ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #21 : BLANKETS Chapter 19: งานแฉและงานแถ2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      1
      4 มี.ค. 59

    BLANKETS

     


    บ็อบบี้ให้ฮันบินนั่งรอที่โซฟาก่อนจะเดินไปเปิดไฟให้ทั่วบ้าน  ตอนนี้เขาพยายามนึกว่าตัวเองเก็บกล่องยาไว้ไหนเขาเป็นโรคที่พอใช้ของเสร็จก็จะวางแหมะมันไว้ตรงนั้นแล้วพอจะใช้อีกรอบก็ดันลืมว่าไว้ตรงไหน

     


    ฮันบิน  กล่องยามันอยู่ตรงไหนอะ??” 

     


    บ็อบเป็นคนเก็บหนิครั้งที่แล้ว” 

     


    กูลืมอ่ะ-0-

     

     

    ฮันบินทำหน้าเพลียใส่ร่างสูงที่ยืนยิ้มแห้งๆให้เขา บ็อบบี้ชอบไปทำแผลในห้องน้ำเวลาเจ็บตัวจากการเล่นบาสมาดังนั้นกล่องยามันก็อยู่ในห้องน้ำนั่นแหละคนอะไรจะทำเท่ทำแผลให้แต่ดันไม่รู้ว่ากล่องอยู่ไหน พโถ่

     


    ร่างโปร่งลุกจากโซฟาแล้วเดินลากมนุษย์หมีพูห์ไปที่ห้องน้ำก่อนจะเปิดเกะใต้ซิงค์อ่างล้างหน้าแล้วชี้ไปที่กล่องยาที่วางตั้งอยู่โดดๆให้ร่างสูงดู


    อ้าวมาอยู่ตรงนี้ได้ไงอะ

     


    อยากจะโบกหัวสักทีตัวเองเป็นคนเก็บเองแท้ๆ

     


    บ็อบไปนั่งเฉยๆเหอะไปล้างจานก้ได้เดี๋ยวผมทายาเองแผลช้ำแค่นี้เอง”  ฮันบินดันให้ร่างสูงออกมาจากห้องน้ำความจริงที่เขาไม่อยากให้บ็อบบี้ทายาให้เพราะต้องเปิดพุงตัวเองนี่ล่ะสิ

     


    ไม่! กูจะทาให้เนี่ยมึงอย่ามาดื้อนะ”  ร่างสูงหันมาทำหน้าบูดใส่ฮันบินก่อนจะชี้นิ้วคาดโทษ

     


    คือผมทำเองก็ได้ไงทำไมต้องอยากทำให้ขนาดนั้นอะ

     


    ก็........เออหน่านี่เป็นห่วงมึงนะเนี้ย

     

     

    ก็อกๆ!!

     

    เมียยยยยจ๋า  จินนี่มาแล้วววจ้า” 

     


    เสียงเคาะประตูดังขึ้นขัดบทสนทนาก่อนจะตามมาด้วยเสียงเล็กๆที่คุ้นเคยกันดีแต่ประโยคที่เจ้าตัวตะโกนมามันไม่เข้าหูร่างสูงเท่าไหร่และก็เป็นอีกครั้งที่ฮันบินต้องทำหน้างง เมียอะไรอะ?? แล้วบ็อบบี้ก็จะมีปฏิกิริยาแปลกๆทุกที ดูนั่นดิวิ่งไปหน้าประตูนู้นแล้ว

     

     

    ถ้ามึงล้อกู กูจะไม่ให้มึงเข้าบ้านอีตุ๊ด!”  บ็อบบี้ตีหน้าโหดใส่แต่มีหรอไอสองคนนี้มันจะกลัวยืนยิ้มแฉ่งแบบไม่สะทกสะท้าน

     


    ทำไมกูรู้สึกเหมือนมีอิตุ๊ดเพิ่มมาอีกคน  ชิหัยแล้ว

     


    เมียยจ๋า ผัวมึงไม่ให้จินนี่เข้าบ้านอ้ะ  โอ้ย! มึงจะ......บ็อบบี้รีบตีปากร่างเล็กไปทีนึงก่อนจะเอามืออุดปากเล็กนั่นไว้เพราะปากเล็กๆนั่นเตรียมตัวจะพูดมากอีกแล้ว

     


    ไอมืด มึงช่วยกูห้ามหน่อยดิว้ะ” 

     


    อิตุ๊ด มึงจะพูดมากมึงจะแซวมันไปทำไมว้ะ.......

     


    เออใช่แม้ะ”  บ็อบบี้พยักหน้าเห็นด้วยสุดๆ

     


    มึงก็บอกความจริงให้ฮันบินรู้ไปเลย 5555555555555555555555555” 

     


    เดี๋ยวๆมึงเกือบดีล้ะ มึงไม่ช่วยกูจริงอ๋อ อิตุ๊ดด้วย”  บ็อบบี้มองหน้าทั้งสองคนสลับไปมาด้วยสีหน้าอ้อนวอนสุดๆ

     


    บ็อบ  ทำไมไม่ให้โน่กะจินนี่เข้าบ้านอะทำไรกันหรอ”  ฮันบินเดินมาตามเพราะเขาสงสัยว่าจะคุยอะไรกันตั้งนานทำไมไม่เข้าบ้านกันสักที

     


    เอ้อ เมียมาตามแล้วเข้าบ้านเร็ว”  มิโนยักไหล่แบบไม่ค่อยสนใจก่อนจะแทรกตัวเบียดบ็อบบี้เข้าไปในบ้าน

     


    มือมึงใช่ว่าจะนิ่มเหมือนจุนจัง แหวะ  ปะๆเมียเรียกเข้าบ้านแล้ว”  จินฮวานแงะมือที่ปิดปากออกก่อนจะเดินเข้าบ้านแบบไม่สนใจร่างสูงที่ยืนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

     


    ทำไมไม่มีใครเข้าใจกูซ้ากกกกคนTT_TT

     

    ------------------------------------40%---------------------------------------

     

    หลังจากที่มิโนและจินฮวานเข้ามาในบ้านพร้อมกับหิ้วของกินมาเต็มมือคู่หูมารผจญ(ของบ็อบบี้)ก็เริ่มออกลายป่วนไปทั่วโดยหนีไม่พ้นเรื่องเมียๆทำเอาบ็อบบี้หน้าเครียดเหงื่อแตกพลั่กๆจ้องไอสองคนนี่จนปวดตาไปหมดสาบานได้เลยตั้งแต่เขาเกิดไม่เคยใช้ลูกกะตาตี่ๆของเขาหนักขนาดนี้จ้องจนตาแทบจะถลนไอคู่หูมารผจญก็ยังไม่เลิกล้อ

     

     

    กลั๊วววกลัวความจะแตก – ฟามในจัยจากบ็อบบี้

     

     

    ไอมืดไอตุ๊ด!มึงมานี่ดิ้”   บ็อบบี้กวักมือเรียกทั้ง2คนหน้าเครียดใช้โอกาสระหว่างที่ฮันบินแกะของอยู่ในครัวมาคุยกะไอสองตัวนี้

     

     

    โทษทีว่ะไอบ็อบกูไม่คุยกะพวกปอดแหก”  มิโนหันมายิ้มเย้ยบ็อบบี้ที่นั่งทำหน้าสมองตึงแบบสุดขีด

     

     

    ตายแล้ววว อิบ็อบ!!!มึงแอบชอบคนแถวนี้แต่มึงไม่กล้าบอกเขาหรอย้ะ!! โอเอ็มจีย์อ่า  ตามมาด้วยจินฮวานที่แสร้งทำเป็นตกใจพูดออกมาเสียงดัง มือขาวๆยกขึ้นมาปิดปากของตัวเองก่อนจะแกล้งทำหน้าเหวอ

     

     

    ไอแฉดดด กูจะหนีกลับเมกากูจะกลับไปอยู่กับมี๊กับแด๊ด!” 

     

     

    บ็อบ.....จะกลับเมกาหรอ...” 

     

     

    ........เหมือนจะเสียงดังไปหน่อยทีไอประโยคทีไม่อยากให้ได้ยินก็ได้ยินจั๊งงงง

     

     

    ร่างโปร่งที่เดินเอาจานกับข้าวมาวางบนโต๊ะหน้าเจื่อนลงทันทีที่ได้ยินว่าบ็อบบี้จะกลับอเมริกาส่วนคู่หูมารผจญก็ปิดปากเงียบสนิทไม่ช่วยไม่มองอะไรทั้งนั้น

     

     

    ไอเพื่อนเวร..........

     

     

    คือเอ่อ ไม่ใช่นะแค่ประชดเฉยๆ”  บ็อบบี้ยกมือทั้งสองข้างขึ้นก่อนจะโบกมือไปมาเป็นเชิงปฏิเสธ

     

     

    ตั้งแต่ตอนกลับมาบ้านแล้ว มีอะไรปิดบังผมหรอบ็อบ”  ฮันบินถามสีหน้าจริงจังทำเอาร่างสูงรีบกรูเข้าไปหาก่อนจะตีตูดนิ่มๆไปทีนึง

     

     

    ป้าบ

     

     

    คิดมากอะไรเนี่ย มีอะไรให้เศร้าไปกว่ามึงไม่ยอมซักผ้าเน่ากันห๊า!”  ร่างสูงดึงร่างโปร่งเข้ามาล็อคคอก่อนจะยีหัวทุยๆนั่นจนยุ่งเหยิงไปหมด

     

     

    โอ้ย บ็อบ!ก็ผมได้ยินอะไรจะกลับเมกาๆก็ไม่รู้”   มือขาวพยายามแกะแขนแกร่งที่ล็อคคอเขาอยู่ให้ออกไปทั้งตีตูดทั้งขยี้หัว ไอมนุษย์หมีพูห์นิสัยไม่ดี! ผมจะเอาสลิปเปอร์หมีพูห์นั่นไปทิ้งงง

     

     

    กูก็แค่เถียงกับไอมืดกับอิตุ๊ดแค่นั้นเอง  กูพูดเล่นหน่าไปนั่งรอกินข้าวไป๊”  พอเห็นว่าฮันบินกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วจึงปล่อยแขนก่อนจะดันไหล่ให้ไปนั่งรอตรงเก้าอี้

     

     

    แปะๆๆ

     

    อื้มๆ  นับว่าแก้ปัญหาได้เยี่ยมเก่งจังเพื่อนใครเนี้ย”  เสียงปรบมือดังขึ้นสองสามทีก่อนจะตามมาด้วยคู่หูเตี้ยสูงที่เพิ่งจะโผล่มาหลังจากเงียบไปสักพักนึง

     

     

    ใครเพื่อนมึง”   บ็อบบี้ส่งค้อนวงเบ้อเร้อไปให้ทั้งสองคนโทษฐานทำฮันบินใจเสีย

     

     

    โอ๋เอ๋  ไอบ็อบเพื่อนร้ากกจินนี่ก็แค่แหย่เล่นเองน้ะไม่งอนจินนี่น้า”  ร่างเล็กเข้ามาเกาะแขนแกร่งก่อนจะเอาหน้าถูไปถูมาตามสไตล์จินนี่

     

     

    เออไอบิ เพื่อนแกล้งแค่นี้ไม่ได้อ่อว้ะซีเรียสไร555555

     

    กูจะไม่คุยกับพวกมึงจนกว่าจะเลิกล้อกูเรื่อง เมีย”   พูดจบบ็อบบี้ก็เบ้ปากก่อนจะเดินสะบัดตูดไปเล่นกับฮันบิน

     

    หลังจากนั้นนับสิบนาทีมิโนและจินฮวานก็พยายามง้อพยายามหลอกคุยด้วยกับบ็อบบี้แต่ผลที่ได้คือเจ้าตัวไม่สนใจทำเป็นไม่ได้ยิน นั่งเล่นเกมในโทรศัพท์กับฮันบินต่อไป จนทั้งคู่เริ่มหมดความอดทน

     

     

    มันเอาจริงว่ะอิตุ๊ด ดูดิน่าจะเครียดมากเลยอะ”  มิโนพูดกระซิบกับจินฮวานที่นั่งอยู่หลังโซฟา

     

     

    ยอมๆมันไปล้ะกัน โถ่จินนี่อุตส่าห์จะช่วย คนแอบชอบมันก็อยากบอกความในใจกันทั้งนั้นแหละ มีอินี่อยู่คนเดียวเนี่ยที่ไม่ยอมบอก ตุ๊ดเซ็งงง”    เป็นเพื่อนกับไอบ็อบมาก็หลายปีก่อนที่มันจะไปเมกาซะอีกไม่เคยเห็นมันมีความรักครั้งไหนที่มันปอดแหกเท่านี้มาก่อนเลย น่าจะชอบมากจริงๆ

     

     

    แต่ตุ๊ดก็ช่วยอะไรไม่ได้ พกรี๊ดดดด อิเพื่อนหัวดื้อ!

     

     

    บ็อบ!! จินนี่กับไอมืดยอมแพ้แล้วก็ได้!”   ร่างเล็กลุกขึ้นยืนก่อนจะตะโกนเรียกเพื่อนสนิท

     

    ดีมากเลย อิตุ๊ดเพื่อนรักของบ็อบ”   บ็อบบี้ยิ้มกว้างจนปากจะฉีกจนถึงหู  รอบนี้กูwinnnnnnnโว้ยยย

     

     

    ถึงกูไม่ล้อ แต่อย่านึกว่ากูจะลืมนะ จัมวรั้ย!!”  

     

     

    บ็อบบี้หุบยิ้มแทบไม่ทันพอเจอประโยคสุดท้ายเข้าไป อีตุ๊ดยิ่งความจำดีๆอยู่ด้วย หมายความว่าเขาต้องโดนมันขู่อีกงั้นหรอ?เป็นลูกไก่ในกำมือของมันงั้นหรอ? ไปดักตีหัวมันดีมั้ยเนี่ย เอาเหอะว้ะอย่างน้อยก็สบายใจได้แล้ว

     

     

    เหอะจะแกล้งกูหรอ ชาตินี้ยังเร็วไปโว้ยยยย หึหึ

     

     

    ................”   ฮันบินมองหน้าร่างสูงข้างๆเขาที่นั่งยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่คนเดียวแบบกลัวๆ มันเหมือนตาแก่เฒ่าหื่นกามคิดจะทำอะไรไม่ดีเลยอะครับ ว่าแล้วฮันบินก็ค่อยๆเขยิบตูดของตัวออกห่างจากร่างสูงเล็กน้อย

     

     

    เห้ย!!!  ไอบิ!!.”  จู่ๆมิโนที่ไปนั่งรื้อนั่งส่องอยู่แถวๆตู้รองเท้าก็โพล่งขึ้นมาเสียงดัง

     

     

    มีอะไรเพื่อนมืด”   บ็อบบี้ตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีใบหน้ายังคงเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลา ผิดกับตอนที่เข้ามาในบ้านตอนแรกอย่างเห็นได้ชัด

     

     

    มีหมามาขี้ใส่ไนกี้จอร์แดนของมึงงง!!!” 

     

     

    .........................”   บอกทีว่าผมหูฟาดไป..........

     

     

    โห่ แม่งเหยียบซ้ำจนเละติดรองเท้าด้วยว่ะ!” 

     

     

    กรี๊ดดด! ลูกพ่อออออออออออออออออออออออออออT__T!!!”  บ็อบบี้แทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น โฮรร

     

    ..................

    ผมขอโทษง่าบ็อบบี้

     

     

    Bonus

     

    ก่อนที่จะเกิดเรื่องวุ่นวายมานี่ผมกับจินฮวานก็มีโอกาสมานั่งกินต๊อกแถวๆบ้านอิตุ๊ดนั่นแหละโอกงโอกาสไรไม่มีหรอกมันลากมากินนั่นแหละโมโหหิวอะไรมาไม่รู้ตามไปจิกถึงบ้านต้องแอบฮันบินลงมาเนี่ยชุดก็มาสภาพชุดนอนเกงวอร์มกับฮู้ด ที่บ่นก็มาบ่นในใจเพราะถ้าบ่นออกไปอิตุ๊ดมันก็จะบอกว่า

     

     

    มึงจะมาบ่นทำหอกอะไร มึงบ่นแล้วมึงกินกับกูมั้ยก็กิน ปั๊ดโถ้ะ

     

     

    มึงกินหมดหรออิตุ๊ด สั่งมาเยอะขนาดนี้ผมเหลือบมองอาหารบนโต๊ะแล้วนี่มันรวมสองมื้อของผมเลยนะ

     

     

    เอออิบ็อบ จินนี่ไปเจอผู้จายยยยยมาด้วยแหละ”   อะเมินคำถามกูอีกอะ

     

     

    กูไงผู้ชาย

     

     

    โอ้ย  เด้ะก็เอาตะเกียบจิ้มตาบอดเลยหนิ! คือจินนี่อะไปเที่ยวกับมายเฟรนที่โรงเรียนมาแล้วผู้ชายคนนี้ก็เข้ามาขอคาคาโอะอะ คือหล่อมากกกสูงขาวงานดีมากอ้ะ”   ร่างเล็กเล่าไปก็เขินไปเอาตะเกียบตีกันบ้างล่ะกัดบ้างก็มี

     

     

    แล้วมึงเอาหัวหน้าห้องกูไปไว้ไหนห้ะ”   เรื่องนี้ต้องถึงหูท่านหัวหน้า อิจินนี่นอกจายยยย

     

     

    จุนจังอะ คือที่หนึ่งในใจ ก็แค่คุยเล่นนเห็นน่ารักเฉยๆหน่าห้ามฟ้องจุนจังน้าบ็อบ

     

     

    มันชื่อไร

     

     

    พี่ซังบิน  เค้าเรียนมหาลัยแล้วเว้ยยแกรรพกรี๊ดด”  เอาอีกล้ะพอเขินก็เอาตะเกียบตีกันอีกล้ะรำคาญจังเห้อ

     

     

    ดูดีๆล้ะกัน  ระวังโดนสอยนะกูเตือนแล้วเพราะฉะนั้นอย่ามางอแงนะถ้าโดนขึ้นมาอะ”  ผมคีบต๊อกเข้าปากก่อนจะเอาตะเกียบชี้ๆหน้าเป็นเชิงสั่ง ยิ่งเป็นตุ๊ดตัวเล็กๆอยู่

     

     

    จ้า ตุ๊ดรู้ตุ๊ดเห็นนนน

     

     

     

    ระหว่างกลับบ้านก็เดินชมวิวตอนกลางคืนไปเรื่อยเปื่อยเกือบจะดีแล้วล่ะแต่ติดตรงต้องแบกอิตุ๊ดที่เกาะแขนถ่วงน้ำหนักจนไหล่แทบทรุดไปข้าง เพราะอิตุ๊ดมันกินเยอะไปมันเลยเดินไม่ไหวพุงยื่นออกมาอีกยี่สิบเซ็น

     

     

    อิตุ๊ดเดินดีๆ ดิ้   เห้ย ตุ๊ด!มึงว่านั่นเค้าใช่โรคจิตชอบโชว์ป้ะว่ะ”  ผมสะกิดอิตุ๊ดอ้วน(ชั่วคราว)ให้ดูผู้ชายร่างสูงใส่หมวกปิดหน้าพร้อมกับเสื้อคลุมอาบน้ำตัวใหญ่ซึ่งคนปกติคงไม่ใส่ชุดคลุมอาบน้ำออกมาหรอกนอกจากโรคจิตนั่นล่ะ

     

     

    ฮื้ออ กูไม่รู้กูเดินไม่หวายยอุ้มจินนี่กลับบ้านที”   อิตุ๊ดก็ยังงอแงไม่เลิกไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาดูสักทีจนมีผญ.สองคนเดินนำหน้าผมไปแล้วก็ตามคาดครับ

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!  อีโรคจิตต!!”

     

     

    เชี่ยยย!!”   คือไอโรคจิตมันเดินสวนทางมาแล้วจังหวะที่มันเปิดของตัวเองให้ดูผมดันเงยหน้าขึ้นไปพอดีภาพมันติดตาโว้ย เข้าไปกระทืบมันดีมั้ยย

     

    บ็อบ!นั่นมันโรคจิตหนิ กรี๊ดดไปโชว์ของต่อหน้าผู้หญิงได้ไงนิสัยไม่ดีที่สุด!!จินนี่จะไปจัดการ!!!”  ร่างเล็กรีบลากบ็อบบี้เข้าไปหาชายโรคจิตทันทีโดยไม่มีความเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น

     

     

    นี่แก!...................เฮือกกกกกกกกกกก!!!” 

     

    อิตุ๊ด!เป็นอะไร!!”  พอเดินมาถึงจู่ๆจินนี่ก็เบรกเอี๊ยดดก่อนจะทำหน้าตกใจสุดขีดเอามือทาบอกก่อนจะสูดหายใจเข้ารัวๆ

     

     

    พะ.....พะ....พี่ซังบิน!!!!!!”  นิ้วเล็กชี้ไปที่ชายโรคจิตแบบกล้าๆกลัวๆก่อนจะตะโกนชื่อที่ทำเอาผมช็อกเหมือนกันออกมา

     

     

    ห๊ะ?!!”

     

     

    มะ ไม่ใช่! ไม่ใช่ผิดคนๆๆผิดคนแล้ว

     

     

    มึงนั่นแหละพี่ซังบิน! กรี๊ดหน้าตาก็ดีแต่ทำไมมึงจังไรแบบนี้ห๊ะ กรี๊ดดจินนี่จะเป็นลมม”  ตอนนี้อิตุ๊ดก็ได้สติแตกเป็นที่เรียบร้อยแหกปากโวยวายจนเสียงดังลั่นไปหมดดีนะที่เป็นตอนกลางคืนถ้าเป็นตอนกลางวันอิพี่ซันบินคงอายจนมุดดินหนีแล้วล่ะ

     

     

    โชว์ของใส่ใครไม่โชว์มาโชว์ใส่อิจินนี่  งานหยาบบอกเลย

     

    ไม่ใช่โว้ย!”  พูดจบพี่แกก็วิ่งใส่เกียร์หมาข้ามถนนไปเลยนับว่าใจกล้ามาก

     

     

    อิบ็อบ....กูจิเป็นลม”   พูดจบอิตุ๊ดก็ทิ้งน้ำหนักตัวลงมาใส่ผมดีนะที่รับไว้ทันไม่งั้นลงไปนอนกับพื้นชัว

     

     

    เออหน่า กูเข้าใจคนเคยคุยๆกันอยู่ดีๆมาเป็นโรคจิตก็รับไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ”   ผมตบบ่าเพื่อนตัวเล็กเบาๆคิดสภาพฮันบินเป็นโรคจิตโชว์ของสิ ผมคงโดดตึกตายอ่ะ

     

     

    กูรับไม่ได้......ทำไมของพี่ซันบินถึงอันเท่าหนอน.........

     

     

    ห่ะ

     

     

    กูเห็นแล้วกูรับไม่ได้อะบ็อบ  ทำไมพี่ซังบินถึงอันเท่าหนอนไม่ใช่เท่าขาอ้ะ!ฮือออ

     

     

    ให้ตายเหอะเพื่อนกู..........

     

    #ฟิคผ้าห่มฮันบิน

    เย้5555555555555

    มาต่อแล้ววววววววววว ฮิ้ววๆๆๆ

    แถมโบนัสด้วยน๊อจ๊ออ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×