ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #16 : BLANKETS Chapter14: เปิดศึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 349
      2
      4 ต.ค. 58

    BLANKETS

     


    เวลาหนึ่งสัปดาห์ผ่านไปในที่สุดวันเปิดบ้านของโรงเรียนก็มาถึงแต่ในขณะนี้ฮันบินกำลังนอนหลับอุตุอยู่บนเตียงพร้อมกับผ้าห่มลายมิกกี้เมาส์เน่าๆ  คนที่ตื่นก่อนอย่างบ็อบบี้ก็ไม่คิดจะปลุกซะด้วยสิไม่รู้ทำไม แต่เขาชอบนั่งมองหน้าฮันบินเวลาหลับเพราะเจ้าตัวจะนอนหน้าพริ้มน่าฟัดแถมแอบทำอะไรฮันบินก็ไม่รู้ตัวอีกด้วย

     


    ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นตัวฮันบิน....

     


    กลิ่นหอมของแชมพูอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกว่าฮันบินเป็นผู้ชายที่สะอาดอยากอยู่ด้วยตลอด ถ้าได้กอดคงรู้สึกฟินสุดๆ แต่ก็ยังไม่เคยลองจริงๆจังๆอะนะถ้ามีโอกาสก็จะลองดูสักครั้ง!   พักแรกเหมือนฮันบินจะติดเขาแต่ตอนนี้ไม่รู้ใครติดใครกันแน่

     


    งืมๆ”   บ็อบบี้รีบดีดตัวลุกขึ้นออกมาจากเตียงทันทีเมื่อเห็นว่าฮันบินส่งเสียงงึมงัมในคอก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วขยี้ตาไปมา

     


    นอนจนกูคิดว่าตายแล้วนะเนี่ย”   บ็อบบี้พูดแหย่คนเพิ่งตื่นที่ทำหน้าอยากนอนต่อสุดๆ

     


    ตื่นแล้วก็ไม่ปลุกนะบ็อบ โอ๊ะ...”   พูดจบฮันบินก็เงยหน้ามองคนที่ยืนอยู่ข้างๆเตียง ก่อนจะอุทานออกมาเบาๆ ก็บ็อบบี้ใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวอะสิทั้งๆที่เมื่อคืนยังใส่เสื้อยืดเกงบอลอยู่เลย

     


    แหน่ะ  แอบมองอยากจับอะดิ้”  บ็อบบี้หรี่ตามองอย่างจับผิด

     


    พะ พูดอะไรไม่เอาหรอก ยี้”   ฮันบินส่ายหน้ารัวๆก่อนจะทำหน้ายู้แบบหยะแหยงทำเอาคนโดนยี้ใส่อยากแกล้งขึ้นมาทันที

     


    ปากตรงกับใจหน่อยเบบี๋เดี๋ยววันนี้ป๋าให้เป็นพิเศษ  รับกอดจากป๋าบ็อบไปเล้ยย!”  

     


    พูดจบบ็อบบี้ก็อ้าแขนทั้งสองข้างก่อนจะพุ่งเข้าไปกอดฮันบินที่ตั้งตัวไม่ทันจนหงายหลังลงไปกับเตียง  หน้าของบ็อบบี้ที่ซุกอยู่ที่บริเวณคอเขาพอดีทำเอาฮันบินรู้สึกจั๊กจี้แล้วพยายามจะเขยิบหนี หัวใจที่เต้นโครมครามจนแทบจะเด้งออกมาข้างนอกเขาว่าบ็อบบี้ต้องรู้แน่เลยก็เล่นกอดแน่นซะขนาดนี้............แต่หารู้ไม่ว่าบ็อบบี้สนใจอยู่อย่างเดียว.........

     


    กลิ่นตัวของฮันบินหอมที่ซู้ดดดด มิชชั่นคอมพลีทโว้ย!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     


    ตอนนี้ฮันบินกับบ็อบบี้กำลังนั่งอยู่ในห้องพักนักกีฬา การแข่งบาสประเพณีจะมีขึ้นในตอนบ่ายแต่ก็โดนเรียกให้มาฟังกำหนดการรายละเอียดต่างๆก่อนจะให้ไปพักผ่อนหรือใครจะซ้อมก็ได้แล้วนัดรวมตัวอีกทีในตอนสิบโมงครึ่ง

     


    โทรตามอิตุ๊ดยัง??”  บ็อบบี้หันมาถามฮันบินขณะที่กำลังเก็บของในล็อกเกอร์ของตนเอง

     


    บ็อบบี้  ผมว่าบ็อบคุยกับน้องเขาเองจะดีกว่ามั้ย??”  เขาคิดว่าแบบนั้นมันน่าจะไปได้ดีกว่าการที่จะหลอกน้องเขานะ

     


    คิดว่ากูไม่เคยพูดรึไงล่ะ พูดแล้วน้องเขาก็ไม่ฟังซะด้วย” 

     

    น้องเขาก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะบ็อบ  ได้คุยแบบจริงจังรึเปล่า”   บ็อบบี้ปิดล็อกเกอร์ก่อนจะเดินมานั่งข้างๆฮันบิน

     


    จริงจังสุดๆทำหน้าแบบกูเครียดมาก  แต่น้องเขาไม่สนกลับบอกว่า อ้ายยยย พี่บ็อบทำหน้าดุแล้วเท่มากเลยยยอ่า’  กูนี่เดินหนีเลยทันที”   ฮันบินยิ้มกับท่าทางเลียนแบบน้องกิของบ็อบที่ดูกระดี้กระด้าแถมยังดัดเสียงอีกตะหาก

     


    ฮ่าๆ  โอเคจินนี่บอกจะถึงแล้วอีdแปบนึง

     

    เห้ออออ กูไม่ใช่คนโหดร้ายอะไรหรอกนะ แค่ไม่ชอบที่น้องเขาข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวของกูเยอะไปนิดนึงแล้วก็ไปบอกคนอื่นว่าเป็นแฟนกูเนี่ย”   

     


    ทั้งๆที่แฟน(ในอนาคต)ก็นั่งอยู่ข้างๆเขาตอนนี้แท้ๆ ฮิฮิ

     


    ปังง!!

     

    มาอยู่นี่ก็ไม่บอก!กิตามหาพี่ทั่วโรงเรียนเลยนะ”   

     


    ประตูห้องถูกเปิดออกอย่างแรงก่อนจะตามมาด้วยเสียงที่คุ้นเคยกันดี......เสียงมาก่อนตัวอีกแฮะ จะว่าไป ร่างเล็กผอมบางขนาดนั้นไม่น่าเชื่อว่าจะแรงเยอะถึงขั้นลากบ็อบบี้ปลิวได้

     


    เฮ้อ  ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนสิมาคลุกอยู่กับพี่ไม่เบื่อบ้างเร้ออ” 


    ไม่อะ  กิชอบอยู่กับพี่บ็อบมากกว่าพวกมันก็มัวแต่ไปอยู่กับแฟนกันหมด พี่หน้าบื้อ กระเถิบไปหน่อย”  ปากเล็กๆนั่นบ่นกระปอดกระแปดก่อนจะหันมาบอกฮันบินให้กระเถิบไปเพราะเขาจะนั่งตรงกลางข้างๆพี่บ็อบ!

     


    พี่หน้าบื้อ........คือหื้อ??”  ฮันบินชี้นิ้วเข้าหาตัวเองแบบงงๆ

     


    พี่นั่นแหละ!”

     


    อ้อหรอ”   ฮันบินพยักหน้าเข้าใจแต่ก็ยังไม่เขยิบให้

     


    กูไปเข้าห้องน้ำแปบนะ”   

     


    บอกให้เขยิบ.........กิไปด้วยยยยย

     


    ยังไม่ทันที่ยุนกิจะพูดจบบ็อบบี้ก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำยุนกิก็รีบวิ่งแจ้นตามไปทันที  หลังจากสองคนนั้นไปได้สักพัก  จินนี่จินฮวานก็ปรากฏตัว

     


    ฮายยยยยยยย บินบิน นี่มาช้าไปมั้ยอ้ะ”   จินฮวานมาในชุดของโรงเรียนในระแวกนี้ ฮันบินว่าจินฮวานใส่ชุดนักเรียนแล้วดูน่ารักมากๆ


    ไม่นะ  น้องคนนั้นกับบ็อบบี้ไปห้องน้ำอยู่หน่ะ”  ฮันบินตบๆที่เก้าอี้เป็นเชิงให้ลงมานั่งด้วยกัน

     


    กว่าจะหาห้องเจอบินบินหน่ะบอกทางซะยากเลย  นี่ๆปากแดงพอยังอะฉันต้องเติมทิ้นท์อีกม้ะ”  จินฮวานเอานิ้วจิ้มๆไปที่ปากตัวเองก่อนจะหยิบขวดสีแดงลักษณะคล้ายยาทาเล็บขึ้นมา


     

    แดงพอแล้วล่ะครับ ฮ่าๆ”   ขืนแดงกว่านี้คนอื่นคงหาว่าไปกินเลือดมาแล้วล่ะนั่น

     


    ต้องเติมแป้ง เติมตาอีกมั้ยอะ”   ดูเหมือนพี่แกจะพกมาเต็มเล่นหยิบออกมาเป็นกระเป๋าเลยแหละเปิดออกมาก็เจอเครื่องสำอางอัดแน่นเต็มไปหมด

     


    น่ารักแล้ว ไม่ต้องเพิ่มเลยจินนี่”   ฮันบินรีบยกมือห้ามเพราะจินฮวานเล่นหยิบกระจกอันเท่าบ้านขึ้นมาเตรียมพร้อมจะละเลง

     


    น่ารักแล้วหรอ  อ้ายยจินนี่พร้อมแล้ววจ่ะ

     


    ทันใดนั้นบ็อบบี้กับยุนกิก็กลับมาจากเข้าห้องน้ำพอดี  เมื่อบ็อบบี้เห็นจินฮวานก็ผงะไปแวบนึง แย่ล่ะสิยังไม่ทันเตี้ยมแผนกะอิตุ๊ดเลยมันจะรู้มั้ยว่าจะต้องทำไง

     


    เอ้า! ที่รัก.........”  จินฮวานเอ่ยทักทายบ็อบบี้ที่เดินเข้ามาพร้อมกับร่างเล็กที่กำลังเกาะแขนของบ็อบบี้อยู่

     


    เซ้นส์ตุ๊ดทำงาน!น้องคนนั้นน้องกิแน่นอน!!

     


    เอ่อ  นี่แฟนพี่เองนะกิ ชื่อจินฮวาน”  บ็อบบี้หันไปแนะนำกับน้องกิที่กำลังทำหน้าตาตกใจและไม่เชื่อสุดๆ

     


    ไม่.....ไม่มีทาง....อย่ามาหลอกกิ!! อิตุ๊ดกินเลือดนั่นอะนะแฟนพี่!!กิไม่เชื่อ!!!” ยุนกิโวยวายเสียงดังออกมาทันทีก่อนจะชี้นิ้วไปยังจินฮวานที่กำลังสวมบทเป็นแฟนของบ็อบบี้

     


    นังเด็กผี!!!!โถ่ตุ๊ดอนุบาล!!!แกยังไม่รู้จักการใช้ทิ้นท์เลยสินะ เหอะ แล้วก็เอามือออกจากผัวฉันได้แล้วย่ะ!”

     


    อิตุ๊ดนี่จ้างร้อยเล่นล้านเลยวุ้ย-___-

     

    ---------------------------------------50%-------------------------------------

     


    จินฮวานรีบลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปแทรกกลางระหว่างบ็อบบี้และน้องกิทันทีแต่มือขาวๆนั่นก็ยังไม่ยอมปล่อยแขนของบ็อบบี้สักทีทำให้จินฮวานจัดการงัดวิชาที่ได้ขึ้นว่าเป็นเซียนดีดมะกอกมาใช้โดยเล็งไปที่นิ้วตรงกระดูกของมือน้องกิแล้วจัดการลงมือทันที

     


    ป้อก

     


    โอ้ยยยยยยยยยย”   น้องกิรีบชักมือกลับมาอย่างเร็วก่อนจะสะบัดรัวๆให้ความเจ็บนั้นหายไป

     


    อย่าได้แตะนะหนู  ตัวจริงมาแล้วถอยไปเลยย่ะ”   จินฮวานกอดแขนของบ็อบบี้ไว้ก่อนจะพูดเยาะเย้ยอย่างผู้เหนือกว่า

     


    ยังไงกิก็ไม่เชื่อ!! กิจะหาหลักฐานคอยดูสิ”  ยุนกิยืนกรานว่ายังไงเขาก็ไม่เชื่อเขาตามพี่บ็อบบี้ตลอดไม่มีทางที่เขาจะไม่รู้ว่าพี่บ็อบบี้มีแฟนแล้ว นอกจากพี่บ็อบบี้โกหกเขาเท่านั้น

     


    ไม่ต้องหาหรอกหลักฐาน จะให้จูบโชว์ตอนนี้เลยก็ได้นะจ้ะ....โอ้ยๆๆ!”   

     


    พูดจบปุ๊บจินฮวานก็รู้สึกได้ถึงความเจ็บตรงเอวที่แล่นปรี๊ดขึ้นมาจนหลุดร้องโอ้ยออกมาจินฮวานหันไปมองค้อนร่างสูงด้านข้างที่จู่ๆก็หยิกเอวเขาทำไมก็ไม่รู้

     


    มึงทำอะไรของของมึงเนี่ย.........   จินฮวานหันไปพูดเบาๆแล้วทำสายตาไม่พอใจใส่บ็อบบี้



    กูไม่จูบกับมึงนะเว้ย....”   บ็อบบี้ส่ายหน้ารัวๆ

     


    เวลามึงนอนในห้องกูแอบจุ๊บไปตั้งหลายรอบ...” 

     


    เหี้ย!” 

     


    บ็อบบี้อุทานออกมาเสียงดังทำหน้าตกใจตาแทบจะถลนออกมาก่อนจะเอามือลูบปากตัวเองก่อนจะเปลี่ยนเป็นถูแรงๆ  อย่าบอกนะตอนมอต้นมันแอบ....จุ๊บปากเขามาตลอด จินฮวานรีบจิกเข้าที่เอวของบ็อบบี้คืนก่อนจะทำหน้าเป็นเชิงว่า  เดี๋ยวก็เสียแผนหมดหรอกห่าน

     


    ที่รัก  ตกใจอะไรหรอ?? ตกใจหน้าน้องกิหรอ? โฮะๆๆ”  จินฮวานรีบพูดกลบเกลื่อนได้อย่างแนบเนียน

     


    อยากให้จินนี่เปลี่ยนเสียงหัวเราะจังเลยครับ –  ฮันบินผู้กลายเป็นตัวประกอบ

     


    เขาตกใจสีปากแกรึเปล่า? นั่นทาหรือกินเข้าไปห้ะ!”  น้องกิรีบแซะเรื่องสีปากของจินฮวานทำเอาจินนี่ของขึ้นไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

     


    ไอเด็ก.............


    ไอบิ  กูยืมผ้าเช็ดตัวมึงหน่อยนะ..


     

    เป็นเหตุการ์ณที่ทุกคนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นและได้ลืมไปนั่นก็คือ  จุนฮเวก็อยู่ชมรมบาสด้วย การที่จินฮวานเห็นจุนฮเวมีหรือว่าอิตุ๊ดจะอยู่เฉยได้

     


    โอ้ว ม่ายยนะไม่ใช่อย่างที่จุนจัง.....โอ้ย!”   จินฮวานตอนนี้ได้ลืมหน้าที่และภารกิจวันนี้เป็นที่เรียบร้อยบ็อบบี้รีบหยิกเข้าที่เอวอีกรอบเพื่อเตือนสติก่อนจะทำแผนเขาล่ม

     


    หยิกจนเขียวหมดแล้วนะ......ที่รัก แฮะๆ” 

     


    จินฮวานที่กำลังหันไปเหวี่ยงใส่บ็อบบี้แต่ก็เจอบ็อบบี้ทำหน้าเข้มใส่จนหงอ  จินนี่ สติๆๆแม้จุนฮเวจะอยู่ตรงหน้าก็ต้องช่วยเพื่อนก่อน!ต้องเป็นตุ๊ดที่น่ารักและเป็นมิตรกับผู้อื่นทั่วโลก

     


    ฟู่วววว”   หลังจากก้มหน้าเตือนสติตัวเองอยู่สักพักจินฮวานก็เงยหน้าขึ้นแล้วถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นปุ๊บ

     


    จุนฮเวกำลังจะถอดเสื้อ!!

     


    เฮือกกก!” 


    บ็อบบี้รีบเอามือกุมขมับทันทีไอบ้าจุนฮเวก็มาเปลี่ยนเสื้อไม่รู้เวลาเลยโว้ยย ดูนั่นอิตุ๊ดข้างๆจะแปลงร่างแล้วนั่น

     


    แปะๆ

     


    จินนี่มึงต้องตั้งสติ  ช่วยกูก่อนดิ”  บ็อบบี้จับหน้าจินฮวานให้หันมาก่อนจะตบหน้าเบาๆเรียกสติ ถ้าแผนแตกเขาก็คิดอะไรไม่ออกแล้วนะเห้ย

     


    ได้ๆกูทำได้ เอาล่ะ!รีบออกไปข้างนอกกันเถอะ.....” 

     


    ไอบิยืมเสื้อมึงด้วยล้ะกัน เสื้อมึงอยู่ไหนว้ะ??” 

     


    จุนฮเวที่ตอนนี้เปลือยท่อนบนโชว์พุงขาวๆกำลังรื้อๆในตู้ล็อกเกอร์ของบ็อบบี้ก่อนจะหันมาทางที่บ็อบบี้และจินฮวานแล้วทำหน้าซึนใส่

     


    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด! จุนจังงงงงงจินนี่มาล้าววววจ้า!”  จินฮวานกรี๊ดลั่นก่อนจะพุ่งตัวด้วยความเร็วแล้วโผกอดจุนฮเวเข้าเต็มๆ

     

     


    อิตุ๊ดได้สติหลุดเป็นที่เรียบร้อย........


     #ฟิคผ้าห่มฮันบิน

     เอ้าล่ม555555555

    ฮันบินจิไม่ยุ่งง55555555

    งานแถของให้บอกจินนี่บาบิไม่ต้องเครียดไป

    แชปหน้ารู้เรื่องงงแน่นอนนนน5555555

     

     

     

                     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×