรด !!!  ได้ข่าวว่า วันนี้แกไปด่าหมอมาหรอ ??? 

    ( แอรอนถามคุณอย่างเป็นกันเองมาก )

     

    ใช่สิ !!!  ข่าวไวจังเลยนะ หึ... จะไม่ให้ฉันด่าได้ไง... มันด่าฉันว่า ฉันเสพติดเซ็ก !!! 

    ( คุณเล่าเรื่องให้แอรอนฟังแล้วหัวเราะไป )

     

    แกนี่ !!!   ถึงฉันจะเป็นเกย์นะ ฉันคงทำอะไรไม่ได้ นอกจาก เสกหนังควายเข้าท้อง
    ฮ่าๆๆๆ มาฉลองกันดีกว่า แด่ งานใหม่ของเธอ
    !!!  

    ( แอรอนหยิบแชมเปญกับแก้วจากบ้านของเขามาฉลองที่บ้านคุณ )

     

    อ๋อ !!!   งานแต่งเพื่อน !!!   อีบ้าทำไมต้องฉลองด้วย.... 

    เก็บไว้ฉลองตอนแกมีผัวดีม่ะ ฮ่าๆๆ แต่คืนนี้ แกต้องไปช่วยฉันนะ ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว ช่วยฉันแจกของชำร่วยจนจบงานได้ไหมอ่า
    ??? 

    ( คุณอ้อนวอนแอรอนให้ไปงานแต่งคืนนี้ )

     

    ถ้าแกยอม กินแชมเปญแก้วนี้ ฉันจะไปกับแก หึหึ !!!

    ( แอรอนให้คุณยอมรับงานนี้ ทั้งๆที่คุณไม่อยากไปงานแต่ง )

     

    เออ !!!   ก็ได้ !!!   เชียร์ !!!! 

    ( คุณรับปากแล้วชนแก้วกับแอรอน )

     

    เวลา 19.00 นาที ในโรงแรมชื่อดังและแพงที่สุดในลอนดอน ได้มีการจัดงานแต่งของเพื่อน

    คุณ ( โสเภณี ) ที่เป็นเพื่อนร่วมทำงานกับคุณ ที่ได้ดิบได้ดีมีสามี     เป็นเศรษฐีอยู่ใน

    ประเทศฝรั่งเศส เธอคนนั้นชื่อ เมดิสัน และสามีของเขา มาร์ค ที่เราเรียกเขาว่า

    คุณชายจิ๋ม....

     

    แล้วทำไมต้องเรียก มาร์ค ว่า คุณชายจิ๋มล่ะ ??? 

    ( แอรอนกระซิบถามคุณด้วยความสงสัยแล้วแจกของชำร่วยไปด้วย )

     

    อยากรู้จริงๆ หรอจ๊ะ แอรอนผู้อ่อนต่อโลก !!! 

    ( คุณถามแอรอนแล้วก็อดขำไม่ได้ในสิ่งที่คุณรู้ )

     

    หึ !!  ถ้าแกไม่เล่าฉันจะกลับเดี๋ยวนี้แหละ !!! 

    ( แอรอนอยากรู้มากจึงประชดว่าจะกลับหากคุณไม่เล่าเรื่องนี้ )

     

    ที่รัก... อย่าโมโห้สิ ... ก็ มาร์ค เนี้ย ไม่ชอบใช้ไอ้จู๋ แต่ ชอบใช่ปากเลียตรงนั้นมากกว่า

    ที่ได้ยินมานะ เมดิสัน ถึงจุดสุดยอดทุกอาทิตย์ หลังจากที่ มาร์คช่วยเลียน้องน้อยของเธอ

    ให้ 
    เพราะอย่างนี้ไง เราเลยเรียกเขาว่า  ‘‘  คุณชายจิ๋ม ‘‘ 

    ( คุณเล่าไปแล้วหัวเราะไปรวมทั้งแอรอนด้วยก็หัวเราะกับเรื่องนี้ )

     

    ฮ่าๆๆๆ คุณชายจิ๋ม แปลกเนอะ... โอ้ววว !!!   ดูเขาสิ กำลังกินหอยจากอลาสก้า
    ดูเขากินสิ ที่รัก ฮ่าๆๆๆๆ

    ( แอรอนยังหัวเราะไปเลิกกับการกินหอยของมาร์คผู้เป็นเจ้าบ่าว )

     

    ฮ่าๆๆๆ เป็นการกินหอยที่ทุ่มทุนมาก ฮ่าๆๆๆ

    ( คุณหัวเราะจนลืมแจกของชำร่วยให้ชายคนหนึ่ง )

     

    คุณครับ !!!   คุณครับ !!!  เฮ้ !!! 

    ( คนนั้นเป็นไปไม่ได้คือ เซน ของเรานี่เอง )

     

     ค่ะ ??? 

    ( คุณหันไปมองหน้าเซนแล้วทำหน้าอินโนเซ็น )

     

    ผมเรียกคุณตั้ง 3 ครั้ง แต่คุณไม่หันมา ผมจะเอาของชำร่วยครับ !!! 

    ( เซนทำหน้าไม่พอใจที่คุณไม่หันมาหาเขา )

     

    นี่ค่ะ !!!   เชิญด้านในงานด้วยนะค่ะ !! 

    ( คุณเริ่มอารมณ์ไม่ดีเหมือนกันแต่ก็ฝืนยิ้มไว้ )

    หลังจากที่ เซน เข้างานไปแล้ว คุณก็เกิดอาการของขึ้นแต่ก็บ่นให้แอรอนฟัง

    หรือเรียกง่ายๆว่า นินทาลับหลัง ดีๆนี่เอง

     

    เค้าหล่อดีนะ ฉันอยากรู้ว่าเขาขลิบหรือยัง ฉันอยากลองปลิงทะเลมานานแล้ว ฮ่าๆๆ ????

    ( แอรอนเริ่มทำตาเยิ้มหลังจากที่เซนเดินเข้าไปในงาน )

     

    หึหึ คนปากดีอย่างนั้น... ปลิงทะเลของเขาคงจะสั้นแน่ะสิไม่ว่า ฮ่าๆๆๆ !!! 

    ( คุณพูดดูถูกเซนด้วยคำที่ทิ่มแทงใจสำหรับชายโดยเฉพาะ )

     

    หึหึ ฉันเลยไม่แปลกใจเลย ทำไมเธอไม่ผัว !!! 

    ( แอรอนแซ่วคุณแต่ไม่ได้ตั้งใจเลยว่าคุณเคยมีแฟนชื่อ อีธาน )

     

    ......

    ( คุณเงียบไปสักพักแล้วคิดถึงเรื่องเก่าๆของคุณและ อีธาน

    ที่ยังรักกันก่อนที่คุณจะโดนพาตัวไปขายบริการ )

     

    ฉันขอโทษนะที่รัก ฉันไม่น่าพูดเรื่องแฟนเก่าเธอเลย !!!! 

    ( แอรอนขอโทษคุณจากใจจริงเพราะไม่คิดว่าคุณ ใจอ่อน กับเรื่องนี้มาก )

     

    ไม่เป็นไรหรอก เรื่องมันนานมากแล้ว

    ป่านนี้เขาคงได้ดิบได้ดีมีเมียที่เป็นเศรษฐีคล้ายๆมาร์คแล้วมั้ง
    ???  

    ( คุณพูดไปแล้วก็ซับน้ำตาไป )

     

    ผู้หญิงคนนั้นจะเป็น คุณหญิงจู๋ หรือเปล่านะ ฮ่าๆๆๆ

    ( แอรอน เล่นมุขตลกในคุณขำไม่ให้เครียดกับคนรักเก่า )

     

    ฮ่าๆๆๆๆ คุณหญิงจู๋ คิดได้นะ ผู้หญิงที่ชอบแต่เป่าปี่ให้ผู้ชายแต่ไม่ใช่จิ๋มทำงาน ฮ่าๆๆ

    สลับกันเนอะ ฮ่าๆๆ คิดได้นะแอรอน ....

    ( คุณหัวเราะไปแล้วก็พูดกับแอรอนไป )

     

    งานผ่านไปราบรื่น จนกระทั่งเวลาที่ สาวโสดที่ทุกคนรอคอย คือการ รับช่อดอกไม้จากเจ้า

    เพื่อแสดงว่า ใครจะเป็นเจ้าสาวผู้โชคดีคนต่อไป...

     

     ได้เวลาแล้ว ที่รัก... ไปร่วมพิธีกัน

    ( แอรอนชวนคุณไปรับช่อดอกไม้ )

     

    เธอเป็นผู้หญิงหรอย๊ะ !!! 

    ( คุณแซ่วแอรอนกลับคืนบ้าง )

     

    ใครบอกว่าฉันจะไปรับช่อดอกไม้ ฉันจะพาเธอไปรับช่อไม้จากภรรยาคุณชายจิ๋มไงจ๊ะ

    ( แอรอนลากคุณเข้าไปในงานเพื่อไปร่วมพิธีปิดท้าย )

     

    ฉันภาวนา อย่าให้ได้ดอกไม้ ฉันชอบใช้ชีวิตแบบนี้มีเงินดี ชีวิตดี

    ได้อยู่เสื้อผ้า และ หมาที่ฉันรัก

    ( คุณภาวนาในใจแล้วต้องตะลึ่งกับคนที่ยิ่นอยู่ข้างๆคือ พ่อหนุ่มรูปงามคือเซน นี่เอง )

     

    คุณอธิฐานยังไง ก็ไม่สำเร็จหรอก ถ้าใครเอาคุณไปเป็นภรรยาคงซวยไป 10 ปีเลย

    ( เซนต่อว่าคุณแล้วมองเสท้อผ้าที่คุณใส่เป็นสีแดงแล้วผ่าล่างเป็นชุดที่แซ่บมาก )

     

    หึ ... ฉันก็ไม่อยากได้สามี ที่ดูถูกคนอื่นหรอกค่ะ

    ( คุณเถียงกับเซนเพราะทนไม่ไว้ตั้งแต่หน้างานแล้ว )

     

     ปากแบบนี้คงจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวกะหรี่ สินะ !!!   ได้ข่าวลือว่า เพื่อนของคุณ ที่เป็นเจ้า

    สาวเขาทำอาชีพ ขายบริการไม่ใช่หรอ หรือเรียกบ้านๆว่า กระหรี่ จะถูกกว่าไหมครับ
    !!! 

    ( เซนดูถูกคุณและเพื่อนคุณแล้วมองด้วยสายตาที่เยียดหยาม )

     

    คำก็กระหรี่ สองคำก็กระหรี่ ทำไมค่ะ ... เป็นกระหรี่มันผิดตรงไหน มีสถานที่ถูกกฎหมาย

    พร้อมให้บริการ ที่คุณมาคงจะไม่เคยสินะ หึหึ ฉันว่าแล้วคุณก็คงเป็นพวกเห็นแก่ตัว และคิด

    ว่าผู้หญิงพวกนี้ไม่หัวจิตหัวใจ น่าสมเพชนะค่ะ หึหึ

    ( คุณเถียงกลับไปแรงกว่าเดิมแล้วก็ไม่ได้สังเกตเลยว่าในมือคุณมีดอกไม้อยู่ )

     

    ( ชื่อคุณ ) เธอได้ดอกไม้ ขอแสดงความยินดีด้วยเธอคือ เจ้าสาวคนต่อไป เย้ๆๆๆๆๆ

    ( พิธีกรกล่าวแสดงความยินดีกับคุณที่คุณได้รับช่อดอกไม้ของเมดิสัน )

     
    เย้ๆๆ เหอะๆๆ

    ( คุณแกล้งหัวเราะและแกล้งยิ้มที่คุณได้ช่อดอกไม้นั่น )

     

    ดีใจด้วยนะ สุภาพสตรีกระหรี่ลอนดอน

    ( เซนแสดงความยินดีที่ไม่เต็มใจแล้วเดินออกจากงานไป )

     

    หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้น เจ้าบ่าวก็พาเจ้าสาวไปที่ห้องหอ

    ส่วนคุณก็ตามหาเซนเพื่อจะไปเอาแก้เผ็ดคืน

     

    เฮ้ยย !!!   ไอ้หนวด นี่แน่ะ !!!!! 

    ( คุณเจอเซนกำลังเดินอยู่คุณเลยทักไป พอเซนหันมาคุณเลยเตะผ่าหมากเขา )

     

    โอ๊ยยย !!!  เชี๊ยเอ๊ยยย !!!   คุณทำบ้าอะไร !!! 

    ( เซนถือกับจุกแล้วล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น )

     

    เป็นไง !!!   รู้ฤทธิ์กะหรี่ลอนดอนหรือยัง ???  

    ( คุณชี้หน้าด่าเซนไปเพราะโกรธแค้น )

     

    ให้มันรู้ซะบ้าง ผู้หญิงอย่างฉัน ไม่มีถึงจะไม่มีความบริสุทธิ์แล้ว แต่ที่ฉันมีและเหลืออยู่คือ

    ความเป็นคน รู้ไว้ซะด้วย อีลูกผู้ดีตีนแดง
    !!! 

    ( คุณกระฉากเสื้อเซนมาแล้วพูดหน้าใกล้หน้า )

     

    หึ... หรอครับ ม๊วฟฟฟ !!!! 

    (เซนมองหน้าคุณแล้วพยายามขื่นใจคุณเพราะเซนตบและตีไม่ได้เลยจะพยายามขื่นใจคุณ)

     

    ผมก็อยากรู้เหมือนกัน กะหรี่ อย่างคุณจะสู้ ลูกผู้ดีตีนแดง อย่างผมได้หรือเปล่า !! 

    ( เซนถอดเสื้อแล้วปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงออกมาเหลือแต่กางเกงในแล้วเกือบเอา
    ถ่อนเนื้อออกมาแล้วแต่คุณดันถีบซะก่อน )

     

    ออกไปซะ !!!  ไอ้หื่น !!! 

    ( คุณถีบเซนออกไปจากตัวคุณด้วยส้นสูง 4 นิ้วแล้ววิ่งขึ้นรถคุณแล้วขับ

    ออกไปจากที่นั่นอย่างเร็วที่สุด )

     

    หึหึ คิดว่าจะแน่ !!!  สมัครเล่น มาให้อยากแล้วก็จากไป หึหึ ...

    ( เซนปาดเลือดออกปากแล้วใส่เสื้อเข้าในกางเกงแล้วเดินกลับบ้าน อย่างโซซักโซเซ )

     

    โปรดติดตาม Sex Mr.Zayn  2


    ในตอนต่อไปเลย จ้า

     

    Coming soon !!!!!!!! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×