[Sailor Moon] Side Story of Outer Senshi - นิยาย [Sailor Moon] Side Story of Outer Senshi : Dek-D.com - Writer
×

    [Sailor Moon] Side Story of Outer Senshi

    โดย spluto

    เรื่องราวชีวิตวุ่นๆ ภายในบ้านของเหล่าอดีตอัศวินเซเลอร์รอบนอกทั้ง 4 การใช้ชีวิตแบบคนปกติธรรมดาที่ใฝ่ฝัน ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว แต่ต้องมาเจอเรื่องราวที่ชวนปวดหัวได้ไม่เว้นแต่ละวัน ติดตามกันได้ที่นี่นะจ๊ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,324

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.32K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 61 / 02:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       Welcome to Outer Senshi’s  Family

         สวัสดีค่ะ หนูชื่อ โฮตารุ (โทโมเอะ โฮตารุ) คุณแม่เซ็ตสึนะเป็นคนไปรับหนูมาจากคุณพ่อแท้ๆ ของหนู ดร.โซอิจิ ส่วนคุณแม่แท้ๆ ...ก็นั่นแหละค่ะ ไม่กล้าเล่าเหมือนกัน... ตอนแรกมีแต่คนบอกว่า หนูไม่สนใจใครเลย เงียบจนเกินไปด้วยซ้ำ แต่ว่าพอมาอยู่ที่บ้านนี้นานเข้า ก็สนิทกับทุกคน จนกลมกลืนไปซะแล้วล่ะ คุณพ่อและคุณแม่ทั้ง 3 ดูแลดีอยู่แล้วค่ะ ในความรู้สึกของหนู แต่ละคนก็จะเป็นแบบนี้ล่ะค่ะ

              - คุณพ่อฮารุกะ เป็นคนใจดี แต่ออกแนวกวนประสาท แถมยังเป็นนักแข่งรถด้วย เห็นว่ามีแต่คนมาหาเยอะเลย แต่คุณพ่อฮารุกะเหมือนจะไม่สนใจใคร นอกจากคุณแม่มิจิรุคนเดียว(ยิ้มแฉ่ง-///-) อ๊ะ!! เล่นเปียโนเก่งอีกต่างหากค่ะ เป็นคนสอนหนูเล่นเปียโนเองด้วย น่ารักที่สุดเลย

              - คุณแม่มิจิรุ คุณแม่คนนี้เป็นคนที่สวยมากเลยล่ะ มีคนมาจีบทุกวันเหมือนกัน จนคุณพ่อฮารุกะงอนอยู่หลายรอบ เป็นนักไวโอลินที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก คุณพ่อฮารุกะเคยบอกว่า คุณแม่มิจิรุเป็นลูกสาวของเศรษฐีด้วยล่ะค่ะ ถึงว่า...มีแต่คนตามจีบอยู่ทุกวันเลย คุณแม่มิจิรุจะเป็นคนที่ดูสวยสง่า แต่ไม่ค่อยได้เข้ากับคนง่ายๆ เลยล่ะ(ถึงเนื้อถึงตัวยากนั่นแหละ) ที่สำคัญ...ทำอาหารอร่อยมากด้วย(แต่ไม่เคยยอมทำให้กินกันซักที บอกแต่ว่าไม่ว่างตลอดเลย)

              - คุณแม่เซ็ตสึนะ โห... คุณแม่คนนี้ตัวสูงมากค่ะ เค้าเป็นคนดูแลหนูมากที่สุด ทั้งที่บ้าน และที่โรงเรียนเลย เห็นเงียบๆ ยิ้มยากแบบนี้ แต่ถ้าเกิดได้ยิ้มแล้ว... น่ารักมากๆ เลยล่ะ ไม่โกรธใครง่ายเลยด้วย สนิทกับอุซางิน้อยเอามากๆ ด้วยค่ะ เอ๊ะ...!! แต่หนูเคยเห็นว่า คุณแม่เซ็ตสึนะชอบพูดถึง... สมอลเลดี้บ่อยๆ นะคะ พูดถึงทีนี่..น้ำตาคุณแม่แทบจะไหล ว่าแต่ใครหรอคะ? สมอลเลดี้(ทำแววตาสงสัยส่งให้??)

         สวัสดีจ้ะ ชั้นชื่อ มิจิรุ (ไคโอ มิจิรุ) ชั้นเป็นนักไวโอลินนั่นแหละจ้ะ ชั้นไม่ได้เก่งอย่างที่ใครๆ เขาบอกกันหรอกนะ เหมือนพูดกันเกินไปเลยล่ะเนาะ ว่ามั้ยล่ะจ๊ะ??

         สวัสดีเหล่าลูกแมวน้อยทั้งหลาย ชั้นชื่อ ฮารุกะ (เทนโอ ฮารุกะ) นะทุกคน คงรู้จักชั้นกันหมดแล้วใช่มั้ยล่ะ ชั้นเป็นนักแข่งรถยังไงล่ะ อยู่ที่บ้านนี้ก็ดีนะ ไม่มีระเบียบ หรือข้อห้ามอะไรวุ่นวายเลยนะ มาอยู่ด้วยกันมั้ยล่ะ?

         สวัสดีจ้ะ ชั้นชื่อ เซ็ตสึนะ (เมโอ เซ็ตสึนะ) ทุกคนบอกว่าชั้นคือพี่ใหญ่ของบ้านไงล่ะจ๊ะ ชั้นดูแลทุกคนอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ แต่ก็ดีนะ...ที่ได้คอยดูแลทุกคนอยู่แบบนี้ ...ทั้งที่มีความสุขอยู่แท้ๆ แต่ชั้นกลับรู้สึกว่ามันไม่พอเลย สมอลเลดี้จะเป็นยังไงบ้างนะ??...


    เรื่องราวแนะนำตัวผ่านการเล่าความรู้สึกในเบื้องต้นก็จบลงไปแล้ว ขอลงรูปภาพบางส่วนของพวกเราลงไปร่วมด้วยละกันนะ ก่อนจะเข้าสู่ชีวิตของพวกเราทั้ง 4 คน แต่เราก็ไม่ได้มีกันแค่นี้หรอกนะ ยังมีอีกไม่รู้กี่คนที่มาพัวพันชีวิตพวกเราด้วยอีกต่างหาก แต่ก็ดีแล้วล่ะ ชีวิตจะได้มีสีสันกันมากขึ้น


    เพียงเรา 3 คน (ไม่มีหนูบ้างเลยง่าาา)


    Post Wedding

    (คุณแม่เซ็ตสึนะบอกว่า คุณพ่อฮารุกะกับคุณแม่มิจิรุ เคยแต่งงานกันแล้วด้วยล่ะค่ะ)

    (เซ็ตสึนะซัง ไปบอกโฮตารุแบบนั้นได้ยังไงล่ะเนี่ย!!!?)


    Lovely Cat

    (คุณแม่เซ็ตสึนะเป็นเซเลอร์พลูโตนี่แหละค่ะ บอกแล้วว่าอย่าให้ยิ้ม ใจละลายกันหมดแล้วล่ะมั้งคะเนี่ย)


    (นี่ก็ขยันหารูปจังเลย หาตั้งแต่ตอนเป็นนักวิ่ง ทำไมทำกันแบบนี้ล่ะ?)

    (แปลกตาไปอีกแบบนะ ว่ามั้ยล่ะ?)

    (เห้อ! หากันได้ก็ดีแล้วล่ะ ให้เห็นกันทั้งหมดนี่แหละ หึหึหึ)


    (ว้าวววว สวยจังเลยยยย)


    (ไหงให้เห็นแค่ครึ่งหน้าล่ะ ดีจังเนาะ)

    (ความลึกลับอยู่ที่อีกครึ่งไงล่ะ เซ็ตสึนะซัง)

    (ถึงหนูจะตัวเล็กกว่า แต่ไหงให้ทำท่าเป็นแฝดกับคุณพ่อฮารุกะด้วยง่ะ ไม่ยอมๆ)


    (เจอแบบนี้ ไม่ไหวๆ)

    (มองตากันจริงจังเหลือเกินค่ะ ตัวติดกันเชียว)


    (น่ารักกันมั้ยล่ะคะ ทุกคน)


    (มิจิรุ ส่องขนาดนี้ มาเล่าสโนว์ไวท์ให้โฮตารุฟังหน่อยซิ)

    (เดี๋ยวเนเฮเลเนียก็มาหาหรอกนะ มิจิรุ)

    (ฮารุกะ!!!)


    (ว้าวววว ร่างโตนี่มาแรงเชียวนะโฮตารุ)

    (ดูซ้าาาา สวยขนาดนี้ มิจิรุ เราเลิกกันเถอะ)

    (พอทั้งคู่เลยนะ)


    ครอบครัวดนตรี


    ซักแท่งมั้ยจ๊ะ? เด็กๆ

    (คุณแม่เซ็ตสึนะดูแบบว่า... เอ่อ...)

    (กวนได้อีก ไหนโฮตารุบอกว่า เซ็ตสึนะซังเป็นคนนิ่งๆ ไง)


    (โฮตารุ มองแบบนี้หมายความว่ายังไง??)

    (ดูตาสิ น่ารักเชียว)

    (อยากได้...อยากได้)


    พวกเรา 4 คนจะอยู่ด้วยกันไป...ตลอดกาล...





         รูปภาพพวกนี้ คือบางส่วนที่จะนำมาใช้ประกอบในนิยายเรื่องนี้ ไว้เป็นตัวเปิดเรื่อง ให้ดูรูปกันให้ชื่นใจไปก่อน (ระหว่างนี้ทำใจไว้ด้วยก็ดีนะ) และสุดท้ายนี้ พวกเราจะบอกกันว่า...

         พวกเรามีครอบครัวประมาณว่า ชีวิตที่หลายคนบอกว่า... ครอบครัวของพวกเรานั้น ช่างแสนมีความสุข ดูอบอุ่น ไม่วุ่นวาย หรือมีเหตุขัดแย้งอะไร ความจริงแล้วนะ ไม่ใช่เลยล่ะ อาจจะเกิดเพราะพวกเราต้องเลี้ยงดูเด็กเล็กอย่าง โฮตารุ ตั้งแต่อายุยังน้อยๆ ด้วยกันทั้งหมด หรือเป็นเพราะว่า ทั้งฮารุกะและมิจิรุต่างก็มีคนมารุมล้อมตลอดเวลา ป๊อปมากด้วยกันทั้งคู่ จนมีการหึงหวงกันเกิดขึ้นในบ้าน ขนาดต่อหน้าโฮตารุก็ยังไม่กลัวเลย นี่แหละ...ครอบครัวของพวกเรายังไงล่ะ

         เซ็ตสึนะซังพูดก็ถูกแค่บางส่วนเองนะ แต่พวกเราน่ะ ผ่านการต่อสู้มายาวนานแล้ว คราวจะได้พัก ก็มาพักกันแบบวุ่นวายเลย ก่อนหน้านี้ เคยต่อสู้ร่วมกับมิจิรุกันเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น เซ็ตสึนะซังก็เฝ้าอยู่ที่ประตูเวลาด้วย แต่ใครจะคิดล่ะ ว่าจะต้องไปเจอกับยัยผมซาลาเปานั่น แล้วกลายมาเป็นต้องสู้ด้วยกัน สนุกมากเลยนะ คิดถึงตอนนั้นจังเลย

         พวกเราน่ะ ชอบอยู่กันเป็นทีมของเราแบบนี้แหละ ไม่มีใครนอกเหนือจากนี้มาเกี่ยวข้อง การต่อสู้ที่แสนยาวนานนั้น... ได้จบลงไปแล้ว แต่ว่าจิตวิญญาณของเหล่าอัศวินเซเลอร์ก็ยังคงอยู่ในใจของเราตลอดเวลา ไม่เป็นไร ได้ใช้ชีวิตที่สงบสุขแบบนี้อีกครั้ง ก็ดีแล้วล่ะ จะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุดเลย

         เจ้าหญิงของพวกเรา... เจ้าหญิงเซเรนิตี้ หรือเนโอควีนเซเรนิตี้ในอนาคต ขอบคุณนะคะที่ช่วยโฮตารุ ให้มีชีวิตมาถึงทุกวันนี้ได้ มีชีวิตที่อบอุ่น ถึงแม้ว่า...จะไม่ได้อยู่กับคุณพ่อและคุณแม่ แต่ก็มีความสุขกับคุณพ่อและคุณแม่ทั้ง 3 ที่ดูแลมาตลอด จะไม่มีวันลืมเด็ดขาดเลยค่ะ






    ถึงตอนนี้แล้ว พวกเราขอกล่าวคำว่า... ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บ้านของพวกเรานะคะ

    ...Welcome...

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น