ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #3 : BLANKETS Chapter 2: หมอนข้าง 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 610
      1
      8 เม.ย. 58

    BLANKETS

     

    ตอนนี้ผมกับบ็อบบี้มาถึงที่บ้านเรียบร้อยแล้วบ้านผมเป็นบ้านหลังเดี่ยวมีสองชั้นมีสองห้องนอนก็คือห้องแม่ผมแล้วก็ห้องของผมเองแล้วตอนนี้ผมกับบ็อบบี้กำลังตกลงกันอยู่ว่าบ็อบบี้จะนอนห้องไหนเพราะหลังจากร่างสูงเดินเข้าไปดูที่ห้องแม่ผมปุ๊บก็เดินส่ายหน้าออกมาเลย

     

    มึงกูเป็นผู้ชายนะ

     

    แล้วนอนห้องผู้หญิงไม่ได้หรอครับ?

     

    มันก็ได้ แต่กูกลัวจะทำห้องรกทำข้าวของเสียหายห้องเหม็นกลิ่นตีนกูงี้ไง

     

    อืม  แม่เขาก็คงไม่ชอบนะแบบนั้น

     

    งั้นกูนอนห้องเดียวกับมึงนะ

     

    พูดจบร่างสูงก็เดินแบกเป้ใบใหญ่เดินดุ่มๆเข้าห้องของฮันบินทันทีจะห้ามก็ห้ามไม่ทันความจริงห้องผมมันไม่มีอะไหรอกแต่มันติดตรงตัวผมเนี่ยแหละที่มีปัญหา

     

    งั้นผมนอนบนพื้นนะนายนอนบนเตียงแล้วกัน”   ผมบอกกับบ็อบบี้ที่กำลังนั่งจัดของอยู่ข้างเตียงบ็อบบี้เงยหน้ามามองผมก่อนจะหรี่ตามองผมแบบจับผิด

     

    หรือไอหน้าเอ๋อนี่จะยังนอนฉี่รดที่นอนอยู่.....?

     

    ไม่ต้องมาคิดกับผมเรื่องไม่ดีๆเลยนะไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย”   ถ้าให้ผมเดานะบ็อบบี้ต้องคิดว่าผมยังนอนน้ำลายยืดหรือฉี่รดที่นอนอยู่แน่ๆ

     

    แล้วทำไมถึงไปนอนที่พื้น

     

    คือบางทีตอนนอนผมชอบเผลอไปกอดหมอนข้างไม่ก็ผ้าห่มอะแล้วถ้านายมานอนด้วยก็เลยกลัว....

     

    กลัวว่าจะมากอดกู?

     

    ฮันบินพยักหน้ารัวๆแค่คิดว่าตื่นมาแล้วตัวเองกำลังนอนกอดบ็อบบี้อยู่ก็อายแทบจะมุดดินหนีแล้วล่ะแต่ถ้าให้เขาไปนอนห้องแม่ก็ไม่อยากเท่าไหร่ผมเป็นคนชอบอยู่กับอะไรเดิมๆมากกว่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาถ้าย้ายไปนอนห้องแม่เขาคงนอนไม่หลับไปหลายวันแน่ๆ

     

    กอดมาเหอะกูไม่ว่าอีกอย่างมึงเป็นเจ้าบ้านนะมาพื้นปวดหลังตายห่าน”  บ็อบบี้บอกก่อนจะหันมาจัดข้าวของตัวเองดูเหมือนบ็อบบี้จะไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย

     

    ผิดกับฮันบิน....

     

    ผมเดินไปนั่งบนเตียงดูบ็อบบี้จัดของเงียบๆแต่ในหัวของผมกำลังคิดวิธีที่ทำให้ตัวเองไม่ไปเผลอนอนกอดบ็อบบี้อยู่ถึงผมกับบ็อบบี้จะเพิ่งรู้จักกันวันนี้แต่เจ้าตัวกับทำตัวเหมือนสนิทกับผมมาเป็นปีเลยล่ะไม่อึดอัดเลยแต่ผมก็ยังไม่กล้าไปรุ่มร่ามกับบ็อบบี้มากอยู่ดี

     

    นั่งหน้าเครียดคิ้วผูกกันเป็นโบว์คิตตี้ล้ะนั่น

     

    ตอนนี้เขาจัดของเสร็จแล้วว่าจะชวนฮันบินออกไปหาไรกินแต่พอหันไปเจอฮันบินนั่งหน้าเครียดอยู่บนเตียงซะงั้นหรือว่ายังไม่หายเครียดเรื่องที่กลัวจะนอนกอดเขาอีกอะนะคือฮันบินนายจะคิดนู่นคิดนี่อะไรเยอะแยะเนี่ยขี้กลัวไปหมด

     

    หือ”  ผมเอามือลูบๆคิ้วตัวเองก่อนจะมองหน้าบ็อบบี้งงๆคิ้วเป็นโบว์คิตตี้หรอคิ้วเขาก็ไม่ได้เป็นสีชมพูนะ

     

    ช่างเหอะ ไม่ต้องเครียดหรอกคิดว่ากูเป็นหมอนข้างล้ะกัน

     

    จะเอาแบบนั้นจริงหรอ

     

    เออหน่า ตอนนี้ไปกินข้าวก่อนเหอะปะมึงใส่เสื้อหนาวนะอย่าได้คิดเอาผ้าเน่ามึงไปห่อตัว

     

    ผ้ามิกกี้เมาส์ไม่ใช่ผ้าเน่า

     

    นั่นแหละอย่างเดียวกัน

     

    “……….”

     

     

    20%

     

    บ็อบบี้พาผมมาที่ร้านราเมนแถวบ้านระหว่างทางหิมะตกค่อนข้างหนักบางทีโรงเรียนอาจจะประกาศให้หยุดยาวผมได้ยินมาว่าพายุกำลังจะเข้าขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆเถอะตอนนี้เรากำลังรอราเมนที่สั่งไปอยู่ผมอยากกินน้ำแข็งใสนะแต่ในเวลาแบบนี้คงจะไม่เหมาะ

     

    มาคุยกันหน่อยมั้ย”  บ็อบบี้เอามือเท้าคางอีกมือก็คนน้ำแข็งในแก้วเล่นผมว่าเขาคงเบื่อดูแล้วบ็อบบี้น่าจะไม่ใช่คนที่อยู่นิ่งๆได้นานๆ

     

    คุยเรื่องอะไรอะ

     

    ที่พูดกูมึงใส่อะโอเครึเปล่า

     

    เขากลัวว่าฮันบินจะหาว่าเขาเป็นคนไม่มีมารยาทเพราะมาถึงก็พูดใส่เลยเขาติดปากมาจากที่นู้นน่ะอีกอย่างต้องอยู่ด้วยกันไปอีกนานถ้ามาอึดอัดๆใส่กันมันก็ไม่ใช่แนวเขาอะนะ

     

    โอเค

     

    ไม่มีไรจะถามกูหน่อยเหรอ

     

    ทำไมถึงยอมมาล่ะ  ความจริงไม่ต้องทำเพื่อแม่เขาขนาดนี้ก็ได้ถึงกับต้องส่งลูกชายตัวเองมาแค่เพราะแม่เขาขอเองเนี่ยนะ

     

    ความจริงกูก็คิดถึงเกาหลีน่ะมี๊กับแด๊ดกูช่วงหลังงานเยอะไม่ว่างเลยส่งมานี่น่าจะดีกว่าแถมโดนอีตุ๊ดน่ารำคาญตื๊อๆๆบอกให้มา

     

    อ่อ”   ตุ๊ดที่ว่าน่าจะเป็นเพื่อนของบ็อบบี้ที่เกาหลีล้ะมั้ง

     

    แล้วทำไมมึงถึงไม่มีเพื่อน

     

    ผมนิ่งไปสักพักนึงจะว่าไงดีล่ะเพราะตัวผมเองยังไม่รู้เลยว่าเพราะอะไรขนาดเพื่อนที่สนิทกันมาหลายปีอยู่ดีๆยังทิ้งผมไปเลยทำไมต้องถามคำถามที่ตอบยากๆด้วยเนี่ยถามว่าเขาเศร้ามั้ยมันก็เศร้าแหละทำงานกลุ่มทีไรไม่โดนแกล้งโยนงานทั้งหมดมาให้ทำคนเดียวก็โดนให้ทำงานเดี่ยวไม่ใช่ว่าไม่พยายามเข้าหาคนอื่นนะแต่ผมขี้อายมากๆทำอะไรก็เงอะงะเลยกลายเป็นตัวแปลกประหลาดซะงั้นแทน

     

    นิสัยผมมั้ง

     

    มึงก็ไม่ได้นิสัยเหี้ยหนิหื้อ  บ็อบบี้ยิ้มให้ฮันบินก่อนจะยีหัวเบาๆก็เจ้าตัวเล่นทำหน้าหงอยซะน่าสงสารเลยถ้าปล่อยให้อยู่คนเดียวไม่กลายเป็นคนใบ้เลยหรอเนี่ย

     

    ผมถ้าสนิทกับใครมากๆจะชอบไปเกาะแกะทำตัวน่ารำคาญใส่ไม่รู้ตัวคงจะเป็นสาเหตุแบบนั้นแหละ

     

    งั้นมึงก็ไม่ต้องไปสนใจกินข้าวๆๆๆมาๆๆ

     

    บ็อบบี้หยิบตะเกียบขึ้นมาก่อนจะลงมือคีบเส้นราเมนในชามขึ้นมาเข้าปากทันทีแต่ไม่ทันจะเคี้ยวบ็อบบี้ก็อ้าปากทำตาโตเอามือพัดไปมาผมไม่รู้จะทำไงว่าแต่ผมโง่ซื่อบื้อตัวเองก็เหมือนกันนั่นแหละแค่เป่าให้มันเย็นก่อนกินยังลืมเลยผมไม่รู้จะช่วยยังไงดีก็เลยช่วยใช้มือพัดเผื่อเส้นในปากมันจะเย็น

     

    ฟู่ววววววว ฮ่า”   บ็อบบี้เป่าลมออกปากก่อนจะเคี้ยวๆแล้วกลืนลงได้ในที่สุด

     

    ซื่อบื้อ ฮ่าๆๆ”   ผมตลกกับท่าทางของบ็อบบี้นิดหน่อยทั้งอ้าปากทั้งทำตาโตน่าเกลียดอะครับ

     

    มาขำกูอีกมึงแหละผิดไม่เตือนกู นี่แหน่ะ” 

     

    โอ้ยย

     

    ผมเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆก็บ็อบบี้ดันเอาตะเกียบมาเคาะหัวผมอะดิแถมอันที่เอาปากไปแล้วด้วยนะผมจะเป็นเหามั้ยเนี่ยผมมองบ็อบบี้ก่อนจะเบ้ปากใส่เดี๋ยวโดนเอาคืนแน่

     

    Rrrrrrrrrrr Rrrrrrrrrrrr

     

    บ็อบบี้หยิบโทรทัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดสายรับแต่ยังไม่ทันฮัลโหลบ็อบบี้ก็รีบเอาโทรศัพท์ออกห่างจากหูแล้วทำหน้าแหยๆ

     

    มึงเงียบๆก่อนได้ไหมอีตุ๊ด

     

    [โถ่  บาร์บี้ของจินจินก็คนมันคิดถึ๊งงงอ้ะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเดี๋ยวๆๆๆกูไปดูพี่จงซอกก่อนนะมึงบะบัยกรี๊ดดดด]

     

     

    ผมรู้แล้วล่ะทำไมบ็อบบี้ถึงเอาโทรศัพท์ออกห่างหูขนาดผมที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามยังได้ยินมาถึงนี่โดยเฉพาะเสียงกรี๊ดนี้ชัดสุดๆบ็อบบี้วางหูก่อนจะส่ายหัวแล้วยัดโทรศัพท์ลงกระเป๋าเสื้อหนาว

     

     

    รีบกินรีบกลับบ้านกันเถอะ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ผมตอนนี้อยู่ในชุดนอนเสื้อยืดกางเกงวอร์มขายาวสรุปแล้วผมก็ต้องนอนกับบ็อบบี้ตอนนี้บ็อบบี้ออกไปคุยโทรศัพท์กับแม่ข้างนอกชุดนอนของบ็อบบี้ก็คล้ายกับของผมแต่สะดุดตรงสลิปเปอร์หมีพูห์นี่อะสิแถมบนหัวเตียงยังมีตุ๊กตาหมีพูห์สีเหลืองเก่าๆถ้าให้เดาบ็อบบี้คงชอบหมีพูห์

     

    ผมนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงสักพักนึงก่อนจะปิดแล้ววางมันไว้บนหัวเตียงจนถึงตอนนี้บ็อบบี้ก็ยังไม่เข้ามาเลยคงจะอีกนานผมดึงผ้าห่มผืนใหญ่ลายมิกกี้เมาส์กับพลูโตขึ้นมาห่มจนถึงคอที่เขาติดผ้าห่มไม่ได้หมายถึงเอาไปทุกที่ต้องอยู่กับตัวตลอดเวลาแค่เวลานอนแล้วไม่มีผ้าห่มเขาก็จะนอนไม่หลับแค่นั้นเองก่อนที่ฮันบินจะหลับเขาขอให้พรุ่งนี้ตื่นมาแล้วไม่ไปกอดบ็อบบี้ก็พอ

     

    จ้า มี๊กู้ดไนท์ๆๆจุ๊บๆๆ” 

     

    กว่าจะวางสายได้มี๊ดูเป็นห่วงเขามากกว่าตอนมาส่งเขาที่สนามบินซะอีกเขาไม่อยู่แล้วคิดถึงเขาล่ะซี๊คนน่ารักมักมีคนคิดถึงฮี้ฮ้าบ็อบบี้เดินเข้าห้องก่อนจะเห็นว่าฮันบินนอนหลับไปแล้วผมค่อยๆเดินเข้าห้องให้เงียบที่สุดแล้วค่อยๆเอนตัวลงนอน

     

    ป้าบ

     

    ยังไม่ทันที่บ็อบบี้จะหลับตาฮันบินก็เอาแขนมาพาดที่ตัวเขาก่อนจะเอาขามาก่ายอีกบ็อบบี้พยายามสะกิดฮันบินแต่เจ้าตัวก็นอนหลับไม่รู้เรื่องรู้ราวจะดึงแขนออกก็ดึงไม่ออกเกาะหนึบเป็นตุ๊กแกเลย

     

    งือ

     

    แหน่ะมางงมางือไม่พอใจอีก

     

    แหม  บอกกลัวกอดกูงู้นงี้แต่ทีนี้มากอดกูซะแน่นเลยนะ

     

     

     

     

     

    เย้ ครบแล้วผิดอะไรยังไงบอกมาได้เน้อ

    Thank you

     

     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×