ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #33 : เฉียด กับ บทลงโทษ บทที่ 1 (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      38
      10 ต.ค. 62

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    ได้ที่ ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา

    หรือ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24

    02 – 13 ตุลาคม 2562 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี

    บูธ X16 จตุจักร 55 บุ๊ค สตอล

    บูธ Y04 บ้านมงคล

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ


    16 


    เฉียด กับ บทลงโทษ บทที่ 1 (50%)

            เฮ้ย! เป็นไงบ้างวะไอ้เปี๊ยก หายจริงเหรอ ลุงพินกับป้าบุหงาช่วยกันปฐมพยาบาลไอ้เปี๊ยกที่อยู่ดีๆ ก็ล้มลงดิ้นพราดๆด้วยอาการปวดท้องอย่างรุนแรง สองลุงป้าช่วยกันหาหยูกยามาให้มันกิน พร้อมกับช่วยกันบีบนวดแขนขาของมันที่เกร็งชักอย่างน่ากลัว ไอ้เปี๊ยกเล่นละครได้สมบทบาท มันถ่วงเวลาลุงพินได้เป็นชั่วโมงกว่าที่จะไปบ้านท้ายเกาะ

            เอ็งแน่ใจนะว่าหายแล้ว เมื่อกี้อาการยังหนักอยู่เลย ป้าบุหงาถามด้วยความเป็นห่วง เมื่อเห็นไอ้เปี๊ยกลุกขึ้นนั่ง ทำทีว่าดีขึ้นแล้ว เพราะไม่มีความจำเป็นที่มันจะต้องแสดงละครต่อ เพราะสุขุมส่งสัญญาณผ่านทางโทรศัพท์มือถือของมันว่าเรียบร้อยแล้ว หัวหน้าของมันเอาตัวสาวสวยที่บ้านท้ายเกาะออกมาได้แล้ว

            จ้ะ ฉันค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว ต้องขอบใจป้าหงากับลุงพินมากเลยที่ช่วยฉันไว้ ไม่อย่างนั้นฉันแย่แน่ ไอ้เปี๊ยกทำเป็นสำนึกบุญคุณ

            เอ้า! ถ้าเอ็งหายก็ดีแล้ว ข้าต้องไปทำงานให้คุณวิตต์ต่อ ลุงพินหมายถึงการไปอยู่เป็นเพื่อนมธุรสที่บ้านท้ายเกาะ

            รีบไปเถอะตาพิน เดี๋ยวจะเสียการเสียงานของคุณวิตต์เธอ

            เอ่อ...ถ้างั้นข้าไปล่ะ ลุงพินรีบออกไป เพราะนี่ก็เย็นค่ำจนตะวันลับขอบฟ้าไปแล้ว

            ฉันเห็นจะต้องไปเหมือนกัน เดี๋ยวจะกลับไปนอนพักที่บ้าน ขอบใจป้าหงาอีกครั้งนะจ้ะ ไอ้เปี๊ยกยกมือไหว้ผู้อาวุโส และเล่นละครต่ออีกนิดด้วยการทำเป็นค่อยๆลุกขึ้นเอามือกุมท้อง แล้วเดินอย่างอ่อนระโหยออกไป พอลับตาป้าบุหงา มันก็เดินอย่างกระฉับกระเฉงไปที่ร้านขายของชำประจำเกาะ

            เฮียหนู ขอเหล้าขาวครึ่งโหล บุหรี่สองซอง ไอ้เปี๊ยกสั่งเสียงดังฟังชัด ไม่มีอาการปวดท้องหลงเหลือแม้แต่น้อย

            ไอ้เปี๊ยก เอ็งคนเดียวเล่นหกขวดเลยหรือวะเฮียหนูเจ้าของร้านของชำถาม

            ใครว่าฉันคนเดียว มีพี่ขุมกับไอ้จ้อนด้วย เราจะดื่มฉลองความสำเร็จกันสักหน่อยไอ้เปี๊ยกหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

            ความสำเร็จอะไรกัน เห็นพวกมึงฉลองกันทุกวันไอ้ความสำเร็จนี่ เฮียหนูส่ายหัวอย่างระอา ถึงแม้ร้านของเฮียหนูจะขายของมึนเมา แต่ก็เป็นเพียงแค่กระสายยา ไม่ได้อยากให้ใครดื่มกันเป็นอาจิณแบบนี้

            แล้วนี่จะไปฉลองที่ไหนกันเฮียหนูถามส่งเดชไปงั้น ขณะส่งถุงขวดเหล้าและบุหรี่ให้

            โน่นหมู่บ้านชาวประมง บ้านไอ้จ้อน คืนนี้มีอะไรดีๆ ให้ต้องฉลองกันถึงเช้าเลย ไอ้เปี๊ยกพูดอย่างมีความนัย

            เอ่อ...ไปเถอะวะขับเรือให้มันดีๆ อย่าให้ตกน้ำตกท่าตายห่าไปเสียก่อนล่ะ

            แหม...เฮียนี่ปากไม่เป็นมงคลเลย คนกำลังจะไปขึ้นสวรรค์ ดันมาพูดเรื่องตายโหงตายห่า เสียเส้นชะมัด ไปแล้ว ไอ้เปี๊ยกเดินผิวปากอย่างอารมณ์ดีจากไป

            ไม่ไหวเลยนะอาถมยา ลูกน้องลื้อเนี่ย เฮียหนูหันไปพูดกับถมยาหัวหน้าคนงาน ที่นั่งหลบมุมดื่มเหล้าขาวเป็นเป็กที่สองเป็นยากระษัยก่อนจะกลับบ้านพัก        

          

    พิกัด...ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา หรืองานมหกรรมหนังสือ บูธ X16 และ บูธ Y04 ค่ะ

            ลุงพินมาถึงที่บ้านท้ายเกาะได้ครึ่งชั่วโมงแล้ว แกเห็นบ้านเงียบเปิดไฟสว่าง ประตูหน้าต่างเปิดกว้างรับลมตามปกติ ลุงพินคิดว่ามธุรสคงกำลังพักผ่อนอยู่ด้านในอย่างเช่นทุกวัน แต่พอพายุเริ่มพัดแรง สายฝนเริ่มโปรยปรายก็ยังไม่เห็นวี่แววหญิงสาวออกมาปิดประตูหน้าต่างเหมือนทุกครั้ง

            ลุงพินจึงตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน คิดว่าหญิงสาวอาจจะหลับเพลิน แต่ก็ไม่มีเสียงขานรับแต่อย่างไร ลุงพินเริ่มเอะใจ เดินขึ้นมาบนบ้านพร้อมกับร้องเรียกหญิงสาวไปด้วย แต่ก็เงียบ ที่ห้องด้านหน้าและห้องครัวไม่มีใคร     

            แกรู้ว่าห้องนอนห้องแรกเป็นของปรวิตต์ จึงตรงเข้าไปเคาะประตูห้องนอนห้องที่สองแต่ก็เงียบ จึงถือวิสาสะเปิดเข้าไปก็ต้องประหลาดใจ เพราะไม่มีหญิงสาวอยู่ในห้อง แกจึงเปิดประตูห้องนอนของเจ้านายหนุ่มก็ว่างเปล่าเช่นกัน แกรีบลงบันไดหลังไปดูที่ห้องน้ำก็ไม่เจอ ลุงพินตกใจมากขึ้น เมื่อเดินหาและร้องเรียกไปทั่วบริเวณบ้านก็ไม่มีวี่แววของหญิงสาว ลุงพินรีบกดโทรศัพท์หาปรวิตต์ด้วยมือไม้สั่น

            มีอะไรลุงพิน นี่ผมกำลังจะกลับเกาะช้องนางอยู่แล้ว ปรวิตต์รับสายทันทีที่เสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ดังขึ้น

            นายครับเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ เสียงของลุงพินสั่นไปด้วย

            มีอะไรลุง มธุรสเป็นอะไร แวบแรกเขานึกถึงมธุรส

            คุณมธุรสหายตัวไปครับ ผมเดินหารอบบ้านแล้วไม่เจอ ไม่รู้ว่าแกหายไปไหน

            ลุงดูดีแล้วนะเจ้านายหนุ่มตกใจไม่น้อย

            ครับ ผมเดินดูจนทั่วแล้ว เดินไปถึงหาดด้านโน้นเลย ก็ไม่มี นี่ผมขึ้นมาดูเสื้อผ้าในห้อง ก็ไม่มีเลยสักชิ้นครับ

            เป็นไปได้อย่างไร มธุรสจะหนีไปไหนได้ ถ้าไม่มีใครพาออกไป ปรวิตต์ถอนฉุนอย่างหัวเสียสุดๆ

    ลางสังหรณ์ของเขาเป็นจริง และสำนึกบอกเขาว่าต้องเกี่ยวข้องกับสุขุมแน่นอน

            ลุงพินรีบกลับมาที่หัวเกาะเดี๋ยวนี้ อีกสิบห้านาทีผมจะถึงแล้วปรวิตต์สั่งเสียงดังแข่งกับเสียงลมที่ตีปะทะหน้าขณะขับสปีดโบ๊ท

     

            ปรวิตต์จอดเรือเข้าเทียบท่าหน้าบ้านลมหวลในเวลายี่สิบนาทีต่อมาโดยมีลุงพินกับถมยามายืนรออยู่บนท่า ฝนเริ่มตกพรำๆมาพักใหญ่แล้ว

            นาย! เราจะทำอย่างไรกันดีครับ ลุงพินถามเจ้านายหนุ่มอย่างร้อนรน

            เป็นใครไปไม่ได้นอกจากนายสุขุม เพราะไม่มีใครรู้ว่ามธุรสอยู่ที่บ้านท้ายเกาะนอกจากผมกับลุงพินปรวิตต์มั่นใจร้อยเปอร์เซ็น เขาคิดมาตลอดทางขณะที่ขับสปีดโบ๊ทกลับมาที่เกาะช้องนาง

            นายปรวิตต์คิดอย่างนั้นหรือครับ ผมไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน แต่ลุงพินเล่าให้ผมฟังคร่าวๆบ้างแล้ว และผมรู้ว่าคืนนี้สุขุมกับลูกน้องมันอยู่ที่ไหน ถ้าเป็นฝีมือของสุขุมจริงรับรองไม่พลาดแน่ครับ ถมยาโพล่งออกมา

            นายรู้เหรอถมยา ปรวิตต์ตื่นเต้นจนเก็บอาการเฉยเมยไว้ไม่อยู่

            ครับ พวกมันอยู่ที่หมู่บ้านชาวประมงบนเกาะสน ถมยาพูดอย่างชัดถ้อยชัดคำ ปรวิตต์อดสงสัยไม่ได้ว่า ถมยารู้ได้อย่างไร แต่ในเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาซักถามข้อสงสัย

            ดี ถ้างั้นถมยาไปกับผม ส่วนลุงพินไปตามคนงานอีกสักสองสามคน แล้วขับเรือตามไปที่หมู่บ้านชาวประมงบนเกาะสน ปรวิตต์สั่งเสียงเฉียบขาด ก่อนที่จะโดดลงเรือ โดยมีถมยาโดดตามและขับสปีดโบ๊ทมุงหน้าไปยังเกาะสนอย่างเจนทาง

           

    หมู่บ้านชาวประมงบนเกาะสน

            อือ... มธุรสครางเบาๆ รู้สึกมึนหัว เนื้อตัวเบาหวิวอย่างบอกไม่ถูก หญิงสาวพยายามที่จะลุก แต่ลุกไม่ได้เพราะรู้สึกโคลงเคลงวิงเวียนจนต้องหลับตา เธอนอนหลับตาอยู่นานหลายนาที จนอาการโคลงเคลงนั้นน้อยลง แต่ก็ยังไม่กล้าลืมตา เพราะกลัวว่าอาการวิงเวียนนั้นจะกลับมาอีก

            มธุรสนอนหลับตาพยายามนึกว่าตนเองนั้นอยู่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้นกับเธอก่อนหน้านี้ และแล้วก็ต้องหนาวยะเยือกขนลุกตั้งชันขึ้นมา เมื่อจำเหตุการณ์ได้อย่างลางเลือนว่า เธอว่าจ้างเรือของเพื่อนนายสุขุมไปส่งที่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ หวังว่าเมื่อขึ้นฝั่งที่แผ่นดินใหญ่แล้วจะโทรศัพท์ขอร้องให้ชยุทธ์ช่วย แต่เมื่อนายสุขุมและเพื่อนจอดเรือ มันกลับไม่ใช่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ในจังหวัด แต่กลับเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่เกาะแห่งหนึ่งที่มีกลิ่นคาวปลาคละคลุ้งไปทั่ว

            มธุรสเริ่มตระหนักได้ถึงความไม่ชอบมาพากล แต่ก็พยายามใจเย็นขอร้องให้นายสุขุมไปส่งเธอที่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ในจังหวัดตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่นายสุขุมกลับปฏิเสธและให้เหตุผลว่าพายุฝนกำลังมา คงไปถึงฝั่งแผ่นดินใหญ่ได้ไม่ทันฝนตก จึงขอแวะพักค้างคืนที่บ้านเพื่อนของเขาที่หมู่บ้านชาวประมงแห่งนี้สักคืนก่อน

            มธุรสไม่ยอม สั่งให้นายสุขุมไปส่งที่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้จะไม่ทันพายุฝนก็ตาม แต่ก็ถูกนายสุขุมปฏิเสธเสียงแข็งหน้าตาเหี้ยมเกรียมกลับมาเช่นกัน

            หญิงสาวเห็นท่าไม่ดีจึงโดดขึ้นมาบนสะพานปลา แล้ววิ่งหนีสุดชีวิต แต่นายสุขุมก็วิ่งตามมาจนทัน เธอได้ยินเสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งของมัน ก่อนที่เธอจะรู้สึกวิงเวียนและหมดสติไป มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนนี้ เธอนอนอยู่ในกระท่อมที่ไหนสักแห่ง บนที่นอนเก่าๆที่มีกลิ่นสาบเหม็นอับชวนให้มึนหัว

            มธุรสพยายามรวบรวมสติลืมตาสำรวจตัวเอง แล้วลอบถอนหายใจอย่างโล่งอก เธอยังอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนชุดเดิม แต่ก็นึกเสียใจที่ตัวเองไม่น่าโง่หลงไว้ใจคนงานหนุ่มผู้นี้เลย หูของเธอแว่วได้ยินเหมือนมีคนพูดคุยเสียงดังเอะอะอยู่ด้านนอก เธอจะต้องหาทางหนีไปจากที่นี่ ก่อนที่จะมีใครเข้ามา

            เฮ้! เอาดื่ม เสียงชนแก้วดังกริ๊งกั๊ก

            หมดเลยพี่ขุม หมดเลยไอ้เปี๊ยกส่งเสียงเชียร์ลูกพี่ ลิ้นไก่สั้นอ้อแอ้

            พอแล้วโว้ยไอ้เปี๊ยก เอ็งนี่เชียร์จัง กูเมาจะแย่อยู่แล้ว พอดีพอร้ายหลับก่อนที่จะได้ขึ้นสวรรค์กับนางฟ้าแสนสวยกันพอดี สุขุมหัวเราะได้อย่างน่าเกลียดที่สุด เอ็งกับไอ้จ้อนมึงดวลกันไปก่อนสองคน ถึงคิวพวกมึงเมื่อไหร่ กูจะออกมาเรียก ตอนนี้ข้าขอไปเยือนวิมานฉิมพลีก่อนนะเว้ย ฮะ ฮ่า ฮ่า สุขุมเดินโซชัดโซเซ เข้าไปในกระท่อมโดยมีเสียงเชียร์จากลูกน้องตามไล่หลัง

            ประตูกระท่อมถูกเปิดเข้ามาในขณะที่มธุรสกำลังปีนอยู่บนกรอบหน้าต่าง เธอหน้าซีดปากสั่นเมื่อเห็นร่างล่ำสันตันไปทั้งตัวของนายสุขุมที่เดินเซเข้ามาด้วยกางเกงขายาวตัวเดียวเปิดเปลือยหน้าอก

            เฮ้ย! นั่นจะทำอะไร ถึงจะอยู่ในอาการมึนเมา แต่นายสุขุมก็เร็วไม่ใช่เล่น ชั่ววินาทีมันก็ปราดเข้ามารวบเอวบาง แล้วกระชากกลับเข้ามาด้านในอย่างแรง ก่อนที่หญิงสาวจะโดดออกนอกหน้าต่างไป

            ว๊าย!” มธุรสร้องสุดเสียงด้วยความตกใจ

            จะหนีไปไหนคนสวย ใจคอจะไม่รอพี่ขุมเลยเหรอจ้ะ

            ปล่อยฉันนะนายสุขุมร่างบางดิ้นรนอยู่ในอ้อมแขนแข็งแรงด้วยกล้ามมัดที่โอบกอดเธอไว้แน่นด้วยความรังเกียจและหวาดกลัว

            ปล่อยให้โง่ รออยู่เป็นนานกว่าจะสอยตัวมาได้ แต่พอถึงเวลามันจะง่ายก็ง่าย คนสวยเล่นวิ่งตามพี่ขุมออกมาโดยไม่ต้องออกแรงเลยสักนิด แล้วตอนนี้จะรีบหนีพี่ขุมไปไหนล่ะจ้ะ หาอะไรสนุกๆเล่นกันก่อน กลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาตามลมหายใจที่ฟืดฟาดและกลิ่นตัวเหม็นสาบไปด้วยเหงื่อไคลชวนให้เวียนหัว คนงานหนุ่มไม่ได้พูดเปล่า มันไซ้จมูกและริมฝีปากหยาบหนาไปตามพวงแก้มนวลและซอกคอ

            อย่านะนายสุขุม อย่าทำแบบนี้นะ มธุรสใช้ฝ่ามือดันใบหน้าของมันให้ออกห่าง และเบี่ยงหลบด้วยความขยะแขยง

            ทำไมรังเกียจพี่นักเหรอจ้ะ ถึงพี่จะเนื้อตัวไม่สะอาดออกจะเหม็นสาบ แต่ลีลาพี่มันส์อย่างบอกใครแล้วคนสวยจะติดจาย ฮาๆๆๆๆ ใบหน้าดำคร้ามแดดของมันซุกไซ้ไปตามลำคอ

            ปล่อยนะไอ้บ้า มธุรสใช้มือทึ้งผมมันขึ้นจนหน้าหงาย

            โอ๊ย!” สุขุมร้องออกมาด้วยความเจ็บแสบหนังหัว มันดึงมือบางที่กำลังขยุ้มเส้นผมของมันออก แล้วจับร่างบางเหวี่ยงจนกระเด็นไปกองอยู่บนที่นอนเก่าๆมุมห้อง แล้วร่างล่ำสันกำยำก็ก้าวตามขึ้นมานั่งคร่อมบนร่างบางไว้ทั้งตัว หญิงสาวต่อสู้ดิ้นรนสุดฤทธิ์ใช้มือตบตีสะเปะสะปะไปตามหน้าตา เนื้อตัว หลังไหล่ของมันไม่เว้น

            ฤทธิ์มากนักนะนังนี่ สุขุมตุ๊ยกำปั้นหนึ่งหมัดเข้าที่ท้องน้อย จนร่างบางจุกตัวงอหมดแรงต่อสู้

            ชอบรุนแรงก็ไม่บอก เดี๋ยวพี่ขุมจัดให้ มันหัวเราะออกมาอย่างน่าเกลียดน่ากลัว มธุรสได้แต่นอนน้ำตาไหล ส่ายหน้าไปมาบนที่นอนเก่าๆอย่างหมดทางสู้

            มือใหญ่หนากระชากเสื้อเชิ้ตสีขาวของเธอดังแควกขาดแร่ง เผยให้เห็นเนินเนื้ออวบอิ่มที่เบียดอัดอยู่ภายใต้ยกทรงตัวน้อยสีหวาน มันไม่รอช้าที่จะทึ้งออกขาดคามือ ความอวบใหญ่ขาวนวลปรากฏแก่สายตาที่ดุร้ายกักขฬะเยี่ยงสัตว์ป่า

            แม่เจ้าโวย! สวยยิ่งกว่าอีตัวเบอร์หนึ่งที่ซ่องเจ๊นกเสียอีก มันแลบลิ้นปาดริมฝีปากอย่างกระหายหิว

    มันแกะกระดุมกางเกงยีนส์ของเธอ แล้วดึงออกจากปลายเท้าอย่างง่ายดาย ร่างบางอวบอิ่มมีเพียงกางเกงในผ้าลูกไม้ปกปิดอยู่ตัวเดียว นางฟ้าของพี่ขุม คืนนี้พี่ขุมขอขึ้นสวรรค์ทั้งคืนเลยนะจ้ะ ไอ้เปี๊ยก ไอ้จ้อนมึง ดวดเหล้ารอไปก่อนนะโว๊ย ฮะ ฮา ฮ่ามันตะโกนออกมา แล้วหัวเราะอย่างน่าเกลียด

            ร่างกำยำผละออกลุกขึ้นยืน มันไม่รอช้าที่จะถอดกางเกงชั้นนอกชั้นในม้วนเป็นเกลียวกองอยู่กับพื้น มธุรสหวาดกลัวสุดชีวิต นอนน้ำตาไหลพรากนองหน้าขยับตัวถอยหนีอย่างยากลำบากเพราะยังจุกอยู่ สุขุมถาโถมเข้าใส่ร่างบางที่นอนหมดเรี่ยวแรงอยู่บนที่นอนเก่าๆ หญิงสาวหลับหูหลับตาร้องกรี๊ดสุดเสียง

    To be continue…

    โอ๊ยยยยย! ตายแล้วมธุรส เธอจะรอดจากเงื้อมือนายสุขุมกับลูกน้องมั้ยยยยยยยย???

    โปรดติดตามต่อวันพรุ่งนี้ บอกได้ว่า...มันเฉียดดดด...มั๊กมากค่ะ

    แล้วอะไรคือ บนลงโทษ รู้แล้วจะหนาวววววว คริ คริ

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    ได้ที่ ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา

    หรือ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24

    02 – 13 ตุลาคม 2562 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี

    บูธ X16 จตุจักร 55 บุ๊ค สตอล

    บูธ Y04 บ้านมงคล

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×