ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #17 : BLANKETS Chapter15: รอดจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      3
      14 ต.ค. 58

                   BLANKETS

     

    สรุปนี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย!!”  ยุนกิยืนกอดอกคิ้วเรียวขมวดกันจนจะเป็นปมตารีเล็กมองสลับไปมาระหว่างบ็อบบี้และจินฮวานที่กำลังนัวเนียกับพี่จุนฮเวด้วยความไม่พอใจ ยุนกิพยายามข่มอารมณ์ที่กำลังเดือดปุดๆไม่ให้ปะทุออกมาเพราะเขาเป็นเด็กเอาแต่ใจถ้าหลุดฟิวส์ขาดขึ้นมาจะชอบทำลายข้าวของ................แต่เดี๋ยวพี่บ็อบบี้จะมองไม่ดีเลยต้องใจเย็นเข้าไว้

     


    ออกไปนะเว้ยย ไอเตี้ยนี่”  จุนฮเวพยายามแงะมือตุ๊กแกที่เกาะเขาไว้แน่นให้หลุดแต่ระดับจินฮวานแล้วแค่นี้ไม่สะทกสะท้าน

     


    ในรูปหรือจะสู้ตัวจริงล่ะย้ะ!

     


    จุนฮเว!ม่ายยนะปล่อยยจินนี่สิปล่อยยยช่วยจินนี่ด้วยจินนี่กำลังโดนข่มขืนน”   จินฮวานแกล้งร้องขอความช่วยเหลือทั้งที่ตัวเองเป็นคนกอดเขาอยู่แถมยังกอดแน่นกว่าเดิมอีก

     


    มึงอะแหละจะข่มขืนกู อีเตี้ยออกไป้ๆๆๆ”  จุนฮเวดันหัวทุยๆที่กำลังนัวเนียอยู่แถวหน้าอกเขาจนเจ้าตัวทำหน้าบู้หน้าบี้ใส่

     

    เอ้อ! ผมรู้แล้วบ็อบ จินฮวานกำลังทำให้บ็อบหึงอยู่นะ!!เป็นแฟนภาษาอะไรเนี่ย!ไปเอาจินฮวานกลับมา”   ฮันบินที่นั่งเงียบอยู่นานรีบพูดแทรกขึ้นมาเมื่อเห็นว่าแผนกำลังจะแตก

     


    อะ...เอ่อ...ก็ปล่อยให้มันแรดแปบนึงไงเดี๋ยวค่อยไปลากมาจัดการทีเดียว!”  บ็อบบี้ขยิบตาส่งซิกให้จินฮวานสุดชีวิตแต่อิตุ๊ดก็ไม่สนใจจนจุนฮเวที่เหลือบมาเห็นต้องสะกิดให้อิตุ๊ดรู้ตัว

     


    ขัดจังหวะจริงจริ๊งงงงง แต่ก็ต้องช่วยเพื่อนก่อนอะเนอะ

     


    มะ...ไม่! จินนี่จะอยู่กับจุนฮเวแล้ว!บ็อบก็ไปอยู่กับน้องตุ๊ดอนุบาลไป แบร่ๆ”   พูดจบจินฮวานก็แลบลิ้นใส่บ็อบบี้ก่อนจะไปออเซาะจุนฮเวต่อ

     


     งานนี้อิตุ๊ดได้กำไรเต็มๆ!

     

    ว่าใครเป็นตุ๊ดอนุบาลห้ะ!พี่บ็อบอย่าไปสนใจแฟนแบบนั้นเลยเลิกกับมันแล้วมากับกิเถอะ”  ยุนกิหันไปแว้ดใส่จินฮวานก่อนจะรีบวิ่งมากอดแขนบ็อบบี้ไว้

     


    น้องกิ อย่ายุให้พี่บ็อบเลิกกับแฟนสิ”   ฮันบินพยายามพูดเจรจากับน้องเขาดีๆแต่ดูเหมือนจะยิ่งทำให้น้องเขาอารมณ์เสียกว่าเดิมอีก

     


    ไม่ได้ยุ!แค่หาทางที่ดีกว่าพี่บื้อไม่ต้องยุ่ง

     

    พูดกับพี่เขาดีๆสิยุนกิ!”  บ็อบบี้ดุยุนกิไปจนเจ้าตัวหงอ เขาไม่ชอบให้ใครมาตะคอกใส่ฮันบินยิ่งเป็นคนไม่สู้ใครแถมยังทำหน้าจ๋อยอีกเขาไม่ชอบจริงๆ

     


    เดี๋ยวมานะจ้ะ จุนจัง”   จินฮวานกระซิบบอกจุนฮเวก่อนจะปล่อยมือที่กอดจุนฮเวอยู่โดยจุนฮเวรีบพยักหน้ารัวๆแถมยังดันให้ออกไปพ้นๆแล้วรีบใส่เสื้อทันที

     


    เฮ้อ เสียดายจังแต่ได้กอดก็คุ้มแล้วล่ะเย้ๆ

     


    บ็อบไม่ง้อก็หายงอนเองก็ได้!กลับบ้านไปต้องโดนลงโทษนะรู้มั้ย!!!”  จินฮวานเดินมาตรงหน้าของบ็อบบี้แล้วยืนกอดอกแล้วออกคำสั่ง

     


    ส่วนน้อง ยุนกิใช่มั้ย  ถ้าน้องรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้วก็ไม่ควรยุ่งไม่ควรยุให้เลิกกันด้วยต้องเป็นตุ๊ดที่มีคุณค่านะลูกต้องเลือกได้  ไม่ได้ทำตัวจะแย่งของคนอื่น”  จินฮวานวางมือลงบนบ่าของยุนกิก่อนจะพูดเสียงอ่อนใส่ ทำไมรู้สึกตัวเองกำลังเป็นแม่สอนลูกสาว

     


    ไม่ต้องมาสอน! ก็กิชอบพี่บ็อบมากๆหนิมากๆๆๆเลยด้วย...  เด็กดื้ออย่างยุนกิเหมือนจะไม่ฟังแต่ก็ทำให้ใจเย็นลงได้


     

    แต่ถ้าเขามีเจ้าของแล้วก็ควรจะหยุดนะอย่าไปแย่งความสุขของเขาเลย”   ฮันบินและบ็อบบี้พยักหน้าเห็นด้วยรัวๆโดยเฉพาะบ็อบบี้พยักหน้าจนคอแทบหลุด

     


    ก็ไม่อยากจะแย่งซะหน่อย.........แค่ไม่เชื่อว่าพี่บ็อบจะมีแฟนแล้ว

     


    เชื่อพี่เถอะ  มาอยู่แก๊งค์พี่มั้ยล่ะผู้ชายหล่อๆกว่าอินี่เยอะแยะเลยนะ”  พอพูดถึง อินี่ จินฮวานก็ผลักหัวบ็อบบี้จนคนโดนผลักได้แต่ทำหน้างงใส่

     


    กิตัดใจจากพี่บ็อบไม่ได้หรอก!ยังไงก็ไม่ได้!โอ้ะ............

     


    จินฮวานเปิดรูปในโทรศัพท์ให้น้องยุนกิดูเป็นรูปผู้ชายผิวสีแทนกำลังยิ้มตาปิดอย่างน่ารักจนน้องยุนกิถึงกับหลุดปากร้องโอ้ะออกมา หัวใจกำลังเต้นตึกตักเหมือนว่าจะเจอคนที่ใช่

     


    ฮันแหน่ะ ถูกใจล่ะสิเดี๋ยวพี่ติดต่อให้เอามั้ยจ้ะเอาคาคาโอะมาเดี๋ยวพี่ลากเข้ากลุ่ม ฮิฮิยุนกิยอมยื่นโทรศัพท์ให้อย่างว่องไวก่อนจะหันมาพูดกับบ็อบบี้

     


    พี่บ็อบ ยุนกิจะยอมเลิกเกาะแกะพี่ก็ได้แต่ถ้าพี่โสดเมื่อไหร่พี่เตรียมตัวไว้เลย

     


    โอเคน้องรัก!”


    รอดแล้ววววววววววววโว้ยยยยยยย

     

    ------------------------------------------------------60%-------------------------------------

     

    เสียงเชียร์ดังลั่นไปทั้งสนามในที่สุดการแข่งขันบาสประเพณีก็ได้เริ่มขึ้นแต่ดูเหมือนในตอนนี้ทีมของบ็อบบี้กำลังคุมกระแสของเกมไว้ได้

     


    อ้ายยยยยย จุนจัง!!!!สู้เค้าๆๆๆ! เอ้ะ  อิหน้าปลาไหลลืมย่างนั่นใคร!มาชนจุนจังของจินนี่ทำม้ายยย”  

     


    ร่างเล็กที่ยืนอยู่บนเก้าอี้กำลังดีดดิ้นเร่าๆแหกปากส่งเสียงเชียร์จนเรียกได้ว่าเป็นแกนนำเชียร์ก็ว่าได้ถึงจะเชียร์อยู่แค่คนเดียวก็เถอะ ฮันบินกับรุ่นน้องตัวเล็กที่ยืนอยู่ด้านล่างก็ไม่ได้จะห้ามอะไรจินฮวานเพราะยังไงห้ามไปเจ้าตัวตอนนี้ก็คงไม่ฟังอะไรหรอก

     


    พี่บื้อ ทำไมเจ๊ไม่เชียร์พี่บ็อบล่ะทำไมเชียร์แต่พี่จุนฮเว....  เจ๊ในที่นี้ก็หมายถึงจินฮวานอะแหละ

     


     แย่ล่ะ  ไอเด็กนี้สงสัยแล้ว...

     


    คง....ไม่รู้อ่ะคงจะประชดอะแหละมั้งฮ่าๆ”  ฮันบินรีบขำกลบเกลื่อนแล้วตีเนียนหันไปสนใจการแข่งขันต่อ

     


    แล้วพี่บื้อก็เชียร์แต่พี่บ็อบด้วย  มันยัง...........

     


    ไมโน่!!สู้วววววๆๆๆ”   ฮันบินรีบโพล่งชื่อของมิโนออกมาทันทีก่อนที่น้องเขาจะสงสัยไปมากกว่านี้แต่เหมือนจะเชียร์ดังไปหน่อยทำให้มิโนหันมายักคิ้วให้ทีนึงจนคนในระแวกนั้นหันมามองฮันบินเป็นเชิงว่า  เมิงจะเชียร์ฝ่ายตรงข้ามทำหอกอะไร

     


    ที่กิเลิกเกาะแกะไม่ได้หมายความว่ากิเลิกชอบพี่บ็อบหรอกนะแต่แฟนพี่เค้าเล่นออกมาพูดขนาดนี้แต่............ถ้าพี่บ็อบโสดล้ะก็”  รุ่นน้องตัวเล็กส่งสายตาให้ฮันบินประมาณว่ารู้ใช่มั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้น

     

    เหมือนน้องเขาจะเคลือบแคลงใจอยู่หน่อยๆแฮะ….

     


    ทีมสีแดง ขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น!!”   เสียงสัญญาณนกหวีดดังขึ้นก่อนจะตามด้วยเสียงประกาศตามมา ฮันบินรู้สึกแปลกๆตั้งแต่เริ่มควอเตอร์ที่สองทีมของบ็อบบี้เปลี่ยนตัวผู้เล่นไปแล้วสองคนในขณะที่อีกฝ่ายยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเลยสักครั้ง

     


    และดูเหมือนมิโนกำลังกังวลอะไรสักอย่างอยู่ด้วย


    กิเดี๋ยวพอจบควอเตอร์นี้แล้วเราไปหาบ็อบกัน

     


    แล้วเจ๊อะ

     


    มีหรอรายนั้นจะไม่ไป เดี๋ยวก็เผ่นแน่บไปคนแรกเลย”   ไปหาจุนฮเว-__-

     

     

    ฮันบินและยุนกิเดินตามจินฮวานที่กำลังเดินลากเก้าอี้นำหน้าไปหาบ็อบบี้ที่กำลังนั่งพักอยู่ข้างสนามโดยปกติแล้วคนที่ไม่เกี่ยวข้องจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าแต่ แค่มีน้องยุนกิทุกอย่างก็ง่ายไปหมดก็นะลูกผอ.นี่หว่า

     


    บ็อบโอเคมั้ย”   ฮันบินถามบ็อบบี้ที่กำลังนั่งหอบแฮ่กๆอยู่

     


    มิโนได้ส่งอะไรมาบอกบ้างมั้ย? แค่กๆ”  บ็อบบี้ถามก่อนจะกระดกน้ำอึกใหญ่

     


    ไม่นะ  เกิดอะไรขึ้นรึป่าว” 

     


    ฝ่ายนู้นมันเล่นโกงอะดิทำไอจีมินขาเจ็บจนลงเล่นต่อไม่ได้ นี่กูก็โดนศอกมันเข้าที่ท้องยังจุกอยู่เลย”   บ็อบบี้พูดเสียงเครียดพลางลูบๆท้องตัวเองไปด้วย

     


    เป็นอะไรมากรึเปล่า?เล่นไหวมั้ยทายายัง?แล้วกรรมการไม่เห็นหรอ

     


    ก็ไม่เห็นอะดิคงตอนเผลออะแหละ แต่อยู่ๆตอนแข่งไอมิโนมันมากระซิบว่าระวัง”  จากที่เดาไอมืดคงหมายความว่าให้ระวังทีมฝ่ายมัน แต่ฟังจากน้ำเสียงดูเป็นห่วงน่าจะหมายถึงเรื่องที่เล่นแรงมากกว่าเยาะเย้ย

     

     

    โค้ช  ผมขอไปเข้าห้องน้ำนะครับ”  

     


    ขณะนั้นมีผู้เล่นในทีมคนนึงขออนุญาติโค้ชไปเข้าห้องน้ำคนที่อยู่ระแวกนี้ได้ยินกันหมดแต่ดูเหมือนอีกสามคนที่เป็นตัวสำรองจะขอไปด้วยเพราะโดนใช้ให้ไปซื้อของเพิ่ม  แต่หลังจากผ่านไปสิบนาทีจวนจะได้เวลาแข่งควอเตอร์ที่สามแล้วทั้งสี่คนที่ขอตัวออกไปก็ยังไม่กลับมาทำเอาทั้งทีมร้อนรนพยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้

     


    ถ้าไม่มีตัวสำรองล่ะแย่แน่ แถมไอเซยงก็ยังไม่กลับมาอีกเข้าห้องน้ำบ้านไหนของมันว้ะ”  ดูเหมือนบ็อบบี้จะหัวเสียมากหงุดหงิดจนนั่งไม่ติดพื้น

     


    กูโทรแล้วมันก็ไม่รับ ทำไงดีว้ะคนก็ขาด

     


    ตอนนี้คนที่เหลือเตรียมตัวแข่งไป เจ้าจุนฮเวให้เพื่อนแกตัวเล็กๆไปตามดงอุคมาไอนั่นมันพอเล่นได้อยู่”   โค้ชออกคำสั่งเด็ดขาดให้จุนฮเว

     


    ตอนนี้ดงอุคคงอยู่ที่ห้องชมรมดนตรีตึกห้า บอกให้ไปด่วน

     


    ไปเลยอิตุ๊ด! ให้ว่องเหมือนตอนเจอผู้ชาย ดงอุคที่หล่อๆมีคนเดียว ไป!”  บ็อบบี้บอกเสียงจริงจังจนจินฮวานลุกลี้ลุกลนรีบแจ้นไปเลยทันที

     


    ให้เร็วที่สุดนะจินฮวาน!” 

     


    จุนฮเวยกมือป้องปากตะโกนบอกกับจินฮวานที่กำลังวิ่งอยู่ทำให้ร่างเล็กหยุดวิ่งแล้วหันมาส่งจูบให้กับจุนฮเวก่อนจะวิ่งออกไปด้วยความเร็วกว่าเดิม

     


    จูจุ๊บนะที่รัก!ด้วยพลังแห่งตุ๊ด จะจัดการภายในห้านาทีจย่ะ!!”  จุนฮเวพยักหน้ารีบโบกมือเป็นสัญญาณว่าให้ไปได้แล้ว


     

    จินนี่จะกรี๊ดจุนจังไม่ไล่จินนี่

     


    เดี๋ยวฉันต้องไปคุยกับกรรมการเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในกรณีฉุกเฉิน ไม่แน่อาจจะหยุดการแข่งขัน”   โค้ชพูดทิ้งไว้ก่อนจะเดินไปยังโต๊ะกรรมการที่อยู่ด้านข้างสนามอีกฝั่ง

     


    โถ่เว้ย ไอพวกเวร!ทำไมไม่รับโทรศัพท์ว้ะ”  บ็อบบี้กระแทกโทรศัพท์ไว้ข้างๆตัวอย่างอารมณ์เสีย

     


    เดี๋ยวผมไปตามหาให้นะบ็อบใจเย็นๆนะ”  ฮันบินตบบ่าบ็อบบี้เบาๆ

     


    เห้อถ้าเกิดอะไรขึ้นก็รีบโทรมานะเอายุนกิไปเป็นเพื่อนด้วยล้ะกัน”  บ็อบบี้ยืนขึ้นก่อนจะเอามือวางไว้บนหัวของฮันบินแล้วตบปุๆเบาๆไปสองสามที

     


    ชิ ยังไงก็น่าสงสัยแต่...ตอนนี้ช่างมันเถอะรีบไปตามพวกนั้นกันเถอะ”  ยุนกิพูดไปพลางกรอกตามองบนก่อนจะลากฮันบินออกไปทันที

     

     

    ผ่านไปห้านาทีจนการแข่งกำลังจะเริ่มขึ้นทั้งฮันบินและน้องกิที่ไปตามคนในทีมก็ยังไม่กลับมามีก็แต่จินฮวานที่ไปตามดงอุคกลับมาแค่สองคนจนตอนนี้ก็ได้เวลาลงสนามแล้วด้วย บ็อบบี้ที่ตอนนี้ร้อนรนใจกังวัลจนแทบไม่สนใจเรื่องการแข่งขันแล้วเดินวนไปวนมาในมือยังถือโทรศัพท์ไว้รอฮันบินติดต่อกลับมาจนจุนฮเวต้องคอยบอกให้ใจเย็นเข้าไว้

     


    คาท๊ก

     


    เมื่อเสียงแจ้งเตือนดังขึ้นบ็อบบี้รีบเปิดขึ้นมาดูทันทีคาดไว้ว่าจะเป็นข้อความของฮันบินแต่กลับไม่ใช่เป็นมิโนตะหากแต่เมื่อเปิดข้อความดูแล้วบ็อบบี้ก็ขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจ

     


    ไอเชี่ยบ็อบ! คนในทีมกูก่อเรื่องมันจะจัดการทีมมึง’ 

     


     เขาพยายามตีความว่าจัดการทีมมึงในที่นี้คือยังไงตอนเล่นบาสหรืออะไรกันแน่บ็อบบี้เงยหน้ามองไปฝั่งทีมตรงข้ามก็เห็นว่ามิโนโดนยึดโทรศัพท์ไปโดยโค้ชของฝั่งนั้นดูเหมือนจะโดนตำหนิประมาณว่า มัวแต่เล่นโทรศัพท์จะแข่งอยู่แล้วประมาณนี้มั้ง

     


    พี่บ็อบ!ฮืออออออออออออ!ฮือออ”  ร่างเล็กที่วิ่งกระหืดกระหอบพร้อมกับร้องไห้เข้ามากอดบ็อบบี้ก่อนจะพูดไม่เป็นภาษา

     


    เป็นอะไร!ใจเย็นๆค่อยๆพูดกิ พี่อยู่นี่แล้วๆตอนนี้เองที่เขาเพิ่งสังเกตว่าฮันบินไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วย

     


    พี่ฮันบิน ฮึก พี่เค้าไปช่วยพี่อีกสี่คนที่กำลัง ฮืออออที่กำลังโดนกระทืบอยู่ฮึก

     


    ห้ะ!!แล้วไงต่อ!!!!!”

     


    แล้วพี่เขาก็โดนจับตัวไปด้วย! ฮือออออออ ผมเข้าไปหาในห้องน้ำออกมาก็เห็นพี่ฮันบินยืนเถียงกับไอพวกนั้นแล้วโดนลากไปเลย ฮึกๆผมช่วยไม่ได้ฮืออออออออออ”  ยุนกิร้องไห้ออกมาอย่างหนักตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้มาก่อนเขาเป็นห่วงว่าพี่ฮันบินจะเจออะไรบ้างเขาช่วยอะไรไม่ได้เลยคิดได้อย่างเดียวต้องรีบวิ่งกลับมาบอกพี่บ็อบ

     


    หึ ในที่สุดก็เข้าใจความหมายที่ไอมิโนส่งมา

     


    ไหน!!!!!ไอพวกเหี้ยตัวไหนส่งคนไปกระทืบคนของกู!!!”   บ็อบบี้ตวาดลั่นออกไปทำให้ทั้งสนามเงียบกริบหันมามองบ็อบบี้เป็นตาเดียว

     


    ร่างสูงที่ตอนนี้ฟิวส์ขาดเป็นที่เรียบร้อยเดินออกไปกลางสนามไม่สนใจเสียงค้านจากโค้ชก่อนจะชี้นิ้วไปยังทีมฝั่งตรงข้ามที่กำลังนั่งหน้ายิ้มระรื่นอยู่

     


    พวกมึงทุกตัว!!นั่งอยู่ตรงนี้ก่อน จุนฮเว!มาเฝ้าพวกมันไว้ใครกล้าหนีไปแม้แต่ตัวเดียว กูจะตามไปกระทืบให้จมตีนเลยคอยดู!!!!”

     


    กิ!นำทางเร็ว!!”

     


    อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปล่ะฮันบิน..............

     


    #ฟิคผ้าห่มฮันบิน

    ฟิวส์ขาดล้ะแจร้5555555555

    ด้วบบบ55555555555555555

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×