ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #20 : BLANKETS Chapter 18: งานแฉและงานแถ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 762
      3
      15 พ.ย. 58

    BLANKETS

     


    พอแล้วไอบ็อบ เดี๋ยวกูจัดการต่อเอง”  จุนฮเวเดินมาแตะไหล่ของบ็อบบี้เบาๆแล้วพยักเพยิดให้ไปดูฮันบินกับเซยงตรงนู้นแทน

     


    ไอเหี้ยนี่น่าจะโดนอีกสักที!!” 

     


    บ็อบบี้ที่อารมณ์ยังคุกกรุ่นอยู่ทำท่าจะพุ่งเข้าไปเล่นงานอีกรอบแต่จุนฮเวก็รั้งบ็อบบี้ไว้สุดชีวิต ใบหน้าหล่อที่มีรอยฟกช้ำที่หน้าทำหน้าเนือยๆเล็กน้อยก่อนจะดันๆให้บ็อบบี้ไปให้พ้นๆซะที

     


    ไอบ้านี่มันโดนต่อยแล้วไมมันยังหล่ออยู่อีกว่ะเหมือนจะหล่อกว่าเดิมด้วย.........หมันไส้

     


    ฮันบิน!!” 

     


    ร่างสูงรีบวิ่งไปหาฮันบินทันทีคนโดนเรียกเงยหน้าขึ้นมามองหลังจากฟุบหน้ากอดจินฮวานเอาไว้ตั้งแต่โดนช่วยออกมา ใบหน้าน่ารักที่ตอนนี้เปื้อนไปด้วยน้ำตาตรงมุมปากมีรอยแดงๆเล็กน้อยพอเห็นว่าใครเป็นคนเรียกก็ปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง

     


    แงงงงงงงงงง บ็อบบี้ฮืออ”  ฮันบินรีบลุกขึ้นวิ่งเข้าไปกอดบ็อบบี้ทันที



    ไม่เป็นไรแล้วนะ กูอยู่นี่แล้วๆ”   บ็อบบี้กอดฮันบินไว้แน่นมือใหญ่ลูบหัวทุยเบาๆเป็นเชิงปลอบใจ เขาไม่อยากให้ฮันบินต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ไม่อยากให้ฮันบินร้องไห้ ไม่อยากให้ใบหน้าที่น่ารักนั่นมีรอยแผลหรืออะไรก็ตามแค่เห็นว่าฮันบินโดนต่อยเขาก็รู้สึกโมโหตัวเองว่าทำไมถึงไม่มาให้เร็วกว่านี้   

     


     ฮืออออ นึกว่าจะตายซะแล้วอะ ฮึก โฮฮฮ   

     


    กูขอโทษ  กูขอโทษนะฮันบิน”  บ็อบบี้พูดเสียงอ่อนเขารู้สึกแบบนั้นจริงๆเขาไม่น่าให้ฮันบินเป็นคนมาหาเลยเขาควรจะไปหาเองมากกว่าฮันบินจะได้ไม่เจ็บตัวแบบนี้

     


    บ็อบไม่ผิด ฮึก  ผมรู้ว่าบ็อบต้องมา เนอะ”   ฮันบินผละตัวออกมาก่อนจะยิ้มให้บ็อบบี้น้อยๆแค่เขาเห็นหน้าบ็อบบี้คำว่ารอดแล้วก็โผล่ขึ้นมาในหัวทันทีเลย

     


    เฮ้อ  มึงโอเคใช่มั้ย?ไม่เจ็บตรงไหนแล้วใช่มั้ย?ถ้าเจ็บตรงไหนรีบบอกเลยนะ?”  บ็อบบี้พูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงพลางจับหน้าของฮันบินหันไปมาก่อนจะมองซ้ายขวาสำรวจรอบๆตัวฮันบิน

     


    อื้อไม่เป็นไรแล้ว บ็อบไปดูเซยงเถอะเดี๋ยวผมอยู่กับจินนี่เอง”  ฮันบินพยักหน้ารัวๆให้เชื่อว่าตอนนี้เขาไม่เป็นไรแล้วนะ


     

    โอเค อย่าห่างจากอิตุ๊ดนะ................ไอหมี!เรียกรถพยาบาลยัง”  บ็อบบี้ยีหัวฮันบินเบาๆก่อนจะเดินไปหามิโนที่อยู่ใกล้ๆ

     


     

    เจ็บ...................ยุนกิที่ยืนอยู่ข้างๆจินฮวานสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะค่อยๆผ่อนออกมาเขาฉลาดพอที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ดูก็รู้ว่าพี่บ็อบบี้ชอบพี่ฮันบินแค่นี้หัวใจมันก็รู้สึกจี๊ดขึ้นมาทันที  แต่ที่เจ็บที่สุดก็คือ  พี่บ็อบบี้โกหกเขาถึงกับต้องวานเจ๊มาหลอกตบตาเขาแสดงว่าเขาคงทำให้พี่บ็อบรำคาญมากๆ จนต้องกุเรื่องขึ้นมา  ในตอนแรกถึงพี่บ็อบบี้จะไม่รับรักแต่เขาก็คิดว่าสักวันพี่บ็อบอาจจะตกหลุมรักเขาก็ได้  แต่พอมาตอนนี้ถ้าเขาทำให้พี่บ็อบลำบากถึงกับคิดแผนโกหกเขาขนาดนี้................

     


    เขาถอยดีกว่า............พอแล้ว พี่บ็อบบี้คงไม่อยากให้เขาไปยุ่งวุ่นวาย

     


    เจ๊.........กิกลับก่อนนะจะไปคุยกับพ่ออะ”  ยุนกิพูดเสียงเบาแววตาเศร้าสร้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

     


    เอ้อ  กลับดีๆนะ.........เดี๋ยวมันก็ผ่านไปป้อจายเยอะแยะหน่ายูวว”  จินฮวานพูดติดตลกให้กำลังใจรุ่นน้อง เขาคาดว่ายุนกิน่าจะพอรู้แล้วแหละว่าเรื่องมันเป็นยังไงหลังจากเห็นช็อตเมื่อกี้เข้าไป          

     


    อือ โอเค



    จย่ะ  บ๊ายบายนังตุ๊ดอนุบาลเดินดีๆอย่าไปฉุดผู้ชายกลางทางนะย้ะ”  จินฮวานแกล้งพูดแหย่รุ่นน้องตัวเล็กเล่นจนเจ้าตัวหันมาเบะปากใส่

     


    เหอะ บายจ้าอิเจ๊”    

     


    หลังจากที่รถพยาบาลมารับตัวเซยงและตัวสำรองอีกสามคนไปทำแผลที่โรงพยาบาลแล้ว บ็อบบี้มิโนและจุนฮเวกำลังตกลงกันว่าจะทำยังไงกับไอพวกนี้ต่อดี แค่บอกพ่อแม่คงไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก

     


    เอาแม่งเข้าคุกเข้าตารางไปเลย!”  บ็อบบี้ไม่ยอมอ่อนข้อให้แม้แต่น้อยจะเล่นก็ต้องเล่นมันให้ถึงที่สุด

     


    กูก็เห็นด้วยนะ”  มิโนพยักหน้าเห็นด้วย

     


    งั้นเดี๋ยวให้พ่อกูจัดการล้ะกัน”  จุนฮเวเสนอความคิดออกมาทำเอาจินฮวานที่ยืนอยู่ข้างๆเกิดความสงสัย

     


    อ้าว พ่อจุนจังเป็นตำรวจหรอ?

     


    เออดิ  ไอเตี้ยนี่มึงเพิ่งรู้หรอ”  จุนฮเวเหล่ตาไปมองคนตัวเตี้ยกว่าเป็นเชิงหยามว่า แค่นี้ก็ไม่รู้อะนะ

     


    อ้าว นึกว่าเป็นตำรวจรักษาตึกซะอีก”   ตอนที่เขาดอดเข้าไปบ้านจุนฮเวเขาเห็นชุดเครื่องแบบแขวนอยู่ในบ้านพอเขาถามว่าของใครจุนจังก็ตอบมาแค่ของพ่อ  ก็ชุดมันคล้ายๆกันนี่หว่า(?)นึกว่าพ่อจุนฮเวเป็นยามซะอีก

     


    นั่นมันยาม ไอฟายเตี้ยแล้วยังโง่อีกแย่ๆ  เชื่อเถอะที่ด่าออกไปจุนฮเวแค่น้อยใจจะจีบเขาแต่อาชีพพ่อเขาแค่นี้ก็ยังไม่รู้อีก

     


    อิตุ๊ด  เชื่อกูไอจุนเน่มันน้อยใจจะจีบมันแต่อาชีพพ่อมันมึงยังไม่รู้”  บ็อบบี้พูดขึ้นมาอย่างกะอ่านใจจุนฮเวออก

     


    ก็จะจีบจุนจังไม่ได้จีบพ่อจุนจังหนิ!”  จินฮวานยกมือขึ้นมากอดอกอย่างเอาแต่ใจ ถ้าเขารู้ว่าพ่อจุนฮเวเป็นตำรวจแล้วเขาจะได้เป็นแฟนกับจุนฮเว งั้นสิ ก็ไม่อะเพราะงั้นอะไรตัดได้ก็ตัดเปลืองเมมโมรี่ตุ๊ด

     


    มึงอย่าจีบพ่อกูก็พอ.......เอาเป็นว่าเดี๋ยวกูโทรเรียกพ่อมาเคลียร์รออีกแปบล้ะกัน

     


    เอาไอจุนโฮเข้าคุกไปด้วย ความจริงไอนี่แม่งน่าโดนส้นตีนสุดแล้ว!คิดแล้วก็โมโหไปเล่นแม่งตอนนี้เลยมั้ย!!”  จุนฮเวพยักหน้ารับรู้ก่อนจะปลีกตัวออกไปโทรศัพท์ ยิ่งพูดถึงเรื่องนี้บ็อบบี้ยิ่งฉุนกึกรอมีโอกาสจะกระทืบมันให้ได้สักครั้งนึง


     

    จินฮวานกระซิบบอกมิโนให้ดึงๆบ็อบบี้ไว้หน่อยอย่าให้ไปแถวพวกที่โดนกระทืบ เหมือนตอนนี้ไอเพื่อนบ้าของเขาพร้อมจะอาละวาดได้ทุกเมื่อเดี๋ยวโมโหไปกระทืบซ้ำอีกรอบ เละตายแน่ๆ

     


    ใจเย็นหน่ามึง เดี๋ยวรอพ่อไอเน่แล้วไปเก็บของที่โรงเรียนกัน”  มิโนตบบ่าบ็อบบี้ให้ใจเย็นๆ

     


    มึงจะไปกินไรกันต่อก็ไปเลยนะ กูกับฮันบินจะกลับบ้าน”  บ็อบบี้พูดพลางกอดคอฮันบินแล้วดันให้เข้ามายืนชิดๆ

     


    งั้นกูไปกินบ้านมึง เนอะตุ๊ด

     


    ใช่ๆๆ จินนี่มีเรื่องจะแฉบ็อบด้วยแหละ หุหุ”  จินฮวานทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ใส่บ็อบบี้ที่ยืนทำหน้างงๆ

     


    อะไรของมึงอิตุ๊ด   กูมีอะไรจะให้มึงแฉอีก”  เรื่องเก่าๆตอนเด็กหรืออะไรนี่เจออิตุ๊ดเค้าแฉไปหมดเปลือกล้ะจะมีอะไรให้มันแฉอีก

     


    คิดดีๆสิบ็อบ เหตุการ์ณเพิ่งเกิดสดๆร้อนๆโลยยนา”  จินฮวานเอานิ้วชี้ไปเคาะที่ข้างขมับของตัวเอง ประมาณว่าให้บ็อบบี้ใช้สมองนึกดีๆ

     


    กูยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ มึงเพี้ยนแล้ว

     

     


    ไมโน่ก็ได้ยินใช่ป้ะ.....หมัดนี้ของมะ.....

     


     

    เชี่ย0_0!!!!!”

     

    -----------------------------------60%-------------------------------------

     

    นึกออกแล้วใช่ม้า  ฮันบินได้ยินป้ะที่บ็อบพูดว่า หมัดนี้ของ อุ้บ!.....”  ยังไม่ทันที่จินฮวานจะพูดจบบ็อบบี้ก็รีบพุ่งตัวเข้าไปปิดปากจินฮวานก่อนจะล็อคคอแล้วหิ้วร่างเล็กเดินออกมาจากตรงนั้นทันที

     


    ถ้ามึงบอกฮันบินกูจะโกรธมึงแน่”  บ็อบบี้ปล่อยร่างเล็กให้เป็นอิสระก่อนจะชี้นิ้วขู่

     


    แล้วไง โกรธก็เรื่องของบ็อบสิ นานๆทีจินนี่จะได้แกล้งบ็อบน้า  ถึงเขาจะเล่นกับบ็อบบ่อยๆก็ตามเหอะแต่เขาอะโดนแกล้งอยู่ฝ่ายเดียวเลย(มั้ง) เห็นบ็อบเดือดร้อนลุกลี้ลุกลนแล้วจินนี่มีฟามสุขมั่ก

     


    โห่ อิตุ๊ดไมมึงเป็นคนงี้ว้ะ

     


    ไม่รู้ไม่ชี้ย่ะ ไม่แน่บ็อบอาจสมหวังก็ได้นะขอบคุณจินนี่ล่วงหน้าเลยมาๆ”  จินฮวานยักไหล่อย่างไม่แคร์ทำเอาบ็อบบี้ที่เครียดอยู่แล้วกระวนกระวายเข้าไปใหญ่

     


     

    ใครจะไปอยากอกหักเร็วๆกันอยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว........

     


    ขอบคงขอบคุณอะไรกันล่ะ  มึงห้ามบอกนะเว้ยอิตุ๊ด  อิตุ๊ด!! เฮ้ยยย  จินฮว๊านนนนนน!”  บ็อบบี้ตะโกนเสียงหลงเพราะจินฮวานไม่ได้ฟังที่เขาพูดเลยสักนิดแถมยังวิ่งแจ้นไปหาฮันบินอีก

     

     


    สะใจจังโว้ยยยยยยย ฮิฮิ

     


     

    หลังจากที่ปะป๋าของจุนฮเวมาเคลียร์พื้นที่พวกบ็อบบี้ก็ตัดสินใจกลับไปเอากระเป๋าที่โรงเรียนส่วนจุนฮเวนั้นเดี๋ยวตามไปที่บ้านของฮันบินเพราะต้องไปเป็นพยาน สรุปเรื่องต่างๆนานา  พอกลับมาถึงโรงเรียนก็พบว่าทุกคนได้กลับบ้านไปหมดแล้วเพราะนี่ก็ทุ่มนึงแล้วคาดว่าพรุ่งนี้คงวุ่นวายอีกตามเคย บ็อบบี้ก็ต้องลุ้นว่าจะโดนพักการเรียนเรื่องชกต่อยรึป่าว

     


    Rrrrrrrrrrrrrrr  Rrrrrrrrrrrr

     


    บ็อบบี้ล้วงโทรศัพท์ในเป๋ากางเกงขึ้นมาก่อนจะยกหูรับเมื่อเห็นว่าใครเป็นคนโทรมา

     


    ว่าไงน้องกิ

     


    กิคุยกับพ่อเรื่องที่เกิดวันนี้กับพ่อให้แล้วนะ”  ปกติเรื่องที่น่ายินดีขนาดนี้น้องกิจะต้องแพล่มยาวปื้ดดวี้ดๆใส่หูเขาแล้วแต่นี่น้ำเสียงดูเศร้าเหงาหงอยแปลกๆ

     


    อะ เอ้อขอบคุณนะๆ

     


    พี่บ็อบ......

     


    ว่าไงน้องรัก”  เขารู้อยู่แล้วล่ะว่าน้องต้องมีอะไรแน่ๆมาแปลกซะขนาดนี้

     


    กิคงไม่มาเจอหน้าพี่บ็อบบ่อยๆแล้วนะ......  ปลายสายบอกเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ทำเอาบ็อบบี้ใจหายไปแวบนึง

     


     

    เป็นอะไรรึเปล่า?บอกพี่ได้นะ

     

     

    ดูแลพี่ฮันบินดีๆนะพี่......ฮึก....” 


     

    ...................”   บ็อบบี้ค่อนข้างตกใจที่น้องกิรู้เรื่องแล้วความจริงเขาไม่ได้ตั้งใจจะโกหกหรอกแต่ตอนนั้นมันไม่มีทางเลือกหนิรู้งี้ทำตามที่ฮันบินบอกตั้งแต่ทีแรกน่าจะดีกว่า

     


    กิโอเคพี่...........ไว้กิจะกลับมาตอนเปิดตัวแฟนใหม่นะพี่ บายนะพี่บ็อบบี้................... ฮืออออออออออ

     


    กิ....”   ยังไม่ทันที่บ็อบบี้จะพูดขอโทษสายก็ตัดไปซะแล้วอย่างน้อยให้เขาขอโทษสักหน่อยก็ยังดี

     

     

    บ็อบ??”  ฮันบินชะเง้อหน้ามามองร่างสูงๆที่จู่ๆก็หยุดเดินแถมสีหน้ายังไม่ค่อยดีอีกด้วย



    น้องกิเค้ารู้เรื่องแล้วว่ะ  กูรู้สึกผิดอะฮันบิน”  บ็อบบี้ทำปากบึนใส่ฮันบินแล้วทำหน้าหงอย มันรู้สึกแปลกๆหนักใจยังไงก็ไม่รู้เขาควรดีใจสิแต่ทำไมกลับไม่รู้สึกแบบนั้นเลย

     


    อ่า......ไม่เป็นไรนะบ็อบเดี๋ยวหาโอกาสไปคุยกับน้องกิกันนะ”  ฮันบินตบบ่าบ็อบบี้เบาๆเป็นเชิงให้กำลังใจ

     


    อิบ็อบ!! พาเมียมึงเข้าบ้านเลยนะเดี๋ยวกูกับอิตุ๊ดจะไปซื้อเนื้อแล้วเดี๋ยวตามไป”  มิโนตั้งใจพูดเสียงดังให้ฮันบินได้ยินด้วยทำเอาบ็อบบี้ทำหน้าเหวอ

     


    เมียอะไรหรอบ็อบ??”  ฮันบินถามก่อนจะมองหน้าบ็อบบี้แบบงงๆ


     

    มะ ไม่เมีย เอ้ย! ไม่มีเมีย โว้ยยยย อย่าๆๆๆไปสนใจกลับบ้านกันเร็วๆ”  บ็อบบี้ลนลานเอามือปิดหูฮันบินไว้ก่อนจะดันให้เดินหนีไอขี้แกล้งสองตัวนี้เร็วๆ

     


    ทำดีมากไอหมีเอาไปห้า55555555555”  จินฮวานแทคมือกับมิโนก่อนจะขำพรืดกับสายตาของบ็อบบี้ที่หันมามองเหมือนจะกินหัว

     


    กลับไปบ้านเละแน่55555555รีบไปซื้อรีบไปล้อมันกัน555

     

    จัดไปค่ะ ที่ร้ากก55555


     #ฟิคผ้าห่มฮันบิน

    ขอโทษที่มาอัพช้า กราบงามๆ

    โดนแย่งคอมตลอดเลยค่ะเศร้าจัยยยย555555

    เจอปืนจ้า ด้วบบ5555555555555555555                                                                                                                                                                                                                 CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×